Kẻ Điên Và Kẻ Ngốc

Chương 7: Chương 7: Thiếu






Địa vị Lý Mật ở nhà, ngày thứ nhất là công chúa nhỏ, ngày thứ hai cũng không tồi lắm là một đại tiểu thư, ngày thứ ba trực tiếp giáng xuống thành đầy tớ bị sai bảo. Mỗi ngày sống trong cảnh bị mẹ ân cần dạy bảo Lý Mật quyết định chọn lựa chạy trốn là thượng sách, nói sớm quay lại trường học, cô nghĩ đến toàn bộ hỏa lực của mẹ già sẽ tập trung ở trên người thằng em trai, vẫn phải nhịn đau đồng ý mỗi tháng cho thằng em trai tiền tiêu vặt, làm phí bồi thường tổn thất tinh thần, nghĩ nghĩ cô vốn cũng kẹt tiền sinh hoạt, ngửa mặt lên trời thở dài một tiếng.

Trước khi lên đại học môn Lý Mật thích nhất chính là môn thể dục, dù sao môn này luôn được tự do hoạt động, cuối kỳ không phải thi, vô cùng thoải mái. Lên đại học, tình huống đột ngột thay đổi, môn thể dục lên lớp phải học nghiêm túc, không chỉ phải thi, còn không thể cúp.

Ở học kỳ đầu tiên Lý Mật đã không dành được môn cầu lông mà bản thân muốn chọn, cuối cùng bất đắc dĩ chọn môn thể dục nhịp điệu còn dư lại. Giáo viên dạy thể dục nhịp điệu là một nữ giáo viên dịu dàng xinh


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.