Huyết Lang Báo Thù

Chương 213: Chương 213: Có kẻ gây chia rẽ?




Cô thích trêu đùa cùng chồng chưa cưới của mình, thích cảm giác ở cùng anh! Nhưng, Đông Phương Hạ tại sao lại nghi ngờ cô là gián điệp, tình hình không nghiêm trọng, anh sẽ không làm như vậy! Rốt cuộc là tại sao!

Huyết Lang, lòng dạ thật khủng bố, thật thâm sâu, nếu đã nghi ngờ mình là gián điệp, trước mặt mình còn có thể che giấu sát ý của bản thân không để mình phát hiện ra, cho dù chỉ là một chút, còn cùng mình đùa giỡn! Ung dung thản nhiên khống chế mình!

Bây giờ, Thư Lăng Vy cuối cùng cũng hiểu được câu nói vừa nãy của chồng chưa cưới: “Tôi tại sao lại hoạt động trong thế giới ngầm, cô rất nhanh sẽ biết!”

Nghĩ đến đó, Thư Lăng Vy đau lòng đến khó thở! Bởi vì, chồng chưa cưới của cô lại làm tổn thương cô như vậy. Huống hồ, đến bây giờ cô vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra.

Muốn xông ra ngoài đi tìm Đông Phương Hạ để hỏi rõ, nhưng Thư Lăng Vy biết, người bên ngoài sẽ không để cô rời khỏi nơi này nửa bước! Có lẽ không bao lâu nữa, người của chồng chưa cưới sẽ đưa cô đến một nơi khác! Thủ đoạn tàn nhẫn của Huyết Lang, nổi tiếng trong khắp thế giới ngầm.

Không phải Thư Lăng Vy sợ, mà là muốn hỏi rõ! Cho dù phải chết, cô cũng phải làm một con ma minh bạch. Nội gián, kẻ phản đồ, trong từ điển của Huyết Lang, là không có đường sống!

Màn đêm ngày mưa cuối thu, đến rất nhanh! Cảnh chiều hôm giống như một tấm lưới lớn màu xám, lặng lẽ buông xuống, bao trùm khắp nơi.

Đêm nay, bầu trời đêm thật thảm thương, ngay cả một vì sao cũng không xuất hiện, trời lại đổ mưa lớn, ngoài cửa sổ vang lên tiếng mưa rơi.

Buổi tối như vậy, đối với Thư Lăng Vy mà nói, có chút thê lương! Một mình thất thần ngồi trên sofa, tựa đầu, trong lòng trống rỗng, nghĩ đến những lúc ở cùng Đông Phương Hạ, trong lòng nhói đau!

Không biết qua bao lâu, cửa phòng khách bị đẩy ra! Thư Lăng Vy cho rằng là Đông Phương Hạ, nghiêng mặt nhìn qua, không phải là Đông Phương Hạ! Mà là Dạ Ảnh.

Nhìn thấy Dạ Ảnh bưng bữa tối vào, vẻ mặt vẫn như lúc mình nhìn thấy ở “Gone with the wind”, không có gì thay đổi! Thư Lăng Vy cảm thán một tiếng! Lại quay đầu lại!

“Phu nhân, mời dùng bữa tối!”

Dạ Ảnh là được Đông Phương Hạ gọi đến! Đặt bữa tối lên bàn, Dạ Ảnh ngồi xuống! . Đam Mỹ Sắc

Thư Lăng Vy nhìn liếc qua bữa tối trên bàn trà, lãnh đạm nói với Dạ Ảnh: “Cậu chủ nhà cô nếu đã nghi ngờ tôi là gián điệp, đem tôi giam lỏng ở đây! Cô sao vẫn gọi tôi là phu nhân, tôi sợ tôi tiếp nhận không nổi”.

“Lúc trước là nghi ngờ, bây giờ là chắc chắn! Bất kể như nào, cậu chủ chưa lên tiếng, thì cô vẫn là phu nhân của chúng tôi”.

“Cái gì? Chắc chắn? Nói như vậy, các cô có chứng cứ chứng minh tôi là gián điệp rồi! Không thể nào, tuyệt đối không thể nào, Đông Phương Hạ anh ấy sẽ không làm như vậy, sẽ không ngụy tạo chứng cứ để dồn tôi vào chỗ chết”.

Thư Lăng Vy vô cùng kinh ngạc, trong lúc kinh ngạc, không ngừng lắc đầu! Rõ ràng là không tin lời của Dạ Ảnh.

“Phu nhân, còn nhớ câu trả lời của tôi nói với cô vào buổi sáng hôm đó chứ! Cậu chủ là người rất tốt, nhưng việc gì cũng có giới hạn của nó. Tôi còn nói với cô, điều cậu chủ không thích chính là phản bội. Tôi thật không ngờ cô…”, Dạ Ảnh dừng lại một chút, xót xa nói: “Sự việc của bốn năm trước đã khiến cậu chủ bị tổn thương rất nhiều, không ngờ bốn năm sau lại rơi vào sự việc tương tự”.

Bốn năm trước? Lẽ nào người đàn ông trong câu chuyện Đông Phương Hạ kể cho mình nghe lúc trước là anh! Thư Lăng Vy cười lạnh lùng một tiếng, xem ra, bản thân lần này nhất định phải chết!

“Dạ Ảnh, nếu các cô đã có chứng cứ, cứ việc đem ra! Đông Phương Hạ bất nhân, Thư Lăng Vy tôi cũng không cần phải khách khí với anh ta, muốn tôi chết, không dễ dàng như vậy!”

“Chứng cứ, sẽ đưa ra! Nhưng không phải là bây giờ, thân phận của cô đặc biệt, cậu chủ sẽ chiếu cố, cậu ấy có lẽ sẽ không giết cô, nhưng sẽ giao cô cho người thân của cô”.

Nghe thấy vậy, hai đầu lông mày mảnh mai của Thư Lăng Vy khẽ chau lại, lời của Dạ Ảnh khiến cô hiểu ra! Chứng cứ trên tay chồng chưa cưới có lẽ là thật. Nhưng, rốt cuộc là ai đang hãm hại mình, lẽ nào là nhà họ Tư Mã! Với sự thận trọng của chồng chưa cưới, sao không điều tra rõ ràng mình bị oan, mà lại tin tưởng luôn như vậy!

Kiềm chế cơn tức giận của mình, Thư Lăng Vy càng cảm thấy không đúng! Lúc này, có lẽ chồng chưa cưới cũng bị lừa gạt! Phải nói rõ với anh ấy, chứng minh bản thân mình trong sạch, cùng tìm ra kẻ gây chia rẽ bọn họ!

Thế là, Thư Lăng Vy nắm chặt tay Dạ Ảnh, cầu xin!

“Dạ Ảnh, tôi không phải là gián điệp! Đây là kẻ khác chia rẽ tôi và Đông Phương Hạ, nếu trong tay các cô đã có chứng cứ, bây giờ tôi có nói gì cũng vô ích! Cô mau đưa tôi đi tìm Đông Phương Hạ, tôi giải thích với anh ấy, để muộn quá, tôi sợ kẻ khác sẽ hãm hại Đông Phương Hạ”.

Đúng vậy, Thư Lăng Vy thực sự rất lo lắng, kẻ khác có thể thần không biết quỷ không hay chia rẽ cô và chồng chưa cưới, điều đó chứng tỏ những kẻ đó muốn đối phó với Đông Phương Hạ. Vừa rồi, Đông Phương Hạ không phải đã điều một nửa số người của Bạch Hổ Đường đi rồi sao! Vậy…nếu tối nay Tào Bang tấn công Bạch Hổ Đường, hậu quả sẽ vô cùng thảm khốc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.