Hồn Chủ

Chương 62: Chương 62: Tất cả đều lên cho ta, nghiền nát chúng nó (1)




Từng Yêu cầm lướt qua từ theo ngoài cửa sổ bên cạnh bọn họ, ngay sau đó, Dương Đại nghe được tiếng chiến đấu nổ vang rền, vô cùng kịch liệt.

Hùng Liệt vậy mà tại đơn đấu Đại Yêu cùng thú triều.

Dương Đại vô cùng lo sợ đồng thời cũng có chút hưng phấn, cái này là Quốc trụ sao?

Một màn thần binh thiên hàng vừa rồi kia vung đi không được ở trong đầu hắn.

Thứ năm Quốc trụ Hùng Liệt, thiên phú cấp độ SS, Liệt Dương Kim Cương Thân.

Đã từng là Hạ Quốc đệ nhất nhân.

Được quốc tế xưng là Đông Phương Thái Dương Thần.

Thiên phú của hắn rất giống với Châu Âu Thái Dương Thần, không có biến thái như vậy, không thể hấp thu lực lượng Thái Dương, nhưng thân thể hắn có thể nói là thân thể mạnh nhất Hạ Quốc.

Dương Đại yên lặng cảm thụ khí tức nhóm âm chúng, không có người bị tru diệt, xem ra đều đã chui vào lòng đất.

Ầm ầm ——

Tòa nhà bắt đầu run rẩy, tim Dương Đại cũng nhảy lên đến cuống họng, Hùng Liệt cùng thú triều đại chiến sẽ không lan đến gần nhà lầu chỗ hắn chứ?

- Rống ——

Tiếng gầm gừ của sừng thú Viên Ma kinh thiên động địa, nhưng không thể che giấu tiếng hét phẫn nộ của Hùng Liệt, thao thiên yêu khí tụ tập phía trước, khiến cho Dương Đại thở mạnh cũng không dám.

Tình huống không tốt lắm, không ngờ lại đụng vào Quốc trụ cùng Đại Yêu chiến đấu.

Chiến đấu kéo dài, ngoài tòa nhà phát ra từng tiếng tê minh, tiếng nổ vang rền kéo dài không ngừng, tòa thành phố này đang gặp tàn phá khó có thể tưởng tượng, Dương Đại cùng Lương Tử Tiêu không dám ló đầu, chỉ có thể ở trong nhà khẩn trương chờ đợi.

- Người kia chỉ sợ đã đi đến Linh Chiếu cảnh tầng chín, loại khí thế này, ta từng cảm thụ qua ở bên trong Quỷ Uyên tông...

Lương Tử Tiêu tự lẩm bẩm, ánh mắt phức tạp.

Hắn biết dị nhân buông xuống Đại Hạ mới khoảng chừng mười năm, mười năm đã có người đi đến Linh Chiếu cảnh tầng chín, tư chất này so ra càng mạnh hơn của hắn.

Dương Đại có thể cảm nhận được hắn thất lạc, thấp giọng an ủi:

- Đừng có đoán mò, dị nhân chúng ta đều có thiên phú không giống nhau, luận linh căn tư chất, hắn chưa hẳn hơn được ngươi.

Tựa như Dương Đại, linh căn tư chất bình thường, nhưng cũng dựa vào âm chúng gia tăng tốc độ tu luyện.

Thiên phú Hùng Liệt cấp độ SS - Liệt Dương Kim Cương Thân, chắc chắn cũng có hiệu quả tăng phúc tương quan, cụ thể là cái gì, vào bí võng cũng không thể biết được.

Oanh!

Một đầu Yêu cầm nện xuyên cửa sổ bên cạnh chỗ Dương Đại đang trốn, đem bàn công tác ghế dựa bên trong đều nện dẹp lép, Dương Đại định thần nhìn lại, cũng may tên này đã chết hết.

Đây là một đầu Ô Nha (quạ đen) rất to lớn, so với Cáp Tử tinh thì không nhỏ hơn bao nhiêu, thân thể nó bị đánh xuyên một lỗ thủng to, máu thịt be bét, rìa vết thương còn thiêu đốt Liệt Diễm.

- Bọn hắn cách chúng ta bao xa?

Dương Đại thấp giọng hỏi, tuy hắn có thần thức, nhưng không có xa như phạm vi thần thức Lương Tử Tiêu dò xét.

Lương Tử Tiêu trả lời:

- Có hơn năm trăm trượng, chỗ của chúng ta tạm thời an toàn, người kia rất mạnh, mặc dù bị vây công, cũng chiếm thượng phong, xem ra Đại Yêu kia không phải đối thủ của hắn.

Nghe được tin tức này, Dương Đại không khỏi cảm khái.

Trách không được cha của hắn sùng bái Hùng Liệt, Hùng Liệt xác thực mạnh mẽ.

Lương Tử Tiêu nói theo:

- Nếu hắn tru diệt Đại Yêu, thú triều hẳn có khả năng tán đi, Đại Yêu này đã đến gần Yêu Vương, cho nên mới có thể thống ngự nhiều yêu thú như vậy.

Dương Đại bừng tỉnh đại ngộ, trách không được Hùng Liệt xuất hiện ở đây, thì ra là vì giải quyết đầu nguồn thú triều.

Hắn tự nhiên muốn Hùng Liệt có thể thắng, bằng không Hán Tây hành tỉnh liền xong rồi.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua.

Nhà lầu chỗ hai người đang tránh một mực rung động, nhưng từ đầu đến cuối không có bị ảnh hưởng đến.

...

Sau một tiếng.

Hùng Liệt từ trên trời giáng xuống, một cước đạp bnấtạo một đầu chó vàng đầu có thể so với xe buýt, máu tươi lan tràn trên đường đi.

Sau khi hạ xuống, Hùng Liệt há mồm thở dốc, nửa người trên của hắn giống như bị máu tươi đúc khuôn, cả người tựa như huyết nhân, nhưng ánh mắt hắn vẫn như cũ tràn ngập sát khí, phóng tầm mắt nhìn tới, trong đường đi phương viên mấy cây số, trên nhà lầu khắp nơi đều là thi thể yêu thú, đếm cũng đếm không xuể.

Đây đều là chiến tích của một mình hắn!

Tầm mắt Hùng Liệt nhìn chằm chằm sừng thú Viên Ma ngoài vài trăm mét đang dựa vào một tòa nhà ngân hàng.

Sừng thú Viên Ma cũng rất thê thảm, hai sừng thú bị đánh gãy, trên lồng ngực có mấy quyền ấn, nhà lầu sau lưng bị máu tươi của nó nhuộm đỏ.

Hai bên đều đã có chút kiệt lực, nhưng không có một phương muốn lùi bước, bọn hắn đều muốn tru diệt lẫn nhau.

Hùng Liệt bẻ bẻ cổ, lung la lung lay đi tới phía sừng thú Viên Ma.

Sừng thú Viên Ma cũng đứng lên, từng bước một đi tới hắn.

Trên trời vẫn có không ít Yêu cầm xoay quanh, yêu khí hội tụ, mây đen cuồn cuộn, đã không nhìn thấy mặt trời, trong quảng trường ẩn núp không ít yêu thú, chúng nó đang ở các nơi nhìn chằm chằm Hùng Liệt, chờ đợi cơ hội.

Cả một thành phố giống như chỉ còn lại một người Hùng Liệt sống, mặc dù bị vô số kể yêu thú bao vây, hắn vẫn không có bối rối, ánh mắt còn muốn hung lệ hơn yêu thú.

- Tạp chủng, giết ngươi, Lão Tử có thể kết thúc công việc.

Hùng Liệt tự lẩm bẩm, sừng thú Viên Ma là Đại Yêu thống ngự thú triều trên lục địa, còn Đại Yêu thống ngự Yêu cầm đêm qua đã bị hắn tru diệt.

Động tác của hắn đã rất nhanh, nhưng trong lòng hắn lại rất gấp, mỗi giờ mỗi đêm, đều không biết sẽ có bao nhiêu người chết.

Nghĩ được như vậy, bước chân Hùng Liệt tăng tốc, một thân cơ bắp tắm máu kéo căng sau hiện ra cảm giác lực lượng mắt thường có thể thấy, như một Chiến thần.

Một bên khác.

Dương Đại cùng Lương Tử Tiêu còn đang trốn tránh trong tòa nhà.

- Bọn hắn sắp bắt đầu quyết chiến, hai bên đều là nỏ mạnh hết đà, bất quá tình huống đối với Hùng Liệt mà nói không thể lạc quan, bởi vì yêu thú vây quanh hắn rất nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.