Hồn Chủ

Chương 80: Chương 80: Tụ Khí tầng chín




- Phía dưới núi, các ngươi có khả năng mỗi người chọn một tòa, từ nay về sau, chính là động phủ của các ngươi, đệ tử khác không được mạnh mẽ xông vào, chỉ có thể ở dưới chân núi gọi tên, sau khi đối phương đồng ý mới có thể vào núi, nếu có người mạnh mẽ xông tới, bẩm báo Chấp Pháp đường, nhẹ thì giam giữ, trọng thì xử tử.

Ứng Trường Ca thao túng kim xà dừng lại.

Quy tắc này để Dương Đại rất hài lòng.

Ta thích!

Tiểu Điệp không khỏi hỏi:

- Chẳng lẽ có thể thiết kế người khác vào núi?

Ứng Trường Ca cười nói:

- Đúng vậy, nhưng nếu bị thiết kế, cũng chỉ có thể trách mình ngu xuẩn.

Sau đó, thí luyện giả ngự kiếm phi hành, mỗi người chọn lựa đỉnh núi thích hợp.

Dương Đại chọn lựa một ngọn núi lớn nhất, ngọn núi này linh khí không tính nồng nặc nhất, cho nên không ai đoạt với hắn.

Ứng Trường Ca rời khỏi, những người thí luyện khác thì tự mình an gia trong ngọn núi của mình.

Sau khi hạ xuống, Dương Đại trực tiếp thả ra hết thảy âm chúng, một ngàn sáu trăm chín mươi vị âm chúng xuất hiện, hắn bắt đầu an bài nhiệm vụ cho nhóm âm chúng, tuyệt đại đa số phụ trách tu luyện, một bộ phận phụ trách dựng nhà lầu.

Ngọn núi này là núi hoang, ngay cả đường đều cần tưh mình kiến thiết.

Sau này hắn còn có khả năng làm ruộng, gieo trồng dược liệu, dù sao trong túi đựng đồ của hắn có không ít linh thảo linh hoa.

Ngọn núi của Dương Đại rất lớn, nhưng nhóm âm chúng yêu thú có hình thể khổng lồ, ghé vào trong núi rừng, cây cối căn bản không có cách hoàn toàn che đậy, lại thêm Lang Quân bắt đầu xây nhà, động tĩnh có chút lớn, thí luyện giả trong đỉnh núi xung quanh dồn dập bay lên không, ngóng nhìn núi của Dương Đại, nhìn Dương Đại không ngờ lại có nhiều thủ hạ như vậy, bọn hắn hết sức kinh ngạc.

Dương Đại đã không lo được nhiều như vậy, hắn chỉ muốn sớm ngày chứng được Tâm Toàn cảnh.

Nếu đã gia nhập tông môn, vậy hắn muốn hiện ra thiên phú của mình, thu hoạch được cao tầng ưu ái mới có thể đi được càng xa, huống hồ, âm chúng mặc dù có thể chui vào lòng đất, nhưng ở dưới mặt đất bùn đất tập trung tu luyện hiệu quả giảm bớt đi nhiều, trừ phi hắn có thể đục một mặt động to lớn.

Tu Tiên giả không thể tước đoạt thiên phú của hắn, hắn tự nhiên không cần quá cố kỵ, cũng đề phòng một vài thí luyện giả.

Thiên phú thí luyện giả thiên kì bách quái, Dương Đại nghiêm trọng hoài nghi có thí luyện giả có thiên phú cưỡng đoạt thiên phú của người khác.

Thà rằng tin là có, không thể tin là không.

Chạng vạng tối.

Một gian phòng ốc đơn giản được xây xong giữa sườn núi, Dương Đại cuối cùng có thể thoải mái logout.

Trở lại hiện thực, hắn không có triệu hoán âm chúng, dự định thanh tĩnh một chút.

Hắn lấy điện thoại di động ra, trên phần mềm chat đã có người thêm hắn là bạn, tên gọi Tường ca.

Sau khi hắn đồng ý, Tường ca lập tức thêm hắn vào một chat gọi là người trong một nhà tương thân tương ái.

Dương Đại có chút hốt hoảng, còn tưởng rằng tiến vào gia tộc nào đó.

Tường ca: Bá Vương đến rồi!

Vĩnh viễn mười tám tuổi: @ Bá Vương Bất Quá Giang, trên núi ngươi làm sao có nhiều quỷ hồn như vậy?

Sở Thiên Bồng: Xem ra thiên phú của Bá Vương là có quan hệ đến triệu hoán.

Tường ca: Chúng ta cũng đừng lộ ra thiên phú của nhau ra ngoài, ngay cả Thập Phương giáo cũng không thể nhắc tới, trước mắt Thập Phương giáo đối với Hạ Quốc mà nói, là cơ mật.

Thủy Đào Dương: Thiên phú Triệu hoán sư à, thật khiến cho người ta hâm mộ, Châu Mỹ có một thí luyện giả, có thể ký kết khế ước cùng yêu thú, mới đi đến Linh Chiếu cảnh, hắn có một ngàn đầu yêu thú cường đại.

Chịu phục: Hoan nghênh đại lão. Jpg.

Thiên Nhai cùng ngươi: Xin hỏi, Thập Phương giáo có đệ tử tới tìm các ngươi đăng ký thân phận chưa?

Vĩnh viễn mười tám tuổi: Triệu hoán thiên phú tạm được, ta vẫn ưa thích loại thiên phú tăng cường bản thân như Diệp Cầu Tiên.

Bá Vương Bất Quá Giang: Chào mọi người, sau này chiếu cố nhiều hơn, ta có việc phải ra ngoài, các ngươi tiếp tục trò truyện.

...

Tùy tiện đối phó một câu, Dương Đại nằm ở trên giường lướt máy tính bảng, xoạt một lúc, vừa rồi nghỉ ngơi.

Ngủ bốn giờ, nửa đêm, hắn lần nữa tiến vào Thâm Vực.

Xuất hiện trong nhà gỗ, phản ứng đầu tiên ủa hắn chính là triệu hoán âm chúng, trước đem Nam Nguyệt Như, Bao Giải, Từ Siêu Nhân ba vị cao thủ Tâm Toàn cảnh triệu hoán ra, sau đó đi ra nhà gỗ, bắt đầu càng không ngừng triệu hoán âm chúng.

Rất nhanh, khắp núi khắp đồng tất cả đều là âm chúng, Cáp Tử tinh thì bay đến trên đỉnh núi, tu luyện đồng thời còn có thể ở trên chỗ cao chú ý bốn phương.

Dương Đại bắt đầu tu luyện.

Mục tiêu hiện tại của hắn là trước đột phá đến Tụ Khí tầng tám, sớm ngày chứng được Tâm Toàn cảnh mới có thể ngẩng đầu lên trong nhóm người một nhà tương thân tương ái.

Những ngày tiếp theo, Dương Đại đều tu luyện, không có rời núi.

Trong thời gian này, thỉnh thoảng có đệ tử Thập Phương giáo lướt qua từ trên bầu trời, đối với âm chúng trên núi, bọn hắn đều rất tò mò, còn dừng lại quan sát trong chốc lát.

Sau bốn ngày.

Một đệ tử mang theo năm phàm nhân rơi vào giữa sườn núi trước nhà gỗ, Dương Đại đi ra nhà gỗ tiếp đãi.

- Đọc thầm tên của ngươi Ở trong lòng sẽ khắc lên trên lệnh bài, từ nay về sau, lệnh này chính là lệnh bài thông hành của ngươi trong Thập Phương giáo.

Tên đệ tử này hết sức nghiêm túc, ăn nói có ý tứ.

Hắn xuất ra một khối ngọc bài, đưa cho Dương Đại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.