Dược Thần

Chương 1258: Chương 1258: Phá trận pháp




Ads - Đúng, đi chết đi.

Tái Luân đế quốc Lôi Nạp tôn giả, Mạo Hiểm Chi Thành Đạo Cách Lạp Tư phó thành chủ, cũng lạnh lùng gầm lên.

- Tốt, tốt, các ngươi có cốt khí, các ngươi đã chấp mê bất ngộ, vậy chết ở chỗ này đi.

Diện mục Yết La dữ tợn, trong miệng hét to:

- Động thủ.

- Oanh!

Khi Yết La vừa nói xong, thân thể của hắn hóa thành một đạo lưu quang, đột nhiên trong tay cầm chiến đao màu xanh, nhắm ngay Cái Tỳ mà chém xuống.

- Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức, ngươi đi phá vỡ Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận đi.

Cái Tỳ truyền âm, thân thể bay lên nghênh tiếp Cái Tỳ.

Cùng lúc đó, nhiều cường giả của Linh Sư Tháp cũng động thủ với bọn người Kiều Nạp Sâm tôn giả, đều phóng tới đối thủ của mình.

Trong lúc nhất thời, uy áp khủng bố phóng thích ra, linh lực phô thiên cái địa, song phương lập tức chiến đấu cùng một chỗ.

- Ầm ầm!

Linh lực sôi trào, giờ khắc này, cả phiến thiên địa như muốn sụp đổ, cả sơn cốc lập tức như tận thế.

Ngẫm lại xem, mười một gã cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư, mười mấy tên cửu giai cấp thấp Thánh Linh Sư cùng nhau ra tay, đây là dạng khái niệm gì? Tràng cảnh như thế nào?

Có thể nói, trên đại lục hôm nay, chí ít có một phần ba cường giả Thánh Linh Sư, tất cả đều tập trung ở đây, trừ thũ lĩnh chín đại thế lực không có xuất hiện ra, người ở đây, đều là tồn tại cao cấp nhất, chính là thế lực cường đại nhất đại lục.

Dùng thực lực của bọn họ, nếu như phát động chiến tranh trên đại lục, đủ để biến bất cứ đế quốc nào trong bốn đế quốc bị hủy diệt, người nào trong số bọn họ, đều là bá chủ một phương, kiêu hùng của đại lục.

Trong sơn cốc, các loại màu sắc, thuộc tính linh lực sôi trào, pháp tắc cường đại óng ánh, các loại lĩnh vực va chạm với nhau, phát ra tiếng nổ mạnh ầm ầm, hư không tan vỡ, hình thành vết nứt không gian, hình ảnh khủng bố.

Nếu như không phải địa phương đặc thù, không biết là do vị thượng cổ đại năng nào đã thiết lập, bằng không chỉ sợ những cường giả này vẫy tay một cái, thì cái cấm địa này đã trầm luân, vạn kiếp bất phục.

Thời điểm bọn người Cái Tỳ phó tháp chủ cùng Yết La phó tháp chủ giao chiến với nhau, Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão nhanh như thiểm điện lao về phía Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, trừ hắn ra, còn có một ít cường giả của thế lực khác, cũng phóng về phía đại trận.

Tòa đại trận này khó phá, nhưng nó lại giam giữ rất nhiều đệ tử thiên tài của các thế lực, là hy vọng tương lai của bọn họ, người thừa kế tương lai, tồn tại của họ, thậm chí còn vượt xa những cường giả Thánh Linh Sư nhiều lắm, tuyệt đối không thể chết trong sơn cốc này.

Sắc mặt Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão lập tức biến đổi, trường kiếm trong tay hóa thành cực quang, chém một kích kinh thiên vào Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận này.

Kiếm quang chói mắt, tiếp nối thiên địa, hủy diệt hết thảy, giống như chém nứt bầu trời, oanh kích Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận.

- Hừ!

Trong miệng Cừu Đức trưởng lão hừ lạnh, khóe miệng của hắn nhếch lên đầy khinh miệt. Trong tay cầm trường tiên quất ra, trường tiên xoay tròn, đầu trường tiên như rắn, nhanh chóng va chạm vào kiếm quang của Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão.

- Oanh!

Linh lực đáng sợ bộc phát, tiếng nổ ầm ầm vang lên, hư không trực tiếp bị nghiền nát, một khe nứt không gian đen kịt hiện ra, rồi sau đó mất đi.

- Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức, ta thấy ngươi nên cân nhắc an nguy của mình đi thì hơn, khặc khặc.

Cừu Đức trưởng lão lơ lửng phía trước Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, thân thể bao bọc trong cái áo choàng đen, trong đôi mắt có hào quang âm lãnh hiện ra, vô cùng ác độc, nhìn quét qua qua những người muốn công kích Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, khóe miệng lộ ra nụ cười lạnh:

- Chư vị thật hăng hái, các ngươi rãnh rỗi nên đi công kích đại trận này, nói thiệt cho các ngươi biết, các ngươi vào hôm nay đều phải chết.

Âm thanh vừa vang lên, trường tiên trong tay Cừu Đức trưởng lão vung vẩy quỷ dị, trực tiếp đánh về phía Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão, ngay phía sau hắn, có các cường giả phóng về những người đang oanh kích Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận.

- Đáng giận.

Hai mắt Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão đỏ bừng, tràn ngập phẫn nộ, nhưng hắn lại bất đắc dĩ, đành phải giao chiến với Cừu Đức.

- Ầm ầm!

Giờ phút này Kiệt Sâm đang đứng trong không gian trắng xóa, linh lực cường hãn đang oanh kích bừa bãi ở khắp bốn phía, không ngừng cọ rửa thân thể Kiệt Sâm, như muốn mài chết hắn.

- Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận sao, đáng giận.

Trong không gian này linh khí cực kỳ cuồng bạo, trong đôi mắt mang mang theo tức giận nhìn qua bốn phía, hắn hiểu rõ trận pháp này, cho nên biết rõ Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận đáng sợ ra sao.

Bất cứ một linh sư nào, một khi lâm vào Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, sẽ bị linh lực ở bốn phía từ từ mài chết, hơn nữa những linh lực này càng ngày càng mạnh, thẳng đến khi giết toàn bộ người bên trong mới thôi.

Căn cứ vào tài liệu xây dựng khác nhau, sẽ có năng lực khác nhau, Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, cũng phân chia vài đẳng câp, yếu nhất, chỉ có thể diejt sát bát giai cấp thấp Đế Linh Sư bình thường, mà mạnh nhất hoàn mỹ nhất, thậm chí ngay cả cửu giai cao cấp Thánh Linh Sư cũng có thể giết.

- Hy vọng cái Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận này không phải cấp bậc hoàn mỹ, bằng không thì, mạng của ta hôm nay xong rồi, nếu không, bởi dù có đem toàn bộ cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư ở bên ngoài oanh kích cũng không phá được, hy vọng ta may mắn.

Trong không gian hư vô trắng xóa, trong nội tâm Kiệt Sâm bình tĩnh, quan sát bốn phía.

Hắn quan sát cường độ và phân bố của linh lực chung quanh hắn, trong đầu Kiệt Sâm không ngừng tính toán, hắn muốn phân biệt ra được, bản thân mình đang đứng trong Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận đẳng cấp nào.

Nếu như là cấp bậc hoàn mỹ có thể diệt được cửu giai cao cấp Thánh Linh Sư, vậy thì Kiệt Sâm buông tay mà chết được rồi, bởi vì hắn mới là bát giai trung cấp Đế Linh Sư, không có biện pháp làm cái gì cả, chỉ có chờ chết mà thôi, nếu là đẳng cấp khác, Kiệt Sâm ít nhất còn có biện pháp phù hợp, tiến hành phá giải.

Thời gian trôi qua, từng đạo linh lực tổ hợp trước mặt. Không ngừng xoẹt qua trong đầu của Kiệt Sâm, rốt cục, không biết qua bao lâu, đôi mắt Kiệt Sâm đang tính toán lập tức có một tia tinh quang hiện ra, sau đó có một tia mừng rỡ hiện ra trong mắt.

- Cái Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận này, tối đa chỉ có thể đủ diệt sát cửu giai cấp thấp Thánh Linh Sư, tương đương với độ khó câp ba.

Qua tính toán phức tạp, rốt cục, cấp bậc của Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận, Kiệt Sâm đã hiểu rõ, đồng thời, cũng tìm cách phá giải bằng độ khó tương ứng, Kiệt Sâm tính toán thật nhanh, rồi sau đó sàng chọn từng cái một.

- Đúng, dùng biện pháp này, cứ như vậy đi!

Rốt cục, Kiệt Sâm cũng tìm được biện pháp hợp lý nhất, trên mặt lập tức mừng rỡ.

Sau một khắc, biểu lộ Kiệt Sâm biến thành bình tĩnh, một cổ lực lượng đáng sợ, từ trong người của hắn tiến mạnh ra ngoài, thân thể trong không gian trắng xóa, bỗng nhiên động thủ.

- Oanh!

Lực lượng cuồng bạo tán dật ra ngoài, một kích này, Kiệt Sâm như hóa thành thần linh năm màu, nhắm ngay các phương hướng khác nhau của hư không mà oanh kích, liên tiếp đánh ra mười sáu quyền.

Mỗi quyền vô cùng cường đại, làm cho không gian chấn động kịch liệt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.