Dược Thần

Chương 1496: Chương 1496: Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của. (1)




Mà sau khi cường độ thân thể tấn cấp cửu giai cao cấp, rốt cục thân thể Kiệt Sâm đã không sợ lực lượng đáng sợ từ trong Chiến thấn thần tháp kia tuôn ra nữa. Bản thân vô cùng chắc chắn, linh lực bát giai đỉnh phong bên trong thể nội không ngừng tăng lên, đạo đạo pháp tắc thần huy lưu chuyển bốn phía trong thân thể, hồng âm đại đạo tụng ca, ù ù rung động.

Mà lúc Kiệt Sâm phá vỡ trận pháp, tiến vào không gian thần bí, đạt được truyền thừa của Thiên Hải Chiến Thần thì ở ngoài quảng trường trận pháp...

- Ầm ầm!

Tiếng nổ vang cực lớn vang vọng toàn bộ quảng trường, sau khi Kiệt Sâm phá vỡ đại trận thứ 18, toàn bộ đại trận trên quảng trường pháp trận đều bắn lên vầng sáng chói mắt khiến gần 10 tên cường giả đang đau khổ tìm hiểu trong trận pháp đều bừng tỉnh.

Trên quảng trường, nghìn vạn đạo hào quang tỏ khắp, tất cả đại trận đều lưu chuyển, hóa thành một vài đồ án tản ra khí tức pháp tắc huyền ảo rồi sau đó chậm rãi biến mất.

Cùng lúc đó, bức tường nước ở phía sau cũng ầm ầm nổ tung, biến thành nguyên tố linh lực đầy trời, tiêu tán trong khong trung, biến mất vô tung. Những thủy nguyên tố hình người cường đại có thực lực Thánh linh sư cửu giai cấp thấp không dám vọng động bị nhốt trong tường nước kia cũng xuất hiện trước mặt mọi người.

Khí tức tán ra ngập trời, ngàn vạn đạo hào quang kia xuất hiện đột ngột rồi cũng biến mất đột ngột. Trong nháy mắt, trong toàn bộ đại nội điện không còn một mảnh, mọi thứ đều đã biến mất, chỉ còn lại hơn 10 tên cường giả cửu giai đang hai mặt nhìn nhau.

Trong lúc nhất thời, trong toàn bộ đại điện đều trống vắng, không còn lại chút gì... Hơn mười tên cường giả cửu giai Thánh cấp đều hai mặt nhìn nhau, không rõ xảy ra chuyện gì.

- Cái này... Xảy ra chuyện gì?

- Vì sao toàn bộ đều biến mất hết rồi.

- Ta lúc trước rõ ràng đang tìm hiểu đạo đại trận thứ 5, sao thế nào lại...

Thanh âm lộn xộn và nghi hoặc lập tức vang vọng trong đại điện, trên mặt tất cả mọi người đều mang theo nghi hoặc, trong đầu trận trận phát mộng.

- Kiệt Sâm thiếu gia người đâu? !

- Kiệt Sâm đại nhân?

Mà hai người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức trước tiên chú ý tới lại chính là Kiệt Sâm đã biến mất vô tung khỏi đại điện, lúc trước bọn hắn còn nhìn thấy Kiệt Sâm xếp ở thứ nhất trong mọi người, không ngừng phá trận, hiện giờ, phía trước nhất kia lại trống rỗng, không có gì cả.

Ngoại trừ hai người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức ra, Ngải Tát Khắc và vài tên cường giả Thánh Linh sư khác cũng đều thủy chung chú ý đến Kiệt Sâm, giờ sau khi nhìn thấy Kiệt Sâm biến mất, trong lòng của bọn hắn đều đột nhiên trầm xuống.

- Là Kiệt Sâm kia, là Kiệt Sâm kia đã phá vỡ tất cả trận pháp!

Ngải Tát Khắc cốc chủ mặt âm trầm, trong miệng lạnh lùng lên tiếng.

Hắn lời của hắn lập tức khiến tất cả mọi người cũng chú ý tới điểm này.

- Đúng, lúc trước khi ta phá trận cũng là thấy được, Kiệt Sâm kia tựa hồ đang xếp đầu, cũng đã phá giải đến đạo đại trận 14 rồi, hiện giờ lại không thấy đâu nữa.

- Cái gì, đạo đại trận 14? Ta vừa mới phá giải đại trận thứ 4, còn chuyên môn quan sát Kiệt Sâm kia, không lâu trước, ta nhìn thấy hắn đã đã phá vỡ đạo đại trận thứ 17, tiến vào đại trận cuối cùng rồi.

- Nói như vậy, chẳng lẽ là vì Kiệt Sâm xông qua tất cả đại trận nên mới tạo thành tình huống như vậy sao?

- Vậy còn Kiệt Sâm đâu?

- Chẳng lẽ...

Trong lúc nhất thời, một khá năng rất lớn nổi lên trong lòng mọi người, khiến tmọi người đều phải giật mình.

Bọn hắn có thể trở thành cửu giai Thánh Linh sư, ở trên Thiên Hải đại lục đều là tộc trưởng, lão tổ ẩn cư của các gia tộc đỉnh tiêm cả, luận chỉ số thông minh, tự nhiên không thấp, hiển nhiên đều nghĩ tới khả năng kia.

- Chẳng lẽ Kiệt Sâm này đã lấy được truyền thừa của Viễn Cổ Chiến Thần rồi sao?

Một lão giả râu tóc hoa râm thì thào lên tiếng, thanh âm cũng không to lắm quanh quẩn quanh đại điện trống trải, khiến tất cả mọi người đều không khỏi hít một hơi

Bọn hắn từ các nơi trên đại lục đi tới Chiến Thần di tích này, mục đích chính là đạt được truyền thừa của Viễn Cổ Chiến Thần kia, bởi vậy lúc trước nhìn thấy trận pháp tựa hồ khảo nghiệm gì đó, tuy rằng biết rõ nguy hiểm nhưng cũng liều lĩnh xông vào, nhưng tình huống hiện giờ đang diễn ra lại khiến lòng của bọn hắn đều trầm xuống.

Đây chính là truyền thừa của cường giả Viễn Cổ Chiến Thần, một ít cường giả có chút hiểu rõ với Chiến Thần di tích rất rõ, Thiên Hải Chiến Thần đã từng là chủ nhân của Chiến Thần di tích chính là Linh Thần mạnh nhất từng xuất hiện trong lịch sử Thiên Hải đại lục, từ việc Thiên Hải đại lục dùng tên của hắn để mệnh danh là đã có thể thấy được một chút rồi.

Bá!

Ngay khi nội tâm mọi người đều trầm xuống thì Ngải Tát Khắc cốc chủ đứng gần đại điện nhất, trước kia phá trận được xa nhất lại bỗng dưng quay đầu lại, một đôi mắt âm lãnh lập tức nhìn chăm chú vào trên người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức.

- Nếu Kiệt Sâm kia đã không thấy nữa, vậy thì hai người các ngươi hãy lưu lại đây cho ta đi, chỉ cần bắt được hai người các ngươi, cho dù Kiệt Sâm kia đã nhận được truyền thừa, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn giao ra đây thôi.

Thanh âm lạnh như băng, tràn ngập sát cơ quanh quẩn trong đại điện, một cổ khí tức cường đại sắc bén, từ thể nội Ngải Tát Khắc mạnh mẽ phóng thích ra, lập tức bao phủ ở trước mặt Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức.

Mà theo thoại âm của Ngải Tát Khắc cốc chủ rơi xuống...

Vèo! Vèo!

... . . .

Ba gã thủ hộ trưởng lão của Thần Diệt Cốc khác cũng lập tức hóa thành ba đạo lưu quang, ba người hiện lên xu thế vây quanh, vây khốn hai người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức vào trong đó.

- Lên...

Nhìn thấy một màn này, rất nhiều cường giả chung quanh đều nhao nhao lui ra.

Cho dù Ngải Tát Khắc cốc chủ nói không sai, bắt được Khắc Lôi Nhã bọn hắn, cho dù Kiệt Sâm đã nhận được bảo tàng của Viễn Cổ Chiến Thần cũng có thể bức bách hắn giao ra, nhưng là đây chỉ là đối với thế lực cao cấp nhất đại lục như Ngải Tát Khắc cốc chủ mới hữu hiệu thôi, những cường giả đến từ thế lực khacs như bọn hắn, bình thường toàn gia tộc t cũng chỉ có một cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, nhiều hơn nữa, cũng sẽ không vượt qua hai vị, đừng nói là không bắt nổi hai người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức, coi như là bắt được, đối mặt với Kiệt Sâm thực lực vô cùng kinh người kia cũng rất khó có hiệu quả, ngược lại sẽ khiến cả gia tộc lâm vào Thâm Uyên hủy diệt.

Chỉ có cường giả như Ngải Tát Khắc cốc chủ mới có thể có được thủ đoạn như vậy.

Bởi vậy, sau khi thấy bọn người Ngải Tát Khắc cốc chủ vây quanh Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức, vì phủi sạch quan hệ, ngoại trừ ba người Mại Khả Sâm tông chủ của Lăng Thiên tông ra, người còn lại đều nhao nhao lui về phía sau, đến một góc trong đại điện.

- Ngải Tát Khắc, ngươi dám... Đợi Kiệt Sâm đại nhân đi ra, đại nhân hắn nhất định sẽ không bỏ qua ngươi đâu.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.