Dược Thần

Chương 1368: Chương 1368: Thiên kiếp diệt sát




Bất quá thoáng chốc trên mặt bọn họ đều hiện lên tia cười lạnh.

- Kiệt Sâm, nếu như tiểu tử ngươi muốn đi tìm cái chết, như vậy chúng ta sẽ thành toàn ngươi!

Lôi Thiết Nhĩ cười lạnh quát, cùng Mạc Da và ba thánh linh sư đê cấp liếc nhìn nhau, năm người hướng chỗ Kiệt Sâm hung hăng vọt tới.

Ở gần bên, Lam Nguyệt Cổ Sâm cùng Vi Ân muốn ngăn trở nhưng thói quen thuận theo mệnh lệnh của Kiệt Sâm nên họ chỉ thoáng do dự cuối cùng không cử động.

Sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, bọn họ đã luôn tin tưởng Kiệt Sâm vô điều kiện, họ tin tưởng Kiệt Sâm làm như vậy nhất định phải có lý do của mình.

- Kiệt Sâm, giết chết ngươi chỉ trong hôm nay!

Nhóm người Lôi Thiết Nhĩ quát lạnh, đằng đằng sát khí phóng thẳng tới chỗ Kiệt Sâm.

- Thật không? Giết ta? Ta xem chưa hẳn, hãy để cho ta tiễn các ngươi cùng lên đường đi!

Kiệt Sâm chợt cười ha hả.

- Oanh long!

Ngay thời điểm Kiệt Sâm cất tiếng cười to, một đạo oanh minh đinh tai nhức óc vang vọng cả thiên địa, pháp tắc thiên kiếp ngưng tụ hồi lâu ngay thời khắc này rốt cục giáng xuống.

Quang ám song hệ pháp tắc đại đạo bao bọc lấy linh lực nước lũ ngập trời không gì sánh kịp từ trên giáng xuống, bỗng chốc đem phiến không gian nơi này chôn vùi, biến thành một mảnh hải dương thiên kiếp pháp tắc.

Nguyên tố khí tức vô tận, vạn trượng nước lũ pháp tắc hoàn toàn bao phủ thiên địa, không chỉ là một đạo pháp tắc lôi đình mà là một biển pháp tắc sấm sét.

Không còn vật gì có thể tồn tại, tất cả đều bị pháp tắc hải dương bao phủ, trong mắt các cường giả tại đế đô xa ngoài trăm dặm cũng có thể cảm nhận được loại lực lượng hủy diệt không thể ngăn cản.

Ở xa còn cảm giác như vậy huống chi là người đang độ kiếp, hắc bạch quang mang một mảnh hỗn độn, ở cách xa bao nhiêu khoảng cách đều có cảm giác hít thở không thông, làm người sợ run.

- Ah…

Tiếng kêu thảm thiết tê tâm liệt phế vang đến, Lôi Thiết Nhĩ, Mạc Da cùng ba gã thánh linh sư đê cấp của Thần Phong đế quốc đều lâm vào bên trong phạm vi thiên kiếp, vô số quang ám song hệ pháp tắc từ trên không giáng xuống, oanh rơi xuống trên thân thể bọn họ, bởi vì bọn họ đang ở cự ly quá gần nên pháp tắc thiên kiếp nhận định bọn họ muốn thay người phối chế linh dược độ kiếp, vì thế bị thiên kiếp vô tình tàn sát.

- Đây là dược kiếp gì? Chẳng lẽ là pháp tắc thiên kiếp cửu giai? Nhưng ngươi rõ ràng chỉ là đế linh sư đỉnh phong ah…

Tiếng kêu thảm thiết thê lương vang vọng khắp chân trời, bên trong thiên kiếp đám người Lôi Thiết Nhĩ thống khổ tru lên, bị quang ám song hệ pháp tắc oanh kích, thân thể bọn họ không ngừng run rẩy, trên mặt lộ vẻ thống khổ, miệng không ngừng kêu to.

Bọn họ vốn không phải là linh dược sư, căn bản không hề ngờ tới uy lực của dược kiếp này lại đáng sợ đến như vậy, ngay cả những thánh linh sư cửu giai cũng không thể gánh chịu nổi, ngay lúc ban đầu họ còn tưởng rằng Kiệt Sâm chỉ là đế linh sư đỉnh phong tối đa chỉ phối chế ra được đế cấp linh dược tề đỉnh phong, nhưng sau khi cảm nhận được pháp tắc thiên kiếp đáng sợ, bọn họ còn không suy đoán được Kiệt Sâm vừa phối chế chính là thánh cấp linh dược tề cửu giai thì bọn họ đã quá mức ngu ngốc rồi.

Nhưng trong sự hiểu biết của bọn hắn, thiên kiếp pháp tắc cửu giai cũng không đến nỗi đáng sợ như thế, dù sao trong lịch sử không ít thánh cấp linh dược tề cửu giai sau khi được phối chế thành công đều dẫn tới thánh linh sư cửu giai đi độ kiếp, mà bọn hắn là thánh linh sư trung cấp, mặc dù sẽ cảm thấy thật cố hết sức nhưng không đến nỗi không cách nào ngăn cản, nhưng hiện tại Kiệt Sâm đưa tới thiên kiếp pháp tắc lại đáng sợ vượt xa sự tưởng tượng của bọn họ.

Quang ám song hệ linh lực nước lũ cửu giai, Lôi Thiết Nhĩ có khả năng ngăn cản, quang ám song hệ pháp tắc cửu giai, Lôi Thiết Nhĩ cũng không đến nỗi không thể chịu đựng, nhưng ngoài ra trong quang ám song hệ còn bị gia trì linh hồn công kích, Lôi Thiết Nhĩ bọn hắn mới là thánh linh sư trung cấp cửu giai căn bản không cách nào chịu đựng.

Mỗi một lần thiêp kiếp rơi xuống, hai người Lôi Thiết Nhĩ cùng Mạc Da đều bị công kích linh hồn vô cùng nặng nề, công kích đáng sợ trực tiếp hàng lâm vào bổn nguyên linh hồn, làm hai người vạn phần thống khổ, không hề có chút lực lượng ngăn cản.

Mà sau lưng Lôi Thiết Nhĩ cùng Mạc Da, ba người khác chỉ mới là thánh linh sư đê cấp thì càng không chịu nổi, nguyên một nhóm quay cuồng trên bầu trời muốn thoát khỏi phạm vi thiên kiếp pháp tắc nhưng không ngừng vang ra tiếng kêu thảm thiết liên tục, toàn thân không ngừng co rút run rẩy, ngay cả lực lượng chạy trốn đều không tồn tại.

- Ha ha…

Bên trong thiên kiếp pháp tắc, Kiệt Sâm giống như một ma thần, miệng không ngừng phát ra tiếng cười lớn điên cuồng.

Lúc trước khi Kiệt Sâm ở Thất Tinh Đảo thay Tạp Tắc Nỗ Tư phối chế thánh cấp linh dược tề để hắn tấn thăng thánh linh sư, Kiệt Sâm biết rõ sự đáng sợ của quang ám song hệ thiên kiếp pháp tắc, hắn có được linh hồn cửu giai đỉnh phong mà bị công kích thiếu chút hấp hối, suýt chút không khả năng vượt qua, hiện tại đám người Lôi Thiết Nhĩ chỉ mới đạt tới đê cấp cùng trung cấp làm sao có khả năng ngăn cản được.

Khi Kiệt Sâm giúp Tạp Tắc Nỗ Tư phối chế quang ám song hệ thánh cấp linh dược tề một mặt muốn để Tạp Tắc Nỗ Tư uống vào sẽ có đủ lực lượng tự tay đánh chết Áo Đức Mạn, một phương diên khác là bởi vì điều này.

Đây là đòn sát thủ của hắn, không giống như các loại linh kỹ, chỉ có một mình hắn mới có thể thi triển, hơn nữa chỉ khi nào phối chế quang ám song hệ thánh cấp linh dược tề mới đạt tới hiệu quả như vậy.

Lần này Kiệt Sâm muốn lợi dụng thiên kiếp pháp tắc đem cả năm người Lôi Thiết Nhĩ đều đánh chết!

Trên bầu trời, quang ám song hệ linh lực tuôn trào như nước lũ, hóa thành một mảnh triều tịch hải dương phập phồng, hoàn toàn chôn vùi hết thảy.

Trong thiên kiếp sôi trào, nhóm người Lôi Thiết Nhĩ bị vây khốn bên trong thống khổ rống to, thiên địa kiếp nạn như vậy có mấy ai có thể vượt qua nổi? Không ai nghĩ đến Kiệt Sâm sẽ thi triển ra thủ đoạn như thế.

- Đây…đây là…

Nhóm người Lam Nguyệt Cổ Sâm cũng hoàn toàn ngây dại, nguyên một nhóm người đều run rẩy, nhìn hư không tràn đầy thiên kiếp pháp tắc trút xuống, lông tóc dựng đứng, dù đứng thật xa nhưng họ đều cảm nhận được cỗ lực lượng hủy diệt không cách nào ngăn cản.

Xa xa, cuộc chiến đấu của Tạp Tắc Nỗ Tư cùng Áo Đức Mạn cũng đã sớm dừng lại, hai người nhìn qua, trợn mắt há hốc mồm, đặc biệt là Áo Đức Mạn nhìn thấy nhóm người Lôi Thiết Nhĩ đang quay cuồng thống khổ trong phạm vi thiên kiếp giáng xuống, sắc mặt tái nhợt vô cùng khó xem.

- Oanh!

Pháp tắc nước lũ vạn trượng bao bọc cả thiên không, hắc bạch quang mang hỗn độn tàn phá, mỗi một tấc không gian đều tràn ngập nguyên tố nước lũ cùng pháp tắc chi nhận, làm người sợ hãi tới cực điểm.

Thánh Tử Thành trong Thánh Địa Thần Phong đế quốc, cùng thật nhiều đệ tử ở bên ngoài tất cả đều rung động nhìn lên thiên kiếp cơ hồ hủy diệt hết thảy, từ sâu tận tâm linh không ngừng run rẩy.

Cũng may Kiệt Sâm không lựa chọn độ kiếp ngay bên trong Thánh Địa, nếu không với lực lượng của thiên kiếp pháp tắc những thánh tử cùng đệ tử căn bản không hề có chút lực lượng ngăn cản, chỉ sợ một cỗ thiên kiếp oanh xuống đã chôn vùi cả mảng lớn sơn mạch, tử thương vô số.

Trong hư không, Kiệt Sâm đứng ngạo nghễ ngay trung tâm thiên kiếp, như một ma thần cái thế.

- Oanh!

Pháp tắc nước lũ đáng sợ ẩn chứa uy áp linh hồn vô tận từ trên trời giáng xuống, hư không không ngừng vặn vẹo, hết thảy đều không thể tồn tại, hủy diệt vô cùng dễ dàng.

- Ngươi…

Một thánh linh sư đê cấp khi nãy đối chiến với Tạp Tư Ốc Nhĩ không chút hạ phong nhìn qua Kiệt Sâm kêu to, toàn thân bị pháp tắc nước lũ bao phủ, run rẩy không ngừng, đang kịch liệt đối kháng ngay cả lời nói của không thốt ra được trọn vẹn.

- Ngươi như vậy quá thống khổ, ngươi không phải muốn giết ta sao? Ta xem ngươi không còn cơ hội rồi, hãy để cho ta tiễn ngươi lên đường đi!

Khóe môi Kiệt Sâm mang theo tia cười lạnh, áp bức về phía trước từng bước một.

Hắn hiện tại chính là trung tâm của thiên kiếp pháp tắc, là nguồn gốc của nguyên tố cuồng bạo, thiên kiếp pháp tắc vô tận đều hướng bình linh dược tề thánh cấp cửu giai trên tay hắn trút xuống, một khi hắn di chuyển, cũng giống như hải dương pháp tắc di chuyển, chẳng khác gì bão tố sóng gầm.

- Ah…

Thánh linh sư đê cấp kia kêu to, run rẩy, muốn nhấc lên trường kiếm trong tay nhưng làm sao cũng không hoàn thành được động tác đơn giản như vậy.

Thiên kiếp pháp tắc như thế hắn không cách nào chống đỡ, linh hồn bị đánh thành mảnh nhỏ, một một tấc huyết nhục vỡ ra, ý thức đã bắt đầu trở nên mơ hồ.

- Lúc nãy không phải ngươi rất hung hăng càn quấy sao? Hiện tại sao lại biến thành hình dạng này rồi đây?

Kiệt Sâm một bước tới bên cạnh, hắn vừa đối kháng thiên kiếp pháp tắc vừa nói, nhưng với linh hồn cửu giai đỉnh phong cùng thân thể cửu giai trung cấp đồng thời còn có kinh nghiệm đối phó với thiên kiếp pháp tắc trước kia, vì vậy hắn vẫn còn có thể chịu đựng được.

- Ngươi…ngươi…

Tên thánh linh sư đê cấp là một trung niên nhân, nhìn thấy Kiệt Sâm tới gần trong đôi mắt lập tức toát ra vẻ hoảng sợ.

Hắn muốn nói điều gì đó nhưng vì phải kiệt lực ngăn cản thiên kiếp nên không nói nên lời, chỉ có thể hoảng sợ nhìn Kiệt Sâm, bên trong pháp tắc nước lũ tung hoành, mỗi một lần hô hấp đều phải hấp thu thật nhiều quang ám linh lực nguyên tố tàn phá.

- Nhìn ngươi thống khổ như vậy, ta thật sự không đành long, để cho ta tiễn ngươi lên đường đi!

Kiệt Sâm cũng không tiếp tục dây dưa, hắc sắc trọng kiếm trong tay nhanh như thiểm điện chém ra, giống như không hề có chút lực lượng.

- Phanh!

Hắc sắc trọng kiếm đâm thẳng vào mi tâm của đối phương, lực lượng đáng sợ từ bên trong nổ bắn ra, xuyên vào trong trán người kia, phịch một tiếng người kia lập tức nổ tung, xương cốt biến thành bột phấn.

Oanh long!

Nguyên tố nước lũ cùng thiên kiếp pháp tắc đáng sợ từ phía trên oanh xuống, phần thân thể bị cụt còn lại của trung niên nhân lập tức bị thiên kiếp đánh trúng, hình thần câu diệt, biến thành tro bụi không còn lưu lại chút dấu vết.

Đó là thánh linh sư đê cấp, trước đó còn uy phong lẫm lẫm chiến đấu với Tạp Tư Ốc Nhĩ, thực lực ngang nhau, bất phân thắng bại, đã không biết dùng bao nhiêu thời gian tu luyện mới đạt được thành tựu hôm nay trở thành thánh linh sư, bên trong hoàng thất Thần Phong đế quốc cũng tuyệt đối là một đại nhân vật nổi danh lừng lẫy.

Nhưng nhân vật như vậy thật dễ dàng đã chết trong tay Kiệt Sâm, hơn nữa còn chết uất ức đến như thế, bị Kiệt Sâm một kiếm chém vỡ nát thân thể, không hề có bất kỳ chống cự, làm người nghẹn họng nhìn trân trối, nội tâm phát lạnh.

Đó là thánh linh sư ah, chiến lực cao cấp nhất đại lục mà không phải một linh sư bình thường tùy tiện có thể nhìn thấy, nhưng lại bị chém giết thật dễ dàng, ngay cả chút năng lực chống cự cũng không có.

Bên trong thiên kiếp nhóm người Lôi Thiết Nhĩ nhìn thấy một màn như vậy trong nội tâm đều run rẩy, bọn hắn trừng lớn hai mắt há to miệng, trong nháy mắt vừa rồi muốn tiến lên ngăn cản Kiệt Sâm nhưng hoàn toàn hữu tâm vô lực.

Trong thiên kiếp pháp tắc oanh kích ngay chính bọn hắn cũng phải đau khổ chống đỡ, giờ phút này làm gì còn tinh lực quản tới sống chết của người khác.

Bên kia một gã thánh linh sư đê cấp không đợi Kiệt Sâm ra tay đã tự mình không chịu đựng được nữa, trong miệng phát ra tiếng kêu thảm thiết, toàn thân da tróc thịt bong, xương cốt trắng hếu, huyết nhục khét lẹt.

Trên thực tế trong thiên kiếp uy hiếp lớn nhất đối với bọn hắn là linh hồn trùng kích trong quang ám pháp tắc, trực tiếp công kích vào linh hồn bổn nguyên của bọn họ, nhưng hiệu quả mặt trái khi bị công kích linh hồn chính là ý thức biến thành mơ hồ, không còn cách nào tập trung được tinh thần, khó có thể vận dụng linh lực trong thân thể ngăn cản được nguyên tố nước lũ cùng quang ám pháp tắc tấn công, vì vậy dễ dàng bị sụp đổ.

- Lúc nãy không phải ngươi cũng rất hung hăng càn quấy sao? Cùng phụ thân ta đối chiến, thần uy không cản nổi, thật đáng tiếc hiện tại ngươi phải chết rồi!

Kiệt Sâm đi tới bên cạnh gã thánh linh sư đê cấp kia, hắc sắc trọng kiếm lại vung lên, không chút lưu tình chém rụng đỉnh đầu đối phương, linh lực đáng sợ lập tức phun lên, một đạo ngũ sắc kiếm hồng sáng lóe trong quang ám quang mang, linh lực khủng bố kinh người thoáng chốc tràn vào trong thân thể đối phương, lập tức oanh đối phương thành hư vô.

Đó là một mảnh hải dương pháp tắc sát nhân, người lâm vào bên trong muốn tránh cũng không thể tránh, tất cả đều bị dìm ngập, đau khổ chống cự, không hề có nửa điểm sức phản kháng.

- A, tại sao lại như vậy…

Hai người Lôi Thiết Nhĩ cùng Mạc Da đều kêu lên thảm thiết, nhìn thấy Kiệt Sâm đi trong pháp tắc hải dương như đi vào chỗ không người, đi lại ngay trong hư không mà không bị hao tổn, không ngừng giết chóc, bọn hắn đã tuyệt vọng.

Một kiếm chém giết thánh linh sư đê cấp, đó là thực lực gì? Phóng mắt trên toàn bộ đại lục, chỉ sợ chỉ có tháp chủ, thành chủ, thánh chủ các thế lực đỉnh cấp nhất có được thủ đoạn cùng chiến lực như vậy, nhưng hiện tại Kiệt Sâm chỉ là đế linh sư đỉnh phong, nhưng ở trong thiên kiếp pháp tắc hắn đã làm được, thực lực chênh lệch này làm đám người Lôi Thiết Nhĩ tuyệt vọng muốn hộc máu.

- Tên Kiệt Sâm này quả thật là yêu nghiệt, vì sao hắn chỉ có thực lực đế linh sư đỉnh phong nhưng vẫn có thể chế biến ra thánh cấp linh dược tề cửu giai?

- Thánh cấp linh dược tề còn đang nằm trong tay hắn, theo đạo lý hắn phải là người độ kiếp chủ yếu a, nhưng vì sao hắn không chút e ngại, ngay cả chúng ta cũng không sao chịu nổi…

- Rốt cục là loại linh dược tề gì, vì sao thiên kiếp pháp tắc có thể khủng bố tới như thế, còn ẩn chứa linh hồn công kích đáng sợ như vậy, a…

Trong lòng hai người Lôi Thiết Nhĩ cùng Mạc Da đều hung hăng nguyền rủa, thống khổ gào thét, không ai chịu nổi thiên phạt thống khổ đến như vậy.

Bên dưới mặt đất, trong Thánh Địa, thật nhiều đệ tử đều sợ ngây người, toàn thân run rẩy, sắc mặt tái nhợt, trên trán tuôn đầy mồ hôi lạnh.

- Hống…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.