Dược Thần

Chương 1245: Chương 1245: Thượng Cổ Linh Lực Phi Đĩnh. (1)




- Ngày Thần Đản!

Trong mắt Kiệt Sâm có nghi hoặc.

- Ngày Thần Đản với thực lực của ngươi, tạm thời không cần biết rõ là tốt rồi, chờ ngươi tấn cấp cửu giai thánh Linh Sư, ta sẽ nói cho ngươi biết, nhưng ta có thể nói cho ngươi biết rằng, ngày Thần Đản chỉ diễn ra trăm năm một lần, là bí mật trọng yếu nhất của Tư Đặc Ân đại lục, hiện giờ ngươi quá yếu, chỉ có chờ ngươi tấn cấp cửu giai cấp thấp thánh Linh Sư, mới có tư cách biết được bí mật này.

- Bí mật quan trọng nhất của Tư Đặc Ân đại lục?

Kiệt Sâm giật mình.

Từ trong lời tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mỗ, Kiệt Sâm nghe ra, mấy từ Tư Đặc Ân đại lục này, dường như cất giữ bí mật cực lớn, nhưng vì cái gì mình vào kiếp trước, lại chưa từng nghe nói qua ngày Thần Đản?

Trong mắt tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mỗ, chính mình hiện tại, còn không có tư cách biết được bí mạt này, thực lực của chính mình, trong mắt của tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mỗ, thật sự còn rất yếu, Kiệt Sâm nghe hiểu được.

Hiện tại, tuy có thể đánh bại bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư, nhưng cũng là một cửu giai cấp thấp thánh Linh Sư, có được chênh lệch nhất định, Bỉ Tư Pháp Mỗ thân là tháp chủ của Linh Dược Sư tháp, tuyệt đối là tồn tại cường đại hơn thành chủ Tội Ác Chi thành, có lẽ trên phương diện linh dược học, mình và hắn thế lực ngang nhau, nhưng trên thực lực, chính mình chênh lệch quá nhiều.

- Tốt, hiện tại, ta mang ngươi đi ra ngoài.

Tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mỗ đi ra khỏi đình viện.

Kiệt Sâm nhắm mắt đi theo phia sau.

Cửa đình viện mở ra, Kiệt Sâm cùng Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng đi ra, hai người lập tức đi ra khỏi đại điện Linh Dược Điện.

Cái Tỳ, Khoa Ma La hai vị phó tháp chủ, cùng với Lam Nguyệt Cổ Sâm ba người, vẫn lẳng lặng đứng chờ ở bên ngoài.

- Tháp chủ đại nhân!

Nhìn thấy Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ, Cái Tỳ cùng Khoa Ma La hai người lập tức cung kính hành lễ, mà Lam Nguyệt Cổ Sâm nghịch ngợm nhìn tháp chủ.

- Kiệt Sâm, lúc này sắp tới huyết sắc thí luyện, Cái Tỳ là lĩnh đội, hắn cũn là cửu giai trung cấp mộc hệ Thánh Linh Sư, nếu như giữa đường xá, ngươi gặp khó khăn gì trên phương diện tu luyện, cứ hỏi Cái Tỳ.

Tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mỗ lên tiếng nói.

Kiệt Sâm vui vẻ.

Cái Tỳ thân là cửu giai trung cấp linh dược Thánh Sư, càng là phó tháp chủ Linh Dược Sư tháp, trên việc tu luyện, khẳng định có rất nhiều tâm đắc cùng kiến thức, có thể cho mình rất nhiều dẫn dắt.

- Dạ!

Kiệt Sâm cung kính nói, sau đó xoay người nhìn phó tháp chủ Cái Tỳ, cung kính nói:

- Về sau, phiền toái Cái Tỳ đại nhân.

- Không phiền toái.

Cái Tỳ khoát tay.

Hay nói giỡn, tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mẫu ra lệnh, hắn dám vi phạm?

- Tốt lắm, ta cần nói, cũng đã nói, Kiệt Sâm, ngươi đi đi, hy vọng tỏng Huyết Sắc Thí Luyện, ngươi có thể thay Linh Dược Sư Tháp chúng ta, tranh giành vinh quang lớn nhất.

Bỉ Tư Pháp Mẫu dặn dò.

- Kiệt Sâm rõ ràng.

Kiệt Sâm gật đầu.

- Lão nhân, còn có ta!

Một bên, đột nhiên Lam Nguyệt Cổ Sâm kêu lên.

- Đúng , đúng,, còn ngươi nữa, ha ha.

Tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mẫu nhìn qua Lam Nguyệt Cổ Sâm, nhưng là cười lên ha hả.

Ra khỏi Linh Dược Điện, lúc này Kiệt Sâm cùng Lam Nguyệt Cổ Sâm bay vút về Hóa Thần Đảo.

Trong những ngày kế tiếp, Kiệt Sâm tiếp tục lâm vào tu luyện, hắn muốn trước khi lên đường, tấn cấp bát giai trung cấp Đế Linh Sư, trong lúc, hắn đã hai lần tới bái phỏng tháp chủ Bỉ Tư Pháp Mẫu, lãnh giáo hắn.

Thời gian một tháng, thoáng qua tức thì, Kiệt Sâm bị Lam Nguyệt Cổ Sâm cùng Tạp Tắc Nỗ Tư hai người đánh thức từ trong tu luyện, rốt cuộc hộ pháp Linh Dược Sư Tháp hộ pháp đã đưa tin tới, thúc giục bọn họ đi tới Hạch Tâm Điện, chuẩn bị xuất phát.

Khắc Lôi Nhã nghe ba người Kiệt Sâm được tham gia lần thí luyện này, tuy sớm có chuẩn bị, trong nội tâm vẫn tràn đầy không muốn.

Đợi Kiệt Sâm bọn hắn tới rồi trung tâm điện thời điểm, cả trung tâm trước điện trên quảng trường, sớm đã người ta tấp nập, linh dược bảng bài danh trước hai mươi, tham gia Huyết Sắc Thí Luyện đệ tử hạch tâm, không sai biệt lắm cũng đã tề tựu rồi, hoàn lại tụ tập đại lượng tống biệt mọi người đệ tử hạch tâm.

Nhìn tháy Kiệt Sâm tới, đám người lập tức phát ra tiếng hoan hô vang vọng, trong Thiên Không Thành, tất cả mọi người là đối thủ cạnh tranh, nhưng thiên tài có thể đại biểu Linh Dược Sư Tháp tham gia thí luyện, mọi người càng là đồng môn sư huynh đệ, cùng chung mối thù.

Từ khi Kiệt Sâm đánh bại Ai Đức Mễ Tư, chuyện xông cửa Dược Thần Tháp truyền bá khắp Thiên Không Thành, Kiệt Sâm đã sớm trở thành nhân vật phong vân của Linh Dược Sư tháp, danh tiếng, thậm chí còn có xu thế áp chế Lam Nguyệt Cổ Sâm, hắn đến, thoáng chốc đưa tới rất nhiều dò xét của những người nằm trước hai mươi trên linh dược bảng.

Mà Kiệt Sâm thấy được mấy người quen như Tát Trạch, Hoắc Long, thời gian gần hai năm không gặp, hai năm trước mọi người trên linh dược bảng, thực lực càng thêm thâm bất khả trắc, có tiến bộ thật lớn, nhưng dưới tình huống bình thường, khẳng định có không ít đệ tử hạch tâm cho rằng mình thực lực đại trướng, kiệt ngao bất tuần.

Nhưng mà sau chuyện của Ai Đức Mễ Tư, cho dù thực lực của bọn họ tăng lớn hơn nữa, ánh mắt nhìn về phía Kiệt Sâm, vẫn tràn đầy kính sợ, không dám có chút tâm tình đi đọ sức.

Ầm ầm!

Thời điểm tất cả đệ tử tụ tập, thảo luận với nhau, thời điểm chờ đợi, trong lúc đó, mấy đạo uy áp kinh người từ trên trời hạ xuống, ba đạo nhân ảnh trên không trung, lập tức đáp xuống, đứng trước mặt đám đệ tử hạch tâm.

Đầu lĩnh, chính là phó tháp chủ Cái Tỳ, mà đứng ở phía sau hắn, chính là Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão cùng điện chủ Chấp Pháp Điện, Khoa Ni Lí Áo Tư hai gã cửu giai cấp thấp Thánh Linh Sư.

- Chư vị, lần này tham gia huyết sắc thí luyện, do ta cùng Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão, Khoa Ni Lí Áo Tư điện chủ dẫn đội, có được tư cách tham gia, đệ tử bài danh hơn hai mươi trên linh dược bảng, theo chúng ta.

Sau khi Cái Tỳ xuất hiện, trực tiếp lên tiếng, sau đó bay vút lên, Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão cùng điện chủ Khoa Ni Lí Áo Tư theo sát phía sau.

Lập tức, trên quảng trường trung tâm, từng đạo lực lượng kinh khủng sôi trào, chợt từng cái...

- Vèo!

- Vèo!

- Vèo...

Từng bóng người phóng lên trời, lần tham gia có hai mươi tên đệ tử hạch tâm, từng bóng người nhanh như thiểm điện, khí tức kinh khủng, như xé trời xanh.

Một chỗ núi rừng bên ngoài bí cảnh Linh Dược Sư Tháp.

Không gian vốn bình tĩnh, đột nhiên xuất hiện rung động từng cơn, quấy nhiễu yên lặng của núi rừng.

- Xùy!

Trong hư không, đột nhiên xuất hiện một đạo quang mang chói mắt, đạo tia sáng này xuất hiện nhanh, tán đi cũng nhanh, trong khoảnh khắc đã biến mất không thấy gì nữa, nhưng là trong núi rừng lúc trước, đã xuất hiện hơn hai mươi bóng người cường đại.

Chính là phó tháp chủ Cái Tì và đám người Linh Dược Sư Tháp.

- Chư vị, địa điểm diễn ra huyết sắc thí luyện, ở phía đông bắc đại lục, cách nơi này gần một tháng lộ trình, bất quá mọi người không cần lo lắng, trong quá trình đi đường, cũng không cần mọi người phi hành, các ngươi có thể tu luyện...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.