Hồn Chủ

Chương 99: Chương 99: Tà Ma Thiên Ngoại




- Vô luận muội nói thật hay không, nhưng đối với ta mà nói cũng không có ý nghĩa, cố gắng của ta muội không rõ ràng à, vô luận có đối thủ cạnh tranh hay không, ta đều sẽ tận lực mạnh lên, nếu bị hắn vượt qua, đó cũng là chuyện không có cách nào khác, đây cũng không phải ta sớm đề phòng hắn thì có thể ngăn chặn, huống hồ, hắn ẩn giấu thực lực chân thật, chẳng lẽ muội rõ ràng ta rốt cuộc mạnh cỡ nào à?

Diệp Cầu Tiên bình tĩnh nói, từ đầu đến cuối, hắn cũng không có mở mắt.

Tiểu Điệp suy nghĩ một chút, cảm thấy có đạo lý, mình lo lắng xác thực không có ý nghĩa.

Nàng ngược lại hỏi:

- Lần này sát hạch ngoại môn, huynh có biết nội tình gì không?

Diệp Cầu Tiên nói:

- Cũng biết một chút, muội cũng đừng nói ngoài.

- Ừm ừm!

Tiểu Điệp gật đầu, vẻ mặt chờ mong.

...

Dương Đại liên tục đổi ba bí cảnh, một tháng kỳ hạn sắp kết thúc, hắn chưa từng logout qua, vẫn bận hấp hồn.

Một tháng kết quả hết sức vừa ý, hắn thu được hồn phách ba ngàn không trăm chín mươi hai đầu Tinh quái, bảy trăm sau mươi bốn hồn phách Yêu quái.

Tổng số Âm chúng của Dương Đại đi đến tám ngàn chín trăm tám mươi hai vị, trong đó số lượng Yêu quái đi đến một ngàn sáu trăm tám mươi mốt vị.

Yêu quái tương đương với cao thủ Tâm Toàn cảnh, số lượng như thế, đặt ở Đại Hạ, đều có thể so sánh với một vài Nhị lưu tông môn.

Trên đỉnh núi của hắn một mực có âm chúng tu luyện, lại thêm không ngừng hấp hồn, tốc độ linh lực của hắn tăng trưởng chưa từng dừng lại, bây giờ đã là Tâm Toàn cảnh tầng năm, khoảng cách tầng sáu cũng càng ngày càng gần.

Một ngày này, Dương Đại rời khỏi bí cảnh.

Hắn đi vào Tàng Bảo các, bán hết tài liệu, sau đó mua năm trăm pháp kiếm phẩm cấp bình thường, trên người hắn có hai túi trữ vật, ba nhẫn trữ vật, không gian đều rất lớn, chứa đựng năm trăm thanh kiếm dư xài, hắn lại đi tới đan dược phường, mua đủ loại dược chữa thương, dược khôi phục linh lực.

Sau khi hết thảy chuẩn bị sẵn sàng, hắn mới trở lại của mình đỉnh núi, đem hết thảy âm chúng thu hồi vào không gian linh hồn, trở lại hiện thực.

Về đến phòng trong, hắn không có triệu hoán âm chúng, mà chuẩn bị nghỉ ngơi thật tốt một phen, thuận tiện tìm hiểu một chút tình báo.

Hắn tới đến sô pha trong phòng khách ngồi xuống, sau đó lấy ra điện thoại, hắn nhìn thấy Hồ Lợi gọi cho mình hai cuộc gọi nhỡ, hắn lập tức gọi lại.

Qua mười mấy giây, đối phương bắt máy.

- Uy, Tiểu Dương, ngươi cuối cùng cũng logout, xem ra ngươi đang toàn lực chuẩn bị chiến đấu sát hạch?

- Đúng vậy, lão ca, có cái gì muốn dặn dò à?

- Lần khảo hạch này không phải tầm thường, phía trên cũng có đánh cờ, ngươi nhất định phải toàn lực ứng phó, ngươi biểu hiện càng tốt, phần thưởng phía trên đưa cho ngươi càng phong phú.

- Thời điểm không có ban thưởng, ta cũng sẽ dốc toàn lực ứng phó, làm vẻ vang đất nước là chức trách của ta, bất quá có thể nói tình hình lần khảo hạch này cho ta một chút hay không?

- Thập Phương giáo cùng Đại Hạ đàm phán, chi tiết cụ thể cũng không rõ ràng, nhưng trong thời gian ngắn hai bên sẽ không bùng nổ mâu thuẫn, lần khảo hạch này liên quan đến quá nhiều chuyện, ngươi hẳn phải biết Địa Cầu ngoại trừ có độ sâu vực ngoại, còn có thật nhiều tiết điểm dị giới, quỷ quái bắt đầu xuất hiện từ những dị giới kia, thật ra không chỉ Địa Cầu có thể đi vào Thâm Vực, trong Thâm Vự cũng sẽ kết nối thế giới khác, tại Tu Tiên giới, nơi đây được xưng là Đại Thiên thế giới, lần khảo hạch này ở ngay trong một phương bí cảnh, mà phương bí cảnh này bị dị giới chiếm cứ, Thập Phương giáo gọi là Tà Ma Thiên Ngoại, đã là sát hạch, cũng muốn để các thí luyện giả chứng minh năng lực của mình.

Dị giới?

Tà Ma Thiên Ngoại?

Dương Đại càng thêm tò mò.

Hắn nhịn không được hỏi:

- Vì sao Tu Tiên giới tin tưởng người Địa Cầu chúng ta, không tin người dị giới khác?

- Bởi vì chúng ta đều là người, những sinh vật dị giới kia cũng không phải người, nhưng chúng nó cũng có trí tuệ cao đẳng, cho nên bị Tu Tiên giới coi là yêu ma, dù sao Tu Tiên giới cũng lấy người làm chủ.

Hồ Lợi nói rõ lí do để Dương Đại hiểu rõ.

Nói trắng ra, không phải tộc ta chắc chắn sẽ nảy sinh dị tâm.

Hạ Quốc người trong Đại Hạ vương triều, chỉ cần không chủ động thừa nhận, căn bản không phân rõ ai là thí luyện giả, thậm chí có người nói, Hạ Quốc trước kia bắt đầu từ Tu Tiên giới di dân tới.

Hàn huyên một hồi, Dương Đại cúp máy.

Hắn cũng rõ ràng quy tắc lần khảo hạch này, ngoại trừ tranh đoạt một ít bảo vật, chính là bắt giết những thứ mà bị Thập Phương giáo cho rằng là Tà Ma Thiên Ngoại.

Dương Đại hết sức ưa thích, nói không chừng hắn có thể gom góp một nhánh quân đoàn tà ma.

Sau đó, hắn lên mạng tra xét một chút về dị giới tiết điểm trên Địa Cầu cùng với sinh vật dị giới, ngoại trừ quỷ quái ra, hắn thấy đủ loại sinh vật hình thù kỳ quái, tựa như dị hình, tựa như tang thi, đủ loại đều có, nhìn thôi cũng đã làm người ta sợ hãi, buồn nôn, hình ảnh như vậy trách sao bị coi là tà ma.

Dương Đại phát hiện nhiệm vụ lần khảo hạch này đã được lưu truyền trên Thiên Võng, nghe nói sẽ có phóng viên thí luyện giả tiến vào tiếp sóng, tình hình thực tế khảo hạch lần này tiến triển như thế nào, đây cũng không phải là Thập Phương giáo sát hạch, cũng là sát hạch của toàn bộ Tu Tiên giới Đại Hạ dành cho Linh Chiếu cảnh trở xuống.

Những người thí luyện Hạ Quốc gia nhập Đại Lương thì cảm thấy đáng tiếc, vì sao Đại Lương Tu Tiên giới không có gia nhập?

Dương Đại mở ra phần mềm chat, bắt đầu đọc qua các dòng chat trong Người Một Nhà Tương Thân Tương Ái.

Hắn phát hiện Tiểu Điệp không ngờ lại tiết lộ nội tình khảo hạch cho bọn hắn, hiểu rõ như hắn, cũng không có nói sai.

Nha đầu này thật ra vô cùng nhiệt tình.

Sau hai giờ, Dương Đại lần nữa tiến vào Thâm Vực.

Khoảng cách ngoại môn sát hạch còn có hai ngày.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.