Hồn Chủ

Chương 89: Chương 89: Tâm Toàn cảnh tầng ba




Sau mười ngày.

Dương Đại thu hoạch tám trăm chín mươi bảy đầu Tinh quái âm chúng, một trăm sáu mươi bảy đầu yêu quái âm chúng.

Hắn hiện tại nắm giữ tổng cộng ba ngàn ba trăm sáu mươi mốt vị âm chúng, trong đó chiến lực đi đến Tâm Toàn cảnh có năm trăm hai mươi bảy vị.

Dương Đại hiện tại đi đường đều mang gió, rất có lực lượng!

Hắn quyết định rời khỏi bí cảnh, hai ngày nữa đổi lại một bí cảnh, thi thể bên trong mảnh bí cảnh này thật sự quá nhiều, còn giết tiếp như vậy không sớm thì muộn xảy ra chuyện.

Trong khoảng thời gian này, Bao Giải góp nhặt rất nhiều tài liệu yêu quái, đầy đủ ở bên trong ngoại môn thành bán ra giá tiền rất lớn.

Một đường không có trở ngại, đệ tử Thập Phương giáo hết sức ít phát sinh xung đột, cho nên Dương Đại thuận lợi tìm tới trận pháp truyền tống, trở lại trong đại viện bí cảnh.

Sau khi Hắn đi ra đại viện, tìm đến Tàng Bảo các, bán tài liệu yêu quái của mình, do Bao Giải đi đàm phán, bây giờ âm chúng không có ánh sáng màu lục, thoạt nhìn giống như chân nhân, mặc dù Các chủ nhìn ra hắn là hồn thể, lại cũng không có nói ra.

Thần thương khẩu chiến rất lâu, Dương Đại mang theo ba vị âm chúng hài lòng rời đi.

Hắn hai túi trữ vật, một nhẫn trữ vật đều tràn đầy linh thạch.

Linh đan diệu dược pháp khí gì đó, hắn đều chẳng muốn thu thập, trước bạo binh lại nói.

Dương Đại rời đi ngoại môn thành, trở lại của mình đỉnh núi.

Hắn trước thu hết thảy âm chúng trên núi vào không gian linh hồn lại logout, không thu hồi âm chúng đi, hắn không cách nào rời đi Thâm Vực, điểm này khiến cho hắn bất đắc dĩ, đoán chừng giống thiên phú triệu hoán khác, hoặc là thí luyện giả thiên phú phân thân cũng sẽ bị dạng hạn chế này.

Trở lại hiện thực, Dương Đại cầm điện thoại di động lên, gọi điện thoại cho Hồ Lợi, hỏi thăm trong khoảng thời gian này có chuyện gì không.

- Chỉ có một sự kiện, quay video cho giải thi đấu đấu pháp, ngày mai hoàn thành được không, thuận tiện hiện ra thiên phú của ngươi một chút, bằng không chỉ nói, quá phiến diện, ngươi không cần hiện ra toàn bộ, đến lúc đó ta tìm cho ngươi đối thủ để diễn, có đạo diễn, quay phim chuyên nghiệp đến đây.

- Tốt, sau khi xử lý xong, ta dự định thời gian dài không trở về hiện thực.

- Thời gian bao lâu?

- Ngắn thì một tháng, nhiều thì hơn nửa năm.

- Được, sẽ không có chuyện gì cần ngươi, nhiệm vụ của ngươi bây giờ là mau chóng mạnh lên.

Sau khi tắt náy, Dương Đại lên mạng xem tin tức một lục liền trở lại Thâm Vực tiếp tục tu luyện.

Hắn phóng xuất toàn bộ âm chúng, âm chúng thu phục bên trong bí cảnh thì trữ ở dưới mặt đất.

Như vậy, Dương Đại ở bề ngoài hiển lộ ra hơn một ngàn sáu trăm vị âm chúng, trên thực tế còn có hơn một ngàn tên tàng trữ dưới mặt đất, về sau hắn thu thập âm chúng đều sẽ để lại trong lòng đất, không ngừng đóng quân.

Hắn ngồi tĩnh tọa ở bên trong nhà gỗ, xuất ra tuyệt phẩm Tụ Linh đan nữ tử tóc trắng tặng cho, bắt đầu dùng.

Trong khoảng thời gian này, nhóm âm chúng trên núi một mực tu luyện, bây giờ số lượng gấp bội, tu vi Dương Đại đương nhiên nước lên thì thuyền lên, hắn cách Tâm Toàn cảnh tầng hai càng ngày càng gần.

Tố chất thân thể hắn càng vượt xa cùng cảnh giới, hắn từng một quyền đánh về phía một khối nham thạch cao ba trượng, một quyền đánh vỡ nó, quả thật là phi nhân loại.

Mặc dù lúc chiến đấu đều dựa vào âm chúng, nhưng Dương Đại chưa bao giờ xem nhẹ qua sức chiến đấu bản thân.

Dù sao thiên phú tu luyện của hắn rất bình thường, hắn tu luyện hay không ảnh hưởng không lớn, bình thường phần lớn là tôi luyện thực lực của của mình.

Đan dược vào miệng lập tức tan ra, vào cổ họng mát lạnh, hắn cảm nhận được một cỗ linh khí khổng lồ toán loạn ở trong người.

Rất có hiệu quả!

TÂm tình Dương Đại vui thích.

【 Chúc mừng thí luyện giả Hạ quốc khu Bàn Hổ ca thu hoạch được thiên phú cấp A 】.

Một đầu nhắc nhở hiện ra trước mắt, hắn cũng không hề để ý.

Khác biệt với tuyệt đại đa số thí luyện giả, người khác giống như chơi game online, mà hắn lại như treo máy, rất ít trao đổi cùng thí luyện giả.

...

Hai ngày sau.

Căn cứ cơ quan tình báo, trong một mảnh sân huấn luyện.

Một đám thợ quay phim, ánh đèn, nhân viên tạp vụ phân bố trên sân huấn luyện, Dương Đại đang đứng trong huấn luyện tràng, hắn vẫn như cũ là cách ăn mặc cổ trang bên trong Thâm Vực, một bộ áo trắng quần đen, rất có khí phái của Tu Tiên giả, phối hợp gương mặt anh tuấn, để không thiếu nữ sinh ở xung quanh đây vui vẻ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào hắn.

Hồ Lợi mang theo một người đến trước mặt Dương Đại, cười nói:

- Vị này là chiến sĩ trong căn cứ, cũng là tu vi Tâm Toàn cảnh, hắn là tinh anh đặc chủng của căn cứ chúng ta, chấp hành nhiệm vụ vô cùng xuất chúng, các ngươi giả vờ luận bàn, sau khi đạo diễn quay chụp xong sẽ tự mình cắt nối biên tập.

Người này thân mặc cổ trang, một bộ thanh y, tóc dài buộc ở sau đầu, khuôn mặt anh vũ, ánh mắt sắc bén, hắn vươn tay tự giới thiệu cho Dương Đại.

Hai người khách sáo một phen liền kéo dài khoảng cách, chờ đợi lấy đạo diễn hô bắt đầu diễn.

Đạo diễn là đạo diễn lớn trứ danh trong nước, trước khi tận thế chính là đạo diễn đỉnh cấp số một số hai Hạ Quốc, đối với quay chụp Video lần này, hắn hết sức có hứng thú, chuẩn xác mà nói, trên dưới cả nước đều rất nóng lòng, tò mò về Bá Vương Bất Quá Giang.

Nhất là dưới tình huống Mạnh Đại Đế vô cùng rêu rao, cùng là người thiên phú cấp độ SS, Bá Vương Bất Quá Giang điệu thấp, yên lặng đánh vỡ ghi chép đột phát Tâm Toàn cảnh nhanh nhất Hạ Quốc, bạo hỏa Mạnh Đại Đế nghênh đón cắn trả, càng ngày càng nhiều người không quen nhìn hắn cao điệu, liền cầm Bá Vương Bất Quá Giang tới đạp hắn.

Mạnh Đại Đế cùng Bá Vương Bất Quá Giang, thiên phú người nào mạnh hơn, trở thành chủ đề kéo dài không suy trên mạng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.