Giáo Trình Thực Tiễn

Chương 5: Chương 5: Thảo luận về độ dài của côn thịt (5)




Editor: Thập Bát Sơn Yêu

———————

Sau đó Tiêu Lê rất nhanh lại cắm vào lần nữa, túi trứng tàn nhẫn đập vào trên dâm thuỷ phát ra một tiếng vang trong trẻo, tay Vu Mạn Mạn miễn cưỡng chống ở trên sô pha, cảm giác bản thân giống như con thuyền nhỏ lênh đênh trên biển, mà phía sau lại là phong ba bão táp của thiên nhiên. Cô ở trước mặt thiên nhiên không hề có sức phản kháng, chỉ có thể giống như con thuyền bị một sóng cao hơn một sóng đập vào.

Quy đầu nóng bỏng cứng rắn của người đàn ông đâm vào chỗ sâu nhất, mỗi một lần còn dừng lại một chút trong tiểu huyệt của Mạn Mạn, rằn trọc nghiền áp, mỗi một lần đều làm Vu Mạn Mạn không chịu nổi, cả người run đến lợi hại, giống như giây tiếp theo liền cao trào thì Tiêu Lê lại chậm rãi rút ra.

"Thật nhiều nước."

côn th*t của Tiêu Lê mỗi lần vọt vào trong chỗ sâu kia liền bị mị thịt mẫn cảm nhỏ hẹp gắt gao liếm mút. Dâm thuỷ nóng bỏng tụ thành cái phao nhỏ, làm hắn nhịn không được muốn đâm vào cái khe nhỏ trong chỗ sâu kia.

Vu Mạn Mạn nghe thấy Tiêu Lê nói, cổ cảm giác thẹn thùng giờ phút này giống như biến thành một loại phụ trợ kích thích tình dục, làm khoái cảm được sinh ra khi Tiêu Lê cọ xát càng trở nên kịch liệt hơn.

"Ưm a... Ô... Anh nhẹ một chút..."

Không biết có phải là do cô đã lâu chưa bị làm hay không, động tác của Tiêu Lê chỉ hơi lớn một chút đã khiến cô có cảm giác bản thân sắp bị cắm hỏng rồi, chỗ sâu trong thân thể giống như suối nguồn vậy, d*m thủy không ngừng trào ra bên ngoài.

"Như vậy đã chịu không nổi?" Tay Tiêu Lê nhéo mông thịt Vu Mạn Mạn, hơi dùng một chút lực, miếng thịt trắng nõn mềm mại liền nổi lên từ khe hở của ngón tay hắn: "Tôi còn chưa có dùng sức đâu."

Vậy anh ngàn vạn lần đừng dùng sức!

Vu Mạn Mạn vừa thẹn vừa bực, nắm một cái gối dựa ở bên cạnh đập vào Tiêu Lê ở phía sau, mắt thấy gối dựa bay ra ngoài, nhưng không chỉ không đập trúng Tiêu Lê, ngược lại cánh tay còn bị hắn nắm lấy.

Tiêu Lê nắm chặt cánh tay của Vu Mạn Mạn, sau đó liền thuận thế nới lỏng chân cô, trực tiếp đặt bản thảo ở trên lưng cô: "Cô viết ngoại trừ thiếu một ít hình ảnh có tính sinh động thì còn lại đều rất ổn, nhưng tôi cảm thấy có thể thêm một ít thứ."

"Cái gì... Thứ gì..." Vu Mạn Mạn cắn răng mới nhịn được tiếng rên rỉ sắp đến bên miệng xuống, nhưng vừa nghẹn xuống, cảm giác kích thích ở nửa người dưới lại càng bành trướng, cô bị cắm đến cánh tay khác không còn sức lực, chỉ có thể dựa vào Tiêu Lê mới miễn cưỡng chống đỡ được thân thể.

"Ví dụ như.."

Tiêu Lê trực tiếp vươn người bắt lấy cánh tay còn lại của Vu Mạn Mạn, lôi kéo nửa người trên của cô về phía sau, côn th*t đang chôn sâu trong cơ thể lập tức đâm vào chiều sâu không thể tưởng tượng được. Quy đầu cường tráng làm mị thịt trong thân thể Vu Mạn Mạn căng ra, khoái cảm bén nhọn cùng với đau đớn nhỏ vụn bao phủ khắp người cô.

"A a a, a a... Không cần... Quá... Ưm a a... Quá sâu..."

"Vài loại tư thế làm tình."

Vu Mạn Mạn cao trào thét chói tai một tiếng, bao phủ cả giọng nói của Tiêu Lê, thân thể mềm mại của người phụ nữ từ từ ngã xuống, Tiêu Lê nới lỏng tay cô, xoay người đặt bản thảo lên trên bàn trà.

"Xem ra hôm nay thảo luận đến đây thôi."

Cao trào đến nhanh như vậy, hắn có nói gì cũng sẽ nghe không rõ, đều thành vô nghĩa.

Vu Mạn Mạn biểu tình hoảng hốt nghe thấy những lời này, còn tưởng rằng lương tâm của Tiêu Lê trỗi dậy chuẩn bị buông tha mình, thở phì phò muốn nói chuyện, lại thấy Tiêu Lê cầm một cái gối dựa lót dưới bụng nhỏ của cô.

"Anh... Làm gì?" Vu Mạn Mạn không cảm thấy Tiêu Lê sẽ giúp mình thu dọn thân thể, cô cảnh giác muốn xoay người, Tiêu Lê đã trước một bước nắm lấy bắp đùi cô, côn th*t dính đầy dâm thuỷ lại lần nữa cắm vào.

Vu Mạn Mạn bị cắm cái trở tay không kịp, phát ra một tiếng khóc nức nở, ba giây ngắn ngủi chưa kịp nói ra lời, liền nghe thấy phía sau truyền đến giọng nói của Tiêu Lê: "Như thế nào, đồ vật dùng xong rồi thì không cần nữa sao?"

———————

Thập Bát Sơn Yêu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.