Dược Thần

Chương 1290: Chương 1290: Sinh lộ duy nhất. (1)




- Tiêu diệt tất cả cửu giai Thánh Linh sư tiến vào đuổi giết chúng ta.

Hai đồng tử màu xanh da trời của Tạp Tư Ốc Nhĩ hiện ra lạnh như băng lên tiếng.

- Không ổn, ta đồng ý ới Mạc Ni Tạp, nghĩ cách rời khỏi Thất Tinh Hải cấm địa mới là việc mấu chốt nhất.

Lam Nguyệt Cổ Sâm lại lắc đầu.

Lập tức, mọi người lại lần nữa rơi vào trên người Kiệt Sâm, quyết sách của mọi người chỉ có Kiệt Sâm mới có quyền quyết định chính thức.

Cảm thụ được ánh mắt của mọi người, Kiệt Sâm lại lắc đầu:

- Chúng ta tạm thời không trốn cũng không đi báo thù, mà tìm một chỗ, tận lực tăng lên thực lực của mình.

- Tìm một chỗ tận lực tăng lên thực lực của mình, vì sao?

Bọn người Lam Nguyệt Cổ Sâm đều khó hiểu.

- Trên thực tế, khuynh hướng của cá nhân ta chính là rời khỏi Thất Tinh Hải cấm địa, bất quá bây giờ cũng không phải thời cơ tốt.

Kiệt Sâm giải thích nói:

- Hôm nay lối ra cấm chế kia khẳng định đã bị Linh Sư tháp khống chế rồi, chúng ta căn bản không thể từ nơi thoát ra được, như vậy chỉ có một xử lý, đó chính là đi qua hơn phân nửa Thất Tinh Hải cấm địa, trực tiếp xuyên qua hoang vu chi hải đến Cực Đông đại lục.

- Nhưng hôm nay đúng là tháng bảy, là thời điểm mà Thất Tinh Hải cấm địa, cùng với hoang vu chi hải nguy hiểm nhất, Thất Tinh Hải cấm địa thân là đại lục thất đại cấm địa sao có thể dễ dàng vượt qua như vậy, theo hiện giờ, đừng nói là chúng ta, coi như là cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, thậm chí ngay cả cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, muốn thông qua khu vực hạch tâm Thất Tinh Hải, sau đó lại lướt qua hoang vu chi hải, cũng tuyệt đối là cửu tử nhất sinh, chúng ta chỉ có thể chờ một tháng nữa, khi đến tháng chín, tính nguy hiểm của Thất Tinh Hải cấm địa sẽ có yếu bớt, lúc kia, chính là thời cơ tốt nhất để chúng ta rời khỏi nơi này.

Kiệt Sâm kiếp trước đã từng dẫn người lưu lạc qua Thất Tinh Hải, tự nhiên cực kỳ hiểu rõ đối với tập tính của Thất Tinh Hải .

- Về phần báo thù... Ta nghĩ hiện giờ, Yết La phó tháp chủ bọn hắn cho dù có đần hơn nữa, có lẽ cũng đã biết tin tức Tư Đặc Lãng bọn hắn vẫn lạc, nhất định sẽ cực kỳ cảnh giác, ta nghĩ các ngươi có lẽ đều minh bạch sự cường đại của cửu giai trung cấp Thánh Linh sư.

Sau khi nghe được Kiệt Sâm nói xong, tất cả mọi người đều trầm mặc.

Bọn họ đều là người của thế lực lớn, tự nhiên minh bạch, chênh lệch giữa cửu giai trung cấp Thánh Linh sư và cửu giai đê cấp Thánh Linh sư là thế nào, dùng sáu người bọn hắn liên thủ, đủ để đánh chết bất luận một gã cửu giai đê cấp Thánh Linh sư nào, nhưng một khi gặp phải cửu giai trung cấp Thánh Linh sư như Yết La phó tháp chủ, Kiệt Sâm bọn hắn căn bản không phải là đối thủ.

Những ngày tiếp theo, bọn người Kiệt Sâm nghỉ lại trong phiến sơn cốc này, mỗi ngày không ngừng tăng lên thực lực của mình.

Đảo mắt, hai ngày thời gian đi qua.

Một ngày này, Kiệt Sâm và Lam Nguyệt Cổ Sâm bọn hắn đang yên lặng tu luyện.

Thất Tinh Hải cấm địa tuy rằng tràn ngập nguy hiểm, nhưng trong đó linh lực vô cùn dồi dàog, đối với cảm ứng linh lực nguyên tố và pháp tắc cũng cường đại hơn ngoại giới rất nhiều, bài trừ nguy hiểm không nói tới thì đây quả thật là một nơi tốt cực kỳ thích hợp để tu luyện.

Ngay khi Kiệt Sâm bọn hắn không ngừng vận chuyển linh lực trong cơ thể thì bỗng nhiên...

Vèo



Xa xa, hai đạo lưu quang như thiểm điện lướt đến, đánh thức bọn người Kiệt Sâm đang tu luyện, hai người Tạp Tư Ốc Nhĩ và Ai Đức Mễ Tư chật vật đi tới.

- Tạp Tư Ốc Nhĩ, Ai Đức Mễ Tư, chuyện gì xảy ra, các ngươi sao lại chật vật như vậy?

Nhìn thấy bộ dạng chất vật của hai người, Kiệt Sâm lúc này nhíu mày lên tiếng.

- Kiệt Sâm...

Ai Đức Mễ Tư trên mặt vẫn còn sợ hãi nói:

- Lúc trước ta vàTạp Tư Ốc Nhĩ gặp phải Cừu Đức trưởng lão của Linh Sư tháp và Tội ác chi thành thành Bắc thành chủ Gia Phỉ Nhĩ Đức, nếu không phải hai người chúng ta xem thời cơ trốn kịp thì chỉ sợ đã không về được.

- Gặp Cừu Đức trưởng lão của Linh Sư tháp và Gia Phỉ Nhĩ Đức thành chủ của Tội ác chi thành ?

Kiệt Sâm biểu lộ sững sờ, lập tức mạnh mẽ bừng tỉnh:

- Không tốt.

Vèo

Vèo

Vèo

Vèo

Ngay khi Kiệt Sâm kêu to không tốt thì một đạo khí tức khủng bố như sao chổi từ trên trời giáng xuống.

- Nguyên lai sáu người các ngươi đều núp ở đây, ha ha, thật sự là đạp phá thiết hài vô mịch xử, được đến toàn bộ không uổng phí phu mà.

Cùng lúc đó, thanh âm lạnh như băng tràn ngập sát cơ của Yết La phó tháp chủ bỗng nhiên vang lên bên tai bọn người Kiệt Sâm, tràn đầy sát ý vô tận.

Trên bầu trời, bốn đạo nhân ảnh trên người tản ra khí tức khủng bố từ trên trời giáng xuống, theo bốn phương tám hướng bao vây sáu người Kiệt Sâm.

- Yết La phó tháp chủ!

Sau Khi nhìn thấy thân ảnh đầu lĩnh trong đôi mắt tràn đầy sát ý, Kiệt Sâm trong miệng nhịn không được cắn răng lên tiếng.

Bốn người này đúng là bốn gã cửu giai Thánh Linh Sư còn lại do Linh Sư tháp Yết La phó tháp chủ làm chủ.

- Ngươi, các ngươi!

Nhìn thấy một màn này, Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Ai Đức Mễ Tư hai người đều là ngây dại, lập tức trong đôi mắt triệt để chìm xuống.

Thời điểm trước khi hai người bọn họ đi ra ngoài tuần tra, gặp phải Cầu Đức trưởng lão của Linh Sư tháp cùng Gia Phỉ Nhĩ Đức thành chủ Tội Ác Chi Thành, sau khi một phen giao chiến, hai người vội vàng chạy thoát trở về, ngay từ đầu đối với mình có thể trong tay Cầu Đức trưởng lão cùng Gia Phỉ Nhĩ Đức hai gã cửu giai cấp thấp Thánh Linh Sư đào thoát được, hai người còn cảm nhận được một tia may mắn, nhưng bây giờ sau khi nhìn thấy thân ảnh bọn người Yết La phó tháp chủ, bọn hắn lập tức minh bạch, đối phương một mực theo đuôi theo đuôi phía sau bọn họ.

- Đáng giận!

Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Ai Đức Mễ Tư liếc nhau, trong đôi mắt tràn đầy phẫn nộ, ánh mắt hướng về Kiệt Sâm càng tràn đầy xấu hổ.

Nếu không phải hai người bọn hắn không cẩn thận cũng sẽ không để tất cả mọi người bạo lộ ra.

- Kiệt Sâm, Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư, Ai Đức Mễ Tư, Tạp Tư Ốc Nhĩ, Mạc Ni Tạp! Tốt, rất tốt, không nghĩ tới sáu người các ngươi đều tụ lại với nhau, thật là làm cho người khác không thể tưởng được a!

Không thể tưởng được.

Yết La trong miệng lạnh nhạt lên tiếng:

- Nếu như ta không có đoán sai, Đế Mẫu trưởng lão, Khảm Bối Nhĩ thành chủ, Tư Đặc Lãng trưởng lão ba người, chính là sáu người các ngươi liên thủ đánh chết a?

Nói đến đây, trong đôi mắt Yết La mạnh mẽ hiện lên một tia dữ tợn, ngữ khí cũng trở nên lăng lệ ác liệt.

Mấy ngày trước, sau khi biết được bọn người Đế Mẫu trưởng lão tử vong, Yết La lúc này đem ba người còn lại tất cả đều tụ tập với nhau, rồi sau đó bốn người phân biệt khoảng cách trên trăm dặm, cùng nhau bắt đầu tìm kiếm.

Trong mấy ngày này, bốn người một mực không thu hoạch được gì, nhưng mà lúc trước, Gia Phỉ Nhĩ Đức thành chủ cùng Cầu Đức trưởng lão lại gặp phải Tạp Tư Ốc Nhĩ cùng Ai Đức Mễ Tư, ngay thức khắc song phương đã xảy ra một hồi đại chiến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.