Dược Thần

Chương 1478: Chương 1478: Thiên Hải Chiến Thần




Đúng lúc này...

- Oanh!

Một đạo hắc sắc lưu quang giống như thần minh từ trên trời giáng xuống hóa thành một đầu Nộ Long gầm thét, kích thẳng vào hơn 10 đầu Đế ưng thú trước mặt hai người.

- Bành!

Một cỗ linh lực đáng sợ trực tiếp lan ra, hơn mười đầu đế ưng thú bát giai lập tức bị lực lượng kinh người này chấn thành phấn bụi, ngay cả tiếng kêu thảm thiết cũng không phát ra được, trực tiếp trở thành hư vô.

Hai người Bái Nhân Lý Hi và Hắc Nhĩ Nặc sống sót sau tai nạn, thở hổn hển nhìn về phía công kích truyền đến. Ở đó chính là ba người Kiệt Sâm và Khắc Lôi Nhã đang nhìn sang hai người, nhẹ gật đầu.

Một khắc sau, ánh mắt Kiệt Sâm xẹt qua trên người cường giả chém giết vô số Đế ưng thú, đám người có thực lực Thánh Linh sư cửu giai trng cấp sớm đã ra tại đây. Mà Thánh linh cửu giai cấp thấp cũng không thiếu, sớm đã liều mạng mở đường máu tiến vào sâu trong Viễn cổ sâm lâm. Hôm nay ở chỗ này, một ít người có thực lực yếu ớt hoặc là ràng buộc với thánh linh sư cửu giai cấp thấp. Mà tuyệt đại đa số đều là Đế linh sư bát giai cao cấp và đỉnh phong.

Lúc trước, trong khoảnh khắc giao chiến ngắn ngủi thì đã có vài chục tên cường giả vẫn lạc dưới sự công kích của vô số đế ưng thú.

Kiệt Sâm không khỏi lắc đầu.

Trong thể nội hắn, dưới sự vận chuyển của Linh THần Quyết, Ngũ hành linh lực của hắn điên cuồng quay vòng. Trong chốc lát phiến thiên địa này đều bạo động, 20 nguyên tố ngũ hành linh vô tận trút vào thể nội Kiệt Sâm như hồng thủy. Trong nháy mắt, linh lực phun ra nuốt vào thân thể Kiệt Sâm, lực lượng lập tức đề cao gần 10 lần, uy áp cường đại lan ra khiến thiên địa gần như run rẩy.

- Ngũ hành sinh diệt pháp tắc, hủy thiên diệt địa!

Kiệt Sâm quát lên, hai con ngươi như điện của hắn tách ra hào quang vạn trượng, hai tay chuyển động như cối xay, chậm rãi thôi động, linh lực trong thể nội lập tức sôi trào ra.

- Ầm ầm!

Linh lực vô tận từ trong hai tây Kiệt Sâm điên cuồng phun ra, giống như một đạo cầu vồng thần thánh năm màu phá vỡ hư không, không gian đều sụp đổ. Tại chỗ cầu vồng, hư không không ngừng sụp đổ, hủy diệt hết thảy những tồn tại vô hình hữu hình.

Trường hà ngũ sắc giống như đại dương mênh mông trực tiếp đảo qua trên 100 đầu Đế ưng thú. Dưới công kích của Kiệt Sâm, những đế ưng thú này lập tức hóa thành khí, không thể phát ra được tiếng kêu gào nào.

Một chiêu diệt sát gần 100 đầu Đế ưng thú, sau đó Kiệt Sâm lại liên tục ra tay, tiêu diệt thêm đại lượng Đế ưng thú. Đế Ưng thú vốn vô cùng rậm rạp chằng chịt lập tức bị thanh trừ hơn phân nửa. Mà những Đế ưng thú còn lại thì liên tục kêu to, hoảng sợ nhao nhao bay khỏi nơi này.

- Trong Chiến thần di tích có nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, ta chỉ có thể ra tay cứu các ngươi một lần. Nếu tự giác thực lực không đủ thì ta khuyên bọn ngươi nên nhanh chóng rời đi thì hơn.

Kiệt Sâm lạnh lùng lên tiếng, sau đó không hề ngừng lại, cùng ba người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức lập tức hóa thành ba đạo lưu quang, biến mất trong Viễn cổ sâm lâm.

Lối vào Chiến Thần di tích chỉ còn lại rất nhiều cường giả mang thương tích hai mặt nhìn nhau. Mặc bọn hắn có nghe theo lời khuyên hay không thì Kiệt Sâm cũng mặc kệ.

Mà lúc bọn người Kiệt Sâm trải qua nguy hiểm sinh tử trong Chiến Thần di tích thì ở Thanh Châu ngoài xa vạn dặm, trong một gian phòng sâu nhất sơn mạch Thần Diệt Cốc.

Nguyên tố hệ kim vô biên giống như triều tịch không ngừng phập phồng, một cỗ linh lực đáng sợ từ đó không ngừng phún ra khiến cả sơn cốc bao phủ bởi một màu vàng kim.

Nghìn vạn đạo kim sắc kiếm cầu vồng lai vãng trong hư không, phảng phất giống như cá bơi mang lại cho người một loại cảm giác rung động khó tả.

Đột nhiên...

- Oanh!

Một cỗ khí tức ngập trời từ trong chỗ sâu nhất sơn cốc mạnh mẽ phun ra. Một khắc sau, một đạo kim sắc cực quang giống như một cây trụ chống trời từ trong sơn cốc bỗng dưng mãnh liệt phóng ra ngoài, cột sáng kim sắc nối liền thiên địa, uy áp chấn nhiếp cửu thiên thập địa không thể ngăn cản. Trong lúc nhất thời, tại khu vực Thần Diệt Cốc, cảm nhận được sự đáng sợ của cỗ uy áp này từ sâu trong tâm linh, tất cả mọi người đều hoảng sợ hai mặt nhìn nhau, trong đôi mắt mang theo vẻ kinh hãi khó tả.

- Cái gì vậy?

- Chuyện gì xảy ra?

Trên mặt tất cả mọi người đều mang theo vẻ hoảng sợ khó tả. Mà ngay cả ba gã trưởng lão Thần Diệt Cốc Thánh linh sư cửu giai cấp thấp cũng run run rẩy rẩy dưới uy áp đáng sợ giống như tận thế xảy đến này, trong mắt bọn hắn chính là sự kinh khủng tột độ.

Trong cảm giác của bọn hắn, dưới cỗ uy áp đáng sợ này, thân là Thánh linh sư cửu giai cấp thấp mà chỉ phảng phất như một hài tử, căn bản không có nửa điểm phản kháng nào.

- Ha ha ha, ha ha ha. Khổ tu 60 năm, rốt cục ta cũng đã tu luyện Đại Nhật Bá Thánh Công đến đại thành. Lúc này ta nhất định sẽ khiến Lăng Thiên lão quỷ kia biết rõ ai mới là Thánh linh sư đệ nhất Thiên Hải đại lục này, chính là Đan Ni Nhĩ Tư ta!

Trong ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, một bóng người kim sắc từ bên trong Kim sắc cực quang kia mãnh liệt bay lên, miệng phát ra tiếng gào thét cực lớn giống như Lôi đình nổ vang, khí tức kinh khủng tỏ khắp. Thân ảnh cao ngạo nguy nga, cao lớn để lại hình ảnh mà cả đời tất cả thành viên Thần Diệt Cốc cũng khó mà quên được.

- Ân?

Ngay trong lúc lão giả kia đang phát ra tiếng gầm hưng phấn thì đột nhiên cảm nhận được cái gì, một hào quang ngọc phù đột nhiên xuất hiện trong tay phải hắn.

- Đây là...

Linh thức lão giả thoáng cái đã tiến vào bên trong ngọc phù này. Đột ngột, đôi mắt của hắn lập tức trợn tròn, phảng phất như gặp phải sự tình không thể tin nổi, một khắc sau, vẻ vui mừng như điên chậm rãi nổi lên trong mắt hắn.

- Chiến thần di tích, lúc này đây Chiến thần di tích chính thức mở ra, chẳng lẽ là lão thiên gia đã nghe được nỗi lòng ta? Ngay tại ngày ta luyện thành Đại Nhật Bá Thánh Công này thì dâng tặng một phần đại lễ như vậy cho ta?

Đôi mắt lão giả di động, thân là Thánh linh sư cửu giai cao cấp nhưng sau khi nhận được tin tức này thì thân thể hắn cũng không khỏi có chút run rẩy.

- Chiến thần di tích này nghe nói là di tích còn sót lại của Thiên Hải chiến thần, một vị linh thần thống nhất Thiên Hải đại lục chúng ta từ thời đại thượng cổ, da tự Thiên Hải Đại Thoại này cũng vì hắn mà được mệnh danh, trong di tích của hắn rất có thể có tuyệt thế trân tàng...

Lão giả thì thào trong miệng, ánh mắt của hắn mãnh liệt nhìn về phía Tận diệt sơn mạch ở cuối cùng phía nam đại lục.

- Chỉ còn một năm nữa là đến ngày Thần Đản rồi, trên đại lục Tư Đặc Ân kia, cường giả mọc lên như rừng. Dùng thực lực ta bây giờ, tuy rằng trong những Thánh linh sư cửu giai cao cấp thì cũng không tính là yếu nhưng nếu đối mặt với những đế vương tuyệt đỉnh, tài trí mưu lượt kiệt xuất trên đại lục Tư Đặc Ân kia thì lại kém hơn một chút. Bất quá, nếu ta có thể đạt được bảo tàng bên trong Chiến Thần di tích này thì toàn bộ thiên hạ có ai có thể là đối thủ của ta?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.