Hồn Chủ

Chương 53: Chương 53: Vị Quốc trụ kế tiếp, lần nữa hấp hồn (1)




Dương Đại im lặng, tức giận nói:

- Cha, ta là đặc quyền giai cấp, ngài cũng vậy, vậy ngài muốn ta tham gia không?

- Nói thật, ta hết sức xoắn xuýt, từ góc độ của người cha, ta không hy vọng ngươi đi, nhưng theo góc độ xã hội, ta hi vọng ngươi đi, ta cảm thấy ngươi có khả năng thành anh hùng, ngươi cũng có tư cách này.

Dương Đằng hít một hơi khói, nghiêm túc nói:

- Mười năm, nhân loại đã mười năm không có thái bình, ta kiến thức qua quá nhiều thảm kịch, anh ruột ta, chính là đại bá của ngươi, là trong chết thú triều, trước khi anh ấy chết có gửi tin nhắn cho ta, nói ta nghĩ biện pháp đi đón hắn, nhưng lão tử nào có biện pháp cứu hắn, dù chỉ cách một tỉnh, lúc tận thế vừa buông xuống, khoảng cách kia chính là chân trời góc biển...

Hắn bắt đầu nói đến chuyện cũ, hắn mặc dù hùng hùng hổ hổ, Dương Đại lại có thể cảm nhận được lửa giận trong lòng cha mình.

Tâm tình như vậy không chỉ Dương Đằng, từng nhà Hạ Quốc đều có, đều có thân thích bạn thân chết thảm trong tay yêu thú, quỷ quái, cũng lànhờ mấy năm này tình huống chuyển biến tốt đẹp.

Dương Đại mở miệng nói:

- Ta hiểu được.

Hắn vốn muốn đi tham chiến, một là chức trách, hai là mạnh lên.

Hắn vẫn rất có tự tin về an toàn của mình, đến lúc đó hắn có thể cứu nhiều ít cứu nhiều ít, hết sức nỗ lực.

Rất nhanh, Dương mẫu làm xong cơm trưa, chào hỏi mọi người trong nhà ăn cơm.

Sau khi cơm nước xong, Dương Đại về đến phòng, lần nữa tiến vào Thâm Vực, cha mẹ cũng không có ý kiến, còn căn dặn Tiểu Dương Siêu, Tiểu Dương Diễm đừng quấy rầy hắn, đối với thí luyện giả mà nói, tu luyện trong Thâm Vực là đại sự hàng đầu.

Lại hai ngày đi qua, tình hình chiến đấu ngoài tiền tuyến thay đổi nhanh chóng, hai tôn Đại Yêu thống lĩnh ngàn vạn yêu thú tập kích hai thành phố cách nhau khá xa, có Hùng Liệt ngăn cản thành phố kia còn tốt, nhưng một thành phố khác luân hãm, toàn bộ Hán Tây hành bị cảnh báo.

Từng kênh truyền hình đều có người chủ trì hiệu triệu thí luyện giả đi tới Cục chiến đấu nơi đó tập hợp, trong máy tính bảng cơ quan tình báo đưa cho Dương Đại, cũng có hộp thư chưa xem.

Sau khi Dương Đại trở lại hiện thực thấy thông báo, lập tức chuẩn bị xuất phát.

Dương mẫu hết sức lo lắng, không nỡ bỏ, nhưng thấy Dương Đằng hùng hùng hổ hổ buông tay Dương Đại, sau khi cáo biệt gia đình, Dương Đại đi ra cư xá, đón xe đi tới Cục chiến đấu.

Nửa giờ sau, Dương Đại đi vào Cục chiến đấu, nơi này có tường vây đứng thẳng cao cao, trước cổng chính có hai hàng bảo an đang giữ gìn trật tự, đã có không ít thí luyện giả chạy tới, cần trước ghi danh, lại phân phối nhiệm vụ.

Dương Đại không chào hỏi những người thí luyện khác, an tĩnh xếp hàng, chờ đến phiên hắn, hắn xuất ra giấy chứng nhận.

- Song SS...

Nhân viên công tác bị dọa đến đột nhiên đứng dậy, những người thí luyện xung quanh dồn dập nhìn về phía Dương Đại.

Dương Đại hỏi:

- Có vấn đề?

- Ngài chờ một chút, ta lập tức gọi cục trưởng chúng ta tới đón đợi ngài!

Nhân viên công tác lập tức gọi điện thoại.

Cục trưởng!

Xung quanh nhân viên công tác, tất cả những người thí luyện đều kinh ngạc.

Bọn họ cũng đều biết song cấp độ SS đại biểu cho quyền hạn cùng trình độ bảo hộ, nói cách khác, Dương Đại là đại nhân vật, mà lại là đại nhân vật công lao cực cao.

Trong lúc nhất thời, những người thí luyện bắt đầu suy đoán thân phận của Dương Đại, sĩ khí theo đo dâng cao, bọn hắn xem Dương Đại như siêu cấp cao thủ, có cao thủ theo đội, bọn hắn tự nhiên cao hứng.

Rất nhanh, Cục trưởng Cục chiến đấu Phong Thành, Lưu Quý đến đây, Lưu Quý là một vào trung niên, thoạt nhìn không khác gì với dân chúng bình thường, hắn lập tức nắm chặt tay Dương Đại, sau một phen khách sáo kéo lấy Dương Đại đi vào nội viện.

Hai phút đồng hồ sau, Lưu Quý đóng lại cửa lớn văn phòng, nhiệt tình cho châm trà Dương Đại.

Sau một phiên trao đổi, Lưu Quý biết được thân phận chân thật của Dương Đại, kinh hỉ, lại thất vọng.

Vui mừng chính là Bá Vương Bất Quá Giang trong truyền thuyết là người Phong Thành, thất vọng là chiến lực Dương Đại hiện tại còn chưa đủ ngăn cơn sóng dữ.

Dương Đại nói thẳng:

- Lưu cục trưởng, ta biết ngươi đang lo lắng cái gì, thiên phú của ta là triệu hoán hồn phách, trước mắt ta đã nắm giữ một trăm vị hồn phách, triệu hoán đi ra tiến hành chiến đấu, tương đương với ta một người chính là tiểu đội một trăm người, hồn phách cường đại nhất của ta có được thực lực Tụ Khí cảnh tầng chín, ngươi không cần lo lắng cho ta sẽ chết ở tiền tuyến, từ đó mang đến phiền toái cho ngươi, ta sẽ không đích thân tham chiến, nhưng ta có thể thay các ngươi chia sẻ áp lực.

Lưu Quý chấn kinh, cái này là thiên phú cấp độ SS, không hợp thói thường như thế?

Hắn còn có thể nói cái gì?

- Tiểu Dương, ngươi nói gì thế, sao ta lại sợ phiền toái, ngươi là hi vọng của Hạ Quốc, ta chẳng qua lo lắng ngươi xảy ra chuyện, yên tâm đi, việc này giao cho ta tự mình an bài, cam đoan đưa ngươi sẽ phát huy hết khả năng của mình.

Lưu Quý ra vẻ nghiêm túc nói.

Nghỉ ngơi nửa giờ trong văn phòng cục trưởng, Lưu Quý dẫn Dương Đại đi vào trong đại viện Cục chiến đấu, nơi này có năm chiếc xe buýt đang đậu, ba chiếc xe thương vụ.

- Tiểu Dương, ngươi trước lên chiếc xe này, nhiệm vụ cụ thể, sẽ có người nói cho ngươi.

Lưu Quý chỉ một cỗ xe thương vụ xong vội vàng rời khỏi, hiện tại toàn tỉnh báo nguy, hắn không rảnh căn dặn Dương Đại.

Thiên phú cấp độ SS quan trọng đến đâu, cũng so ra kém quan trọng hơn tiền tuyến, Hán Tây hành tỉnh có tám tòa thành cấp thành phố, đã có một tòa thành cấp thành phố đã luân hãm, tình huống vô cùng nguy cấp.

Dương Đại đi vào trong xe thương vụ, đồ đạt bên trong chiếc xư thương vụ này trong rất không tệ, có sáu chỗ ngồi, ngoại trừ ghế lái, ghế lái phụ ra, hàng thứ hai, hàng thứ ba đều có người ngồi, còn là một nam một nữ, tựa hồ có chút xấu hổ, cho nên không có ngồi cùng một hàng.

Dương Đại trực tiếp lựa chọn hàng cuối cùng, cũng không phải bởi vì hàng cuối cùng có nữ sinh, là bởi vì thanh tĩnh.

Vào ngồi xong, trong xe vẫn im lặng, ba người cũng không có mở miệng.

Dương Đại cũng không rảnh đi giao tiếp, bọn hắn muốn lên chiến trường, không phải đi du lịch.

Đến sau này lần lượt có hai nam sinh lên xe, chỉ còn lại lái xe.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.