Hồn Chủ

Chương 79: Chương 79: Xuống đỉnh núi (2)




- Kể từ hôm nay, các ngươi sẽ gia nhập vào Thập Phương giáo, Thập Phương giáo sinh ra đã hơn ngàn năm, ngũ đại môn phái tu tiên Đại Hạ vương triều các ngươi chẳng qua là phân hoá từ Thập Phương giáo đi ra mà thôi, Thập Phương giáo sẽ thu phục bọn hắn, trọng chưởng Đại Hạ vương triều, các ngươi có thể sớm vào Thập Phương giáo cũng xem như cơ duyên to lớn.

- Trong Thập Phương giáo, phía dưới Linh Chiếu cảnh đều là đệ tử ngoại môn, bước vào Linh Chiếu cảnh, thì vào nội môn, trước mắt, trong các ngươi có ba người có thể trực tiếp trở thành đệ tử nội môn, ba người này hiện tại có thể theo ta đi, những người khác chờ đợi tại chỗ, đợi lát nữa sẽ có ngoại môn trưởng lão đến đây tiếp đón các ngươi.

Hôi bào lão giả cười nói, cũng không có nói nhảm nhiều, hắn vung tay phải, trong tay áo bay ra một hồ lô, cấp tốc biến lớn, hắn nhảy lên hồ lô.

Diệp Cầu Tiên dặn dò nữ hài áo vàng hai câu nhảy đến trên hồ lô, hai gã thí luyện giả Linh Chiếu cảnh khác là một nam một nữ, Dương Đại nhớ được bản thân gặp qua bọn hắn trong Thiên Võng, bọn hắn đều là Hành trụ trong hiện thực.

Ba vị thí luyện giả Linh Chiếu cảnh vừa đi, còn lại chín vị thí luyện giả bắt đầu bắt chuyện, kết giao lẫn nhau.

Chỉ có Dương Đại là một vị tu sĩ Tụ Khí cảnh, có chút xấu hổ.

Nữ hài áo vàng lại gần, cười hỏi:

- Em trai, ngươi lớn bao nhiêu?

Dương Đại im lặng, nhưng vẫn trả lời:

- Mười tám tuổi.

- Trách không được, mười tám tuổi đã Tụ Khí cảnh tầng bảy, quả thật có thể để Thập Phương giáo coi trọng.

Nữ hài áo vàng tấm tắc lấy làm kỳ lạ, sau đó tự giới thiệu, nàng gọi Tiểu Điệp, năm nay cũng mười tám tuổi, tu vi Tâm Toàn cảnh tầng bảy.

Nữ nhân nha, vĩnh viễn mười tám tuổi.

Vương Tường đi tới, cười nói:

- Hắn thật không đơn giản, hắn chính là Bá Vương Bất Quá Giang!

Vừa dứt lời, bảy vị thí luyện giả khác cũng đều vây tới, Dương Đại trong nháy mắt bị những người thí luyện thổi phồng, tất cả mọi người rất nhiệt tình, hắn chỉ có thể khiêm tốn.

Sai một phen chào hỏi, bọn hắn xem như quen biết, Vương Tường đề nghị sau khi logout, mọi người tụ tập, đối với chuyện này, những người khác cũng không có ý kiến.

Cái này là trận doanh, là phe phái.

Vì sao dưới bối cảnh tận thế còn có tu tiên đại học tồn tại, ngoại trừ suy tính lợi ích, chính là vòng tròn kết giao.

Tựa như niên đại hòa bình, phú ông trăm tỷ bốn mươi năm mươi tuổi cũng sẽ đi đại học học tập.

Dương Đại cũng là người sinh hoạt trong hiện thực, tự nhiên sẽ không từ chối vòng tròn, dĩ nhiên, đối đãi cá nhân, vẫn muốn bảo trì cảnh giác, không thể mù quáng tín nhiệm.

Mười vị thí luyện giả mỗi người tán gẫu, đại khái đi qua nửa giờ, Thập Phương giáo cuối cùng có người đến đây.

Là một nam tử mặc áo bào đen, khí chất nho nhã, khuôn mặt anh tuấn, trên mặt mang theo nụ cười ấm áp.

- Ta là ngoại môn trưởng lão, Ứng Trường Ca, hiện tại ta mang các ngươi đi tới chỗ ở, sau khi các ngươi ở lại, Thập Phương giáo sẽ đưa mỗi người các ngươi năm người hầu, một dược nô, một y sư, ba nông phu.

Nam tử áo bào đen cũng chính là Ứng Trường Ca, vừa nói, một bên xuất ra một cây trường côn màu vàng kim, côn này cấp tốc biến lớn, không ngờ lại hóa thành một đầu rắn dài màu vàng kim, hắn nhảy đến trên lưng rắn, những người thí luyện lập tức đi theo.

Đứng ở trên lưng rắn, Dương Đại hết sức hiếm lạ, nhưng sợ mình té xuống.

Kim xà tiến lên, Ứng Trường Ca đứng ở phía trước, tiếp tục giới thiệu về Thập Phương giáo:

- Thập Phương giáom trong giáo quy cũ sâm nhiên, đồng môn không được tương tàn, vô luận nội môn, hay là ngoại môn, mỗi ngày đều có đệ tử nhận nhiệm vụ tuần tra, các ngươi là dị nhân thiên ngoại nên có khả năng thỏa thích tu luyện thiên phú của mình, không cần phải lo lắng dẫn tới phiền toái, cho dù có phiền toái, cũng là khi ra ngoài, hành tẩu Tu Tiên giới, dù sao cũng phải dựa vào chính mình.

- Ngoại môn có một tòa thành, đi về phía đông là đến, linh lực khí tức mênh mông hội tụ vào một chỗ, các ngươi hẳn có thể cảm nhận được, sau khi đến chỗ ở, các ngươi trước dàn xếp mấy ngày, sẽ có đệ tử đến đăng ký thân phận cho các ngươi, phàm là đi đến Tâm Toàn cảnh thì đi tới Trưởng Lão đường bái sư, trong Thập Phương giáo, chỉ có thể có một vị sư phụ, không thể thay đổi, các ngươi cũng có thể chờ tiến vào nội môn sau lại chọn sư phụ.

Dương Đại nghiêm túc nghe, trước mắt nghe qua, hắn cảm giác còn không tệ. Là nơi có khả năng cẩu thả.

Hắn trực tiếp đợi trong Thập Phương giáo không đi ra.

Nơi này linh khí dồi dào, so với Đại Hạ còn mạnh hơn mấy lần, hoàn toàn có khả năng tu luyện tới Linh Chiếu cảnh lại nói!.

Bất quá nghe được Ứng Trường Ca nói đệ tử ngoại môn định kỳ ra ngoài thi hành nhiệm vụ, hắn biết tính toán của mình thất bại, quả nhiên, bất kỳ nơi nào đều không nuôi người nhàn rỗi, cũng may hắn có khả năng lựa chọn nhiệm vụ trong giáo, dạng này có khả năng được Thập Phương giáo bảo hộ.

Thời gian sau một nén nhang.

Ứng Trường Ca đi vào một mảnh rừng núi, nơi này có từng sơn nhạc, cách cục rõ ràng, có chút không giống tự nhiên hình thành, càng giống như bàn cát diễn hóa trở thành sự thật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.