Hệ Thống Nam Thần Giới Giải Trí

Chương 12: Chương 12: Đóng Máy




Tác giả: Đình Băng

Trans: Rin_026

Edit: Miu

Bộ phim《 Tường Vi Hoa Khai 》 đóng máy sớm hơn so với dự liệu. Tổng cộng có ba mươi mấy tập phim trình chiếu, quay trong hơn ba tháng là đã hoàn thành, sớm hơn kế hoạch định ra tận nửa tháng, khiến Nghiêm Khoan vui mừng không thôi.

Đêm đóng máy bộ phim, tất cả mọi người đều uống không ít rượu, ngay cả Âu Dương Thiên Nhiên cũng uống hai ly. Nghiêm Khoan hào hứng uống đến say, sau đó lôi kéo Âu Dương Thiên Nhiên lẩm nhẩm đủ thứ. Cái gì mà bản thân Nghiêm Khoan hắn ánh mắt không tồi, nếu lúc trước không chọn Âu Dương Thiên Nhiên, thì bộ phim truyền hình này cũng không có khả năng thuận lợi quay chụp nhanh như vậy, thậm chí còn sớm hơn so với kế hoạch. Sau đó bắt đầu khen Âu Dương Thiên Nhiên kĩ thuật diễn không tồi, rất nổ lực, hy vọng sau này sẽ lại có cơ hội hợp tác tiếp.

Lần này đoàn phim đóng máy có cao hứng nhưng cũng có buồn bã. Dù sao mọi người cũng đã ở chung với nhau hơn ba tháng liền. Đương nhiên, buồn bã chỉ là số ít, thế nào thì cũng đã hợp tác với nhau lâu rồi, đều đã thành thói quen. Có điều, hai người chuyên Viên trang điểm Tiểu Mai và stylist Tiểu Quách rất luyến tiếc Âu Dương Thiên Nhiên. Tiểu Mai thì không sao đi, dù gì cũng là con gái, nhưng không ngờ một người con trai như Tiểu Quách lại khóc lóc cùng với Tiểu Mai níu kéo Âu Dương Thiên Nhiên không buông, khiến cậu dở khóc dở cười.

Đương nhiên, Âu Dương Thiên Nhiên cũng hiểu được, mọi người đã uống không ít rượu, là ai cũng có chút say. Có chút thất thố cũng là bình thường.

Nhưng ngược lại, Trân Vi Vi tuy rằng đã uống không ít rượu, nhưng tựa hồ lại không có say, cô ta cầm ly rượu đi đến cạnh Âu Dương Thiên Nhiên đã ngà ngà say nói chuyện phím.

“Âu Dương! Đợi khi bộ phim này được phát sóng, danh khí của cậu nhất định sẽ tăng lên rất nhiều a. Đến lúc đó nhất định đừng quên chị Trần này đấy.”

Trong lúc nói chuyện, Trần Vi Vi mặc một bộ váy ngắn trễ ngực, chậm rãi dịch đến bên cạnh Âu Dương Thiên Nhiên.

Từ góc độ của Âu Dương Thiên Nhiên, chỉ cần cúi đầu xuống, liền có thể thấy được cảnh đẹp trước ngực Trần Vi Vi. Chẳng qua, Âu Dương Thiên Nhiên lại làm như không thấy, nhẹ nhàng lắc lư ly rượu trong tay, nhàn nhạt nói.

“Không đâu.”

Thấy Âu Dương Thiên Nhiên cư nhiên không hề nhìn mình, thậm chí thái độ vẫn không nóng không lạnh như cũ, khiến Trần Vi Vi có chút không cam lòng. Cô ta ngẩng đầu nhìn xung quanh, phát hiện tất cả mọi người đều đã say, không có ai chú ý đến cô ta và Âu Dương Thiên Nhiên. Hơn nữa, vị trí hiện tại của bọn họ ngồi nằm trong góc khuất, rất khó để thấy rõ ràng được, cô ta lập tức yên tâm, vờ hờn dỗi nói. (:)))

“Đây là cậu nói đó nha. Nếu như để chị Trần... “

Âm thanh của Trần Vi Vi tràn đầy ám muội, nói được một nửa, cả người liền muốn ngã trong ngực của Âu Dương Thiên Nhiên.

Biết được ý đồ của Trần Vi Vi, Âu Dương Thiên Nhiên chép chép miệng, hướng thân thể sang phía khác, sau đó lập tức đứng lên. Trần Vi Vi đang muốn dựa vào Âu Dương Thiên Nhiên, lại không nghĩ tới Âu Dương Thiên Nhiên sẽ đứng lên, cơ thể cô ta liền mất đi thăng bằng, trực tiếp ngã lên sofa đang ngồi. (Uizz còn tưởng ngã sml)

Trần Vi Vi luôn luôn tự tin với dáng người và nhan sắc của mình, nhưng lần này lại kinh ngạc ngước nhìn Âu Dương Thiên Nhiên đang đứng trước mặt mình. Cô ta vừa định mở miệng nói gì đó, không ngờ lại bị người khác dành trước một bước.

“Âu Dương! Tôi uống say rồi! Chân tay có chút yếu, phiền cậu đỡ tôi vào toilet một chút nhé.”

Một bàn tay đột nhiên khoác lên vai Âu Dương Thiên Nhiên, sau đó gương mặt có chút say của Chu Tử Bân liền xuất hiện sau lưng Âu Dương Thiên Nhiên.(

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.