Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1245: Chương 1245: Chương 1243






Đường Ninh không dám xem nhẹ Châu Thanh, bởi vì cô không thích coi thường kẻ địch.

“Đình…Nếu như mọi chuyện mà Lâm Thiển thấy đều là sự thật, việc Châu Thanh ngụy trang cũng là thật, tất cả mọi chuyện đêu là thật, vậy thì anh nghĩ sau này có cần đặc biệt đề phòng anh ta không?”

“Anh ta nhất định sẽ cướp lây Hạ Hàm Mạt.” Mặc Đình nói thăng với Đường Ninh: “Vốn dĩ anh ta muốn từ từ tiệp cận, sau đó thông qua Hạ Hàm Mạt, thông g qua Cự Tỉnh đề củng cô địa vị của anh ta. Nhưng bây giờ bị Lâm Thiền phát hiện rồi, vậy thì anh ta nhất định sẽ chia rẽ quan hệ của hai người, chỉ cân Hạ Hàm Mạt tin anh ta là đồng nghĩa Với việc em cũng tin anh ta.”

“Dù gì người yêu của Lâm Thiền là quân nhân, gia đình quân nhân tác phong nghiêm ngặt. Sau khi kết hôn Lâm Thiền chỉ có thể trở về gia đình, anh ta cho răng người biết cân nhắc mọi thứ như em sẽ trực tiếp từ bỏ Lâm Thiên mà chọn Hạ Hàm Mạt.”

Đường Ninh nghe xong, đồng tình với ý của Mặc Đình.

“Anh ta sai rồi, em sẽ không từ bỏ ai cã.”

“Nếu thật sự anh ta có âm mưu với Cự Tinh chúng ta, vậy thì…anh sẽ không dễ dàng bỏ qua BỊ anh ta đâu.”

“Cứ quan sát xem.”

Cũng may lần này Lâm Thiển phản ứng nhanh, nêu không, hiện giờ cô còn phải xử lý chuyện của Lý Khả Khả, chờ đến lúc phát hiện ra rồi, chỉ Ầ hậu quả không thể lường ‹ được. Cô không nghĩ răng mình có thê bình an vô sự nêu không vạch trần. Châu Thanh thật sự quá giỏi ngụy trang, đột nhiên lật đồ hoàn toàn hình tượng người đàn ông tốt trước đây của anh ta.



“Đây chỉ là một chút nâng đỡ thôi, cô gái ngốc ạ, sao cứ phải cảm ơn tôi không ngớt chứ?” Nói xong, Châu Thanh dân Hạ Hàm Mạt đi dạo ở một nơi yên tĩnh: “Tôi từng đến bệnh viện thăm anh trai cô, cũng biết được cô chẳng dễ dàng gì, những năm qua cô thật sự đã rất vất vả.

Hạ Hàm Mạt sững sờ một lúc, không ngờ Châu Thanh lại đến thăm anh trai cô.

Mà điều càng khiến cô bất ngờ chính là Châu Thanh nhân lúc xung quanh không có người, khẽ ôm lây cô.

“Anh Châu…”

“Hàm Mại…”

Châu Thanh rất biết dùng lạt mềm buộc chặt, không hề có bước tiếp theo, cũng không tỏ tình với Hạ Hàm Mạt, chỉ là làm nhịp tim của Hạ Hàm Mạt nhanh hơn, khẽ nói vào tai cô: “Mặc dù có thể bị Lâm Thiển hiểu làm, nhưng anh vẫn muốn ôm em.”

Như vậy Hạ Hàm Mạt sẽ che giấu cái ôm này của Châu Thanh bởi vì đề ý tới cuộc điện thoại giữa hai người ở bãi đậu xe trước đó.

Quả nhiên hôm sau Hạ Hàm Mạt.

không hề hé nửa lời với Lâm Thiền về chuyện tối qua.

Lâm Thiển cũng vì để tâm đến sự an toàn của bản thân cho nên cũng không thể hiện ta ngoài. Chỉ là cô thực sự rất ghét cảm giác này, cảm thấy dẫn dần có chút xa cách với Hạ Hàn Mạt. Đường Ninh muốn điều tra kỹ Châu Thanh đành để Lâm Thiền án binh bắt động.

Mặt khác, Đường Ninh cũng nhanh chóng xử lý xong chuyện của Lý Khả Khả, như vậy mới có thê toàn tâm toàn ý đối phó Châu Thanh.

Vì vậy khi mẹ Lý hẹn gặp Khả Khả, cô trực tiếp bảo cha Lý dẫn theo vệ sĩ và luật SƯ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.