Dược Thần

Chương 1412: Chương 1412: Linh Dược sư tháp lớn mạnh. (2)




- Tốt rồi, chư vị, Linh Dược tề này, các ngươi sau khi trở về, mau chóng phục dụng, căn cứ vào thực lực cá nhân bất đồng và Linh Dược tề bất đồng, ít thì bốn năm ngày, nhiều thì một hai tháng liền có thể tấn cấp cửu giai đê cấp Thánh Linh sư.

Kiệt Sâm lạnh nhạt lên tiếng.

- Vâng, Đại tháp chủ đại nhân!

Bọn người Khắc Phu Lâm trưởng lão kích động lên tiếng, cẩn thận thu Linh Dược tề vào.

- Về phần Khắc Lôi Nhã...

Ánh mắt Kiệt Sâm lại rơi vào trên người Khắc Lôi Nhã, hơi cười ra tiếng nói:

- Bởi vì thực lực ngươi so với bọn hắn đều muốn mạnh hơn rất nhiều nên cửu giai Thánh cấp Linh Dược tề này, ngươi tùy thời có thể phục dụng, liền có thể tấn cấp cửu giai đê cấp Thánh Linh sư ngay.

- Thiếu gia, vậy giờ Khắc Lôi Nhã có thể dùng được không?

Khắc Lôi Nhã không khỏi lên tiếng nói.

Kiệt Sâm gật đầu cười.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người ở đây đều dời ánh mắt lên trên người Khắc Lôi Nhã, trong mắt mang theo vẻ nóng bóng đến bây giờ, bọn họ đều là nghe Kiệt Sâm nói, nhưng công hiệu của mấy bình cửu giai Thánh cấp Linh Dược tề kia đến tột cùng như thế nào, mọi người lại chưa nhìn thấy.

Khắc Lôi Nhã sau khi được Kiệt Sâm chấp nhận, lúc này dưới sự chú mục của mọi người, nàng mãnh liệt phục dụng Linh Dược tề mà Kiệt Sâm phối chế vào.

Ừng ực!

Một tiếng nuốt rất nhỏ vang lên bên tai mọi người, trong nháy mắt, tất cả mọi người đều gắt gao nhìn qua Khắc Lôi Nhã.

Oanh!

Dưới ánh mắt của chúng cường giả Linh Dược sư tháp, bên ngoài thân Khắc Lôi Nhã đột nhiên mạnh mẽ tuôn ra một đoàn ngọn lửa nóng bỏng, một cổ khí tức đáng sợ từ thể nội Khắc Lôi Nhã lan ra, bên ngoài thân Khắc Lôi Nhã tách ra đạo đạo hồng mang chói mắt, những hồng mang này càng ngày càng thịnh, khí tức kinh khủng tản mát ra kia khiến tất cả mọi người đều không tự chủ được lui về phía sau.

Đạo đạo khí tức kinh người từ thể nội Khắc Lôi Nhã dần dần tách ra, ước chừng sau nửa canh giờ...

Ầm ầm!

Một đạo uy áp đáng sợ lập tức từ trên trời giáng xuống, hàng lâm trong phiến thiên địa này, trong cổ uy áp này ẩn chứa một cổ uy nghiêm đặc biệt khiến tất cả mọi người trong tràng đều tâm muộn như muốn thổ huyết.

Đồng thời, một đầu hư ảnh hỏa diễm Chân Long bỗng nhiên bốc lên từ thể nội Khắc Lôi Nhã, xuất hiện ở trên hư không, đạo đạo hỏa hệ pháp tắc huyền ảo quanh quẩn, đại biểu hỏa chi đại đạo pháp tắc.

Hỏa hệ nguyên tố pháp tắc vô cùng từ bốn phương tám hướng vọt tới, điên cuồng tiến vào thể nội Khắc Lôi Nhã, trong lúc nhất thời toàn bộ Thiên địa đều trở thành hỏa diễm hải dương, dưới cổ hỏa diễm đáng sợ này, coi như Tạp Tắc Nỗ Tư bọn hắn cũng cảm nhận được vẻ nóng bóng, nhao nhao tránh lui.

Luận uy thế tấn cấp, lúc Khắc Lôi Nhã tấn cấp so với Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư bọn họ đều đáng sợ hơn, khiến cho người phải líu lưỡi.

Từng đạo hỏa diễm nguyên tố hồng lưu cọ rửa nhập vào thân Khắc Lôi Nhã, rốt cục, sau khi giằng co thời gian thật dài...

Oanh!

Một cổ uy áp chỉ cửu giai Thánh Linh sư mới có ở trong hư không tản mát ra bao phủ tất cả mọi người ở đây lại.

- Chân Long lĩnh vực!

Ông!

Hỏa nguyên tố lĩnh vực đáng sợ bao phủ Khắc Lôi Nhã, dưới lĩnh vực này, rất nhiều cường giả bát giai đế Linh Sư lập tức cảm giác được bát giai Đế cấp linh lực trong thể nội mình như ngủ động vậy, khó có thể điều động mảy may, chẳng những bọn hắn, mà ngay cả Tạp Tắc Nỗ Tư đã tấn cấp cửu giai Thánh Linh sư cũng cảm thấy vạn phần cố hết sức, có cảm giác khó có thể chống đỡ được.

- Khắc Lôi Nhã...

Kiệt Sâm cũng không khỏi giật mình, hắn có thể cảm nhận được Khắc Lôi Nhã hiện giờ về mặt thực lực đã đạt đến một độ cao vô cùng khủng bố, coi như so với hắn, cũng không thua kém bao nhiêu.

- Ông!

Khắc Lôi Nhã vừa mới tấn cấp cửu giai đê cấp Thánh Linh sư liền thu lĩnh vực của mình vào thể nội.

- Thiếu gia, Khắc Lôi Nhã, rốt cục đã có được lực lượng bảo hộ ngươi rồi.

Trong lòng của nàng thì thào lên tiếng, hồn nhiên không cảm giác được ánh mắt hâm mô, giật mình của vô số người chung quanh.

- Tốt rồi, về phần chư vị còn lại không có được Linh Dược tề, các ngươi cũng không cần phải lo lắng.

Kiệt Sâm nhìn qua rất nhiều cường giả bát giai đế Linh Sư còn lại, cùng vài tên bát giai đỉnh phong đế Linh Sư không có được Linh Dược tề nói:

- Bởi vì cửu giai tài liệu rất thưa thớt và nguyên nhân thực lực chư vị nên tạm thời không có cửu giai Linh Dược tề, nhưng cái này cũng không đại biểu về sau không thể tìm được, Kiệt Sâm ta cam đoan, chỉ cần thực lực các ngươi đạt đến trình độ có thể tấn cấp cửu giai đê cấp Thánh Linh sư, hơn nữa làm ra cống hiện với Linh Dược sư tháp, Kiệt Sâm ta nhất định sẽ chế biến ra cửu giai Thánh cấp Linh Dược tề cho tất cả mọi người đạt tới cửu giai Thánh Linh sư.

Sau khi nghe được Kiệt Sâm nói, mọi người đều giật mình, lập tức trong mắt toát ra thần sắc cuồng hỉ.

Kiệt Sâm nói lời này, khiến bọn nội tâm vốn thất lạc phiền muộn của bọn hắn lại lần nữa nhảy lên, hơn nữa trải qua Kiệt Sâm nhắc nhở, bọn hắn cũng giật mình phát hiện, sự thật quả thật đúng như Kiệt Sâm nói.

Bảy người trước kia được Kiệt Sâm đưa cho Linh Dược tề, về mặt thực lực đều là bảy người cao cấp nhất trong bát giai đỉnh phong đế Linh Sư của Linh Dược sư tháp, mấy cường giả còn lại không có được Linh Dược tề tuy rằng cũng là bát giai đỉnh phong đế Linh Sư, nhưng hoặc là vừa mới tấn cấp bát giai đỉnh phong, hoặc là sau khi tấn cấp bát giai đỉnh phong đã không có tiến bộ, về mặt thực lực chân thật kỳ thật vẫn có chênh lệch với bảy người đã nhận được Linh Dược tề.

Thoáng chốc, hình tường hùng vĩ công chính vô tư của Kiệt Sâm liền được thành lập trong nội tâm chúng cường giả Linh Dược sư tháp.

- Đã phối chế đã xong, Linh Dược tề cũng chia phát đi xuống, chư vị, đều trở lại cương vị của mình đi.

Cuối cùng, Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ lên tiếng.

- Tháp chủ đại nhân cáo từ, Kiệt Sâm đại nhân cáo từ.

Lập tức, chúng cường giả ở đây đều nhao nhao hướng hai người Bỉ Tư Pháp Mẫu và Kiệt Sâmcáo từ, hiển nhiên, uy áp của Kiệt Sâm dĩ nhiên đã được dựng lên trong lòng bọn họ, khiến bọn hắn phát ra cung kính từ sâu trong nội tâm.

Mà bọn người Khắc Phu Lâm càng vội vàng cáo từ, bọn hắn không thể chờ đợi được muốn trở về phủ đệ của mình, phục dụng Linh Dược tề đột phá cửu giai đê cấp Thánh linh sư.

- Kiệt Sâm, Khắc Lôi Nhã, Lam Nguyệt Cổ Sâm ~ mấy người các ngươi, tất cả đi theo ta đi, ta có chuyện quan trọng muốn nói với các ngươi.

Ngay sau khi chúng cường giả đều rời đi, Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ lại nghiêm túc lên tiếng với bọn người Kiệt Sâm, rồi sau đó trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, bay vút về phía chân trời.

- Có chuyện quan trọng nói với chúng ta?

Bọn người Kiệt Sâm liếc nhau, trong mắt đều theo nghi hoặc, chợt đều bay vút mà lên, đuổi theo Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ.

Từ trong giọng nói của Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ, trong nội tâm Kiệt Sâm ẩn ẩn có một loại cảm giác, tựa hồ có chuyện trọng yếu gì đó Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ muốn mọi người biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.