Dược Thần

Chương 1309: Chương 1309: Thu hoạch kinh người




Ads - Kiệt Sâm!

Mà giờ khắc này đám người Lam Nguyệt Cổ Sâm cũng đã đi tới, chứng kiến trái cây trên những cây nhỏ, ngửi được mùi thơm ngào ngạt, cảm nhận được trong cơ thể biến hóa, trong đôi mắt toát ra vẻ giật mình.

- Đây là loại quả gì?

Tạp Tắc Nỗ Tư nhịn không được lên tiếng hỏi.

Cho dù mấy người Tạp Tắc Nỗ Tư không phải là Mộc Hệ Linh Sư, cũng có thể cảm nhận được một cổ một cổ Mộc Hệ Mộc Hệ linh lực ba động kinh người đang từ tiểu quả màu xanh mơn mởn trước mắt đang không ngừng phóng thích, hình thành từng đạo màu xanh lá mờ mịt quấn chung quanh trái cây.

- Cửu giai Linh Dược Mộc Chi Thánh Quả!

Trên đỉnh núi, Kiệt Sâm nhẹ nhàng lên tiếng giải thích.

- Cửu giai Linh Dược, hí. . .

Tiếng nói của Kiệt Sâm vừa dứt, trên đỉnh núi truyền đến liên tiếp thanh âm hít một hơi lãnh khí.

Cửu giai Linh Dược có thể nói là một trong những bảo vật quý hiếm trên đại lục, giá trị của chúng lớn đến mức kinh người. Mặc kệ là cửu giai Linh Dược gì, sau khi thông qua phối chế sẽ có được công hiệu cực kỳ cường đại có thể so với một lọ bát giai Đế cấp Linh Dược Tề, bởi vậy có thể thấy được mức độ trân quý của nó.

Cho dù là Tạp Tắc Nỗ Tư không phải là Mộc Hệ Linh Sư, Mộc Hệ cửu giai Thánh quả đối với mấy người căn bản không có công hiệu, nhưng cũng vẫn khiến cho trong lòng họ rung động.

- Kiệt Sâm, chúng ta có thể đào thoát Yết La phó tháp chủ đuổi giết, hơn nữa lại tới đây, toàn bộ đều là bởi vì có ngươi. Hơn nữa trong chúng ta thì ngươi là người có tạo nghệ cao nhất về phương diện Linh Dược học, ba trái Mộc Chi Thánh Quả ngươi hãy thu lại, ta nghĩ mọi người có lẽ không có điều gì dị nghị a?

Trên đỉnh núi, Lam Nguyệt Cổ Sâm lên tiếng.

Mọi người liếc nhìn nhau, trong ánh mắt lúc trước bởi vì rung động giờ phút này hiện lên một tia thoải mái.

- Kiệt Sâm, ngươi thu lại đi!

- Đúng, thu lại đi.

Mấy người Ai Đức Mễ Tư, Mạc Ny Tạp đều nhao nhao lên tiếng.

Nếu như không có Kiệt Sâm, chính mình đã sớm ở bên trong Thất Tinh Hải Cấm bị Yết La phó tháp chủ đánh chết, lại càng không cần phải nói còn sống đi tới nơi này. Cửu giai Thánh quả tuy rằng trân quý, nhưng mọi người lại không có chút tâm tư chiếm cứ.

Hơn nữa ngay cả Lam Nguyệt Cổ Sâm thân là Thủy Mộc song hệ, đối với Mộc Chi Thánh Quả rất cần còn nói như thế thì những người có thuộc tính khác căn bản không dùng đến Mộc Chi Thánh Quả, tự nhiên sẽ không đồng ý.

Kiệt Sâm gật đầu, hắn không có sĩ diện hão, lúc này từ trong không gian giới chỉ lấy ra một cái hộp ngọc đem ba trái Mộc Chi Thánh Quả cẩn thận từng li từng tí hái xuống cho vào trong.

Dùng tạo nghệ Linh Dược học của Kiệt Sâm hiện tại, đầu tiên phải tìm được tài liệu có thể phối chế ba quả cửu giai Mộc Chi Thánh Quả thành ba bình Mộc Hệ cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề tạo nên giá trị lớn nhất.

Đồng thời, Kiệt Sâm cũng từ trên người lấy ra một bình thủy tinh rót một chút sơn tuyền tại tuyền trì.

Một loại cửu giai linh dược nào cũng phải sinh trưởng trong điều kiện vô cùng hà khắc, sơn tuyền có thể tạo ra cửu giai Mộc Chi Thánh Quả cũng tuyệt đối không phải đồ vật bình thường, lại càng không cần phải nói là tại địa phương vô cùng quỷ dị như nơi này.

Làm xong hết thảy mọi chuyện, Kiệt Sâm đứng lên, ánh mắt hắn nhìn về mặt biển phía xa, trong hai tròng mắt bắn ra thần quang.

- Kiệt Sâm, ngươi đang nhìn cái gì?

Bộ dáng cổ quái của Kiệt Sâm lập tức khiến mọi người chú ý.

- Ta suy nghĩ, trên hòn đảo này có Mộc Chi Thánh Quả, như vậy trên mặt biển những hòn đảo khác sẽ có những thứ gì nữa?

Kiệt Sâm thì thào lên tiếng.

Hắn vừa mới nói xong, mọi người trên đỉnh núi lập tức hoàn toàn yên tĩnh, tất cả mọi người đều hai mặt nhìn nhau, trong đôi mắt có một tia kích động.

Bởi vì trên đỉnh núi, mọi người có thể càng thêm rõ ràng hoàn cảnh xung quanh, giờ phút này mấy người đang đứng tại một hòn đảo giữa biển, chung quan có vài hòn đảo khác. Mặc dù trong sương mù còn có chút mông lung, nhưng hòn đảo này có Mộc Chi Thánh Quả, có ai dám nói hòn đảo khác không có cái gì chứ?

- Kiệt Sâm, không bằng chúng ta đi xem một chút đi. . .

Tạp Tắc Nỗ Tư kích động lên tiếng.

- Ừ!

Kiệt Sâm gật gật đầu, cả người lập tức bay vút lên không trung, , đồng thời dặn dò:

- Mọi người coi chừng, ta vẫn cảm thấy nơi này có chút cổ quái.

Mấy người sở dĩ đi vào nơi này không phải theo cách bình thường, mà là bị truyền tống từ bên trong Thượng Cổ phế tích bởi vậy tại đây tuyệt đối có bí mật mà họ không biết.

"Vèo! " "Vèo! " "Vèo!"

...

Lúc này, nguyên một đám mấy người Lam Nguyệt Cổ Sâm đều bay vút lên cao, đi theo sau lưng Kiệt Sâm hướng về một hòn đảo gần nhất.

"Ào ào!"

Trên mặt biển, sóng biển không ngừng cuồn cuộn phát ra thanh âm sóng vỗ ngập trời, trong không khí tràn đầy bọt nước và hơi nước.

- Kiệt Sâm, phi hành ở chỗ này tiêu hao linh lực thật lớn.

Phi hành một lát Ai Đức Mễ Tư dùng thanh âm khẩn trương nói.

- Đúng vậy a, linh lực trong cơ thể ta tiêu hao quá nhanh, tuy rằng nồng độ linh lực tại đây nồng đậm hơn đối với ngoại giới, nhưng mà tốc độ ta hấp thu lại kém hơn cả tốc độ tiêu hao. Thật bất khả tư nghị!

Tạp Tắc Nỗ Tư cũng lên tiếng.

Không cần mấy người nói, Kiệt Sâm cũng cảm thấy điều dị thường tại đây.

Không gian nơi này tựa hồ đối với mọi người có một loại trói buộc chi lực, để cho mọi người mỗi thời mỗi khắc đều không thể không tiêu hao lượng linh lực lớn để đối kháng. Thất giai Hoàng Linh Sư có thể cùng thiên địa linh nguyên tố câu thông, như phi hành loại này linh lực tiêu hao căn bản thấp đến cơ hồ không đáng kể nhưng mà ở chỗ này, mấy người Ai Đức Mễ Tư thân là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư ngay cả bay một chút cũng đã cảm thấy cố hết sức, điều này làm cho mọi người giật mình không nhỏ.

Bất quá tuy rằng cố hết sức, nhưng lấy thực lực của Ai Đức Mễ Tư còn không đến mức không cách nào phi hành.

Theo mọi người tới gần thì một hòn đảo khác không xê xích bao nhiêu với hòn đảo trước xuất hiện trước mắt mọi người.

Hòn đảo này cũng có diện tích tương tự như hòn đảo trước, trung ương đảo có một gò núi nhỏ, từ rất xa Kiệt Sâm dã chứng kiến đỉnh gò núi có vài cọng cây nhỏ chập chờn theo gió.

- Đây là. .

Trong đôi mắt đám người Kiệt Sâm lập tức toát ra một tia mừng rỡ.

"Vèo! " "Vèo! " "Vèo!"

. . .

Lúc này, mọi người hóa thành sáu đạo lưu quang đáp xuống trên ngọn núi tại trung ương hòn đảo.

Chỉ thấy diện tích đỉnh gò núi không lớn đồng dạng với hòn đảo trước đó, có một cái tuyền trì mát lạnh tinh khiết, mà ở bên cạnh tuyền trì mọc ra ba gốc cây nhỏ toàn thân đỏ lừ giống như hỏa diễm, thiêu đốt và chập chờn trong gió.

Đỉnh của mỗi gốc cây nhỏ đều treo một quả màu hồng to bằng trứng ngỗng, chúng tỏa ra mùi thơm như thấm vào ruột gan.

Một cỗ khí tức nóng rực từ ba quả trái cây màu hồng giống hồng bảo thạch không ngừng tản ra, chính giữa của trái cây còn có những đạo lưu quang du động.

- Đây là Hỏa Chi Thánh Quả.

Kiệt Sâm mang trên mặt kích động tiến lên, đem ba trái cây này hái xuống rồi để vào trong hộp ngọc thu vào trong không gian giới chỉ.

Đồng thời Kiệt Sâm cũng ngạc nhiên phát hiện, nồng độ Hỏa Hệ linh nguyên tố hòn đảo này giống như Mộc Hệ linh nguyên tố, không ngờ là gấp hai mươi ngoại giới, mà nguyên tố khác, kể cả Mộc Hệ nguyên tố cũng gấp bảy tám lần, Thủy Hệ nguyên tố vẫn gấp 10 lần.

- Lúc trước là Mộc Hệ linh nguyên tố nồng độ cao, hòn đảo này, thì Hỏa Hệ linh nguyên tố nồng độ cao, như vậy hòn đảo tiếp theo...

Nghĩ một lát, trong đầu Kiệt Sâm như là phát hiện được điều gì đó, ánh mắt hắn lóe lên một tia sáng.

- Đi, chúng ta đi một hòn đảo khác.

Trong ánh mắt Kiệt Sâm lóe ra tinh mang, đem ánh mắt nhìn phía một hòn đảo nữa.

Mọi người gật đầu, lúc này đi theo Kiệt Sâm hướng về một hòn đảo khác.

Một lát sau.

- Quả nhiên...

Đỉnh núi của hòn đảo thứ ba, Kiệt Sâm nhìn ba gốc cây nhỏ có ba quả màu vàng đất, suy đoán trong lòng của hắn thật sự được chứng thực rồi.

Lúc này đây, nồng độ thổ nguyên tố hòn đảo này đạt đến gấp hai mươi lần ngoại giới.

Chợt đám người Kiệt Sâm lại bay vút hướng về phía tòa đảo thứ tư.

Khi ba trái màu kim sắc xuất hiện trước mặt Ai Đức Mễ Tư, biểu lộ Ai Đức Mễ Tư tràn đầy kích động.

- Kiệt Sâm, nồng độ kim hệ nguyên tố bên trên đảo này không ngờ là gấp hai mươi ngoại giới. Điều này...

Đồng thời thân là kim hệ Linh Sư, hắn cũng cảm nhận được linh nguyên tố kim hệ chung quanh nồng đậm cỡ nào.

Mỗi một lần hô hấp Ai Đức Mễ Tư đều có thể cảm nhận được một cỗ kim hệ linh lực tinh khiết vô cùng thông qua da thịt của hắn, liên tục không ngừng rót vào trong cơ thể của hắn, rồi sau đó chuyển hóa thành kim hệ linh lực, trữ tồn trong kinh mạch.

- Kim Chi Thánh Quả, là Kim Chi Thánh Quả. . .

Kiệt Sâm cẩn thận hái ba quả xuống rồi cười nói với Ai Đức Mễ Tư:

- Ai Đức Mễ Tư, Kim Chi Thánh Quả ta bảo tồn... Đợi lát nữa ta liền phối chế Linh Dược Tề cho ngươi, đã có Kim Chi Thánh Quả, ngươi tấn cấp cửu giai Thánh Linh sư có lẽ không có vấn đề gì.

Nghe được Kiệt Sâm nói, mấy người Ai Đức Mễ Tư đều ngây ngẩn cả người.

- Kiệt Sâm, ngươi. . . Ngươi nói vậy là có ý gì?

Ai Đức Mễ Tư mang trên mặt kích động, có chút không dám tin tưởng nhìn sang Kiệt Sâm.

Hắn bị dọa cho nhảy dựng lên, lời Kiệt Sâm khiến cho hắn giật mình.

- Ý của ta là đã có Kim Chi Thánh Quả, ta có nắm chắc cho ngươi lập tức tấn cấp cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư.

Kiệt Sâm cười nhạt nói.

Kỳ thật, cho dù là không có Kim Chi Thánh Quả, Kiệt Sâm tại tử vong mê cung nhận được ban thưởng cửu giai Linh Dược Hư Kim Long, cũng có biện pháp để cho Ai Đức Mễ Tư tấn cấp cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, bất quá Hư Kim Long quả là Kiệt Sâm chuẩn bị phụ thân Lôi Nặc, hôm nay có thêm ba quả Kim Chi Thánh Quả, đối với chuyện chống cự Linh Sư Tháp, Ai Đức Mễ Tư có thể tính toán là bằng hữu là sinh tử, Kiệt Sâm tự nhiên cũng sẽ không keo kiệt.

- Kiệt Sâm, ngươi. . . Ngươi không phải nói đùa sao, Kim Chi Thánh Quả mặc dù là thần dược cửu giai, nhưng muốn cho Ai Đức Mễ Tư tấn cấp cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư vẫn là chuyện không có khả năng.

Nhìn bộ dáng Kiệt Sâm tràn đầy tự tin, mấy người Tạp Tắc Nỗ Tư không biết Kiệt Sâm đã sớm là cửu giai Linh Dược Thánh Sư cũng có chút không tin.

Cửu giai thần dược tuy rằng trân quý, nhưng đơn thuần luận công hiệu cũng tương đương với một lọ bát giai Đế cấp Linh Dược Tề, căn bản không thể để cho một gã Đế Linh Sư trực tiếp tấn cấp cửu giai Thánh Linh sư ah.

- Lát nữa các ngươi sẽ biết.

Kiệt Sâm cười cười, bằng vào một quả cửu giai Linh Dược, tự nhiên không có khả năng, nhưng nếu như có Kiệt Sâm cửu giai Linh Dược Thánh Sư phối chế thì không gì là không thể.

- Đi, chúng ta đi tới hòn đảo tiếp theo.

Lúc này, đám người Kiệt Sâm lại bay về một hòn đảo khác.

Quả nhiên đúng như sở liệu của Kiệt Sâm, trên hòn đảo khác, họ đã tìm được ba quả Thủy Chi Thánh Quả.

Lần này đến phiên Tạp Tư Ốc Nhĩ thân là Băng Hệ Linh Sư kích động, Băng Hệ tuy rằng cùng lôi hệ, Phong Hệ đồng dạng thuộc về đặc thù hệ, nhưng mà Băng Hệ Linh Sư kỳ thật thuộc về Thủy Hệ Linh Sư. Thủy Chi Thánh Quả đồng dạng hữu hiệu đối với hắn, mà ở hòn đảo này Thủy Hệ linh nguyên tố gấp hai mươi ngoại giới, tốc độ tu luyện của Tạp Tư Ốc Nhĩ cũng tăng thêm mấy chục lần.

- Ha ha, Tạp Tư Ốc Nhĩ, lát nữa ta cũng giúp ngươi xem một chút, phải chăng có tài liệu có thể phối chế một lọ Linh Dược Tề cho ngươi không.

Kiệt Sâm cởi mở lên tiếng.

- Hơn nữa còn Lam Nguyệt Cổ Sâm...

Kiệt Sâm lại chuyển ánh mắt về phía Lam Nguyệt Cổ Sâm:

- Chỗ này của ta đã có Thủy Chi Thánh Quả cùng Mộc Chi Thánh Quả, ngươi thân là thủy mộc song hệ không cần lo lắng nữa.

- Kiệt Sâm, mấy người đều đã có phần, nhưng ta cùng Mạc Ny Tạp. . .

Nghe được Kiệt Sâm nói, trên mặt Tạp Tắc Nỗ Tư lại tràn đầy u oán.

- Ồ, Kiệt Sâm, ngươi nhìn chỗ đó, đó còn một hòn đảo...

Đúng lúc này Tạp Tắc Nỗ Tư bên cạnh Mạc Ny Tạp đột nhiên kêu lên, đồng thời dùng ngón tay chỉ về mặt biển nơi xa.

Tại đó loáng thoáng có một hòn đảo trong sương mù.

- Hình như là thế...

Mọi người đều ngạc nhiên lên tiếng, mà Kiệt Sâm cũng không khỏi gật đầu.

Hắn dám khẳng định hòn đảo đó mọi người chưa từng đi tới, bởi vì trước đó mọi người đặt chân lên năm hòn đảo kia giống như một vòng tròn, nếu như mọi người tiếp tục thì chắc chắn sẽ trở lại hòn đảo có Mộc Chi Thánh Quả đầu tiên. Nhưng mà hòn đảo này lại không phải năm hòn đảo ban đầu.

- Kỳ quái. . .

Kiệt Sâm chau mày, chợt mạnh mẽ ngẩng đầu lên nói:

- Đi, chúng ta đi nhìn xem!

Dưới sự dẫn dắt của Kiệt Sâm, lúc này một đám người lại lần nữa bay lên hướng về phía hòn đảo nơi xa.

Hòn đảo này xa hơn những hòn đảo trước, phải mất nửa canh giờ mới đặt chân lên đó.

- Trời ạ, Kiệt Sâm. Nồng độ quang hệ linh nguyên tố tại đây cao hơn ngoại giới gấp hai mươi lần. Ha ha, ta đã nói rồi, lão thiên gia làm sao lại bạc đãi Tạp Tắc Nỗ Tư ta đây chứ?

Vừa mới hạ xuống, Tạp Tắc Nỗ Tư phát ra một tiếng kêu xen lẫn sợ hãi và kinh hỉ, trên mặt tràn đầy mừng rỡ. Một bên trong đôi mắt Mạc Ny Tạp cũng mang theo một tia kích động.

Đồng thời, không đợi mọi người kịp phản ứng, Tạp Tắc Nỗ Tư dẫn đầu xông về trung ương của hòn đảo.

Bên trên đỉnh núi ở hòn đảo này cũng có tuyền trì và ba quả phát ra bạch quang.

Bên trên trái cây còn có những quang điểm như vì sao trên bầu trời, không ngừng tán dật khiến người ta có một loại cảm giác mỹ luân mỹ hoán.

- Kiệt Sâm, quang chi Thánh quả, quang chi Thánh quả. . .

Đợi đến lúc đám người Kiệt Sâm đi vào đỉnh núi, Tạp Tắc Nỗ Tư đang đứng ở trên đó hoa chân múa tay vui sướng kêu lên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.