Huyết Lang Báo Thù

Chương 212: Chương 212: Bị đổ oan?






Sau khi bước ra ngoài, Đông Phương Hạ phát hiện trên hành lang có thêm hai người đàn ông cao lớn mặc đồ đen, nhìn kĩ, thì ra là anh em tử sĩ. Chắc là Tây Môn Kiếm vừa điều đến!

Bước đến gần, Đông Phương Hạ bảo anh em tử sĩ trông chừng Thư Lăng Vy, không để cô rời khỏi nơi này nửa bước, sau đó liền đi về phía tầng một!

Hiện tại, Đông Phương Hạ không thể để Thư Lăng Vy rời đi! Nếu không, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng! Đối với gián điệp này, không thể tương kế tựu kế, cô là cảnh sát hình sự quốc tế, quá nguy hiểm!

Thư Lăng Vy ở trong phòng, nhìn thấy chồng chưa cưới của mình bỏ mặc một mình mình ở đây, liền tức giận chửi ầm lên!

“Loại người gì không biết! Nhìn đức hạnh đó của anh, tôi vẫn là vợ chưa cưới của anh đó! Chưa kết hôn, chưa trao thân cho anh, anh liền đối xử với tôi như vậy…tôi…tên khốn kiếp! Đông Phương Hạ, anh là tên khốn kiếp!”

Mắng mấy câu, trong lòng Thư Lăng Vy thoải mái hơn rất nhiều! Đứng dậy chuẩn bị xuống dưới xem một chút, ai ngờ, vừa mở cửa, liền bị hai người đàn ông cao lớn mặc đồ đen với vẻ mặt hờ hững, cả người toát ra khí tức chết chóc ngăn lại!

“Tránh ra, tôi đi tìm tên khốn kiếp Huyết Lang đó của các người nói lý lẽ!”, nói xong, Thư Lăng Vy chuẩn bị chen vào giữa hai người anh em tử sĩ.

Ba mươi tử sĩ của Đông Phương Hạ từ nước Úc đến Yên Kinh từ ba năm trước, là thân cận của anh! Trước kia khi Đông Phương Hạ chưa về nước, bọn họ chỉ tuân theo mệnh lệnh của Hồ Ngạn Hạo và chị em Dạ Ảnh! Nhưng bây giờ, nếu không có lệnh của Huyết Lang, bọn họ sẽ không nghe theo sự điều động của bất kỳ ai!

Mặc dù Thư Lăng Vy là phu nhân của Huyết Lang, nhưng đây là mệnh lệnh của Huyết Lang! Anh em tử sĩ sẽ không quan tâm đến chuyện khác, lần nữa ngăn Thư Lăng Vy lại, một người anh em tử sĩ lạnh lùng nói: “Phu nhân, mời quay lại! Muốn tìm Huyết Lang nói lý lẽ, đợi cậu chủ trở về rồi nói!”

“Sao, ý của các anh là, tôi không thể rời khỏi nơi này!”

“Đúng vậy!”

“Vậy nếu tôi cứ muốn rời đi thì sao!”

Lần này Thư Lăng Vy thật sự phát điên rồi, vừa nãy lúc bọn họ đi lên, trên hành lang không có nhiều người, sao bây giờ lại xuất hiện nhiều người như vậy. Ý tứ của hai người đang toát ra sát khí trước mặt này rất rõ ràng, Thư Lăng Vy cô bị giam lỏng rồi! Hơn nữa còn bị chính chồng chưa cưới của mình giam lỏng. Người mạnh mẽ như cô sao có thể nhịn được, không nói thêm lời nào, trong nháy mắt liền rút súng của mình ra!

Nhưng, giây tiếp theo, hai mắt Thư Lăng Vy mở to, bàn tay rút súng đặt ở trên eo, ánh mắt không thể tin được nhìn chằm chằm vào người đàn ông lạnh lùng trước mặt.

“Phu nhân, mời quay lại! Đừng ép chúng tôi phải ra tay”.

Anh em tử sĩ sớm đã phòng bị Thư Lăng Vy! Tại thời điểm Thư Lăng Vy rút súng, trong tay một người anh em tử sĩ đột nhiên xuất hiện một khẩu súng ngắn, chĩa thẳng vào trán Thư Lăng Vy.

Lúc nhìn thấy chốt an toàn đã mở, lại cảm nhận được sát khí khiến người ta sởn tóc gáy! Lúc này Thư Lăng Vy mới phát hiện, những người này không nói đùa với mình, mà là đang nói thật! Ngay lập tức, cô liền nổi lên nghi ngờ!

Những người này là ai! Tốc độ sao có thể nhanh như vậy! Lẽ nào là nhóm người trong tay Đông Phương Hạ đó! Nhưng, nếu bọn họ đã là thân cận của Đông Phương Hạ, sao lại đối xử với mình như vậy, cho dù là Đông Phương Hạ ra lệnh, cũng không đến mức giết mình chứ! Việc này rốt cuộc là tại sao.

Thư Lăng Vy đã không còn tức giận nữa, mang theo tâm trạng hoang mang trở lại phòng khách! Cô hoàn toàn không hiểu nổi, vừa nãy Đông Phương Hạ vẫn còn trêu chọc mình sao đột nhiên lại giam lỏng mình, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Một lúc lâu sau, Thư Lăng Vy vẫn không tìm ra manh mối, quyết định hỏi chồng chưa cưới của mình, bởi vì cô tin chồng chưa cưới của mình thích trêu đùa, nhưng sẽ không mang loại chuyện này ra đùa với mình!

Nhưng, lúc phát hiện ra điện thoại của mình không có tín hiệu, Thư Lăng Vy càng cảm thấy sự việc không ổn. Hiện tại, chồng chưa cưới không chỉ giam lỏng cô, mà còn chặn tín hiệu điện thoại của cô, khiến cô mất liên lạc với thế giới bên ngoài!

Đột nhiên, nét mặt Thư Lăng Vy có chút đờ đẫn, dường như nghĩ đến điều gì đó! Sắc mặt trở nên trắng bệch.




Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.