Giọt Tình

Chương 1: Chương 1: Tôi đã ngoại tình rồi




Đã thế còn xảy ra ở trên độ cao ba mươi nghìn mét.

Tại nhà vệ sinh chật hẹp, chiếc váy đồng phục của tôi bị kéo đến ngang eo, một cái chân bị nhấc lên cao, người đàn ông phía sau từng cái một xâm lấn tôi, tôi nghiến chặt răng không dám phát ra tiếng động gì.

Có thể là trong cuộc đời của tôi, đây là lần yêu mãnh liệt nhất, và cũng là lần phóng đãng đáng thương nhất của tôi.

Chính là đêm qua, tôi phát hiện Khương Chí Cang, người chồng mà tôi yêu thương sâu đậm, đã lừa dối tôi quan hệ với người khác, và đối phương… lại còn là một người đàn ông.

Nhìn những đoạn hình ảnh giường chiếu của hai người được gửi qua mail, tôi đã phát điên đến nỗi đập bể mọi thứ trong nhà.

Khó trách dù đã kết hôn hai năm, Khương Chí Cang đều rất ít đụng vào tôi, không phải là viện lý do công việc bận, thì là bảo trong người mệt mỏi, thì ra anh ta… anh ta là một người đồng tính! Sau khi đập bể mọi thứ trong nhà, tôi đã khóc một trận thật lớn.

Tôi không muốn tìm hiểu vì sao nhân loại lại xuất hiện cái tình yêu đồng tính, tôi chỉ muốn biết tại sao Khương Chí Cang lại lừa dối tôi, khiến tôi giống như một con ngốc, tự dệt ra giấc mơ bản thân mình là người phụ nữ hạnh phúc.

Càng nghĩ lòng tôi càng cảm thấy ớn lạnh, chỉ nghĩ đến việc anh ta dùng đôi tay đã sờ qua người đàn ông khác để ôm tôi nói lời yêu thương thì tôi đã kinh tởm đến mức muốn buồn nôn.

Tôi giận đến nỗi đã lên mạng tìm hiểu thông tin về đồng tính, mới biết có rất nhiều phụ nữ như tôi bị gạt, những cuộc hôn nhân như thế là “hình hôn”, chính là cuộc hôn nhân trên hình thức.

Thế thì tôi là gì? Là người vợ trên hình thức? Chính vì thế Khương Chí Cang ngoại trừ đêm tân hôn miễn cưỡng đụng vào người tôi thì hầu như sau đó đều tìm đủ mọi lý do để khước từ, chính là để giữ trọn tấm thân đó cho người tình anh ta sao? Sự đả kích này thật sự quá lớn, lớn đến nỗi tôi đã ở trong căn phòng hỗn độn này thân thờ rất lâu rất lâu, cuối cùng tôi đã gọi cho Khương Chí Cang nói tôi muốn ly hôn.

Anh ta trong điện thoại ngơ đi một lúc, có thể là do quá đột ngột, lời nói trở nên gấp gáp hỏi tôi bị làm sao thế, có phải là anh ta đã phạm lỗi lầm gì không? Tôi trả lời anh không sai, sai là tại tôi có mắt như mù, lại có thể không biết người mà chồng tôi thích là đàn ông, chưa hết… lại là người nằm dưới! Tôi nghĩ lời nói này của tôi đã làm anh ta sốc, nếu không sao một người đó giờ nói năng nhỏ nhẹ như anh ta sao lại đột nhiên to tiếng hỏi tôi là ai đã nói tâm bậy, anh ta làm sao có thể như thế.

Nếu không có đoạn clip đó làm chứng, tôi đã thực sự nghĩ có người đang nói †ầm bậy, dù chúng tôi mới kết hôn hai năm nhưng trước đó cũng đã hẹn hò trong ba năm.

Trải qua thời gian năm năm bên nhau, làm sao tôi có thể tin được một người nhẹ nhàng tao nhã và tích cực như anh ta, lại là một người đồng tính.

Tôi khóc đến nói không nên lời, Khương Chí Cang gấp gáp nói anh ta sẽ lập tức về nhà, còn kêu tôi đừng suy nghĩ lung tung, nhất định là có người cố ý gây chuyện, bảo tôi đừng tin lời họ.

Tôi cũng hy vọng là có người đang nói đùa, đoạn clip này đã hoàn toàn làm quan điểm của tôi sụp đổ.

Khương Chí Cang nở nụ cười như mùa xuân, khuôn mặt còn duyên dáng hơn cả phụ nữ. Người đàn ông nằm trên người anh ta, làm tình với anh ta, khiến anh ta phát ra những tiếng làm thủng cả thần kinh của tôi.

Tay tôi giữ chặt lấy cái điện thoại ngồi đó suốt hai tiếng đồng hồ, anh ta nói sẽ về nhà ngay lập tức, đến bây giờ vẫn chưa thấy. Tôi nở nụ cười đau khổ, cử động cái cơ thể đã tê cứng và đứng dậy.

Tôi không phải người của thành phố này, chỉ là lấy chồng theo chồng mà thôi, nên cho dù có muốn tìm người nhà để kể lể thì cũng phải lội núi qua sông.

Thu dọn vài bộ quần áo và kéo chiếc vali khỏi ngôi nhà tôi đã cố gắng xây dựng, tôi đã đến thẳng sân bay để mua vé cho sáng hôm sau rồi đi thuê căn phòng nghỉ ngơi.

Cả một đêm dài đằng đẳng cũng không có tin tức gì của Khương Chí Cang, điều này khiến tôi không thể không thừa nhận sự thật chồng tôi là người đồng tính.

Tôi cũng không biết làm thế nào đã lên được máy bay, cả con người tôi trở nên ngơ ngơ ngác ngác cho đến khi chịu không nổi rơi nước mắt thì tôi mới chạy vào trong nhà vệ sinh òa khóc thật lớn.

Trong não tôi hiện ra toàn là hình ảnh yêu thương của tôi và Khương Chí Cang, đến hình ảnh cùng bước vào hôn nhân, đã từng là hạnh phúc nhưng nay chỉ còn lại nỗi tuyệt vọng.

Lại nhớ đến việc anh ta ngày xưa từng nói do công việc bận phải làm đến nửa đêm mới về nhà, lại thường xuyên gọi điện thoại viện lý do phải đi công tác, thì nay tôi đều liên tưởng tới đoạn clip làm tình của anh ta.

Vậy mà con ngốc như tôi lại chưa bao giờ nghỉ ngờ, thậm chí còn nghĩ là do mình quá bảo thủ, ở trên giường quá cứng ngắc nên khiến anh ta không có hứng thú, còn đi mua… mua một số áo lót thật gợi cảm, thậm chí là đồ dùng tình dục, chỉ để thỏa mãn anh ta.

Tôi thật sự là một con ngốc, từ đầu đến cuối Khương Chí Cang đều đang nhìn vào trò hề của tôi, còn tôi thì đã cam chịu cảnh góa chồng trong hai năm trời.

Chính vì sự phẫn nộ đó mà khi ngoài cửa vừa có tiếng gõ hỏi tôi đã xong chưa? Tôi thản nhiên kéo cánh cửa nhà vệ sinh ra kéo người đàn ông mà tôi còn chưa nhìn rõ mặt vào và trực tiếp hỏi anh ta có muốn cùng tôi làm tình không? Người đàn ông đứng ngơ đi một lúc nhưng rất nhanh đã ôm lấy tôi, dùng tay thò vào trong cái áo của tôi, cùng lúc kéo váy của tôi lên và dùng sức đẩy tôi đến bên cạnh bồn rửa tay.

Sau đó thì đã trở thành như thế…

Khương Chí Cang là người đàn ông đầu tiên của tôi nhưng số lượng thật sự quá ít ỏi, nên đối với chuyện quan hệ nam nữ tôi thật ra còn rất non nớt.

Còn người đàn ông này rõ ràng là người rất có kinh nghiệm, mỗi một động tác, mỗi cái hôn đều dễ dàng khơi dậy dục vọng trong tôi, khiến tôi hoàn toàn gục ngã trước anh ta.

Tôi từ trả thù biến thành hưởng thụ, không thể không nói cơ thể của tôi đang thành thật hơn trái tim rất nhiều. Tại một không gian nhỏ hẹp, tôi đã có lần cao trào đầu tiên trong đời…

Và anh ta rướn người nói khế vào tai tôi: “Thì ra… ẩn sâu trong cô là người phụ nữ hấp dẫn như vậy.” Tôi giật mình bất ngờ, lẽ nào người đàn ông xa lạ này quen biết tôi sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.