Hắn Cố Chấp

Chương 6: Chương 6: Con mồi nhỏ




Edit: Bearny

Chờ tới khi hai người từ trong phòng tắm đi ra, đã là hơn một giờ sau.

Khương Nguyên cả người uể oải mà nằm trong lòng ngực Phó Cảnh Thành, nửa ngón tay cũng không muốn động: “Thầy Phó, cuộc phỏng vấn diễn viên cho đoàn phim của anh hôm nay khi nào thì kết thúc?.”

Lúc này cô mới phản ứng lại, cô không nghĩ nhìn mình như vậy lại dám vác mặt nghênh ngang đi ra ngoài.

Còn có.

Cô là tới phỏng vấn, nhưng mọi chuyện cuối cùng lại thành ra như vậy, cũng có thể xem như bị cô dùng quy tắc ngầm rồi, cô vậy mà bị lão thịt khô này lăn qua lộn lại?

Tuy rằng quá trình không như ý cho lắm.

Phó Cảnh Thành nhéo nhéo vú nhỏ của cô: “5 giờ rưỡi kết thúc.”

“Vậy sao”

Khương Nguyên nâng cổ tay của hắn đến trước mắt.

Đã bốn giờ, ai biết người này có thể lăn lộn lâu như vậy, chỗ đó của cô đến lúc này vẫn còn nóng rát mà lại đau, giống như vẫn luôn có dị vật chọc vào vậy rất trướng.

“Em phải đi rồi.”

Động tác Phó Cảnh Thành bỗng cứng đờ, Khương Nguyên hô nhỏ “Đau” núm vú của cô suýt chút nữa bị hắn véo đứt luôn rồi.

“Đợi chút nữa em về cùng anh.” hắn buông tay ra “Chúng ta đi lấy giấy chứng nhận”

Khương Nguyên hình như có chút không rõ.

Ngay lúc bây giờ cô bắt đầu không hiểu được mạch não của người đàn ông này.

Khương Nguyên châm chước nửa ngày mới mở miệng: “Phó Cảnh Thành…anh nói cái chứng nhận gì đó… Sẽ không phải là giấy hôn thú đi…”

Cô hỏi hắn ngay cả xưng hô cũng thay đổi.

Làm sao có chuyện như vậy được, cô mới 20 tuổi, cho dù mấy ngày hôm trước vừa qua sinh nhật, đã tới tuổi tác có thể kết hôm, nhưng bọn họ mới... như vậy không phải quá nhanh rồi sao.

“Cái đó”

Khương Nguyên nghe hắn nói vậy nhất thời cũng không biết nên nói cái gì cho tốt.

“Thầy Phó chúng ta hôm nay lúc này mới… Tuy rằng có chút nhanh quá, nhưng em vẫn còn chưa có tốt nghiệp.”

Cô thích Phó Cảnh Thành nhưng ngủ với hắn có một lần liền biến thành phụ nữ đã kết hôn việc này, chỉ sợ ai cũng đều khó có thể tiếp thu.

Nhiều người đồn đãi bối cảnh phía sau Phó Cảnh Thành có chút không thể nói, Khương Nguyên suy đoán đại khái là chắc do giáo dục của gia đình dẫn tới hắn có suy nghĩ cũ kỹ như vậy, nhưng lời nói chưa kịp nói cô đã ngậm lại nuốt trở về, trong chuyện kia thủ đoạn của hắn khá thành thạo không giống tay non.

Sức lực của cô khôi phục một chút, ác ý đánh hắn: “Lời này anh đã nói với mấy người phụ nữ trước đó bao nhiêu lần rồi, yêu đương không tốt sao? Phó Cảnh Thành, anh có thích em không?”

Rõ ràng trước đó hai ngày hắn mới vừa cự tuyệt cô, quay đầu lại thay đổi thái độ, nghĩ đi nghĩ lại dù như thế nào cũng có chút quái lạ.

Phó Cảnh Thành không cản cô, nam nhân nửa thân trên trần trụi nằm ở đầu giường, sợi tóc hơi rối tung, trên mặt hắn nhìn không ra bất kì cảm xúc gì, hắn cúi đầu nhìn người con gái trong lòng ngực, thanh âm lại lạnh xuống vài phần.

“Em không đồng ý?”

Trong phòng đèn rõ ràng rất sáng, hắn lại giống như là mới từ trong bóng đêm đi ra, ngũ quan hình như mang theo hương vị không giống như trước đây, lộ ra một chút âm u quỷ dị mà cô khó lòng giải thích.

Cô ngẩng đầu nhìn vào mắt hắn, tự nhiên lại rùng mình, cô cảm thấy Phó Cảnh Thành không bình thường, làm nên cô không khỏi khủng hoảng nhút nhát.

Hắn liếc nhìn thấy cô kháng cự, Phó Cảnh Thành, tựa như đang suy tư cân nhắc cái gì đó, hồi lâu hắn mới hoãn lại, xoa xoa cô lại ôn hòa nói: “Chờ em lớn thêm một chút lại nói.”

Khương Nguyên nhẹ nhàng thở ra.

Không biết như thế nào, khi cô đem đóa hoa cao lãnh này thu vào trong túi cảm giác tựa hồ không tốt đẹp giống trong tưởng tượng.

Phó Cảnh Thành nhạy bén mà phát giác thái độ của cô thay đổi, hắn làm như không có việc gì mà ôm sát cô, có chút đau đầu, lại có chút bối rối.

Lúc hắn chân chính gặp được Khương Nguyên lúc ấy cô 27 tuổi, đã cầm rất nhiều giải thưởng, hai người không mặn không nhạt một đoạn thời gian, ngay cả chuyện kết hôn cũng là do cô đề xuất.

Mà hiện giờ con mồi nhỏ này, tính tình khác biệt cũng không quá lớn cũng biết nghe lời.

- ---------------------

11/8/2021


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.