Hồn Chủ

Chương 65: Chương 65: Tốc độ tăng vọt




Ba ngày sau.

Điện thoại di động Dương Đại vang lên, thì ra tín hiệu ở thành phố Thái Hà lần nữa khôi phục, gọi điện thoại cho hắn tự nhiên là mẹ hắn, mẹ con nói chuyện rất lâu mới cúp máy.

Biết được mình bị Hùng Liệt nói khoa trương ngay trước mặt phóng viên, Dương Đại hết sức im lặng, cũng may Hùng Liệt nói tên nhân vật ở Thâm Vực.

Dương Đại dựa vào vách tường trạm xăng dầu bắt đầu dùng máy tính bảng lên mạng, quả nhiên, trên mạng bây giờ còn đang thảo luận về Bá Vương Bất Quá Giang, tin tức liên quan đến Bá Vương Bất Quá Giang ở Phong Thành, Hán Tây hành tỉnh đã truyền ra.

Dương Đại suy nghĩ một chút, lấy điện thoại di động ra gọi cho Hồ Lợi.

Những ngày này, Hồ Lợi gọi hắn không ít hơn hai mươi cuộc.

Sau khi đầu dây bên kia bắt máy, Hồ Lợi rất cao hứng, hai người trò chuyện rất lâu, Dương Đại quyết định trở lại căn cứ cơ quan tình báo tu luyện, nếu về trong nhà, nói không chừng sẽ còn tạo cho nhà thêm phiền toái, ít nhất ở trong cơ quan tình báo không có người quấy rầy hắn, còn có người chuyên môn chiếu cố hắn.

Nghe Dương Đại quyết định, Hồ Lợi tự nhiên cao hứng.

Sau khi cúp máy, Dương Đại tiếp tục sưu hồn.

Khắp nơi thành phố Thái Hà đều là thi thể yêu thú, hắn căn bản hút không hết, trong thời gian này hắn gặp được không ít thí luyện giả, có đến từ Cục chiến đấu, có đến từ cơ quan tình báo, khi hắn xuất ra giấy chứng nhận liền không người nào dám quấy rầy hắn.

Mặc dù có người không có ý tốt, Dương Đại cũng không sợ, một trăm vị âm chúng đi theo, ai dám tìm hắn để gây sự?

Bất kỳ thời đại gì đều có người xấu, nên có lòng phòng bị người.

Sau bốn ngày, Dương Đại không cách nào hấp thu thêm hồn phách.

Hắn thử rất nhiều lần, đều thất bại, xem ra hồn phách trong thi thể chỉ có thể tạm lưu bảy ngày.

Trở lại trong khu thành thị, Dương Đại thu hồi hết thảy âm chúng vào không gian linh hồn, sau đó trở về cơ quan tình báo, đã có xe chuyên dùng chờ, còn là lái xe trước đó chở hắn trở lại Phong Thành.

Lái xe nhìn thấy Dương Đại cũng rất cao hứng, còn muốn kí tên cho hắn.

Trên đường, Dương Đại gọi điện thoại cho cha mẹ, cha mẹ cũng đồng ý với quyết định của hắn, dù sao thì đi theo cơ quan tình báo, Dương Đại lại càng dễ đạt được tài nguyên tu hành.

Ba giờ chiều, Dương Đại trở lại căn cứ cơ quan tình báo Hán Tây hành tỉnh.

Hồ Lợi tự mình tiếp đãi hắn.

Hai người đi vào trong phòng Dương Đại, nhân viên công tác đã chuẩn bị tốt thịt rượu, Hồ Lợi vừa uống rượu, vừa nói:

- Tiểu Dương, ngươi sau bảy ngày mới trở về, thu hoạch thế nào?

Dương Đại cười nói:

- Còn không tệ, ta bây giờ có thể triệu hoán càng nhiều âm chúng.

- Có nhiều ít? Nói một chút cho lão ca nghe.

- Vậy ngươi đừng nói ra ngoài.

- Ngươi còn không tin lão ca?

- Hạn mức cao nhất âm chúng ta triệu hoán ra đã đến số lượng năm trăm.

- Cái gì? Năm trăm!

Hồ Lợi bị hù dọa, hắn đột nhiên lý giải Dương Đại vì sao có thể cứu được Hùng Liệt.

Trên mạng cũng đang thảo luận chuyện này, rất nhiều dân mạng suy đoán thiên phú của Bá Vương Bất Quá Giang như Châu Âu Thái Dương Thần, có thể nhanh chóng hiện ra sức chiến đấu.

Hồ Lợi càng thêm nhiệt tình, bất quá lần này Dương Đại không uống nhiều, dưới tình huống uống không thắng người khác tự nhiên không thể lỗ mãng uống, Hồ Lợi cũng không có làm khó hắn.

Sau khi ăn xong, chờ Hồ Lợi rời đi, Dương Đại trực tiếp tiến vào trong Thâm Vự.

Hắn đứng ở bên hồ, phóng xuất hết thảy âm chúng, từng đạo ánh sáng màu lục theo giữa mi tâm hắn bay ra, lít nha lít nhít trải rộng gần đó.

Số lượng rất nhanh vượt qua một ngàn.

Trong bảy ngày qua, Dương Đại thu hoạch to lớn, thu hoạch bảy trăm bảy mươi hai con yêu thú.

Tổng số âm chúng đi đến một ngàn năm trăm sáu mươi tám vị, trong đó số lượng âm chúng yêu thú đi đến một ngàn không trăm năm mươi tám con.

Đã tương đương với thú triều quy mô nhỏ.

Tất cả hồn phách yêu thú mới thu đều là Tinh quái, hắn cũng gặp mấy con Yêu quái, nhưng không có bắt được hồn phách, có khả năng là tu vi cao, hồn phách rời khỏi thân xác càng nhanh, cũng hoặc là trở thành quỷ quái.

Quỷ quái đối với nhân loại mà nói, càng thêm nguy hiểm, quỷ quái cũng có quỷ triều, bất quá rất ít, một khi gặp được, đó chính là cảnh báo cấp bậc cả nước, bởi vì vũ khí nóng căn bản không gây thương tổn được cho quỷ quái, chỉ có thể dựa vào thí luyện giả.

Dương Đại phái một trăm vị âm chúng chạy về các phương hướng khác nhau dò xét, sau đó để nhóm âm chúng khác tự tu luyện, hắn muốn thử xem nhóm âm chúng bây giờ tu luyện có thể mang đến cho hắn tăng phúc linh lực như thế nào.

Trong bảy ngày này, linh lực của hắn tăng trưởng gấp bội, cảm giác cách Tụ Khí tầng sáu đã không xa, mà tố chất thân thể của hắn càng mạnh mẽ, yêu thú càng có thân thể mạnh hơn nhân loại, dựa theo Lương Tử Tiêu nói, tố chất thân thể của hắn đã không kém gì Tụ Khí tầng chín, dĩ nhiên, đây chỉ là Tụ Khí tầng chín thuần túy pháp tu, có một chút tu sĩ ưa thích tu thể, giống như Hùng Liệt.

Một lúc lâu sau, Dương Đại kinh hỉ.

Thật nhanh!

Một ngàn năm trăm sáu mươi tám vị âm chúng tu luyện mang tới hiệu quả tương đương với hắn đơn độc tu luyện năm ngày, phải biết đây chỉ là một canh giờ.

Quá thoải mái!

Dương Đại mở cờ trong bụng, đợt thú triều này tuyệt đối là kiếm bạo.

Sau này nơi nào có chiến tranh quy mô lớn, hắn có thể lặng lẽ đến đó.

Bất quá đó là lúc sau, Dương Đại ngay lập tức chuẩn bị kỹ càng cho việc tu luyện, lắng đọng một phen.

Trong thú triều lần này, hắn vẫn quá nhỏ yếu, chỉ có thể sờ thi.

Dương Đại cũng bắt đầu tĩnh toạ tu luyện, sau hai canh giờ, một trăm tên âm chúng phái đi ra đều trở về, xung quanh trăm dặm không có tung tích con người, cũng có vài thân ảnh Tinh quái, Dương Đại điều động Hắc Ngộ Không đi giết, đều mang thi thể về.

Sau ba ngày.

Dương Đại lại nhiều thêm hai mươi bảy con yêu thú âm chúng, tất cả đều là tinh quái tu vi thấp.

Mà tu vi của hắn cuối cùng đột phá tới Tụ Khí tầng sáu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.