Dược Thần

Chương 1450: Chương 1450: Tà Linh thuật. (2)




Ads Mà ở thời điểm này, nếu như khác một Linh Dược Sư, trong lúc đó dùng linh thức đối với hắn tiến hành tiến công sẽ làm cho tinh thần trong đầu Linh Dược Sư hỗn loạn. Nhẹ thì phối chế thất bại, người bị tinh thần cắn trả mà bị thương, nặng thì thậm chí còn sẽ sụp đổ tinh thần trở thành người ngu ngốc. Sau này không cách nào phối chế một lọ Linh Dược Tề cấp thấp.

Đây chính là Tà Linh thuật, được xưng là linh thuật kỳ lạ nhất. Vô luận là ở đâu cái thời đại, Tà Linh thuật đều bị tất cả Linh Dược Sư ở trên đại lục này phỉ nhổ. Mặc kệ một gã Linh Dược Sư vì phá hư người khác phối chế, còn đối với hắn thi triển Tà Linh thuật đều sẽ bị người đại lục phỉ nhổ, trở thành tội nhân. Bởi vì loại người này căn bản không xứng trở thành một gã Linh sư.

Nhưng mà hôm nay, Phất Lan Tây Tư lại dùng Tà Linh thuật để đối phó chính mình, điều này làm cho Kiệt Sâm kiếp trước thân là lãnh tụ Linh Dược Sư đại lục, trong lòng không khỏi giận tím mặt.

Oanh!

Đối mặt công kích từ Tà Linh thuật của Phất Lan Tây Tư, Kiệt Sâm trong lòng tuy rằng tức giận, nhưng vô cùng bình tĩnh. Một lát sau, trong đầu của hắn trở nên yên tĩnh, cả người trấn định vô cùng, linh thức bát giai đỉnh phong thoáng cái bắt đầu cuồng bạo tạo thành một cổ linh thức phong bạo đặc biệt oanh kích linh thức trong suốt hình châm của Phất Lan Tây Tư.

Linh thức phong bạo!

Kiệt Sâm Kiếp trước thân là đệ nhất nhân Linh Dược Sư của đại lục, tự nhiên biết rõ phá giải Tà Linh thuật này như thế nào.

Từng đạo linh thức phong bạo lập tức thổi qua trong đầu Kiệt Sâm thoáng chốc liền đem ngàn vạn đạo công kích linh thức của Phất Lan Tây Tư công tới thoáng cái phá thành mảnh nhỏ, biến mất vô tung.

- Cái gì?

Thấy Kiệt Sâm dưới tình huống toàn lực phối chế Linh Dược Tề đã bị Tà Linh thuật chính mình công kích, chẳng những không có trúng chiêu, ngược lại đã phá vỡ công kích của Tà Linh thuật. Trong lòng Phất Lan Tây Tư không khỏi chấn động, toát ra một tia kinh hãi.

Bất quá sau một khắc, trên mặt hắn lại lộ ra nụ cười.

Bởi vì Phất Lan Tây Tư phá hư, Kiệt Sâm không ngờ từ trong quá trình phối chế hoàn mỹ bừng tỉnh. Lại cộng thêm tinh thần hắn tập trung ở trong óc điều động tất cả linh thức toàn lực phá vỡ Tà Linh thuật, làm cho linh thức bên ngoài bị xuất hiện một chút sai lầm.

Nếu là ở trong quá trình phối chế bình thường, sai lầm nhỏ như vậy không đáng kể chút nào, đơn giản mà có thể thay đổi. Nhưng mà Kiệt Sâm phối chế cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề, mặc kệ là một sai lần nhỏ cỡ nào cũng đều sẽ dẫn phát hậu quả vô cùng đáng sợ.

"Oanh! " "Oanh! " "Oanh!"

. . .

Tiếng oanh minh kinh người vang vọng trong thiên địa, trong ánh mắt kinh hãi của tất cả dân chúng trên quảng trường, rất nhiều dược dịch trên bàn thí nghiệm trước mặt Kiệt Sâm không ngừng sôi trào lên. Từng đạo khí tức đáng sợ không ngừng phát ra ở bên trong dược dịch, khí tức Linh Dược mạnh tới nỗi cơ hồ có thể hủy thiên diệt địa, để cho tất cả dân chúng đều lộ vẻ mặt hoảng sợ.

- Không tốt!

- Phối chế của Kiệt Sâm sắp thất bại...

-Sắp nổ tung rồi!

Không ít dân chúng đều từ bên trong như si mê như say sưa bị bừng tỉnh, nguyên một đám trên mặt lộ vẻ sợ hãi, trong đôi mắt mang theo hoảng sợ vô cùng.

Mấy người đều biết rõ, thời điểm lúc trước Kiệt Sâm phối chế có tài liệu kinh người cỡ nào. Đây chính là cửu giai thần dược bên trong truyền thuyết ah, còn có nhiều loại bát giai Đế cấp Linh Dược, một khi bạo tạc nổ tung, có nghĩa là nó tương đương với một gã cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư. Một khi công kích phóng thích lan ra ngoài thì dân chúng bình thường ở đây căn bổn không ai có thể ngăn cản, tất cả sẽ hài cốt không còn.

Thời điểm rất nhiều dân chúng hoảng sợ thì rất nhiều thành viên Bác Trữ Gia Tộc ở bên cạnh cùng sắc mặt Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng đều tái nhợt, trong đôi mắt thậm chí toát ra vẻ tuyệt vọng.

Kiệt Sâm phối chế thất bại, hậu quả không chỉ là bạo tạc nổ tung đơn giản như vậy. Đối với Bác Trữ Gia Tộc mà nói, nó còn là một tràng tai nạn xưa nay chưa từng có mang đến hậu quả không thể vãn hồi, có thể đẩy Bác Trữ Gia Tộc vào Thâm Uyên vạn kiếp bất phục.

- Kiệt Sâm đại nhân, ngươi nhanh ly khai phối chế đài, nó sắp nổ tung rồi!

Nhưng mà dưới tình huống như vậy, Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng cân nhắc một chút. Hắn không hề quan tâm suy vong của gia tộc, tại tuyệt vọng đồng thời càng không quên đối với Kiệt Sâm nhắc nhở. Sau đó muốn tiến tới ngăn cản dư âm khuếch tán.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ tràng diện nơi này trở nên khủng hoảng, trên quảng trường bắt đầu náo động. Dân chúng mang trên mặt hoảng sợ cùng tuyệt vọng, hiện tại mấy người cho dù là muốn trốn, cũng hoàn toàn không có khả năng, chỉ có thể trơ mắt chờ dược dịch trước mặt Kiệt Sâm bạo tạc nổ tung, hủy diệt hết thảy.

- Ha ha, chết đi! Phối chế thất bại, Bác Trữ Gia Tộc triệt để đã xong, tốt nhất trong quá trình Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng tại cứu Kiệt Sâm, bản thân hai người đều bị trọng thương, không hề có lực chống cự.

Ở bên cạnh quảng trường, trong đôi mắt Phất Lan Tây Tư tràn ngập ác độc nhìn về phía Kiệt Sâm cùng Lôi Thiết Tư, diện mục vô cùng dữ tợn.

Hắn thân là cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, chỉ cần không ở vào trong lúc nổ tung, dùng thực lực của hắn hoàn toàn có thể ngăn cản được dư âm của bạo tạc nổ tung.

Mà hắn lúc này, hiện tại đang suy nghĩ sau khi chiến thắng sẽ làm như thế nào nữa để diệt trừ Bác Trữ Gia Tộc.

Ngay tại thời điểm toàn bộ tràng diện đang trở nên hỗn loạn thì....

- Tẩ cả yên tĩnh lại cho ta!

Một đạo thanh âm gầm lên đột nhiên vang vọng trên quảng trường, thanh âm này giống như lôi đình nổ vang phía chân trời, lập tức truyền vào bên tai tất cả mọi người ở đây. Tai mọi người bị chấn động khiến màng nhĩ ông ông, trong óc nguyên một đám trống rỗng, trở nên ngơ ngác.

Người phát ra tiếng gầm này chính là Kiệt Sâm.

Trong ánh mắt hắn toát ra thần mang, hai tay nhắm ngay dược dịch trước mặt cơ hồ gần như bạo tạc nổ tung bỗng dưng chuyển động.

Oanh!!!

Uy áp không thể địch nổi lập tức bao phủ toàn bộ thiên địa, hai tay Kiệt Sâm thoáng chốc hoàn toàn biến mất, triệt để trở thành một tràng hư vô. Ánh mắt của hắn vô cùng ngưng trọng, tạo nghệ Tam đại Linh Dược Học triệt để phóng thích.

Hắn muốn dùng tạo nghệ Linh Dược Học siêu phàm của mình thay đổi tuyệt cảnh này.

Nhưng Kiệt Sâm vừa mới gào thét lên tiếng, định toàn lực xuất thủ muốn thay đổi tuyệt cảnh này thì dược dịch cường đại trước mặt hắn đang sôi trào, gần như bạo tạc cũng không cách nào thừa nhận, ầm ầm nổ tung.

Phanh!!

Trong tiếng nổ vang đinh tai nhức óc, từng đạo dược dịch bắn ra bốn phía, trong đó tản mát ra khí tức hủy diệt không thể ngăn cản, bắt đầu lan ra bốn phương tám hướng.

Thời gian như là trong nháy mắt này đình trệ, hư không hết thảy chung quanh đều cứng lại. Trong ánh mắt kinh sợ của Kiệt Sâm, dược dịch trước mặt hắn phóng đại, ẩn chứa trong mỗi một giọt dược dịch là khí tức Linh Dược khủng bố không ngừng cuồn cuộn, sau một khắc nó đã muốn phóng thích triệt để.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.