Hệ Thống Nam Thần Giới Giải Trí

Chương 72: Chương 72: Công chiếu (2)




Editor: YuTuyTien

[Ám Quang] cần tuyên truyền, Âu Dương Thiên Nhiên và Âu Dương Dịch là hai nhân vật chính, cộng thêm Chu Tử Bân là nam phụ phải trình diện. Đương nhiên, Lăng Ảnh Liệt sẽ không đến, dù sao thì người ta còn phải đóng phim ở nước ngoài nữa.

Hôm tuyên truyền, có rất nhiều truyền thông và phóng viên đến dự, dĩ nhiên, chiếm đông đảo số lượng chính là các fans.

Sau khi đã tung ra trailer của bộ điện ảnh [Ám Quang] cho mọi người xem, phần sau chính là thời gian dành cho các phóng viên.

Bị đặt nhiều câu hỏi nhất đương nhiên là Âu Dương Thiên Nhiên và Âu Dương Dịch - hai nhân vật chính. Sau khi buổi tuyên truyền chấm dứt, Âu Dương Thiên Nhiên, Âu Dương Dịch còn có Chu Tử Bân đều ở lại ký tên cho các fans, chụp ảnh các thứ. Lúc trở về nhà, bọn họ cũng bắt đầu lên trang cá nhân weibo, không ngừng tuyên truyền cho [Ám Quang].

Đầu tháng 5, ngoại trừ bộ điện ảnh [Ám Quang], còn có không ít phim nước ngoài công chiếu tại Hoa Quốc, lực cạnh tranh không nhỏ. Có điều, Nghiêm Khoan vô cùng tin tưởng, mà Âu Dương Thiên Nhiên và Âu Dương Dịch cũng rất tin tưởng.

Đám người Âu Dương Thiên Nhiên tuyên truyền bên này, đồng thời phía bên kia nước M, Lăng Ảnh Liệt cũng tự mình lên trang cá nhân tuyên truyền. Đệ nhất Ảnh đế Lăng Ảnh Liệt vừa đăng bài tuyên truyền, đương nhiên sẽ có vô số fans vào ủng hộ.

- --Hãy sống như những reader trên wattpad, đọc truyện văn minh, cmt văn hoá. Đọc ở page rác đừng buông lời cay đắng.

Ngày đầu tiên, tỉ lệ phòng vé của [Ám Quang] đã đột phá con số năm ngàn vạn, chính xác là hơn bốn ngàn vạn. Lúc nhìn thấy con số phòng vé này, Nghiêm Khoan suýt chút nữa đã khóc ra tiếng.

Năm ngàn vạn tỉ lệ phòng vé, [Ám Quang] liền vươn lên đứng đầu trong bảng xếp hạng tỉ lệ các bộ phim công chiếu cùng ngày. Ngay sau đó, con số này ngày hôm sau không ngừng tăng lên.

Mặt khác ở trang chấm điểm, số điểm của [Ám Quang] đạt đến 9.9. Đương nhiên, số điểm này không phải là con số cuối cùng, về sau càng ngày càng có nhiều người đánh giá, số điểm này cũng sẽ theo đó mà hạ xuống từ từ.

- --

Anna là đại tiểu thư của gia tộc Legislative, thân phận này của cô không có bao nhiêu người biết đến, cho nên cô rất hưởng thụ loại cuộc sống yên tĩnh bình thường hiện tại. Đương nhiên, để bảo vệ an toàn cho cô, anh của cô, đã để cô trở thành trợ lý của mình.

Anna cảm thấy bản thân có chút ủy khuất, đường đường là một người đã tốt nghiệp trường đại học trọng điểm, thành tích xuất sắc, lại chạy đến làm trợ lý cho anh trai mình, đây quả thực là nhân tài không được trọng dụng mà. Có điều, đãi ngộ và tiền lương rất tốt nha, hơn nữa còn thường xuyên được nhận thêm phần thưởng, cho nên Anna liền miễn - cưỡng chấp nhận.

Ngoại trừ thân phận của Anna, bề ngoài của cô cũng không khác gì các cô gái bình thường khác, thích bàn luận về những món ăn ngon, nơi có phong cảnh đẹp, cũng thích truy thần tượng nữa. Chẳng qua, phương thức theo đuổi minh tinh cùa Anna tương đối lý trí, nhiều nhất cũng chỉ là mua mấy tấm poster của thần tượng, hoặc là chú ý một vài tin tức nói về người đó, sau đó là tìm cách xin được chữ ký của minh tinh mà mình yêu thích.

Từ nhỏ, Anna đã rất thích các loại võ nghệ của Hoa Quốc. Lúc nhỏ, cô còn hay nói đùa, muốn đến Hoa Quốc học kung fu đó. Cho nên, Anna đặc biệt thích xem các loại phim võ hiệp của Hoa Quốc. Chẳng qua, gần đây mấy bộ phim cổ trang đều nhiễm vài phần hiện đại, mấy kỹ xảo đánh nhau quá giả trân, hiệu ứng cũng lồng vào rất nhiều, vì vậy lúc xem các cảnh tranh chấp cũng không còn ý vị như khi xưa nữa. Anna dần dần không còn mấy hứng thú.

Mãi cho đến lần đó, cô đột nhiên tâm huyết dâng trào, kéo bạn bè cùng đến xem một bộ võ hiệp mới ra mắt của Hoa Quốc, kết quả lại bị một nhân vật trong đó thu hút.

Đó là một người thế nào ấy hả, ngũ quan tinh xảo đến nỗi giống như được thượng đế tỉ mỉ tạo ra, bạch y tung bay, khí chất xuất trần cao lãnh. Võ công cái thế (lợi hại), còn có được y thuật thần kỳ, nếu Hoa Quốc thật sự có thần tiên, có lẽ chính là người đó. Toàn bộ phim, Anna liền bị một người như vậy mê hoặc, sau khi nhìn thấy nam chính chỉ vì một cô gái lại tổn thương người sư phụ vẫn luôn tốt với hắn, Anna lập tức phẫn nộ. Cô căm ghét tên nam chính kia, hắn ta là một tên có mắt như mù, nhất định sau này hắn sẽ phải hối hận.

Cuối cùng, nhìn thấy nam chính bị sư phụ hung hăng đuổi khỏi Thần Y Cốc, trong lòng Anna kêu một tiếng sảng khoái. Nhưng đến cuối, sư phụ lại vì một tên đồ đệ như vậy, hy sinh toàn bộ nội lực của bản thân, cả người Anna đều khó chịu. Cô không hiểu tại sao sư phụ lại muốn làm như vậy, rõ ràng đã quyết định sẽ không bao giờ gặp nam chính nữa, lại vẫn ra tay cứu hắn, chẳng lẽ là bởi vì sư phụ đã nuôi nấng hắn từ nhỏ đến lớn sao, cho nên mới không thể vứt bỏ phần tình cảm này?

Mặc dù Anna không thích kết cục này cho lắm, nhưng Anna lại cảm thấy, một người sư phụ như vậy, mới xứng là sư phụ. Nếu sư phụ thấy chết mà không cứu, có lẽ Anna cũng sẽ không thích y.

Nói tóm lại, Anna bị nhập diễn, cô thích một nhân vật sư phụ như thế, đồng thời cũng thích người diễn viên đẹp trai đã đóng vai sư phụ kia. Người bạn đi xem phim cùng Anna là một cô gái tên Lilith, cũng đồng thời thích vị diễn viên gọi là Âu Dương Thiên Nhiên của Hoa Quốc đó.

Anna vì nhân vật Phong Lăng mới thích Âu Dương Thiên Nhiên, cho nên liền tạo một tài khoản weibo của Hoa Quốc, theo dõi trang của Âu Dương Thiên Nhiên. Đối với kết cục của sư phụ, cô vẫn luôn canh cánh trong lòng. Cô đã nghĩ, nếu bộ phim không có thêm phần nữa, có lẽ cô sẽ không thể nào tiêu trừ cảm giác này.

Lúc Anna nghe tin sư phụ sẽ đến công ty nhà mình chụp ảnh bìa tạp chí, cô đã lập tức cao hứng chạy theo anh trai mình đến công ty, muốn gặp Âu Dương Thiên Nhiên.

Quả nhiên, anh trai của cô không có gạt cô, cô thật sự gặp được Âu Dương Thiên Nhiên. Không khác mấy trong phim, bên ngoài Âu Dương Thiên Nhiên vẫn rất đẹp trai, khí chất có thể nói là vô cùng giống với sư phụ. Thanh lãnh như vậy, thật sự chính là những vị tiên nhân trong phim cổ đại.

Anna vô cùng hưng phấn đến xin chữ kỹ của sư phụ, sau đó còn chụp ảnh chung, lập tức không chờ nổi đăng lên trang cá nhân cho mọi người xem. Bạn bè của cô vừa thấy, đều hâm mộ không thôi, việc này khiến Anna đắc ý một đoạn thời gian.

- --Hãy sống như những reader trên wattpad, đọc truyện văn minh, cmt văn hoá. Đọc ở page rác đừng buông lời cay đắng.

Nghe nói [Giang Hồ 2] đang trong quá trình quay, Anna vô cùng mong muốn bộ phim này sẽ nhanh chóng công chiếu. Cô rất muốn biết, sau khi nam chính Phong Hành Vân biết được những việc mà sư phụ đã làm cho hắn, sẽ phản ứng thế nào. Mà câu chuyện tiếp đó, sẽ là như thế nào.

Kết quả, tin tức về [Giang Hồ 2] còn chưa chờ được, Anna lại nghe được tin Âu Dương Thiên Nhiên tham gia bộ phim khác. Hình như bộ phim này là do chính tay ảnh đế quốc tế Lăng Ảnh Liệt viết kịch bản, hơn nữa còn là nhà làm phim. Trước đây, Anna cũng là fans của Lăng Ảnh Liệt, cảm thấy Lăng Ảnh Liệt thực sự rất đẹp trai, có điều bây giờ cô đã có thần tượng mới của riêng mình rồi.

Dù sao thì Anna cũng là vì Âu Dương Thiên Nhiên mới đến xem. Có điều bộ phim [Ám Quang] được sự tuyên truyền của Lăng Ảnh lIệt, cho nên vé bán ra vô cùng đắt đỏ, suất chiếu cũng chật kín. Đương nhiên, Anna muốn xem phim, sẽ tự động có vé đưa đến tận tay cô.

Hôm bộ phim điện ảnh này công chiếu, cũng chính là chủ nhật, Anna lập tức lôi kéo bạn mình, cùng nhau đến rạp chiếu phim.

Suất ghế của [Ám Quang] đã lên đến trăm phần trăm, Anna và bạn thân của mình Lilith, được ngồi ở vị trí trung tâm tốt nhất. Hai người bọn họ trong tay đều cầm theo một hủ bắp rang bơ.

Bộ phim còn chưa bắt đầu, Anna và Lilith liền cùng nhau trò chuyện. Đột nhiên, sau lưng hai người truyền đến một giọng nói đầy chán ghét.

“Nữa rồi, Lâm. Tớ không biết tại sao cậu lại thích xem phim Hoa Quốc đến như vậy đấy. Phim Hoa Quốc ngoại trừ các bộ võ hiệp kiếm tiên, những loại điện ảnh khác đều không đẹp. Bộ phim huyền nghi lần này ấy, chẳng qua cũng chỉ như thế. Cậu nên hy vọng lát nữa tớ sẽ không ngủ gật đi nha.”

Một thiếu niên tóc vàng vẻ mặt đầy khinh thường nói với thiếu niên tóc đen phương đông ngồi bên cạnh.

“Đại Vệ, sao cậu có thể nói như vậy. Hoa Quốc thật sự có rất nhiều phim điện ảnh đẹp mắt mà.”

Thiếu niên tên Lâm kia, không đồng ý với cách nói của thiếu niên tóc vàng.

Thiếu niên tóc vàng vẫn như cũ mà làm theo ý mình.

“Lâm, tớ biết cậu là người Hoa Quốc, nhưng cũng đừng rũ bỏ sự thật như vậy chứ. Năm đó, phim điện ảnh của Hoa Quốc cậu cũng xem rồi, cái gì mà huyền nghi chứ, vừa mới bắt đầu, tớ đã đoán được kết cục toàn bộ phim rồi. Kỹ thuật diễn của diễn viên, cũng kém muốn chết. Còn chưa xem được một nửa tớ đã ngủ mất tiêu rồi, đúng là chỉ phí tiền phí sức.”

Thiếu niên Hoa Quốc còn chưa kịp mở miệng phản bác, Anna đã nghe không nổi nữa. Cô quay đầu lại, nhìn thiếu niên tóc vàng.

“Cậu đang nói cái gì vậy hả? Phim điện ảnh Hoa Quốc thì làm sao? Đó là do tự cậu muốn chọn mấy bộ khó coi để xem. Bộ phim [Ám Quang] này nhất định rất hay. Đây là chính tay Lăng Ảnh Liệt biên kịch đó.”

“Đúng vậy! Kịch bản do Lăng ảnh đế viết nhất định rất hay. Càng không cần phải nói, bởi vì nam chính của bộ phim này chính là Âu Dương Thiên Nhiên.”

Lilith cũng bày ra vẻ mặt không cao hứng nói.

Thiếu niên tóc vàng nhìn Anna và Lilith, đều là hai mỹ nữ, hơn nữa còn là mỹ nữ của nước M. Bên cạnh thiếu niên tóc vàng có không ít mỹ nữ vây quanh, cho nên đối với diện mạo xinh đẹp của Anna và Lilith cũng không dậy nổi giọng nói khá hơn của hắn.

“Lăng ảnh đế viết kịch bản thì làm sao? Cũng đâu phải là do tự Lăng ảnh đế đóng vai chính. Cho dù cốt truyện lần này của Lăng ảnh đế rất hay, thì lấy mấy kỹ thuật diễn của diễn viên Hoa Quốc, bộ phim này nhất định cũng bị phế thôi. Một bộ phim huyền nghi chân chính, là có thể kéo người xem cùng nhập diễn, đem tâm tình của người xem cùng phập phồng theo hướng cốt truyện. Quan trọng nhất chính là, không để người xem dễ dàng đoán được kết cục cuối cùng của bộ phim. Còn về diễn viên Âu Dương Thiên Nhiên gì đó mà hai người nhắc đến, ngay cả tên tôi còn chưa nghe qua, cho nên kỹ thuật diễn khẳng định cũng chẳng đến đâu.”

Thiếu niên tóc vàng đan chéo hai chân, nhếch môi khinh thường nói.

“Vậy nếu kỹ thuật diễn của Âu Dương Thiên Nhiên rất tốt thì sao? Nếu cậu không thể đoán được cốt truyện thì sao?”

Anna trợn to hai mắt, tức giận hỏi.

“Nếu cái tên diễn viên mà hai người nhắc đến thực sự có kỹ thuật diễn tốt, hơn nữa tôi cũng không thể đoán được cốt truyện, vậy tối hôm nay, tôi sẽ mời hai người đến tiệm cơm Tây sang trọng nhất trong thành phố dùng cơm, chi phí do tôi trả.”

Trong nhà thiếu niên tóc vàng có mở công ty, là một phú nhị đại chân chính, bình thường cũng là người hào phóng, cho nên cũng chẳng thèm để ý đến một chút tiền đó.

“Cậu tưởng rằng có tiền thì rất ghê gớm hả? Bọn tôi còn không thèm hiếm lạ một bữa cơm kia của cậu.”

Anna ghét nhất chính là người khác đứng trước mặt mình khoe tiền. Người muốn mời đại tiểu thư cô đây ăn cơm rất nhiều, tên tầm thường này, nhìn qua cũng chỉ là một phú nhị đại gì đó thôi, còn chẳng đáng để cô bỏ vào mắt nữa kìa.

“Đúng vậy, bữa cơm đó của cậu bọn tôi chẳng cần.”

Gia đình Lilith cũng có điều kiện, cho nên đối với vẻ mặt tỏ vẻ cao cao thượng thượng của thiếu niên tóc vàng vô cùng khinh thường.

“Vậy hai người muốn thế nào?”

Thiếu niên tóc vàng nhướng mày.

“Bọn tôi muốn cậu nói xin lỗi.”

Anna lạnh mặt nói.

Lilith cũng phụ hoạ.

“Đúng vậy, hướng chúng tôi, hướng sư phụ... À không, hướng Âu Dương Thiên Nhiên nói xin lỗi.”

Không ngờ yêu cầu của hai người lại đơn giản như vậy, cho nên thiếu niên tóc vàng liền đáp ứng.

“Được thôi, không vấn đề gì. Nhưng mà nếu diễn viên mà hai người nói có kỹ thuật diễn nhảm nhí, hơn nữa kết cục của bộ phim còn bị tôi đoán trúng, vậy đem nay chi phí ăn chơi của tôi phải do hai người chi trả.”

“Được, không thành vấn đề.”

Anna cũng hào phóng đồng ý, cô tin tưởng Âu Dương Thiên Nhiên.

“Đại Vệ.... Hình như thế này không được tốt lắm đâu...”

Thiếu niên tóc đen phương đông muốn khuyên nhủ thiếu niên tóc vàng, có điều đã bị thiếu niên tóc vàng ngăn cản.

“Có gì mà không tốt chứ? Đã có hai vị mĩ nữ gấp không chờ nổi muốn chi trả phí ăn chơi cho chúng ta, đương nhiên chúng ta không thể cự tuyệt rồi. Phải không?”

“Hừ! Để tôi xem, sau khi xem hết bộ điện ảnh này, cậu sẽ xin lỗi chúng tôi như thế nào.”

Anna hừ lạnh một tiếng, kéo tay Lilith, quay mặt đi, không muốn nhìn hắn nữa.

Thiếu niên tóc vàng cũng không nói tiếp, bởi vì đèn trong rạp đã bắt đầu tối xuống, bộ phim chuẩn bị bắt đầu. Thiếu niên tóc vàng chưa từng nghiêm túc mà xem một bộ điện ảnh của Hoa Quốc đến như vậy. Hắn thật sự muốn nhìn xem, bộ phim huyền nghi này, có gì đáng giá để hai cô gái kia khen ngợi như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.