Hồn Chủ

Chương 66: Chương 66: Thập Phương giáo




Dương Đại bắt đầu tìm Lương Tử Tiêu học tập Ngự Kiếm thuật, âm chúng nhân tộc đều dang tu luyện công pháp, yêu thú thì nạp khí tu luyện, đều có các việc cần hoàn thành.

Mục tiêu ngắn hạn, Dương Đại muốn để hết thảy âm chúng nhân tộc trở thành Tu Tiên giả, dạng này có thể cùng một chỗ tu luyện Thiên Cương Đại La Kiếm Trận, mấy trăm vị âm chúng thi triển kiếm trận này, nhất định mạnh mẽ.

【 Chúc mừng thí luyện giả khu Hạ Quốc Người bình thường trải qua tiểu thiên kiếp, bước vào Tâm Toàn cảnh 】.

Một đoạn thông báo trôi qua trước mắt Dương Đại.

Dương Đại đã thành thói quen, trong ba ngày, Hạ Quốc sinh ra trên trăm vị Tâm Toàn cảnh, đoán chừng có quan hệ với thú triều.

Yêu thú trong thú triều chết đi đều là tài nguyên, có thể luyện chế đan dược, có thể luyện chế pháp khí, còn có thể ăn máu thịt, tăng cường khí huyết các loại, thí luyện giả trong lúc tử chiến còn có thể lĩnh ngộ không ít chân nghĩa, cho nên mỗi một lần thú triều kết thúc, đối với nhân loại mà nói đều là một lần bay vọt.

Tụ Khí, Tâm Toàn, Linh Chiếu, Không Vô...

Trước mắt, trong phạm vi toàn thế giới mạnh nhất cũng mới Linh Chiếu cảnh tầng chín, dù sao đây là tu tiên, mà không phải luyện võ, trên thực tế trong vòng mười năm dị nhân thiên ngoại đi đến Linh Chiếu cảnh tầng chín đã nhấc lên to lớn gợn sóng trong tu tiên giới Thâm Vự.

Đây cũng là nguyên nhân Quỷ Uyên tông mưu cầu địa vị quan trọng dành cho dị nhân thiên ngoại.

Dương Đại rất tò mò, vị thí luyện giả Không Vô cảnh thứ nhất của khu Hạ Quốc thậm chí toàn thế giới sẽ là ai, bao lâu nữa sẽ xuất hiện?

Được Lương Tử Tiêu dạy bảo, Dương Đại dùng linh lực điều khiển Duyên Quang kiếm bay lên, trước luyện tập lực khống chế linh lực, lại ngự kiếm phi hành.

Dùng linh lực trước mắt của hắn, thời điểm nắm giữ, cũng bay không được bao xa,

nhưng hắn nghĩ học trước, mỗi lần đều phải ôm eo Lương Tử Tiêu, thật sự xấu hổ.

Lúc này, Bạch Vĩ từ lòng đất thoát ra, nói với Dương Đại:

- Chủ nhân, có Tu Tiên giả tập kích Thiên Bồng nguyên soái, Thiên Bồng nguyên soái sắp chống đỡ không được!

Dương Đại nghe xong, lúc này hỏi:

- Mấy người?

- Một người.

- Hắc Ngộ Không, lập tức tiến đến trợ giúp.

Nghe vậy, Hắc Ngộ Không gào thét một tiếng, thả người nhảy lên, nhảy vào trong rừng cây phương xa tan biến không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Dương Đại tiếp tục tu luyện Ngự Kiếm thuật.

Đối phương nhiều nhất là cao thủ Tâm Toàn cảnh, nếu thật là Linh Chiếu cảnh, Thiên Bồng nguyên soái trực tiếp đã bị miểu sát, hắn vẫn cảm giác được khí tức Thiên Bồng nguyên soái vẫn còn ở đó.

Thời gian một nén nhang sau, một thân ảnh cao to như núi từ trên trời giáng xuống, nện đến vụn cỏ bay tứ tung, trên ngàn âm chúng đang tu luyện đều bị bừng tỉnh.

Hắc Ngộ Không cười hắc hắc, tay phải hướng tới phía Dương Đại ném một cái, một nữ tử ngã xuống đất, tay chân của nàng rõ ràng đã gãy, y phục rách rưới, máu me đầy mặt, đầu tóc rối bời, thấy không rõ hình dáng.

Tên này ra tay quá tàn bạo!

Dương Đại thấy thương thế nữ Tu Tiên giả, nheo mắt, nhưng trong lòng vẫn yên lặng gật đầu.

Hắc Ngộ Không có thể hạ thủ lưu tình, nói rõ vẫn có suy nghĩ của mình.

Dương Đại thu kiếm, để Lương Tử Tiêu đi qua giúp mình hỏi thăm.

Nữ tử bị trọng thương, đối mặt Lương Tử Tiêu hỏi thăm, chỉ có thể kinh sợ trả lời.

Nam Nguyệt Như, đệ tử nội môn Trụy Tinh cốc, Tâm Toàn cảnh tầng một, đi ra ngoài lịch luyện, đi ngang qua nơi này.

- Chờ một chút! Ngươi là Lương Tử Tiêu, ngươi không phải đã chết sao?

Nam Nguyệt Như hoảng hốt kêu to, ánh mắt của nàng không khỏi nhìn về phía Dương Đại sau lưng Lương Tử Tiêu.

Dương Đại nói:

- Kết thúc nàng đi.

Nếu không phải dị nhân thiên ngoại, vậy hắn lười nhác hạ thủ lưu tình.

Phương châm Dương Đại phát triển chính là thu hồn phách yêu ma Địa Cầu, Thâm Vực bỏ qua chủng tộc, thu hết, ở địa cầu bảo trì ranh giới cuối cùng, ngoại trừ suy nghĩ vì nhân loại, cũng là suy nghĩ vì cho mình, một khi bị người phát hiện hắn tùy ý hấp thu hồn phách đồng bào, vậy liền phiền phức lớn, cũng sẽ mang đến phiền toái cho gia đình, không thể bởi vì nhỏ mất lớn, dĩ nhiên, nếu gặp được thí luyện giả muốn hại mình, hắn tuyệt đối sẽ không lưỡng lự.

Lương Tử Tiêu lập tức động thủ.

Sau ba phút, Dương Đại nhiều thêm một vị âm chúng Tâm Toàn cảnh, đây cũng là vị âm chúng Tu Tiên giả Tâm Toàn cảnh thứ nhất.

Dương Đại tê liệt ngồi dưới đất, hắn hiện tại hấp thu hồn phách Tâm Toàn cảnh vẫn có chút quá sức.

Nghỉ ngơi đủ năm canh giờ, sau nửa đêm, Dương Đại mới khôi phục ý thức, hắn rời khỏi Thâm Uyên, nằm ở trên giường bắt đầu nghỉ ngơi.

Hắn ngủ không được, chỉ có thể lấy ra máy tính bảng lên mạng.

Tai kiếp thú triều đã triệt để đi qua, nhưng trên mạng vẫn còn đang thảo luận rất nhiều về Hùng Liệt, Bá Vương Bất Quá Giang, Hùng Liệt trực tiếp được đám dân mạng xưng là Hạ Quốc đệ nhất nhân, mà khen ngợi dành cho Bá Vương Bất Quá Giang càng nhiều vô số kể.

Cơ hồ tất cả mọi người cảm thấy Bá Vương Bất Quá Giang chỉ cần thuận lợi trưởng thành, tất nhiên là vị Quốc trụ kế tiếp.

Bởi vì Bá Vương Bất Quá Giang rất ít xuất đầu lộ diện, cho nên không có điểm đen, trên mạng không có người bôi đen hắn, cho dù có, đoán chừng cũng bị Thiên Võng xóa, người sáng suốt cũng nhìn ra được, Hạ Quốc chuẩn bị xây dựng Bá Vương Bất Quá Giang thành tiêu điểm.

Dương Đại chú ý tới Chu Hành Mã lên trên mạng điên cuồng thổi phồng mình, tựa như hai người là hảo huynh đệ vô cùng thân mật.

Chu Hành Mã còn báo danh đại học Thiên Thành, không biết là ai tiết lộ tin tức, nói cơ quan tình báo đã giúp Bá Vương Bất Quá Giang làm thủ tục nhập học vào đại học Thiên Thành, khiến cho đại học Thiên Thành phát nhiệt.

Dương Đại lướt Thiên Võng trong chốc lát cảm thấy không có ý nghĩa, liền đăng nhập vào Bí Võng.

Thiên Võng là cho người bình thường xem, Bí Võng thì dành cho thí luyện giả, mà những thí luyện giả đăng ký trong danh sách Hạ Quốc mới có thể đăng nhập.

Bên trong Bí Võng cũng có diễn đàn, hot tìm kiếm phần lớn đều là liên quan tới việc lớn trong Thâm Vự.

Dương Đại chú ý tới một chuyện, độ nóng rất cao, Đại Hạ kinh hiện tông môn thần bí, chính tà khó phân, thượng cổ Thánh địa hư hư thực thực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.