Hồn Chủ

Chương 70: Chương 70: Thật nham hiểm! (1)




Lại một vị đại lão sinh ra, nhưng Dương Đại càng để ý tình cảnh của mình.

Những ngày này, hắn vô cùng hoài niệm cảm giác dựa vào nhóm âm chúng tu luyện, mình đơn độc tu luyện, quả thực tốc độ như rùa.

Hắn cũng không phải không có thu hoạch, hắn thành công tích cốc, có thể dựa vào thiên địa linh khí khôi phục thể lực, duy trì thể lực, không cần lại ăn uống.

Cơ quan tình báo nhất định phải cảm tạ ngũ đại môn phái một chút, vì bọn họ tiết kiệm lương thực.

Dương Đại ở trong lòng điên cuồng chửi bậy, giảm bớt mình lo nghĩ.

Lúc này, trên sườn đồi dâng lên một hồi gió lớn, vù vù rung động, trong tiếng gió, tiếng khóc nỉ non quỷ dị trở nên khàn giọng.

Nữ tử tóc trắng trước người Dương Đại chậm rãi đứng dậy, không chỉ là nàng, các trưởng lão môn phái khác đứng dậy theo, thấy cảnh này, các đệ tử các môn phái cũng đứng dậy.

Dương Đại cũng đứng dậy, xuất ra Duyên Quang kiếm, bất cứ lúc nào chuẩn bị chiến đấu.

- Chư vị, bí cảnh sắp mở ra, tự động mang đệ tử tiến vào đi, Thập Phương giáo có khả năng theo cửa khác của bí cảnh tiến vào, chúng ta nhất định phải cẩn thận.

Trưởng lão lĩnh đội mở miệng, các trưởng lão môn phái khác gật đầu, đều không nói nhảm, dồn dập nhảy vào phía dưới sườn đồi.

Dương Đại vốn không muốn động, nhưng linh lực của nữ tử tóc trắng trực tiếp cuốn theo hắn nhảy vào hẻm núi tối tăm.

Rất nhanh, Dương Đại không có thể thấy mọi vật, bốn phương tám hướng đen kịt một màu, thậm chí không thể nghe thấy âm thanh, hắn có loại cảm giác từ hiện thực tiến vào Thâm Vực.

【 Chúc mừng ngươi tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa, thí luyện giả trong bí cảnh sắp mở ra hệ thống thông cáo】.

Trước mắt Dương Đại bay qua một hàng chữ, bốn phía đen kịt, trước mắt lại có thể thấy nhắc nhở, thật sự kỳ quái.

Đợi Dương Đại rơi xuống đất, tầm mắt của hắn cuối cùng khôi phục.

Hắn mở to mắt, bầu trời hiện lên màu đỏ, biển mây thưa thớt, đếm không hết tảng đá trôi nổi ở trên trời, tựa như thiên thạch trong vũ trụ, hắn rơi vào một mảnh sa mạc, phóng tầm mắt nhìn tới, đất cát liên miên chập trùng, không nhìn thấy những người khác.

【 Thí luyện giả Tường ca tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

【 Thí luyện giả Lý Tiểu Minh tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

【 Thí luyện giả Cứu mạng hhh tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

...

【 Thí luyện giả Bá Vương Bất Quá Giang tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

Dương Đại nhìn một chút, trước mặt hắn vừa rồi có mười bảy thông báo nhắc nhở, chính là thí luyện giả ngũ đại môn phái.

Chậc chậc, đây chính là bí cảnh sao?

Dương Đại đăng nhập vào trong bí võng thấy qua tình báo tương quan, bất quá phần lớn nội dung đều liên quan tới bí cảnh có nhiều ít bảo vật, hệ thống thông cáo này thì hắn cũng nhìn qua, nhưng lại không biết là thông cáo như vậy.

Dương Đại lập tức triệu hoán âm chúng, triệu hoán ra một trăm vị âm chúng nhân tộc có thể thi triển Thiên Cương Đại La Kiếm Trận ra.

Dương Đại đơn giản giới thiệu một chút về tình cảnh của mình.

Lương Tử Tiêu mang theo mặt nạ trầm giọng nói:

- Vị Phương trưởng lão kia nhất định có tính toán, ngài không thể không phòng.

Dương Đại gật đầu nói:

- Ta cũng nghĩ như vậy, ta nghĩ sớm một chút thoát khỏi bí cảnh, các ngươi hiểu rõ bí cảnh không?

Điền Bất Trung mở miệng nói:

- Ta đã từng tiến vào bí cảnh, sau khi tiến vào bí cảnh sau chỉ cần tìm được trận pháp truyền tống là có thể ra ngoài, nhưng không gian bên trong bí cảnh rất lớn, muốn tìm được trận pháp truyền tống, cần thời gian, mà không có manh mối, chỉ có thể mù quáng tìm kiếm.

Dương Đại nghe xong, chỉ có thể thôi, hắn triệu hồi ra càng nhiều âm chúng, để bọn hắn ẩn núp từ dưới đất, tìm kiếm trận pháp truyền tống khắp nơi.

So với những người khác, Dương Đại có hơn một ngàn vị thám tử, những thám tử này còn có thể có tâm linh cảm ứng cùng hắn.

Đúng lúc này.

Từng đầu nhắc nhở lần nữa xuất hiện trước mắt Dương Đại:

【 Thí luyện giả Diệp Cầu Tiên tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

【 Thí luyện giả Cờ vây Thần tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

【 Thí luyện giả Sở Thiên Bồng tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

【 Thí luyện giả Sa Bạo hoàng đế tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

【 Thí luyện giả Một Người Đã Đủ Giữ Quan Ải tiến vào bí cảnh động thiên phúc địa 】.

Liên tiếp ba mươi bảy nhắc nhở xẹt qua trước mắt Dương Đại, cái này khiến hắn nheo mắt.

Mảnh bí cảnh này còn có cửa vào khác?

Diệp Cầu Tiên, hắn nhớ kỹ, lúc hắn đi săn Thiên Bồng nguyên soái có thấy được thông báo nhắc nhở Diệp Cầu Tiên chứng được Linh Chiếu cảnh, không ngờ nhanh như vậy đã đụng mặt.

Dương Đại suy tư, được một trăm vị âm chúng nhân tộc chen chúc xung quanh hắn bắt đầu tiến lên, những yêu thú âm chúng chui xuống dưới mặt đất hướng theo các phía phương hướng khác nhau lan tràn, một khi gặp được chuyện gì không ổn, chúng nó sẽ lập tức trở về, thông qua tâm linh cảm ứng, chỉ cần chúng nó trở về, Dương Đại sẽ từ bỏ hướng kia.

Điền Bất Trung đi theo bên cạnh Dương Đại, tiếp tục nói:

- Còn có một việc, thí luyện giả ở trong bí cảnh có khả năng tự giết lẫn nhau, còn sẽ có thông cáo, cáo tri những người thí luyện khác, người nào giết người nào.

Dương Đại nhíu mày hỏi:

- Như vậy, chẳng phải rất dễ dàng bại lộ hành hung? Mặc dù pháp luật hiện thực không sẽ quản đến chuyện trong Thâm Vự, nhưng tin tức truyền đi, tất nhiên sẽ dẫn tới phiền toái, dưới tình huống như vậy, trừ phi giết sạch hết thảy thí luyện giả, bằng không ai dám tuỳ tiện động thủ?

Không chỉ là Hạ Quốc, pháp luật các quốc gia trên toàn thế giới đều sẽ không truy cứu hành vi của thí luyện giả trong Thâm Vự, bởi vì tình huống quá mức phức tạp, sẽ còn dính đến pháp luật hiện thực không quản được người thâm vực, không có giám sát, không thể chụp ảnh, thật muốn tạo ra lập pháp dành cho Thâm Vực, tình huống khó phá án không nói, sẽ còn khiến thí luyện giả đuổi tận giết tuyệt, dĩ nhiên, ở bề ngoài vẫn hô hào những người thí luyện cần đoàn kết, cần yêu thương nhau.

Đây chỉ là phương diện pháp luật, nếu truyền ra có Nhân Đồ (*) giết thí luyện giả, cũng sẽ phải gánh chịu quốc dân chửi rủa, một khi dư luận lớn, phía trên cũng không thể không quản.

[* Tội đồ nhân tộc]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.