Dược Thần

Chương 1521: Chương 1521: Luyện hóa thiên địa(2)




- Tổ tiên biến mất?

Kiệt Sâm tỉnh táo lại trong nỗi rung động, nhìn vào Xích Long Tinh ngọc hạp rỗng tuếch, trong đôi mắt lóe ra tinh mang.

- Mặc kệ giữa tổ tiên gia tộc cùng Thí Thần Nạp Địch Mỗ rốt cục lại có quan hệ gì, đến lúc đó trở lại Tử Vong Mê Cung gặp thủ hộ giả thần điện Kim Thông Điện có lẽ có thể biết được một ít tin tức từ trong miệng của hắn!

Kiệt Sâm cũng không tiếp tục suy tư những vấn đề này, mà đem tâm thần hoàn toàn dung nhập vào trong Thiên Địa Luyện Hóa Quyết.

- Thiên Địa Luyện Hóa Quyết là ta đem linh dược học cùng linh lực học triệt để kết hợp chiến kỹ chí cao của gia tộc, dùng lực lượng huyết mạch gia tộc thúc giục, luyện hóa thiên địa vạn vật làm linh dược, luyện hóa nhất gia…

Chỉ câu nói đầu tiên liền làm tâm thần Kiệt Sâm rung động, Kiệt Sâm tiếp tục đầu nhập vào bên trong cẩn thận lĩnh ngộ mỗi một câu.

- Cái này…

- Thật khó có thể tin…

- Thật không tưởng tượng nổi…

Thời gian dần dần trôi qua, trên gương mặt bình tĩnh của Kiệt Sâm lập tức tràn đầy vẻ kích động, thân hình đều có chút run rẩy lên.

- Thì ra là thế, thì ra là thế…

Sau khi xem xong toàn bộ Thiên Địa Luyện Hóa Quyết, trong miệng Kiệt Sâm thì thầm, đôi mắt lóe ra tinh mang khó tả, đối với nguyên lý của Thiên Địa Luyện Hóa Quyết đã có chút hiểu rõ.

Thiên địa vạn vật vốn là đồng nguyên, đều do nguyên tố nhỏ bé nhất cấu tạo thành, mà Thiên Địa Luyện Hóa Quyết dùng thủ pháp linh dược học làm cơ sở, dùng linh kỹ đặc thù đem thiên địa vạn vật luyện hóa, là một loại chiến kỹ chí cao đem công kích cùng phối chế dược hòa làm một thể.

Vừa ra tay bất kể là linh dược, linh thú, sông núi, biển rộng hay chính cả linh sư không có thứ gì mà không thể luyện hóa, đều sẽ hóa thành thế giới bổn nguyên.

Càng làm Kiệt Sâm giật mình chính là một ít chiêu thức bên trong Thiên Địa Luyện Hóa Quyết tuy cần linh thức phối hợp nhưng có không ít địa phương lại có chút đồng dạng như kỹ thuật lưu linh dược học mà Kiệt Sâm sáng chế, đó là một loại chiến kỹ đem lực lượng thân thể phát huy tới mức tận cùng làm Kiệt Sâm không khỏi chấn động.

Sau khi hiểu được nguyên lý của Thiên Địa Luyện Hóa Quyết, lúc này Kiệt Sâm liền diễn luyện ngay trên bầu trời.

Oanh long!

Hắn vừa xuất thủ, hắc sắc lực lượng cổ quái trong thân thể Kiệt Sâm trong khoảnh khắc liền vận chuyển, một cỗ khí tức kinh người đáng sợ từ trong thân thể Kiệt Sâm điên cuồng bốc lên, theo hai tay Kiệt Sâm diễn biến, thiên không trước mặt lập tức biến thành một mảnh mông lung, hư không không ngừng sụp đổ, chỉ còn lại một cỗ linh nguyên tố được tinh luyện ra, biến thành hỗn độn.

- Hô! Hô! Hô!

Một lát sau từng đoàn linh lực tinh khí đủ màu sắc lập tức ngưng tụ bên trong hư không, sau đó rơi vào trong tay Kiệt Sâm, chính là đủ loại linh lực thuộc tính được Kiệt Sâm dùng Thiên Địa Luyện Hóa Quyết từ trong phiến hư không cô đọng đi ra.

Vốn loại chiến kỹ nghịch thiên như Thiên Địa Luyện Hóa Quyết có độ khó cực cao, so với Diệt Thần Sát Quyết cùng Chiến Thần Quyết đều cường đại hơn rất nhiều, muốn hoàn toàn nắm giữ hoặc thi triển thật sự gian nan vô cùng.

Nhưng với tạo nghệ linh dược học siêu phàm của Kiệt Sâm, cùng thiên phú kỹ thuật lưu linh dược học phi phàm, chỉ trong thời gian ngắn đã đem tinh hoa bên trong nắm giữ, ngay từ đầu đã thành công thi triển ra phương pháp luyện hóa trụ cột nhất.

Đương nhiên tuy Kiệt Sâm thành công tinh luyện ra linh nguyên tố đủ thuộc tính bên trong hư không, nhưng những linh nguyên tố này lại hỗn tạp chung một chỗ, hơn nữa cũng không tinh khiết, còn cách đại thành chính thức thật xa.

Một khi Thiên Địa Luyện Hóa Quyết được đại thành, nếu thi triển không những có thể tinh luyện được linh nguyên tố tinh thuần trong hư không, càng có thể đem pháp tắc bên trong nguyên tố đều tinh luyện, thậm chí còn tinh luyện ra được pháp tắc xuất trần, vô cùng nghịch thiên.

Mà hôm nay Kiệt Sâm chỉ vừa nắm giữ được bề ngoài mà thôi.

Nhưng Kiệt Sâm có thể làm tới một bước này đã là thập phần khó được.

- Việc tu luyện Thiên Địa Luyện Hóa Quyết vô cùng gian nan, không có nhất định thời gian là căn bản không cách nào tu luyện đại thành.

Trên bầu trời Kiệt Sâm thì thầm lên tiếng, đồng thời ánh mắt nhìn xuống Thiên Hải đại lục bên dưới, biết rõ Khắc Lôi Nhã bọn họ đang chờ hắn, hai tay vung lên, hư không trước mặt lập tức nứt vỡ, Kiệt Sâm sải bước đi vào biến mất ngay trong thiên không.

Cửu Linh Thành, phủ đệ Bác Ninh gia tộc.

Giờ phút này hào khí khẩn trương cùng quỷ dị đang tán dật bên trong phủ đệ Bác Ninh gia tộc, trong đình viện trên mặt nhóm người Mỗ Nạp Đức, Lôi Thiết Tư đều mang theo vẻ lo lắng ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, chân mày mang theo vẻ ngưng trọng.

- Khắc Lôi Nhã đại nhân, Kiệt Sâm đại nhân…

Mỗ Nạp Đức xoa xoa hai tay, miệng không khỏi lo lắng lên tiếng, mà Khắc Lôi Nhã đang đứng phía trước hắn, trong đôi mắt tràn ngập vẻ lo lắng.

Lúc trước trên người Kiệt Sâm phát sinh chuyện ngoài ý muốn kinh thiên đã làm kinh động đến toàn bộ dân chúng Cửu Linh Thành, mà nhóm người Mẫu Nạp Đức tự nhiên cũng cảm nhận được tình huống đặc thù của Kiệt Sâm, sau khi Kiệt Sâm bay lên trời cao nhóm người Mỗ Nạp Đức cùng Lôi Thiết Tư lập tức đi tới chỗ đình viện của Kiệt Sâm hỏi thăm Khắc Lôi Nhã.

- Mỗ Nạp Đức, ngươi không cần lo lắng, thiếu gia đang tu luyện một môn chiến quyết thật đặc thù, trước đó có thể chỉ là thí nghiệm của thiếu gia mà thôi.

Cho dù tận sâu trong ánh mắt hiện lên lo lắng nhưng trong nội tâm Khắc Lôi Nhã lại tràn đầy tin tưởng với Kiệt Sâm, đây là lòng tin tưởng mãnh liệt đã được bồi dưỡng từ nhiều năm.

- Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi…

Mỗ Nạp Đức lập tức gật đầu, cho dù không rõ lời nói của Khắc Lôi Nhã là thật hay giả, nhưng hiện tại hắn cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng.

Oanh long!

Ngay khi nhóm người Khắc Lôi Nhã cùng Mỗ Nạp Đức đang ngẩng đầu nhìn lên bầu trời chờ đợi, đột nhiên trên hư không thoáng chốc vỡ tan ra, một thanh niên tóc đen mặc trường bào nâu xám giống như thần linh bước ra, xuất hiện ngay trước mặt nhóm người Khắc Lôi Nhã cùng Mỗ Nạp Đức.

- Thiếu gia!

Nhìn thấy người kia, trên mặt Khắc Lôi Nhã lập tức tràn đầy vẻ kích động bay vút tới.

- Kiệt Sâm đại nhân!

Nhóm người Mỗ Nạp Đức cũng toát ra vẻ mừng rỡ, vội vàng tiến lên.

- Mọi người đều ở đây sao? Ha ha, Mỗ Nạp Đức, xin lỗi, lỡ tay tiêu hủy gian phòng trong phủ đệ của ngươi.

Từ trong hư không đi xuống, nhìn qua đống phế tích bị năng lượng cường đại của mình tiêu hủy, Kiệt Sâm không khỏi cười nhẹ lên tiếng.

- Đâu có đâu có, Kiệt Sâm đại nhân, hết thảy Bác Ninh gia tộc đều là của đại nhân, cho dù đại nhân hủy hết toàn bộ phủ đệ cũng không có việc gì!

Mỗ Nạp Đức vội vàng giải thích, đột nhiên vẻ mặt hắn toát lên ân cần hỏi:

- Kiệt Sâm đại nhân, khi nãy ngài không sao chứ?

- Làm phiền mọi người quan tâm, Mỗ Nạp Đức, khi nãy ta đang thí nghiệm chiêu thức mới mà thôi, không cần lo lắng.

Kiệt Sâm cười đáp.

- Vậy là tốt rồi!

Trong lòng Mỗ Nạp Đức thở phào một hơi, lại nói:

- Nếu đã như vậy Kiệt Sâm đại nhân không còn chuyện gì khác thì ta xin cáo lui, ta lập tức an bài một gian đình viện khác cho ngài!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.