Dược Thần

Chương 1447: Chương 1447: Thần dược chấn nhiếp




Trong lúc nhất thời, toàn bộ Cửu Linh thành, vô số dân chúng đều điên cuồng tràn vè hướng quảng trường. Dân chúng phô thiên cái địa như là châu chấu chen chúc hướng về phía trung tâm quảng trường Cửu Linh thành. Không ít thất giai Hoàng Linh Sư cường giả từ bầu trời bay tới, họ chiếm cứ vị trí có lợi trên quảng trường. Quang mang chớp linh lực đặc biệt chớp nháy, tràng diện rầm rộ chưa từng có như thế để cho tất cả mọi người đều líu lưỡi.

Đường chủ dược sư đường Thần Diệt Cốc Phất Lan Tây Tư đại sư cùng thanh niên Kiệt Sâm thần bí xuất hiện tại Bác Trữ Gia Tộc - người ban đầu ở Đoan Mộc thành đánh chết Thần Diệt Cốc Mạt Khắc Hi Nhĩ Pháp vương cùng Tất Tiết Đại Sư. Hai người này, vô luận là ai đều có thể khiến cho vô số người oanh động, quyết đấu giữa họ tự nhiên khiến cho dân chúng vô cùng phẫn nộ.

...

Quảng trường trung tâm của Cửu Linh thành.

Nơi này là một sân bãi rất rộng lớn, ở vào trung tâm Cửu Linh thành nó là khu vực rộng lớn rất. Mỗi khi có một chút Tiết Khánh cùng hoạt động cỡ lớn đều cử hành ở đó. Toàn bộ quảng trường tối đa có thể dung nạp hơn mười vạn người xem, có thể nói vô cùng rộng rãi.

Mà giờ khắc này, toàn bộ quảng trường đã chật ních người, cũng không có ít dân chúng lấy được tin tức chậm còn đang chen vào bên trong, rất nhiều vệ đội của Bác Trữ Gia Tộc tại Cửu Linh thành cũng sớm đã xuất động, duy trì trật tự.

Theo thời gian trôi qua, chung quanh quảng trường ngày càng nhiều người, không ít người chỉ có thể bị phân lưu tại trên đường phố của bốn phía quảng trường, từ xa mà nhìn lại thì chỉ có thể thấy một đống đầu người.

Trên quảng trường, tiếng động lớn huyên náo, tiếng ồn ào xông thẳng lên trời thành một cỗ một tiếng gầm khổng lồ, sau đó nó như là rung động y hệt khuếch tán mà ra, làm cho toàn bộ Cửu Linh thành cũng là có thể nghe thấy thanh âm xôn xao nơi này.

Dân chúng nhàn hạ của Cửu Linh thành cơ hồ tất cả giờ phút này đều tụ tập ở đây, dân chúng khắp nơi đông nghịt. Chỉ có điều mặc cho chen chúc như thế nào trong địa phương chạt chội, nhưng họ vẫn để trống một khu vực khá lớn. Hai bên khu vực chỗ trống đó là hai động nhân mã đang lạnh lùng giằng co.

- Không sai biệt lắm, chúng ta, bắt đầu đi!

Khóe miệng Phất Lan Tây Tư mang theo nụ cười lạnh, hắn lạnh lùng lên tiếng.

- Đi thôi!

Kiệt Sâm cũng không nói gì thêm, song phương dưới cái nhìn soi mói của vô số dân chúng chậm rãi tiến tới trung ương quảng trường. Trong sân rộng, giờ phút này sớm có nhân viên công tác bày ra hai bàn thí nghiệm, coi như là lôi đài tỷ thí của song phương.

- Mau nhìn, vị này chính là Phất Lan Tây Tư đại sư, một trong hai vị đại sư nổi danh giàu có nhất của Thiên Hải đại lục chúng ta.

- Quả nhiên khí thế bất phàm, làm cho người ta liếc mắt nhìn mà cảm thấy sợ hãi trong lòng.

- Người thanh niên đối diện hắn có phải là Kiệt Sâm không?

- Thoạt nhìn thật sự rất tuổi trẻ, dạng như vậy, ta xem ngay cả 30 tuổi cũng chưa tới a.

- Chính là hắn? Nghe nói hắn gần mười ngày trước, tại ung châu Đoan Mộc chủ thành đánh chết Thần Diệt Cốc Mạt Khắc Hi Nhĩ Pháp Vương cùng Tất Tiết Đại Sư.

- Thật sự là không thể tưởng tượng nổi, Thần Diệt Cốc Mạt Khắc Hi Nhĩ Pháp Vương là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư ah, cũng không biết hắn là như thế nào làm được? Thiên Hải đại lục chúng ta trước kia hoàn toàn không có nghe đã từng nói qua Kiệt Sâm, tựa hồ là đột nhiên xuất hiện đấy, không nghĩ tới lại cùng Bác Trữ Gia Tộc có quan hệ với nhau.

Trên quảng trường, rất nhiều người đều nghị luận nhao nhao lên tiếng trao đổi.

- Cũng không biết lúc này đây, tại phương diện Linh Dược Học hai người này, ai mới lợi hại hơn?

- Vậy còn phải nói? Nhất định là Phất Lan Tây Tư đại sư rồi, hắn là Đường chủ Thần Diệt Cốc dược sư đường, cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, bát giai cao cấp Linh Dược đế sư. Toàn bộ đại lục, cũng chỉ có lão tộc trưởng Mỗ Nạp Đức Đại Nhân của Bác Trữ Gia Tộc Cửu Linh thành chúng ta mới có thể cùng Phất Lan Tây Tư đại sư so sánh a.

- Ta xem chưa hẳn, Kiệt Sâm này đã dám can đảm ứng chiến Phất Lan Tây Tư đại sư, ta nghĩ có lẽ sẽ có sức liều mạng a?

- Đừng nói nữa, mau nhìn kìa, Phất Lan Tây Tư đại sư xuất ra Linh Dược rồi. . .

Mà đang lúc mọi người nhao nhao nghị luận thì trong sân rộng, mang trên mặt nụ cười lạnh, Phất Lan Tây Tư đưa mắt nhìn Kiệt Sâm. Bỗng nhiên, tay phải hắn mạnh mẽ vung lên.

Vù!!!

Một đống lớn tài liệu Linh Dược tản ra khí tức khủng bố lập tức xuất hiện trước mặt hắn bàn thí nghiệm của hắn, cùng lúc đó còn có một bộ dụng cụ phối chế bằng ngọc thạch, khí tức Linh Dược nồng đậm giống như khói phóng thẳng lên trời.

"Oanh! " "Oanh! " "Oanh! ". . .

Khí tức Linh Dược lan ra, Phất Lan Tây Tư lấy ra tổng cộng ước chừng tại hơn mười chủng loại Linh Dược. Mỗi chủng loại đều có vẻ bất phàm, có loại hấp dẫn người ta nhất dược khí lưu chuyển, nhưng mà hấp dẫn ánh mắt người ta nhất là ba gốc Linh Dược phía trước nhất. Mỗi một loại đều tản ra vầng sáng lưu chuyển vầng sáng kinh nhân, khí tức Linh Dược tản ra ngập trời.

- Đây là. . . Bát giai Đế cấp Linh Dược!

Trên quảng trường, trong miệng vô số dân chúng đều phát ra tiếng kinh hô, không ít Linh Dược Sư cấp thấp thân hình còn trở nên run rẩy.

Tại Thiên Hải đại lục, thất giai Hoàng cấp Linh Dược đã thuộc về vật báu vô giá rồi, mà bát giai Đế cấp Linh Dược chính là vật phẩm bên trong truyền thuyết. Chỉ có một số đại gia tộc cao cấp mới có được, cho dù là dân chúng cùng gia tộc bình thường cả đời cũng chưa chắc có thể nhìn thấy một cây bát giai Linh Dược.

Nhưng mà hôm nay, Phất Lan Tây Tư đại sư thoáng cái lấy ra nhiều Linh Dược trân quý nhiều như thế. Hơn nữa ngay cả bát giai Đế cấp Linh Dược cũng có ba gốc, điều này khiến trong lòng mọi người rung động, không ít Linh Dược Sư càng triệt để mê say trong đó.

Ở một bên quảng trường, một phương Bác Trữ Gia Tộc. Lôi Thiết Tư Tộc Trường cùng rất nhiều thành viên Bác Trữ Gia Tộc sắc mặt đều hơi hơi trầm xuống.

Tại Linh Dược giới, căn cứ lấy ra ưu khuyết của Linh Dược tài liệu bình thường có thể phán đoán một Linh Dược Sư sở muốn phối chế cấp bậc Linh Dược Tề đến tột cùng là gì. Bình thường bát giai hạ phẩm Đế cấp Linh Dược Tề cần một loại bát giai Đế cấp Linh Dược. Bát giai trung phẩm Đế cấp Linh Dược thì cần hai loại bát giai Đế cấp Linh Dược, mà bát giai thượng phẩm Đế cấp Linh Dược thì cần ba loại bát giai Đế cấp Linh Dược.

Hôm nay, Phất Lan Tây Tư đại sư một chút lấy ra ba loại bát giai Đế cấp Linh Dược, hiển nhiên hắn đang muốn phối chế là bát giai thượng phẩm Đế cấp Linh Dược Tề. Cho dù tại tỷ thí trước đó, mấy người Lôi Thiết Tư đối với cái này sớm đã có chuẩn bị trong lòng, nhưng chờ Phất Lan Tây Tư thật sự đem tài liệu lấy ra vẫn khiến cho họ phải chấn động.

Trên quảng trường, Phất Lan Tây Tư sau khi lấy ra rất nhiều tài liệu Linh Dược, trên mặt liền mang theo vẻ cười lạnh nhìn Kiệt Sâm.

Đối mặt với ánh mắt khinh miệt của Phất Lan Tây Tư, trên mặt Kiệt Sâm thủy chung vẫn lộ vẻ lạnh nhạt. Ánh mắt của hắn bình tĩnh, tay trái vung lên bên trên bàn thí nghiệm trước mặt.

Ầm ầm!

Một đống Linh Dược đột ngột xuất hiện, sau một khắc một cỗ khí tức Linh Dược ngập trời như là lũ bất ngờ bộc phát. Khí tức Linh Dược từ bàn thí nghiệm trước mặt Kiệt Sâm phun tào, từng đạo hào quang sáng lạn như là Cực Quang xuất hiện trên không chân trời Cửu Linh thành, biến Cửu Linh thành trở thành một tràng huyễn lệ.

Giờ khắc này, khí tức linh lực trên không Cửu Linh thành đều cuồng bạo rồi, mùi thơm nồng nặc từ trong sân rộng, hướng về bốn phía lan ra.

- Đây là...

- Thơm quá a!

- Vì cái gì ta cảm giác được tinh thần rất sảng khoái, trong thân thể như là có sức lực dùng không bao giờ hết.

- Xảy ra chuyện gì vậy? Ngực của ta trước kia bị tổn thương, gần đây một mực ẩn ẩn làm đau, hiện tại nghe thấy được mùi hương này đột nhiên đã hết đau.

- Kiệt Sâm lấy ra đến tột cùng là Linh Dược gì?

Theo vậy mùi thơm lan ra, một từng đạo kinh hô thanh âm đột nhiên bộc phát ra trên quảng trường này. Rất nhiều dân chúng ngửi được mùi thơm đều cảm nhận bênh tật trong thân thể đã được trị hết, như là lấy được cuộc sống mới.

Vẻn vẹn là mùi thơm phát ra từ Linh dược đã khiến cho mọi người có biến hóa như thế, điều này làm cho vô số dân chúng trên quảng trường đều rung động. Mấy người nhao nhao đem ánh mắt hướng về phía bên trên bàn thí nghiệm trước mặt Kiệt Sâm.

Nơi này có đại lượng khí tức Linh Dược tản ra một cách kinh người, nhưng mà hấp dẫn ánh mắt người ta nhất là một loại linh quả toàn thân màu xanh biếc nằm chính giữa bàn thí nghiệm. Loại linh quả này bề ngoài trong suốt, to bằng nắm đấm của hài nhi, khí tức Linh Dược ngập trời cùng mùi thơm ngào ngạt đúng là từ trái cây màu xanh biếc truyền lại.

Càng làm cho vô số dân chúng giật mình chính là, bởi vì miếng trái cây này trái cây. Ba gốc bát giai Đế cấp Linh Dược trên bàn thí nghiệm của Phất Lan Tây Tư đại sư đối diện lúc trước còn tản mát ra khí tức Linh Dược kinh người thật giống như thần tử gặp đế vương, binh sĩ gặp Tướng Quân, khí tức Linh Dược lan ra đều bị áp bách tại một cái không gian nhỏ hẹp, không thể tiếp tục tản ra nữa.

- Đây...Trái cây đó, chẳng lẽ là... Cửu giai thần dược trong truyền thuyết?

Một thanh âm kinh hãi vang lên trên quảng trường khiến cho dân chúng khiếp sợ.

- Cửu ... Cửu giai ... Thần dược?

- Ừng ực!

Giờ khắc này, vô số thanh âm nuốt nước miếng vang vọng trên quảng trường, tất cả dân chúng đều ngơ ngác đưa mắt nhìn Kiệt Sâm, lại đưa mắt nhìn trái cây màu xanh biếc trước mặt hắn như đế vương hàng lâm, quân lâm thiên hạ, trong đôi mắt khó nén nổi sự rung động.

Cửu giai thần dược, đó căn bản hoàn toàn vượt ra khỏi tưởng tượng của những dân chúng bình thường này khiến cho đầu óc của họ phát mộng.

Mà ngay cả Lôi Thiết Tư Tộc Trường cùng mấy người Phất Lan Tây Tư cũng có biểu lộ ngốc trệ, toát ra vẻ mặt khó có thể tin nổi.

So với những dân chúng bình thường, mấy người họ thân là bát giai Linh Dược đế sư bằng vào khí tức Linh Dược Linh Dược thì tỏ tường biết rõ, trái cây màu xanh biếc Kiệt Sâm lấy ra đích thật là cửu giai Thánh cấp Linh Dược.

- Quả nhiên không hổ là đại tháp chủ của tổng bộ Linh Dược Sư Tháp, tùy tiện lấy ra chính là cửu giai Linh Dược. Cái này...

Trong lòng Lôi Thiết Tư không khỏi tràn đầy cảm khái.

Cửu giai thần dược tại Thiên Hải đại lục kinh doanh mấy ngàn năm, một mực là Bác Trữ Gia Tộc đệ nhất thế gia cũng chưa từng có. Nhưng mà như Kiệt Sâm tùy ý lấy ra phối chế, Lôi Thiết Tư tự hỏi, gia tộc của chính mình mấy ngàn năm qua, không ai có thể làm được.

- Hừ, ta nói Kiệt Sâm làm sao dám tiếp được khiêu chiến cùng Lôi Thiết Tư, thì ra là muốn lợi dụng cao giai của cửu giai thần dược để cường hành tăng lên cấp bậc Linh Dược Tề. Ai! Thật sự là ngu xuẩn, nếu như cấp bậc Linh Dược Tề thực sự dễ tăng như vậy thì trên đời này cao giai Linh Dược Tề cũng không rất hiếm như vậy nữa/ Bác Trữ Gia Tộc còn tự xưng đệ nhất thế gia Linh Dược của đại lục, ngay cả điểm đạo lí nông cạn như thế cũng không hiểu.

Đối diện, Phất Lan Tây Tư ngay từ đầu cũng giật mình vì cấp bậc linh dược khi Kiệt Sâm lấy ra Linh Dược. Bất quá một lát sau, trong lòng của hắn đã hồi phục tinh thần, đồng thời triệt để ổn định.

Cuộc tỷ thí này, mặc dù là Phất Lan Tây Tư nói ra, nhưng mà Kiệt Sâm trấn định ứng chiến như thế, hơn nữa còn tăng thêm tiền đặt cược kinh người như vậy khiến trong lòng Phất Lan Tây Tư lúc mới bắt đầu vẫn có lấy một tia thấp thỏm không yên.

Dù sao, Bác Trữ Gia Tộc hẳn là hoàn toàn biết được cấp bậc Linh Dược của mình lại vẫn dám ứng chiến, hiển nhiên phải nắm chắc kết quả quyết đấu mới dám như thế.

Điều này làm cho Phất Lan Tây Tư trong lòng một mực không nắm chắc, không rõ Bác Trữ Gia Tộc tại sao có dũng khí như vậy. Nhưng mà nhìn đến cửu giai Thánh quả thì trong lòng Phất Lan Tây Tư lập tức sáng tỏ rồi, đồng thời cũng yên ổn xuống dưới.

Thần Diệt Cốc thân là một trong hai thế lực lớn cường đại nhất đại lục, thần dược cửu giai trong nội đường cửu giai cũng không phải không có, nhưng mà Phất Lan Tây Tư lại là hoàn toàn không có ý niệm phối chế.

Một Linh Dược Sư mặc cho hắn có cấp bậc gì, cũng không có khả năng phối chế linh dược mà chỉ cần tùy tiện nói vài câu là đủ. Kinh nghiệm vô số lần thê thảm đau đớn giáo huấn mà tổ tiên trải qua lưu lại, một gã bát giai Linh Dược đế sư, hắn cũng chỉ có thể dùng bát giai Đế cấp Linh Dược phối chế, mà nếu muốn mạnh mẽ dùng cửu giai thần dược phối chế, tuy rằng cũng có khả năng có thành công, nhưng 99% kết quả là phối chế thất bại.

Thậm chí còn bởi vì ra bản thân ra bản thân không cách nào khống chế năng lượng khủng bố ẩn chứa ở bên trong Linh Dược mà phát sinh sự cố phối chế, kết quả làm cho tàn tật, trọng thương, thậm chí cả chuyện vẫn lạc trong lịch sử cũng có không ít.

- Hừ, không nghĩ tới này Bác Trữ Gia Tộc vì thắng ta, lại cam lòng xuất ra cửu giai thần dược. Mà Kiệt Sâm càng cam nguyện mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng, hắn cho là như thế có thể chiến thắng Phất Lan Tây Tư ta sao? Quả thực là buồn cười. Được rồi, ta sẽ đế cho mấy người các ngươi biết rõ, ta đây nhất định trở thành đại lục đệ nhất Linh Dược Sư đến tột cùng tại phương diện Linh Dược Học có tài năng kinh người như thế nào.

Phất Lan Tây Tư trong lòng lạnh cười lên tiếng, sau một khắc, hắn quay đầu không hề chú ý Kiệt Sâm ở bên cạnh. , cả người dĩ nhiên hoàn toàn đắm chìm trong tài liệu Linh Dược trước mặt.

Sau một khắc, trong hai tròng mắt của hắn mạnh mẽ tuôn ra một đoàn tinh mang.

Oanh!

Linh thức cửu giai khủng bố mà cường hãn từ trên người Phất Lan Tây Tư mạnh mẽ tán dật bao phủ ở một mảng lớn tài liệu Linh Dược trước mặt. Linh thức đáng sợ như là từng đạo kinh đào hãi lãng không ngừng bốc lên trong sân rộng để cho tất cả mọi người cơ hồ hít thở không thông, không thể di chuyển.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.