Hồn Chủ

Chương 83: Chương 83: Đột phá Tâm Toàn cảnh, thiên phú thuế biến (1)




Tuyệt đại đa số người đều đoán được có quan hệ với môn phái thần bí, nhưng tạm thời chưa từng xuất hiện chữ Thập Phương giáo.

Ngũ đại môn phái rõ ràng đã biết được Thập Phương giáo, làm thí luyện giả trong tông môn theo lý mà nói, hẳn cũng biết được, lại chưa từng xuất hiện trên Thiên Võng, Dương Đại cảm thấy Hạ Quốc cố ý ẩn giấu việc này.

Như vậy xem ra, Thập Phương giáo thu những người thí luyện bọn hắn cũng không phải nhất thời nổi hứng, có lẽ Hạ Quốc đã thành lập liên hệ cùng Thập Phương giáo.

Nhớ lại thái độ Diệp Cầu Tiên vừa tới Thập Phương giáo, tuyệt không kinh ngạc đối với Thập Phương giáo, thậm chí có loại cảm giác hướng về phía Thập Phương giáo mà đến, hắn càng phát giác có khả năng.

Trừ cái đó ra, còn có một việc lên hot tìm kiếm, lại có thí luyện giả mới thu hoạch được thiên phú cấp độ SS, Dương Đại trước đó thấy qua, lúc ấy còn rất tò mò, không ngờ vị thí luyện giả này trực tiếp hiện ra thiên phú của mình.

Mạnh Đại Đế, thiên phú cấp độ SS, thiên phú là Thương Nguyên Bá Thể, tựa như là thể chất trong tiểu thuyết, hiệu quả là hấp thu bất kỳ huyết mạch nào của sinh linh, tăng cường thể chất bản thân.

Sau khi ban bố thiên phú này, Mạnh Đại Đế bị thổi tới bầu trời, thậm chí có người nói hắn là người thiên phú đệ nhất Hạ Quốc.

Dương Đại cũng cảm thấy cái thiên phú này hết sức biến thái, nhưng chắc hẳn có hạn chế nhất định, cụ thể như thế nào, chỉ có Mạnh Đại Đế tưh mình rõ ràng, ngược lại hắn cảm thấy vẫn là Vạn Cảnh Âm Chủ của mình mạnh hơn, bởi vì Mạnh Đại Đế nếu như chết, cũng có thể trở thành âm chúng của hắn.

Nhóm dân mạng Hạ Quốc thật cao hứng, năm nay ra hai vị thiên phú cấp độ SS, giống như quốc vận tới.

Đối với Mạnh Đại Đế, Dương Đại cũng không có quan tâm kỹ càng, lướt mạng hai giờ, hắn liền vào vào Thâm Vực.

Từ giờ trở đi, thời gian hắn trở lại hiện thực áp súc đến trong vòng ba canh giờ, hắn hoàn toàn có khả năng tu luyện trong Thâm Vự.

Sau bảy ngày.

Dương Đại đang tu luyện, Tiểu Điệp đến đây bái phỏng.

Dương Đại nhã nhặn từ chối, nhưng đối phương có chuyện tốt, dù sao đều là một nhà người tương thân tương ái người, hắn xuống dưới chân núi gặp mặt Tiểu Điệp, hai người cách xa nhau bốn trượng, một chưa đi đến núi, một không có rời núi.

Tiểu Điệp trừng mắt nhìn Dương Đại, rất im lặng.

Vẻ mặt Dương Đại không đổi sắc, hỏi:

- Tiểu Điệp cô nương, đến cùng có chuyện gì?

Tiểu Điệp tức giận nói:

- Đều là người hiện đại, không cần làm trò này, gọi ta Tiểu Điệp là được, bí cảnh mở ra, có muốn đi cùng hay không?

- Bí cảnh? Nguy hiểm như vậy, quên đi!

Dương Đại nghe xong, lập tức từ chối, nói đùa, lúc trước bí cảnh mặc dù khiến cho hắn thu hoạch hai vị âm chúng Tâm Toàn cảnh, nhưng hắn vẫn cảm thấy rất nguy hiểm.

Hắn xưa nay không theo kết quả phán định một chuyện, theo góc độ khách quan đến xem, chính là nguy hiểm.

Tiểu Điệp trừng lớn đôi mắt đẹp, nói:

- Bí cảnh này chính là bí cảnh trong Thập Phương giáo, chính là để cho các đệ tử thí luyện, trong có không ít yêu thú, thiên phú của ngươi hẳn là có thể hấp thu hồn phách, lại triệu hoán đi, ngươi có thể thay thế quỷ binh mạnh hơn, ngươi suy nghĩ một chút, nếu một ngàn vị quỷ binh của ngươi toàn đổi thành Tâm Toàn cảnh, ngươi chẳng phải là vô địch?

Dương Đại yên lặng.

Tiểu Điệp nói tiếp:

- Thập Phương giáo có rất nhiều bí cảnh, chúng ta đi là bí cảnh Tâm Toàn cảnh, trong đó yêu thú mạnh nhất sẽ không vượt qua Yêu quái, đệ tử đi vào cũng sẽ không đi đến Linh Chiếu cảnh, ta bảo hộ ngươi, lại thêm quỷ binh của ngươi, thật không có vấn đề.

Dương Đại nói:

- Đa tạ ý tốt của ngươi, chờ ta đột phá Tâm Toàn cảnh lại đi.

Tiểu Điệp kém chút tức chết, dậm chân, quay người rời khỏi.

Dương Đại cũng không có để ý, xoay người lại, chuẩn bị tiếp tục tu luyện.

Tiểu Điệp ở bên cạnh Diệp Cầu Tiên tựa như em gái nhỏ, nhưng ở trước mặt những người thí luyện bọn hắn lại muốn làm Đại Tỷ, Dương Đại cũng không phải nam nhân của nàng, cũng sẽ không nuông chiều nàng.

Bất quá bí cảnh Tâm Toàn cảnh cũng có thể đi!

Dương Đại đi vào giữa sườn núi, triệu tập Hắc Ngộ Không, Thương Lang, nói:

- Ta muốn dưới đáy ngọn núi này xuất hiện một quảng trường dưới mặt đất to lớn, thuận tiện ta đóng quân, việc này giao cho các ngươi, không cho phép đào núi sập.

Hắc Ngộ Không chưởng quản âm chúng yêu thú, Thương Lang quản lý Lang Quân, việc này giao cho bọn hắn thích hợp nhất.

Thương Lang lập tức đáp ứng, Hắc Ngộ Không gật đầu.

Dương Đại trực tiếp làm vung tay chưởng quỹ, hắn ngồi ở trên bậc thang trước nhà gỗ tu luyện, miễn cho lúc địa chấn đến, nhà gỗ sụp đổ.

Trong cuộc sống sau này, ngọn núi thỉnh thoảng chấn động, cũng may không tính mãnh liệt, không có có ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.

Lại qua năm ngày.

Dương Đại cảm giác tới.

Hắn muốn đột phá.

Khoảng cách đột phá Tụ Khí tầng chín lại qua nửa tháng, cũng nên đột phá.

Dù sao hắn không một người đang tu luyện, còn có hơn một ngàn sáu trăm vị âm chúng, Hắc Ngộ Không cùng Thương Lang cũng rất hiểu chuyện, mỗi lần chẳng qua điều lấy trăm vị âm chúng thay phiên đào động đất, không có có ảnh hưởng đến chủ nhân tu luyện.

Trên đỉnh núi.

Dương Đại nhìn mây đen tụ tập trên đỉnh đầu, trong lòng cực kỳ khẩn trương.

Hắn là lần đầu tiên bị sét đánh.

Bao Giải bỗng nhiên xông đến, nói:

- Chủ nhân, ta có thể giúp ngài cản lôi kiếp, cần sao? Dù sao độ kiếp cũng có thể làm chết người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.