Hạnh Phúc Nông Nữ

Chương 13: Chương 13






Mọi người đồng tâm hiệp lực, nhanh chóng liền chứa đầy cái sọt, hưng phấn xuống núi về nhà.

Nghỉ ngơi không bao lâu, Lâm Mặc liền mang theo Đại Minh đi trấn trên đưa đồ ăn.

Tô Lê ở nhà chờ tin tức.

Vì làm mình phân tâm không lo lắng, Tô Lê quyết định làm quần áo cho Tiểu Bút Tiểu Chỉ và Lâm Mặc, lấy vải bố ra, dựa theo trí nhớ của nguyên thân, bắt đầu cắt từng bước một làm quần áo.

Hình thức gì đó nàng không để ý, chỉ dựa theo cơ bản làm đơn giản là tốt rồi, gọi Tiểu Bút Tiểu Chỉ tới, dưới ánh mắt chờ mong của các nàng đo kích thước, hơi hơi mỉm cười, bắt đầu làm.

Biết được bản thân có quần áo mới để mặc, Lâm Tiểu Bút cười đến đặc biệt xán lạn, nàng cùng muội muội trước nay đều không có mặc qua quần áo mới, đều là mặc lại quần áo cũ của Phương Phương, còn không chính là đem quần áo cũ của Tề thị sửa nhỏ lại, giờ khắc này, tẩu tử nguyện ý vì các nàng làm quần áo đã ghi lại dấu ấn thật sâu trong lòng nàng.

Tuy rằng bảo Tiểu Bút Tiểu Chỉ đi ra ngoài chơi, nhưng hai đứa lại không chịu, một hai phải ngồi ở bên cạnh nhìn nàng, Tô Lê nói hai đứa cũng không động đậy, dứt khoát không để ý, vùi đầu làm quần áo cho Lâm Tiểu Bút.

Ngồi trên chiếc ghế nhỏ ở trong viện, dưới chân đặt cái rổ chứa đầy sợi chỉ màu sắc, từng đường kim mũi chỉ chậm rãi khâu vá xiêm y, ánh mặt trời chiếu vào trên người nàng, lây dính một tầng hào quang thánh khiết, Lâm Mặc từ trấn trên trở về mới vừa rảo bước tiến vào sân đã thấy cảnh này.

Hơi hơi hoảng thần, giờ khắc này, hắn vì nàng động tâm.

Phát hiện Lâm Mặc đầu tiên là Lâm Tiểu Bút, nhìn huynh trưởng mở cửa sân, ánh mắt sáng lên, hét lớn: "Ca ca!"

Tô Lê bỗng chốc ngẩng đầu, nhìn về phía Lâm Mặc, trong mắt tràn ra chờ mong cùng thấp thỏm.

Lâm Mặc tự nhiên cười, bước nhanh về phía thê tử của mình và muội muội, nhẹ nhàng nói: "Thực thành công......"

Nghe tin vui, Tô Lê bắt đầu cười to, cầm lòng không được mà nhào vào trong lòng ngực Lâm Mặc, vừa cười vừa nhảy, kinh hỉ bộc lộ ra ngoài.

Lâm Mặc không nghĩ tới nàng sẽ kích động như vậy, bị hành động này làm rung động, theo bản năng đem nàng ôm vào trong ngực.

Lúc sau phản ứng lại, hai người đều cảm thấy có chút xấu hổ, trong lúc nhất thời bất động ở nơi đó.

May mắn Lâm Tiểu Bút hoàn toàn không biết được nội tâm huynh tẩu nhà mình xấu hổ cũng xông tới ôm lấy Lâm Mặc, Lâm Tiểu Chỉ cũng lại đây ôm, người một nhà ấm áp mà ôm nhau, nhưng thật ra giảm bớt xấu hổ của Tô Lê và Lâm Mặc.

Một lần nữa ngồi cùng nhau, bất luận là người Lê gia hay là Lâm Mặc Tô Lê đều là vẻ mặt hân hoan, xác minh được biện pháp kiếm tiền, bọn họ đối với sinh hoạt kế tiếp cũng càng có tin tưởng.

"Lê thúc Lê thẩm, cái sinh ý rau dại này, kiếm được tiền, ta cùng Lâm Mặc đã thảo luận qua, chúng ta từ tửu lầu có lợi nhuận được hai thành, chúng ta chia đều, hai vị đừng vội cự tuyệt, Lâm Mặc từ nhỏ đến lớn đều đã chịu chiếu cố của hai vị, lần này chúng ta mình không rời nhà, cũng nhờ hai vị nhiều lần hỗ trợ mới kiên trì được, hiện giờ chúng ta có biện pháp kiếm tiền, sao lại có thể độc chiếm."

Tô Lê nói tình ý chân thành, nhưng Lê thúc Lê thẩm vẫn là liên tục cự tuyệt: "Tiểu Lê ngươi nói như vậy liền khách khí, A Mặc giúp Đại Minh chúng ta cũng không ít, biện pháp này cũng là ngươi nghĩ, chúng ta chỉ là giúp đỡ hái bán, như thế nào có thể chia đều? Các ngươi đều cầm đi."

Đại Minh cũng ở một bên hát đệm: "Đúng vậy, Mặc ca ngươi như vậy không phải đánh mặt chúng ta sao? Ngươi làm vậy chúng ta cũng không dám hỗ trợ nữa."

Lâm Mặc vẻ mặt không đổi: "Lê thúc Lê thẩm, Tô Lê nói không sai, các ngươi trợ giúp chúng ta quá nhiều, cùng các ngươi chia đều, không phải cùng các ngươi phân rõ giới hạn, không phải cùng các ngươi khách khí, hai vị vẫn luôn xem ta như nhi tử yêu thương, cũng thỉnh các ngươi nhận phần hiếu tâm này của ta."

Thật sự không thắng nổi Tô Lê cùng Lâm Mặc kiên trì chân thành, Lê thúc Lê thẩm vẻ mặt cảm động, đồng ý việc này, cũng âm thầm hạ quyết tâm tới giúp Tô Lê Lâm Mặc làm tốt cái sinh ý này, tâm của hai nhà cũng càng gần.

Dựa theo kế hoạch của Tô Lê, tửu lầu Minh Châu ngay từ đầu đẩy ra bốn món ăn mới —— khoai diệp xào tỏi, rau sam xào, rau sam xào trứng cùng khổ qua xào.

Sau khi đưa ra, hộ gia đình ham mới mẻ lại thừa tiền ở trấn trên quả nhiên thật thíchcái hương vị này, liên tiếp mấy ngày, lượng thực khách tửu lầuMinh Châu tăng gấp đôi, kiếm được đầy bồn đầy chén, Lâm chưởng quầy càng là hết sức vui mừng.

Bất quá như bọn họ đã đoán trước, tửu lầu khác nhìn đến tình cảnh này, đã mau chóng bắt chước bán.

Thông qua thợ săn khác, các tửu lầu cũng bắt đầu ở trong thôn nghe được tin tức rau dại, trừ bỏ Tô Lê Lâm Mặc, vài hộ khác cũng bắt đầu hái mấy loại rau dại này.

Tô Lê và Lâm Mặc cũng không chịu ảnh hưởng, vẫn như cũ mỗi ngày bốn người vào núi, đương nhiên quen thuộc tình hình trong núi tự nhiên bọn họ thu hoạch cũng là nhiều nhất.

Dựa theo kế hoạch, Tô Lê bắt đầu dạy đầu bếp nhóm món ăn thứ hai—— lấy rau sam làm thành nhân, mỗi ngày buổi sáng đẩy ra bánh bao rau sam, khoai diệp cách làm tương đối không đổi, chỉ có thể tiếp tục dùng tỏi nhuyễn xào như vậy, thêm một ít tóp mỡ, còn thêm canh khổ qua cùng canh sau sam thịt lát.

Nguyên bản khách nhân bắt đầu phân tán lại trở về, tuyến đầu tửu lầu Minh Châu tiếp tục lời to.

Đẩy ra rau dại sáu ngày, mỗi ngày từ Lâm chưởng quầy đạt được tin tức tốt đều làm cho bọn họ tràn đầy nhiệt tình.

Hôm nay, cõng sọt nói nói cười cười trở về vài người bước vào sân Lê gia —— mấy ngày nay rau dại bọn họ hái về đều là để ở bên này. Kết quả lại nhìn thấy Hứa thị đứng ở trong viện chống nạnh cùng Phương Hoa chửi ầm lên.

Trong thôn đã bắt đầu khí thế ngất trời nổi lên hái rau dại. Không có Lâm Mặc, Lâm lão cha đành phải chính mình động thủ, mấy ngày nay đều mang theo Phương Hoa, Hứa thị xử lý việc vặt vãnh ở ngoài ruộng, tất nhiên không nhận được tin tức chuyện này, cho đến hôm nay Trân muội tử tới cửa.

Hứa thị thế mới biết Tô Lê cùng Lâm Mặc mình không rời nhà ở trong lòng nàng chắc chắn thảm hại cư nhiên bắt đầu làm sinh ý, còn làm rất thuận lợi, quan trọng nhất chính là, bọn họ lại tìm Lê gia hớp tác, hoàn toàn xem nhẹ người Lâm gia.

Tư duy kỳ ba chính là như vậy, chỉ có hắn có thể khi dễ người khác, nhưng người khác đừng mơ khi dễ hắn một phân. Đối vớiLâm Mặc, bọn họ suy nghĩ chính là như vậy, cha mẹ đối với ngươi không tốt, nhưng vẫn là cha mẹ ngươi, ngươi có biện pháp kiếm tiền nên giúp đỡ cha mẹ huynh đệ, ngươi hiện tại cư nhiên đem tiền phân cho người ngoài Lê gia, là không thể được!

Lâm lão cha cùng Tề thị sắc mặt tất nhiên liền khó coi, Phương Hoa cùng Hứa thị càng là mắng kịch liệt.

Trân muội tử —— Đổng Trân Trân thấy tình cảnh vậy, mừng thầm trong lòng, giả mù sa mưa nói: "Lâm đại thúc, Lâm thẩm thẩm, Lâm Mặc ca ca luôn luôn đều là hiếu thuận, nhưng ngươi xem hắn hiện tại, nhất định là cái nữ tiện nhân Tô Lê khuyến khích hắn. Làm hắn hiện tại kiếm tiền lại không nghĩ tới các ngươi, thật sự là quá đáng, ta cũng là nhịn không được, lại thấy các ngươi chẳng hay biết mới đến nói cho các ngươi."

Hứa thị đương nhiên mà nói tiếp: "Đúng vậy, tiện nhân Tô thị này, đều là nàng, làm cho Lâm Mặc cùng chúng ta xa lạ, sinh ý này thật tốt, lại tiện nghi những người ngoài Lê gia, Lâm Mặc làm được cũng thật quá đáng."

Bọn họ nói đương nhiên, hoàn toàn xem nhẹ là Lâm Mặc trước đó đưa ra phân gia, cũng quên mất lời cảnh cáo của Lí chính.

Phương Hoa cũng tức giận bất bình: "Đúng vậy, cha, nương, ta đi tìm Lâm Mặc, một hai phải làm hắn hưu tiện nhân Tô thị này."

Đổng Trân Trân thấy tình cảnh trước mắt như vậy, cũng không nói thêm cái gì, vội vàng rời đi, cũng không phải nàng không thể để Phương Hoa đi tìm Tô Lê gây phiền toái?

Tô Lê, ngươi dám đoạt nam nhân của ta, ta xem lần này người còn có thể làm sao bây giờ!

================================



Khoai diệp xào tỏi



Bánh bao nhân rau

Hết chương 13.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.