Hồn Chủ

Chương 94: Chương 94: Địa Linh Giao Long (2)




Đều là cùng cảnh giới, hình thể khổng lồ, muốn một đối một, chúng nó thật có khả năng bị nham thạch Giao Long đánh nát, hiện tại mặc dù có âm chúng bị pháp thuật công kích, các âm chúng khác cũng sẽ lập tức cắt ngang, âm chúng mặc dù bị trảm làm hai nửa, cũng có thể phục sinh.

Thời gian chậm rãi trôi qua.

Tiếng gầm gừ của Nham thạch Giao Long càng ngày càng nhỏ, nó đập ầm ầm ở trên núi, trong mắt tràn đầy lửa giận.

Từ khi nó xuất sinh đến nay, nó chưa từng biệt khuất qua như thế này.

Mảnh bí cảnh này chỉ có Tần bà bà, cho nên không tồn tại có người có thể tới cứu nó, còn các yêu quái khác, trong ngày thường bị nó khi dễ đã quen, thế nào sẽ đến cứu nó.

Kiên trì sau mười phút, nham thạch Giao Long ngã vào dưới chân núi, đoạn đường này đại chiến, nó nghĩ trốn cũng không thoát, long thân tàn phá, vô cùng thê thảm.

Dương Đại thảnh thơi thảnh thơi bay tới, để nhóm âm chúng xác định nó thật chết rồi mới đi qua hấp hồn.

Vạn Cảnh Âm Chủ phát động!

Sau khi cảm nhận được hồn phách đối phương, Dương Đại cảm nhận được cảm giác đâm nhói đã lâu không thấy, cái này khiến hắn hết sức hưng phấn.

Cuối cùng sinh ra âm chúng mạnh nhất.

Trước mắt, trong số âm chúng của hắn khó mà tuyển ra người mạnh nhất chân chính, bởi vì số lượng yêu quái rất nhiều, mặc dù có hơi xuất chúng, cũng có tồn tại miễn cưỡng có thể chống lại một tên nào đó được xem như mạnh nhất.

Nhưng nham thạch Giao Long khác biệt, là thật mãnh liệt.

Bị hơn hai ngàn âm chúng vây đánh, chống đỡ mười phút đồng hồ, trong đó bao gồm cả mấy trăm đầu yêu quái.

Đợi Dương Đại hút xong hồn phách, hắn ngồi dưới đất bắt đầu nghỉ ngơi.

Bao Giải bắt đầu giải phẫu thi thể nham thạch Giao Long, nhưng rất cứng, vô cùng cố hết sức.

Rất lâu.

Dương Đại khôi phục tinh thần, hắn phát hiện ngoại trừ linh lực tăng trưởng, cường độ cơ thể của hắn cũng tăng lên, chỉ cần vừa dùng lực sẽ trở nên cứng rắn, giống như nham thạch.

Loại năng lực này có chút đặc thù, tựa như siêu năng lực, cũng may hắn có khả năng khống chế, bằng không hắn cũng không muốn biến thành một nam nhân quá mức cứng rắn.

Dương Đại triệu hoán nham thạch Giao Long, khói đen mờ mịt, một đầu quái vật khổng lồ dài đến hai mươi trượng bay lên, ngồi ở trước mặt hắn, Dương Đại mới chính thức cảm nhận được khí thế của nó.

Thật là khí phách!

- Chủ nhân...

Nham thạch Giao Long cúi đầu, phát ra âm thanh non nớt, tựa như thiếu niên, ngữ khí rất phức tạp.

Nó không ngờ mình lại dùng loại phương thức này phục sinh, còn thần phục với cừu địch, mấu chốt nhất là trong lòng nó không có bất kỳ hận ý gì dành cho Dương Đại, chỉ có vô tận tôn kính, dĩ nhiên, nghĩ đến những tên kia lúc trước vây đánh mình, nó vẫb hết sức phẫn nộ.

Dương Đại càng xem nó càng hài lòng.

Sau một phen trao đổi, Dương Đại biết được tên của nó, đúng là huyết mạch Yêu Vương, tên là Địa Linh Giao Long, tu vi yêu quái đỉnh phong, lúc nào cũng có thể bước vào Đại Yêu cảnh.

Dương Đại nhảy đến trên đầu nó, để nó chở mình bay lượn.

Địa Linh Giao Long biết bay, nếu như không biết bay, nó lúc trước cũng không thể kiên trì mười phút đồng hồ, cũng mau Dương Đại có cũng không ít yêu cầm, sửng sốt cuốn lấy nó.

Tốc độ nó phi hành so ra kém yêu quái yêu cầm, ưu thế là lực lượng, phòng ngự.

- Đây là cảm giác cưỡi rồng sao?

Dương Đại đứng trên đầu Địa Linh Giao Long, nhìn sơn hà tốt đẹp, cảm xúc sục sôi.

Phương xa.

Ngoài rừng cây, trên vách đá, Tần bà bà nhìn chân trời xa xa, trong lúc mơ hồ có thể thấy thân ảnh Địa Linh Giao Long.

- Tiểu tử này... Nhanh như vậy đã thành công, chiến đấu vừa rồi... Hắn đến cùng có bao nhiêu quỷ binh?

Vẻ mặt Tần bà bà đầy phức tạp, tự lẩm bẩm, tâm tình khiếp sợ không gì sánh nổi.

Nàng đột nhiên hiểu rõ vì sao Thập Phương giáo chiếu cố Dương Đại như vậy.

Tiềm lực cỉa tiểu tử này thật sự khó mà ước lượng.

Nàng lắc đầu, quay người rời khỏi, nàng quyết định không quan tâm Dương Đại, liền bỏ mặc tự do.

...

Giữa thiên địa, đầy trời đều là thân ảnh Tu Tiên giả giao chiến, đủ loại pháp khí, phi kiếm bay tới bay lui, đám tu tiên giả không ngừng thi pháp, cũng có người cận thân tác chiến, khiến cho bầu trời tựa như đang bắn pháo hoa liên tiếp.

Tiểu Điệp, Vương Tường mấy người cũng đang chiến đấu, trận chiến này chính là đệ tử ngoại môn Thập Phương giáo đối chiến ngũ đại môn phái Đại Hạ, trong ngũ đại môn phái cũng có rất nhiều thân ảnh thí luyện giả.

Trước mắt đến xem, hai bên giằng co, khó phân thắng bại.

Đúng lúc này, một đạo kiếm khí theo chân trời kéo tới, quét ngang bầu trời, chặt đứt từng mảnh từng mảnh mây mù, chém xuống không ít Tu Tiên giả, tiếng kêu rên vang vọng dưới bầu trời, kiếm khí một đường đánh tới, mắt thấy muốn giết tới trước mặt Tiểu Điệp, nàng bị dọa đến hoa dung thất sắc, Diệp Cầu Tiên chợt hiện thân, cản ở trước mặt nàng, nhấc kiếm ngăn lại đạo kiếm khí kia.

Tiểu Điệp kinh hỉ kêu lên:

- Ta đã biết huynh sẽ đến!

Diệp Cầu Tiên không có trả lời nàng, sắc mặt nghiêm túc, tầm mắt nhìn chòng chọc vào phương hướng vừa rồi kiếm khí đánh tới.

Kiếm khí đột nhiên xuất hiện vạch phá chiến trường, cả kinh Đại Hạ, Thập Phương giáo hai bên dồn dập dừng tay, quay đầu nhìn về phía phương hướng kiếm khí truyền đến, một cỗ khí thế vô song cường đại theo chân trời truyền đến.

- Ngoại môn đệ tử không quá quan trọng trong giáo đã muốn ngăn cản Đại Hạ? Thập Phương giáo không khỏi quá cuồng vọng!

Một tiếng hừ lạnh tiếng vang lên, không biết từ phương hướng nào truyền đến, rõ ràng truyền vào trong tai hết thảy tu sĩ trên chiến trường.

Ngay sau đó, từng tiếng xé gió truyền đến, âm thanh tập trung, cấp tốc biến lớn, che giấu hết thảy tiếng vang giữa thiên địa, tất cả mọi người động dung, chỉ thấy từng thanh từng thanh phi kiếm từ cuối thiên địa bay tới, hội tụ vào một chỗ, tựa như một đầu hồng lưu màu bạc, thế không thể đỡ, cực kỳ hùng vĩ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.