Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ

Chương 12: Chương 12




Edit: Min

Tần Chinh đem công ty con thuộc tập đoàn Tần thị, ném cho Tần Tử Hành rèn luyện. Cho nên thời gian tan tầm của hai người khác nhau.

Chờ vệt đỏ trên mặt hoàn toàn biến mất. Quý Lam Xuyên cũng hoàn thành xong hai nhiệm vụ là Livestream và Rèn luyện.

Đến lúc ăn cơm chiều, cậu mới nhìn thấy Tần Tử Hành trên bàn cơm.

Không biết là có phải ở công ty có chuyện gì hay không. Quý Lam Xuyên cảm thấy trên người đối phương đè nén một cỗ hỏa khí.

Bất quá, có Tần Chinh ngồi ở chủ vị trấn tràng, bữa cơm này coi như là sóng êm biển lặng qua đi.

Thẳng đến khi Tần Chinh lên lầu, Quý Lam Xuyên ngồi ăn hoa quả xem TV. Tần Tử Hành nghẹn một bụng lời nói, ngồi xuống ghế số pha hỏi: “Hôm nay em đi đâu?”

“Em đi gặp bạn một chút.” Tựa hồ như không phát giác bầu không khí có gì không đúng, thiếu niên cười cười đưa miếng táo qua, “Anh ăn thử xem? Táo hôm nay rất.............”

Từ “Ngọt” còn chưa nói xong, thiếu niên liền thấy người yêu cự tuyệt. Tần Tử Hành nghiêng đầu, đôi mày nhăn lại gắt gao.

Tốn công phu như vậy, mà miếng táo vẫn rơi lạch cạch xuống đất.

“Là người quản lý mới mà công ty an bài cho em.” Giấu đi lạnh lẽo trong mắt, Quý Lam Xuyên rút ra một tờ giấy, nghiêm túc nhặt miếng táo dưới đất lên, “Dương ca gần đây rất bận, không thể tiếp tục mang em nữa.”

Biết Tần Tử Hành nói cái gì, nhưng Quý Lam Xuyên cố tình không nói. Cậu nhấp nhấp khoé miệng, làm ra bộ dáng có chút bi thương khó hiểu.

Nghe đến đó, Tần Tử Hành không khỏi có chút bối rối. Hôm nay hắn nghe được tin tức từ Lê Phong, nói là tình cũ và người mới của hắn va chạm. Tầm Tử Hành biết Bạch Thời Niên làm người như thế nào, tự nhiên sẽ nghĩ Quý Lam Xuyên là người thiếu kiên nhẫn đi khiêu khích trước. (

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.