Dược Thần

Chương 1387: Chương 1387: Quần hùng tụ họp. (1)




"Vèo! " "Vèo! " "Vèo! "

Thổ nguyên tố lao lung bị phá, trong lúc nhất thời đám người Kiệt Sâm lúc trước giam cầm ở bên trong thổ nguyên tố lao lung phảng phất như cá trong chậu, chim trong lồng nhao nhao rơi xuống rồi bay ra tứ tán.

Tìm được đường sống trong chỗ chết, đám người Kiệt Sâm một bên bay ngược, một bên đem ánh mắt nhìn phía đột nhiên xuất hiện linh lực Trường Hà.

- Mệnh Vận Chi Hà, Mạch Khắc Cách Lôi Địch, là ngươi...

Nhìn sang linh lực Trường Hà đánh lui chính mình cứu đám người Kiệt Sâm, Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ trong hư không định trụ thân hình, nhìn hư không vỡ tan ra, trong đôi mắt tràn đầy lửa giận, trong miệng gào thét một tiếng.

Theo tiếng gào thét của hắn, hư không bầu trời phảng phất bị kéo ra, dưới sự tu bổ của không gian chi lực chậm rãi khép kín. Lỗ thủng ngay tại không gian triệt để trừ khử, một đạo thân ảnh nguy nga, cao lớn, tang thương từ trong hư không nghiền nát đi ra, dưới chân giẫm Mệnh Vận Chi Hà, theo Mệnh Vận Chi Hà chảy xuôi, đi tới trước mặt tất cả mọi người.

Đây là một lão giả với khuôn mặt đầy nét tang thương. Hai mắt thì thâm thúy giống như bầu trời ban đêm khiến cho người ta có một cảm giác vô cùng rộng rãi, sâu không tới đáy. Hắn cứ đứng ở nơi đó như vậy, thật giống như Thiên Đạo, cùng thiên địa hòa làm một thể.

- Lão tổ tông!

Nhìn thấy lão giả này, Tạp Tư Ốc Nhĩ

Lập tức phát ra tiếng kinh hô mừng rỡ, trong đôi mắt tràn đầy kích động, toàn thân đều không khỏi có chút run rẩy.

- Tạp Tư Ốc Nhĩ, ngươi tấn cấp cửu giai cấp thấp thánh linh sư? Không tệ, không tệ, xem ra là ông trời chiếu cố Cổ Lôi Tư Gia Tộc ta. ngươi yên tâm, hôm nay ta sẽ không để cho bất luận kẻ nào gây tổn hại cho ngươi.

Lão giả kia nhìn thấy Tạp Tư Ốc Nhĩ, trong đôi mắt lóe ra tinh mang, hắn đạm mạc lên tiếng.

Nhìn thấy lão giả này, Ngả Kim Sâm tháp chủ cùng Lôi Âu Na ở bên cạnh đang giao thủ cũng đình chỉ xuống. Trong lòng Lôi Âu Na xuất hiện vẻ mừng rỡ, mà Ngả Kim Sâm tháp chủ thì trong lòng ngưng trọng.

Lão giả tên Mạch Khắc Cách Lôi Địch này chính là Thái Thượng trưởng lão của Cổ Lôi Tư Gia Tộc, Đại Hiền Giả của Tái Luân Đế Quốc, cửu giai cao cấp vận mệnh hệ Linh Sư, cho dù linh lực của hắn cũng là đẳng cấp cửu giai cao cấp. Nhưng mà thuộc tính đặc thù của vận mệnh hệ tuyệt đối là khó chơi nhất trong số các thuộc tính Thánh linh sư.

- Mạch Khắc Cách Lôi Địch, lão gia hỏa này làm sao lại tới đây?

Trong hư không, Ngả Kim Sâm tháp chủ, Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ cùng Tư Đặc Lý Nhĩ Thánh chủ ba người liếc nhau một cái, trong đôi mắt đều lộ vẻ âm trầm.

Bởi vì Mạch Khắc Cách Lôi Địch xuất hiện, một phương Kiệt Sâm lập tức biến thành có được hai đại cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, cùng với Vưu Lợi Á cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, cùng rất nhiều cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư. Mà một phương của Ngả Kim Sâm tháp chủ thì có được Ngả Kim Sâm tháp chủ cửu giai đỉnh phong Thánh Linh sư, Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ cùng Tư Đặc Lý Nhĩ Thánh chủ là hai gã cửu giai cao cấp Thánh Linh sư.

Luận thực lực, một phương Ngả Kim Sâm tháp vẫn có được ưu thế tuyệt đối, nhưng mà nếu như Mạch Khắc Cách Lôi Địch cùng Lôi Âu Na dốc sức liều mạng thì Ngả Kim Sâm Ngả Kim Sâm muốn tiêu diệt toàn bộ đám người Kiệt Sâm, khó tránh khỏi cũng gặp được chút phiền toái.

Trong lúc nhất thời, song phương lạnh lùng nhìn nhau, không ai nói một câu gì.

Nhưng mà bình tĩnh chỉ duy trì trong khoảnh khắc đã bị Ngả Kim Sâm tháp chủ phá vỡ.

- Mạch Khắc Cách Lôi Địch, Lôi Âu Na hai người các ngươi sở dĩ xuất hiện, hoàn toàn là vì cứu Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Lôi Âu Na. Được! Ngả Kim Sâm ta cho các ngươi mặt mũi, các ngươi mang hai người bọn họ đi thôi, ta không ngăn trở. Nếu như không chịu thì đừng trách Ngả Kim Sâm ta không khách khí.

Tâm tư của Ngả Kim Sâm tháp thay đổi thật nhanh, hắn lạnh lùng lên tiếng.

- Ngả Kim Sâm tháp.

Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ ở bên cạnh nghe được Ngả Kim Sâm tháp chủ nói thì nóng nảy, Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Mạc Ny Tạp đồng dạng cũng đánh tan Thánh Địa Thần Phong đế quốc của hắn. Khang Bá Ba Kỳ tự nhiên không muốn thả hai người này đi.

- Khang Bá Ba Kỳ như thế nào? Ngươi có ý kiến gì?

Ngả Kim Sâm tháp chủ lạnh lùng nhìn sang, cảm nhận được ánh mắt của Ngả Kim Sâm tháp Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ lập tức không dám nói thêm gì.

Ba người bọn họ tuy rằng thân phận địa vị ngang hàng, nhưng trên thực tế, thời điểm chiến đấu thì Ngả Kim Sâm tháp chủ làm chủ. Một khi Ngả Kim Sâm tháp chủ quyết định, trừ phi chính thức tổn hại đến bản chất lợi ích của mấy người họ, nếu không hai người Tư Đặc Lý Nhĩ cùng Khang Bá Ba Kỳ đều sẽ phục tùng.

Ngả Kim Sâm tháp chủ nói xong lời này, sau đó đạm mạc nhìn hai người Mạch Khắc Cách Lôi Địch cùng Lôi Âu Na. Hắn kỳ thật thả Mạch Khắc Cách Lôi Địch cùng Lôi Âu Na đi, là một loại chiến thuật lấy lui làm tiến. Một khi hai người mang theo Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Mạc Ny Tạp hai người ly khai, còn lại mấy người Kiệt Sâm, ba người bọn họ hoàn toàn không cần tốn nhiều sức là có thể đánh chết, sau đó lại truy kích Mạch Khắc Cách Lôi Địch cùng Lôi Âu Na, đem mấy người đánh chết tại nửa đường, đây cũng là tâm kế hoạch của Ngả Kim Sâm tháp.

Trong lúc nhất thời, hào khí trên trận yên tĩnh đến quỷ dị, chỉ còn lại có hàn phong đang thổi vù vù mang tới vô tận lãnh ý.

Ngả Kim Sâm tháp chủ đích thật là âm hiểm, một câu vô cùng đơn giản đã khiến cho mấy người Tạp Tắc Nỗ Tư tìm được đường sống trong chỗ chết, trong lòng mừng rỡ, kích động vô cùng một lần nữa tâm tư chìm vào đáy cốc. Hai đấm nắm chặt, họ nhìn phía hai người Mạch Khắc Cách Lôi Địch cùng Lôi Âu Na, nếu như là hai người bọn họ rời đi, chỉ còn lại mấy người Kiệt Sâm thì căn bản chỉ có con đường chết.

- Sao? Ngươi thật sự nguyện ý để cho chúng ta mang đệ tử của chính mình rời đi?

Mạch Khắc Cách Lôi Địch nhìn Ngả Kim Sâm tháp chủ đạm mạc lên tiếng.

- Đó là tự nhiên, nói thực ra, vì giết Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Mạc Ny Tạp hai cái tiểu bối, mà cùng hai người các ngươi liều chết chiến đấu, đối với chúng ta mà nói rất rõ ràng được không bù mất.

Ngả Kim Sâm tháp chủ lạnh lùng lên tiếng:

- Như thế nào, Mạch Khắc Cách Lôi Địch, Lôi Âu Na, hai người các ngươi đã quyết định xong chưa?

Thân hình Ngả Kim Sâm tháp đứng ngạo nghễ trong hư không chờ Mạch Khắc Cách Lôi Địch, Lôi Âu Na trả lời.

- Lão tổ tông, không thể đáp ứng hắn.

Tạp Tư Ốc Nhĩ lo lắng lên tiếng.

- Sư phụ, nếu chỉ đi một mình, ta sẽ không đi theo ngươi.

Mạc Ny Tạp nhìn Tạp Tắc Nỗ Tư bên trong đám người trực tiếp nói với Lôi Âu Na:

- Nếu như không có mấy người Kiệt Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư thì ta đã sớm chết tại Tại Đại lục thí luyện chi địa rồi, là mấy người cho ta mạng sống. Chuyện bỏ rơi bằng hữu, ta làm không được.

- Đúng, lão tổ tông, ta cũng sẽ không đi một mình đâu.

Âm thanh cứng rắn của Tạp Tư Ốc Nhĩ vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.