Dược Thần

Chương 1449: Chương 1449: Tà Linh thuật. (1)




Ads Phất Lan Tây Tư bị triệt để chấn kinh rồi, bởi vì kinh hãi mãnh liệt, thậm chí còn làm cho động tác trên tay hắn sơ sẩy khiến thiếu chút nữa dược dịch bên trong bình dược tề không thể khống chế làm phối chế thất bại.

- Vì cái gì phương diện Linh Dược Học của Kiệt Sâm sẽ kinh người như thế? Không có khả năng! Điều đó không có khả năng, hoàn toàn không phù hợp lẽ thường!

Phất Lan Tây Tư miễn cưỡng đem quá trình phối chế của mình một lần nữa trở lại quỹ đạo, cả người Thất Hồn Lạc Phách, lực chú ý lại cũng không cách nào tập trung.

Thật sự là quá mức kinh người rồi, thủ pháp phối chế của Kiệt Sâm ngay cả Phất Lan Tây Tư hoàn toàn làm không được, trong truyền thuyết chỉ có cửu giai Linh Dược Thánh Sư mới có thể. Hôm nay những gì Kiệt Sâm thể hiện ra làm Phất Lan Tây Tư thiếu chút nữa kinh ngạc đến ngây người.

- Kiệt Sâm mới là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư ah, hắn đây là muốn phối chế cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề, hơn nữa nhìn điệu bộ này nói không chừng thật có thể phối chế thành công!

Trong lúc khiếp sợ, Phất Lan Tây Tư là mất hồn mất vía, phối chế trong tay liên tiếp xuất hiện sai lầm.

- Không được, không thể lại tiếp tục như vậy được. . .

Nhìn phối chế hoàn mỹ của Kiệt Sâm, trong đôi mắt của Phất Lan Tây Tư hiện lên một tia ngoan lệ, trong lòng không ngờ làm ra một cái quyết định.

Xùy~~!

Thời điểm tất cả mọi người không chú ý cấp thấp cửu giai cấp thấp lập tức bay ra, biến thành từng đạo linh lực tơ mỏng trong suốt giống như là độc xà hướng về Kiệt Sâm. Trong nháy mắt khí tức âm lãnh vọt tới đánh vào trong óc của Kiệt Sâm.

- Hừ, cùng ta tỷ thí phối chế, cho dù tạo nghệ Linh Dược Học của ngươi cao thâm thế nào, dưới thực lực cường đại của ta, ta muốn cho ngươi triệt để thành một người ngu ngốc, sau này không cách nào phối chế bất luận một lọ Linh Dược Tề nào.

Ở chỗ sâu trong đáy mắt của Phất Lan Tây Tư thiểm lược một tia dữ tợn, trong lòng hung dữ gào thét.

Trên quảng trường Cửu Linh chủ thành, nhìn thấy phối chế kinh người của Kiệt Sâm, trong lòng Phất Lan Tây Tư triệt để toát ra ý niệm ác độc. Cửu giai cấp thấp linh thức cường đại như là một thanh lợi nhận hóa thành từng đạo linh thức trong suốt điện xạ vào trong óc của Kiệt Sâm.

Phối chế lúc này đây không còn đơn giản là vấn đề thắng thua trên phương diện linh dược mà còn quan hệ tới tương lai của Thần Diệt Cốc cùng Bác Trữ Gia Tộc. Bất kể là phương nào chiến thắng, một phương khác đều phải đóng cửa toàn bộ sản nghiệp Linh Dược ở trên đại lục này. Đây là kết quả mà không ai muốn, Phất Lan Tây Tư thân là Đường chủ Thần Diệt Cốc dược sư đường, tuyệt đối không đồng ý Kiệt Sâm có thể áp đảo mình và trở thành người chiến thắng trong cuộc đấu này.

Hôm nay Kiệt Sâm tại tạo nghệ Linh Dược Học vượt qua chính mình, có được thực lực siêu phàm gần tới cửu giai Linh Dược Thánh Sư, Phất Lan Tây Tư lập tức chọn dùng thủ đoạn hèn hạ tà ác.

Ở bên trong lặng yên không một tiếng động, linh thức cửu giai cấp thấp của Phất Lan Tây Tư như là một con rắn độc nhanh chóng lan tràn đến quanh thân Kiệt Sâm đang đắm chìm phối chế phối chế, rồi sau đó như thiểm điện đâm vào trong óc Kiệt Sâm.

Oanh!!!

Ngàn vạn đạo linh thức bỗng nhiên phát động, tấn mãnh phóng tới Kiệt Sâm, dùng khí thế sét đánh không kịp bưng tai chui vào thân thể hắn, rồi sau đó phóng tới trong óc Kiệt Sâm.

- Ha ha, triệt để thành một tên phế nhân cho ta!

Trong lòng Phất Lan Tây Tư gầm thét dữ tợn, bất quá trên mặt hắn vẫn rất bình tĩnh. Trong tay cũng không có dừng lại phối chế, không nhìn ra nửa điểm sơ hở phảng phất hắn hiện tại vẫn còn đắm chìm bên trong phối chế.

Nếu như là dưới tình huống bình thường, Phất Lan Tây Tư thông qua linh thức công kích Kiệt Sâm, dùng thực lực cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng, hẳn là đơn giản có thể phát hiện đấy. Nhưng mà song phương ở bên trong, phối chế kinh người, khí tức Linh Dược ngập trời cuồn cuộn, đánh lén Phất Lan Tây Tư toàn bị ẩn giấu không một ai phát hiện ra điều gì khác thường.

Trừ bỏ Kiệt Sâm bị Phất Lan Tây Tư công kích.

- Hả?

Cảm giác phạm vi có linh thức của Phất Lan Tây Tư nhảy tới bên cạnh, hơn nữa lập tức chui vào thân thể phóng tới trong óc. Kiệt Sâm tiến vào cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất, cả người hoàn toàn dung nhập trong quá trình phối chế, trong một sát na vậy bỗng dưng giựt mình tỉnh lại.

Ngoại giới quấy nhiễu để cho phối chế của hắn bỗng chốc bị làm rối loạn, bên trong phối chế lập tức xuất hiện sai lầm.

Ầm ầm!

Từng đạo khí tức Linh Dược nhu hòa không ngừng bị dung hợp cùng một chỗ lập tức bắt đầu cuồng bạo. Bình phối chế trước mặt Kiệt Sâm thoáng cái phóng thích khí tức đáng sợ kia như là một đầu Man Hoang Cự Thú ngủ say bị đánh thức, nó phát ra tiếng gào thét điên cuồng muốn tránh thoát sự khống chế của Kiệt Sâm.

Mà giờ khắc này Kiệt Sâm căn bản không kịp quản những thứ này, cảm giác của hắn đã rơi vào bên trên linh thức tiến vào thân thể chính mình.

Những linh thức này vô cùng cường đại, tản ra khí tức làm lòng người vì rung động. Nó giống như một cay châm dài dặc biệt, không ngừng xoay tròn, quấn quanh, lập tức đi vào trong óc Kiệt Sâm rồi tản ra khí tức âm lãnh, tà ác trắng trợn tàn phá trong đầu Kiệt Sâm.

- Đây là...

Trên mặt Kiệt Sâm xuất hiện biểu lộ phẫn nộ:

- Đây là. . . Tà Linh thuật!

Trong lòng của hắn gào thét, đôi mắt tràn đầy vẻ tức giận, cả người như là sư tử tức giận tản ra khí tức khủng bố vô hình.

Tà Linh thuật đúng như tên của nó, là một loại linh thức tà ác. Nó không thể dùng để đối chiến ở giữa Linh Sư mà là một Linh Dược Linh Dược tà ác sáng tạo, chuyên môn dùng để tổn thương Linh Dược Sư khác.

Dưới tình huống bình thường, linh thức công kích của một Linh Sư rất khó xúc phạm tới một Linh Sư khác. Dù sao linh thức chỉ là một loại thể hiện của tinh thần lực, mà không như linh hồn, có thể tác dụng phía trên bổn nguyên con người. giống với Kiệt Sâm lúc trước hấp thu linh tâm của Cửu Đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu trong truyền thuyết, cũng tối đa chỉ có thể để cho Linh Sư Linh Sư trong chiến đấu ngắn ngủi thất thần mà thôi. Mà ở thời điểm thực lực Kiệt Sâm đạt tới Bát Giai Đế Linh Sư, thậm chí còn thất giai Hoàng Linh Sư, trùng kích của Cửu Đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu Linh Tâm không ngờ không có chỗ sử dụng.

Đây chính là tính cực hạn của tinh thần công kích.

Vì thế dưới tình huống bình thường, Phất Lan Tây Tư thân là cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, mà Kiệt Sâm mới là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư. Phất Lan Tây Tư muốn bằng vào linh thức công kích xúc phạm tới Kiệt Sâm căn bản không có khả năng.

Nhưng mà Tà Linh thuật lại bất đồng.

Nó là một linh thức công kích đặc biệt của Linh Dược Sư thông qua phương pháp đặc biệt. Thời điểm Linh Dược Sư phối chế Linh Dược Tề, cả người bình thường là hoàn toàn vùi đầu vào bên trong, linh thức triệt để dung nhập bên trong phối chế. Linh Dược Sư càng cường đại thì càng không thể phân thần.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.