Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1247: Chương 1247: Chương 1245




Trong mắt luật sư, người phụ nữ này hoàn toàn là một kẻ lưu manh Vì vậy, lúc trước, cha Lý sẽ bị phụ thuộc bởi một người phụ nữ như vậy, và cuối cùng lại bị một người phụ nữ như vậy bỏ rơi.

“Thưa bà, hình như bà đã phạm một chút sai lầm. Hôm nay bà không ra tòa đề tranh giành quyền nuôi con Lý khả Khả, nhưng chúng tôi vận có thê kiện bà vì tội bỏ roi Nêu bà thực sự muôn “vào cuộc” thì tôi không phiên.”

“Còn muốn tiền?”

Luật sư cười lạnh một tiếng, nhìn mặt mẹ Lý từ đỏ thành trăng.

“Một người cặn bã như bà không xứng làm mẹ, chờ xem, bà sẽ sớm bị chồng bà con cái đuổi ra khỏi nhà.”

“Cuối cùng nói thêm câu nữa, bây giờ Lý Khả Khả, giá trị con người cũng không giỗng như trước, nhưng là cũng không phải là loại người nhự bà, có thể trèo cao đấy, nêu như bà lần lại xuất hiện trước mặt Lý Khả Khả, tôi đảm bảo răng bà sẽ phải ngôi tù bảy năm, một ngày cũng không thiêu, không tin thì bà thử xem.”

Sau khi nói, luật sư dẫn đầu nhóm và quay lại đê gặp Lý Khả Khả và người cha đang đợi bên ngoài.

“Đi thôi, đã giải quyết xong.”

“Người phụ nữ đó, sẽ không đến tôi nữa chứ?” Lý Khả Khả vội vàng hỏi.

“Đùng lo lăng, sẽ không đâu.” Luật sư vui vẻ trả lời Lý Khả Khả, sau đó bê Lý Khả Khả lên, và khi chia tay cha và con gái, anh ta nói với cha Lý: “Lý tiên sinh, không biệt anh đã từng nghe.

qua một câu, gọi là những người yêu đuối, lại làm điều xáu xa nhất. Tôi tin rằng anh đã làm hết sức mình, nhưng như vậy anh căn bản không thể bảo vệ cho Khả Khả được. Tôi khuyên anh nên giao Khả Khả cho truyền thông Cự Tinh và hãy để họ chịu trách nhiệm cho tương lai của Khả Khả.”

Nghe xong, cha Lý. biết những gì luật sử nói là sự thật nên gật đầu với đối phương: “Cảm ơn luật sư, tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.”

“Không phải là cân nhắc, là phải.”

Nói xong, luật sư lên xe, rời khỏi tầm mắt của hai cha con.

Lý Khả Khả nhìn bộ dạng cha mình bị đả kích, trong lòng có chút khó chịu “Cha, thực sự cha đủ tốt rồi “Nhưng năng lực của cha thực sự rât yêu.” Cha Lý thở dài: “Khả Khả, chúng ta hãy cùng nhau học nhé. Con học cách diễn xuât, còn cha học cách trở nên mạnh mẽ.

“Vâng, con hứa với cha.

Hai cha con đồng ý rằng họ phải tránh xa người phụ nữ đáng sợ và như luật sư nói, sau khi trở vê nhà, mẹ Lý nhạnh chóng bị các con của chông đuôi ra khỏi nhà. Điêu đó rât đơn giản, bởi vì người phụ nữ này, họ đã cho vay rât nhiêu tiên, và bây giờ họ yêu cầu mẹ Lý trả lại tiền mua nhà, nhưng làm thế nào mẹ Lý làm sao có thê còn phải ra khỏi căn nhà?

Cuối cùng, chỉ có thể bị đuổi ra khỏi nhà…

Sau khi Lý Khả Khả nghe tin đó, tâm trạng hầu như không có gì thay đồi, cứ như: thể nghe mẹ của người khác kể lại rằng trải qua đau khô thê nào.

Sau đó, cô bé đâu tư cho việc đóng phim, vì cô bé nói răng muôn gửi lời cảm ơn đến tất cả nhữ ng người đã _ giúp đỡ mình, cô bé sẽ cô găng và nô lực hết mình Hạ Hàm Mạt đã lén gặp Châu Thanh vài lần, hầu như đều ni vậy mà không nói với Lâm Thiên, chỉ cân Hạ Hàm Mạt ở nhà, chắc chắn Châu Thanh sẽ nghĩ ra những chiêu trò lãng mạn khác nhau, khiên cho Hạ Hàm Mạt khó quên Tối hôm đó, Châu Thanh hẹn Hạ Hàm Mạt gặp lại ở tâng dưới, tuy nhiên, vì Lâm Thiên còn thứ gì đó mà chưa đưa cho Hạ Hàm Mạt nên đi được nửa đường mà quay lại, nên cô tình cờ gặp Hạ Hàm Mạt và Châu Thanh đang đi dạo trong công viên gân đó.

Chẳng trách, nụ cười của Hạ Hàm Mạt mây ngày nay thay đổi rất nhiều, cô vôn tưởng răng buôi ghi hình diễn ra suôn sẻ, nhưng hiện tại xem ra Châu Thanh đã ngâm ngâm ra tay.

Cô ây không biệt quan hệ của Hạ Hàm Mạt sâu sắc đên mức nào, nhưng bây giờ cô ây mà nói với Hạ Hàm Mạt thì nhất định sẽ không nghe bất cứ điều gì, điều này thậm chí sẽ đánh trúng mưu kế của Châu Thanh và đây mỗi quan hệ giữa hai người họ xa hơn.

Cô ấy rốt cuộc định làm gì? . Truyện Đoản Văn

Lâm Thiên nghĩ vê điêu đó, cuôi cùng, cô quyết định gọi cho Đường Ninh: “Chị Ninh, buôi tôi em đã nhìn thấy Hàm Mạt và Châu Thanh hẹn hò. Có cách nào ngăn cản hai người gặp nhau không?”

“Vì bây giờ Hàm Mạt có kiêng nê với em, lại đê phòng em ngay cả những chuyện quan trọng như vậy, như vậy chúng ta sẽ tương kề tựu kế, loan tin hai người bọn họ đi dạo. Sau này, em kiếm cớ là tai tiếng đến hai người. bọn họ, hai người đó tạm thời tách ra.

Đường Ninh trực tiếp nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.