Giang Hỏa Dục Châm Sơn

Chương 39: Chương 39: Gió đêm




Hơn mười ngày sau, Giang Chu tấm lưng kinh khủng đầy vảy máu, xen lẫn hắc hắc, móc ra mầm thịt mới, nhưng là liveshow thứ tư tiếp theo chỉ có thể vắng mặt, khoảng thời gian giữa năm live show cũng không có. Cũng vậy, còn lâu, là chuyện đã được quyết định từ trước, việc xin nghỉ phép của anh ấy thực ra là một chuyện rất phiền phức đối với ban nhạc, nhưng khi Chân Hải Triều nghe thấy Giang Chu nói anh ấy bị ngã cầu thang.

Chân Hải Triều đang chơi tới đánh lui, đánh trống kịch liệt, suýt chút nữa đã giật đứt chiếc điện thoại của Giang Chu đó? “Cái gì?! Nó rơi từ trên lầu xuống sao?!”

“Không... Là cầu thang...”

Cả đội đều bị giọng nói kinh thiên động địa của Chân Hải Triều làm cho kinh ngạc, bọn họ biết Giang Chu không còn nơi nào để đi, trong khoảng thời gian này bọn họ đã biến mất không thể giải thích được, chỉ trong vài giây, những đứa trẻ bướng bỉnh đã tự động bị lấp đầy. tâm trí vì sợ làm phiền họ, một mình. Khốn khổ, lê cái chân gãy bó bột trong khách sạn nhỏ rồi tự dội nước lên người.

Lập tức đau lòng nói: “Đừng sợ! Có huynh đệ ở đây! Ta đi ngươi gửi hơi ấm!”

“Không...?? Xin chào...?”

Giang Chu, người cúp điện thoại, đang dùng thìa nhỏ múc súp gà hầm dangshen, với ánh mắt của Yazi “làm sao tôi có thể cảm thấy sai nhưng tôi không thể nói” Và cuối cùng, không ai hỏi anh ấy. Có đồng ý với anh ta hay không, tôi quyết định đến gặp anh ta vào buổi tối để bồi bổ thật tốt.

Thế là anh phải xuống nhà “Dù sao anh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, anh đã đồng ý.”

“Chị ơi, tối nay em có vài người bạn muốn đến...”

“À đúng rồi? Kiều Mai cũng trở về Trung Quốc? Thật tuyệt, tôi có thể ở lại đến tuần sau...”

Chiếc túi Hermes birkin của Giang Vãn từ một chiếc ô tô nhập khẩu dưới đất được đặt trên tủ giày, mỉm cười trả lời cuộc gọi của nhóm chị em: “Chuyện gì vậy Tiểu Chu?”

“Chị ơi, đêm nay có vài người bạn của em muốn đến...” Giang Vãn chưa kịp nói hết lời, đã thay giày xong chuẩn bị đi ra ngoài. “Em có thai? Chẳng trách cô ấy nói muốn đưa Tôi một bất ngờ! Vậy thì bạn phải đi cùng tôi trước. Chọn một món quà cho em bé nhỏ... “

Cô cả sắp nâng cấp mẹ đỡ đầu rất vui mừng, xách túi đáp lễ cho cậu em trai.

“Ở nhà đừng chạy lung tung, hỏi anh trai có việc gì.”

Giang Chu: “...”

Ăn cơm trưa xong, Giang Trạm còn chưa có xuống lầu, Giang Chu cầm iPad ngồi ở trên sô pha phòng khách chơi game.

Nhưng ánh mắt lại vô thức rơi vào chiếc đồng hồ trên cổ tay, ngày hôm đó Giang Trạm đặt xuống rồi rời đi, anh em nhà họ không gặp nhau từ đó, Giang Chu cũng không để ý xem anh trai mình đang đeo đồng hồ gì, mà chỉ đeo vào. Chị cả nhìn thấy chiếc đồng hồ này trên tay anh, vẻ mặt đầy ngạc nhiên.

Phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm kế thừa Vacheron Constantin, họa tiết ánh nắng màu xanh, xuyên qua lớp vỏ pha lê đá quý, ánh sáng yếu ớt dường như là tia nắng ban mai đầu tiên trên mặt biển xanh trong xanh.

“Chiếc đồng hồ này là quà của mẹ tôi tặng cho sinh nhật lần thứ mười chín của anh ấy. Dây đeo đã bị ngừng sản xuất vài năm trước, và anh trai cô đã trực tiếp nhờ tôi nhờ người mua phần còn lại trong kho.”

Đúng vậy, thoạt nhìn là do mẹ tặng, bất kể người đàn ông nào trong gia đình mua thứ gì đó, tốt nhất mẹ nên chọn chiếc đẹp nhất trong nhóm những người đàn ông giản dị hoặc điềm đạm.

Hẳn là người hái cũng nhìn thoáng qua hình bóng mặt trời xanh biếc này, mười chín tuổi, đó là món quà cuối cùng.

“Ngươi mặc hắn nếu là đưa cho ngươi, cẩn thận một chút đừng làm mất, nghe thấy không? Mất đi sư huynh thật muốn giảm giá chân.”

Trong trò chơi, nhân vật vẫn đang ra hiệu với NPC, Giang Trạm vừa ngủ một giấc liền từ trên lầu đi xuống.

Anh vừa cài khuy áo vừa gọi tài xế, Dịch Khiêm không có ở đó, Quý Thu Hàn cũng không có đồng hồ báo thức của con người, anh thậm chí còn quên đặt đồng hồ báo thức trước.

“Làm sao đi xuống?”

“Trong phòng hơi ngột ngạt.”

Giang Trạm cầm cái chén đổ nước miếng: “Đi xuống đi dạo là được rồi, đi bên ngoài phơi nắng một chút, ở trong phòng cả ngày như thế nào.”

Giang Chu cho rằng bạn còn chưa đánh nó.

“Anh à, mấy người bạn trong ban nhạc của em muốn đến nhà anh ăn tối tối nay, được không?”

Anh ấy thực sự ấn tượng về bài nói hay hôm đó.

“Được rồi, có bao nhiêu bạn?”

“... Tôi cũng chưa biết, tôi đoán có rất nhiều người, có lẽ là... sáu bảy?”

Giang Trạm cả kinh, tựa hồ không nghe thấy trong giọng điệu cảnh giác, giơ tay ra hiệu cho một người hầu hạ lệnh: “Đem mấy người thu dọn đồ đạc đi Bạc Nam Hiên bọn họ chơi, liền ở chỗ đó.” vào ban đêm để xem họ cần gì. “

Bạc Nam Hiên được bao bọc bởi hồ Yuxiu, sân trong có tầm nhìn tuyệt vời.

“Cám ơn anh.”

Nghe được lời cảm tạ của hắn, Giang Trạm nhíu mày, nhưng là rời đi không nói lời nào.

Đến buổi chiều, Chân Hải Triều, Tổ chức Chăm sóc Trẻ em Nổi loạn, lái xe từ siêu thị trở về với túi lớn và túi nhỏ đầy thịt bò, xương và các loại rau củ. Họ tìm thấy chúng theo định vị của Giang Chu.

Chỉ là xe chạy tới ngoại ô thành phố, càng lái càng tệ.

“Giang Chu, ngươi có chắc chắn vị trí trụ đúng không? Chung quanh đều là rừng cây, không giống có cao ốc.”

Con đường rợp bóng cây yên tĩnh chạy lên núi, giờ chỉ có xe của bọn họ đi trên toàn bộ con đường.

Những gì tôi đăng là chính xác, nhưng tôi không thể giữ chân bạn, người lái xe, người cứ rẽ theo cảm tính!

Nhưng khi địa điểm được chia sẻ được mở ra, Giang Chu đã lên tiếng: “Không sao đâu, anh cứ tự nhiên đi.”

Xe chạy được vài trăm mét giữa lúc không biết mấy người, đến khi chắn đường trước mặt, một vài người đàn ông mặc vest đeo tai nghe chặn lại: “Xin lỗi, phía trước là khu riêng, anh có hẹn.? “

Chân Hải Triều: “???”

Giang Trạch được xây ở lưng chừng núi, bức tranh tĩnh mịch, Giang Viêm ban đầu mua mảnh đất cho Cố Mạn Mạn với giá lớn, theo bố cục của Thanh Viễn, nếu tính nửa ngọn núi và Cố Dư Sinh. Hồ ở phía sau, hoàn toàn là Nó bao phủ một vùng đáng kinh ngạc, ngày thường chỉ có ít người tham gia, vài con đường rừng dẫn đến Giang Trạch đều được xây dựng làm đường tư nhân.

Giang Chu đúng lúc gọi điện thoại đến, hắn trả lời tất nhiên là buông tha cho hắn.

Thì ra là Chân Hải Triều, họ rẽ ngoặt tìm cửa sau, bước vào thì có một người hầu gái đứng ở cửa dẫn họ vào.

“Triều ca, ta nghĩ cách bài trí của quần thể này sao lại... sang trọng? Cây xanh này, cùng dịch vụ tài sản đều quá đúng chỗ, còn có mỹ nữ đảm nhiệm tìm đến cửa...”

“Quái, đừng nói cho ta biết, ta sẽ có linh cảm...”

“Thần linh tính cộng với một...”

Đồng đội sững sờ, Chân Hải Triều trước tiên nói: “Cô nương, chúng ta đi tìm Giang Chu, xin hỏi hắn sống ở nơi nào? Ư... sân nào?”

Người giúp việc cười ngọt ngào: “Chu thiếu gia ở trong tòa nhà chính đã đến rồi, bây giờ tôi sẽ đưa cô đến Bạc Nam Hiên ở phía nam, nơi bên cạnh hồ nước. Là do thiếu gia đặc biệt ra lệnh. Phong cảnh.” rất đẹp.”

Vài người mang theo những túi lớn gồm thịt, trứng, rau, bột đá và vỡ tung tóe trong gió.

Con ma nào cho biết Giang Chu thuộc hàng trẻ con đường phố lúc chiều tà?

Đây là một thế hệ thứ hai giàu có hàng đầu!

Buổi tối 8, 9 giờ, Giang Trạm đón Quý Thu Hàn trở về, người hầu bước lên báo cáo: “Chủ nhân, bạn của Thiều Chu đã đến. Anh ấy dọn một lò nướng thịt bên hồ và có thể ở lại qua đêm. “

Giang Trạm gật đầu, “Thôi, để cho người ta canh chừng, buổi tối đừng rơi xuống hồ. Chị cả đâu?”

“Lão phu nhân còn chưa trở lại.”

Cảnh sát Ji, người luôn tỏ ra thờ ơ, lần này đề nghị: “Bạn của Tiểu Chu đến rồi, chúng ta đi qua chào nhé?”

Hắn đối với Giang Chu luôn luôn có tội không thể giải thích được, tựa hồ cũng có trách nhiệm không ngăn cản hắn thời điểm, chính là hắn giúp nhi tử nhìn chằm chằm thuốc giải trừ, thương thế càng thêm tác động.

“Không, họ đã bị khống chế sau khi chúng tôi đi qua.”

Giang Trạm cầm lấy chìa khóa xe từ tài xế, đưa Quý Thu Hàn đi ra ngoài, sau đó xoay người ra lệnh: “Nhân tiện, bọn họ không được uống rượu.”

Người hầu tỏ vẻ ngượng ngùng: “Vâng, chủ nhân... nhưng bọn họ đã uống say rồi...”

“Đã làm? Ai pha đồ ​​uống?”

“Không, họ mang bia của riêng mình...”

Giang Trạm vẫy vẫy tay, hẳn là quên mất, Quý Thu Hàn bị hắn kéo đi, hỏi: “Buổi tối đi nơi nào?”

“Anh đẹp trai, dẫn cậu đi ăn tôm hùm đất cay.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.