Hậu Cung Của Ta Đã Thay Đổi

Chương 2: Chương 2






Nhân cơ hội bây giờ chưa có người đến tìm hắn gây rắc rối, Tiêu Viêm ở trong phòng cẩn thận tính toán sắp xếp lại những con át chủ bài của mình.

Hoàn thành các nhiệm vụ, thông quan một cách hoàn mỹ = Hắn là tiên tri.

Có được nhẫn của Lão sư = Đông Sơn tái khởi.

Kinh nghiệm luyện dược phong phú = cưỡi ngựa đường quen.

Tốt, quá hoàn hảo.

Điều an ủi nhất lúc này đối với Tiêu Viêm chính là mặc dù thân thể phế vật này chỉ còn ba đoạn đấu khí, nhưng linh hồn hắn khi xuyên qua đã là cảnh giới Đấu Đế.

Nếu không phải trước mắt thân thể này còn quá yếu ớt, hạn chế lực lượng linh hồn phát ra thì hắn đã đánh bại toàn bộ người trên Đấu Khí Đại Lục chỉ trong vài phút.

Từ trên giường nhẹ nhàng xoay người nhảy xuống, Tiêu Viêm tính toán ra ngoài hỏi tính huống một chút, ít nhất phải làm rõ bây giờ là tháng năm nào.

Vừa đẩy cửa bước ra tình cờ đụng phải Mặc quản gia đến truyền tin, lão giả lấy lại bình tĩnh, cung kính mở miệng nói:

"Tam thiếu gia, tộc trưởng mời Ngài đến đại sảnh."

Tam thiếu gia, đã lâu rồi hắn chưa nghe lại danh xưng này, không hiểu sao lại có một chút cảm giác tang thương thoáng qua.

Tiêu Viêm không khỏi lộ ra ý cười hoài niệm, lập tức lễ phép gật đầu, đi theo lão giả đến sảnh hội nghị.

Đại sảnh lúc này Tiêu Chiến ngồi phía trên cùng vài vị trưởng lão có phân lượng trong tộc, phía dưới là các trưởng bối có thực lực của gia tộc có quyền và có tiếng nói, mà bên cạnh trưởng bối là vài người trẻ tuổi xuất chúng.

Mặt khác còn có ba vị "người xa lạ" quen thuộc góp mặt.

Nói xa lạ cũng vì đối với đại bộ phận người ở đây thì hôm nay đúng thật là lần đầu gặp mặt.

Nhưng với Tiêu Viêm mà nói, mỗi lần nhìn họ hắn lại ngứa tay.

Thật là, mới vừa xuyên đã bị [Vân Lam Tông] ỷ thế hiếp người đến đòi từ hôn.

[Vân Lam Tông: Đã từng là bá chủ ở đất Gia Mã. Tông chủ Vân Vận, Thiếu tông chủ Nạp Lan Yên Nhiên, tông chủ đời trước Vân Sơn. Bị cuốn vào tranh chấp giữa Tiêu gia và Hồn Điện mà bị Tiêu Viêm dẫn người tiêu diệt. - trích từ bản nguyên tác]

Cái vận khí cứt chó gì đây cơ chứ.

Tiêu Viêm mặt không cảm xúc chửi thầm trong bụng.

Tuy rằng trong lòng cực kì khó chịu, nhưng hành lễ vẫn phải làm.

"Phụ thân, ba vị trưởng lão khỏe."

"Ha hả, Viêm Nhi, tới đây, mau ngồi xuống."

Nhìn nhi tử tự nhốt mình trong phòng không rời nửa bước sau đợt kiểm tra rốt cuộc cũng chịu rời phòng, liếc mắt thấy tinh thần có vẻ không tồi, tâm Tiêu Chiến luôn treo cao cuối cùng cũng buông xuống.

Làm lơ ánh mắt khinh thường từ ba vị trưởng lão, đối với Tiêu Chiến mỉm cười nhợt nhạt, Tiêu Viêm theo ký ức đi đến một góc đại sảnh.

Rõ ràng kiếp trước ba lão gia hỏa này căn bản không chuẩn bị chỗ ngồi cho hắn, nhưng hắn không nghĩ đứng ngốc một chỗ làm trò cười, không bằng trực tiếp đi tìm Huân Nhi.

Như tâm hữu linh tê, giây tiếp theo, từ góc đại sảnh truyền đến tiếng cười nhàn nhạt: "Tiêu Viêm ca ca, ngồi ở đây này!"

Nghe được thanh âm quen thuộc, Tiêu Viêm theo bản năng nở nụ cười sủng nịch, nhưng khóe môi lại cứng đờ khi nhìn thấy khuôn mặt người đó.

Người trước mắt khí chất thanh nhã như thanh liên, giơ tay nhấc chân đều mang vẻ đẹp trí tuệ, mặt mày tuy còn non nớt, nhưng không khó nhìn ra ngày sau sẽ đẹp khuynh quốc khuynh thành như nào.

Gương mặt này là Huân Nhi không sai, nhưng lại có sự bất đồng rất vi diệu, gương mặt góc cạnh rõ ràng thiếu vài phần nữ tính, trông rõ là nam tính.

Trong phút chốc Tiêu Viêm hoài nghi hai mắt của mình xảy ra vấn đề, ánh mắt không tự chủ liếc xuống bộ phận nào đó, sau đó khiếp sợ phát hiện chỗ kia bằng phẳng đến tuyệt vọng.

Có lẽ đời này Huân Nhi phát dục tương đối trễ?

Không muốn tiếp nhận hiện thực Tiêu Viêm vẫn muốn "Hấp hối giãy giụa".

Tầm mắt dần dần di chuyển lên, có thể thấy rõ quả táo Adam trên chiếc cổ trắng ngần tinh xảo.

Double Kill.

Tiêu Viêm nằm liệt giữa đường.



(thấy cũng tội mà thôi cũng kệ =)))

Hết chương 2

Hệ thống tu luyện

Đấu Khí: 1 - 9 đoạn. Luyện gân cốt, cường tráng thân thể.

Đấu Giả: 1 - 9 tinh. Nội thị, tụ khí thành luồng khí xoáy.

Đấu Sư: 1 - 9 tinh. Đấu khí như áo lụa, tụ khí hóa lỏng.

Đại Đấu Sư: 1 - 9 tinh. Đấu khí như áo giáp, đấu khí phóng ra ngoài, tụ khí thành trạng thái cố định, hiện lên hình thoi.

Đấu Linh: 1 - 9 tinh. Đấu khí ngưng vật, trạng thái cố định, tựa như nhím biển.

Đấu Vương: 1 - 9 tinh. Đấu khí hóa cánh, có thể điều động một ít năng lượng trong không gian.

Đấu Hoàng: 1 - 9 tinh. Có thể điều động rất nhiều năng lượng trong không gian, trong thời gian ngắn có thể dừng lại trong hư không mà không cần ngoại lực (Đấu Hoàng cao giai).

Đấu Tông: 1 - 9 tinh. Không cần ngoại lực có thể dừng trong hư không. Có thể tạo ra phong tỏa không gian (Đấu Tông cao giai).

Đấu Tôn: 1 - 9 tinh. Có thể nắm giữ và vận dụng lực không gian (tương đương chí tôn hải)Đấu Tôn đỉnh phong: Một tới chín chuyển. Đứng trước khốn cảnh nhập Đấu Thánh. Mỗi lần chuyển đều cần lượng đấu khí tương đương Đấu Tôn từ một đến chín tinh. Nửa bước Đấu Thánh: Hạ trung thượng. Vừa vào Thánh cảnh, hơn xa Đấu Tôn.

Đấu Thánh:: 1 - 9 tinh, mỗi tinh phân sơ trung hậu kỳ. Giơ tay nhấc chân đều sơn băng địa liệt, không gian vỡ vụn. Cường giả Đấu Thánh có thể từ trong không gian hư vô mở ra một phương có thể cung cấp cho người khác ở lại. Lục tinh Đấu Thánh có thể chuyển vị không gian, Đấu Thánh đỉnh phong thì huyết mạch bắt đầu biến dị.

Đấu Đế: Cải biến huyết mạch, hậu nhân có thể hưởng lợi, lấy một người chấn hưng cả tộc, nạp thiên địa vào thân thể, hình thành một thân Đấu Đế to lớn, uy lực có thể phá thương khung.

(trích từ bản nguyên tác)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.