Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1248: Chương 1248: Chương 1246




“Vâng em hiểu rồi.”

Lâm Thiên không thích dùng những cách này lăm, nhưng lân này là đê bảo vệ bạn bè và nghệ sĩ của chính mình, bộ mặt thật của Châu Thanh được che giâu quá sâu, và anh ta thực sự không đáng quen thân.

Ngày hôm sau, trên tờ báo đăng tin hai người đang đi dạo, nghỉ án giả tình thật đã được thực hiện, sau khi Lâm Thiên nhìn thây tin tức liên gọi.

điện cho Hạ Hàm Mạt: “Hàm Mạt, gân đây cô không nên quá thân mật với Châu tiên sinh, tai tiêng của hai người đều bị truyền ra ngoài rồi này.”

“Nhưng, làm thê nào mà tin tức này có thê được lan truyện?” Thay vì chú ý đên hướng dân của Lâm Thiện, Hạ Hàm Mạt lại nghi ngò Lâm Thiên.

thì có gì khác, chỉ vì Châu Thanh nhìn thấy chiếc xe của Lâm Thiền trỏ lại chỗ ở của cô trong lúc hai người đang đi dạo vào tôi hôm qua. Sau đó, tin tức như vậy được đưa ra. Tất nhiên, cô ây phải tự hỏi liệu có phải Lâm Thiền tiết lộ ra ngoài đúng không, đây không phải lân đâu tiên cô ây bị người đại diện bán đứng.

“Hàm Mạt, ý của cô là?”

“Tôi không có ý gì, tôi biết.” Hạ Hàm Mạt nói xong liên cúp điện thoại, lúc này Châu Thanh đang ở bên cạnh cô.

“Em không biết chuyện gì đã xảy ra với Lâm Thiền.”

“Không có sao, cô ấy có thể là muốn ngăn cản chúng, ta ở cùng nhau.”

Châu Thanh cười nói.

Nhưng rõ ràng, Lâm Thiển đã thua trong hiệp này, và Châu Thanh chắc chăn ráng Lâm Thiên đã nghe về cuộc gọi của anh ta vào đêm hôm đó chương 912 Phúng ta Thàng có bằng chứng Bê ngoài Hạ Hàm Mạt đúng là ít giao tiếp hơn với Châu Thanh, dù sao cũng là đê tránh tai tiêng, tuy nhiên trong bí mật hai người gặp nhau thường xuyên hon.

Trong lòng Hạ Hàm Mạt, Châu Thanh là người hào hoa phong nhã, anh ta gân như không tức giận trước ác ý của bắt kỳ ai.

Vì vậy, nghĩ đến việc Lâm Thiển ngăn cản, cô ây càng thêm kiêng kị Lâm Thiên.

Lâm Thiển theo dõi Hạ Hàm Mạt, nhưng rõ ràng Hạ Hàm Mạt rất nói cho có lệ môi khi nói chuyện với cô ây.

Tình cảm giữa những người phụ nữ, đôi khi không thê chịu đựng được thử thách, đặc biệt là so sánh vói tình yêu Lâm Thiên rât lo lắng, nhưng không ai tìm ra bí mật của Châu Thanh, cho dù Hải Thụy có ra tay cũng không tìm ra lỗi của Châu Thanh, phải làm sao đây?

Hạ Hàm Mạt lại lao đầu vào…

Ban đầu giữa hai người đều phải trốn tránh chuyện của Châu Thanh, tuy nhiên Lâm Thiền có ý tránh mặt Châu Thanh, điều này càng làm cho ý kiến của Lâm Thiên đôi với cộ ây càng thêm nghiêm trọng: “Thiên Thiền, tôi nghĩ cô thực sự có gì đó không ôn, cô có chuyện gì vậy? Nói cho tôi biết.”

Lâm Thiền lắc đầu, lời nói của cô ấy đã bị mặc kẹt trong cô họng, nhưng cuồi cùng cô ây vân không thê nói ra.

“Nếu mệt thì về nhà nghỉ ngơi vài ngày.”

Lâm Thiên chỉ cảm thây lo lăng và uất ức, vì vậy tránh xung đột với Hạ Hàm Mạt, cô ây quay vào bãi đậu xe đề lấy áo khoác bông cho Hạ Hàm Mạt, lúc này Châu Thanh bước ra khỏi bóng tối và nói với Lâm Thiền: “Lâm Thiền, mặc dù tôi không biết tôi đã đắc tội cô như thế nào, nhưng tại sao cô lại Ì an truyền vấn đề giữa tôi và Hàm Mạt?

“Hơn nữa, Hàm Mạt rất coi trọng cô, tôi thực sự không muôn cô làm gì khiên cô ây buôn.”

Châu Thanh nhìn thì vẫn giống Châu Thanh, hoàn mỹ không chê vào đâu được, cô ây nghĩ cho dù Đường Ninh xuất trận, hăn là ở trước mặt Châu Thanh, cô sẽ không được lợi bao nhiêu?

“Thật sự là các người hiểu lầm, tôi không có.” Lâm Thiên không tận dụng dũng khí nhất thời của mình, bởi vì cô ây biết rằng Hạ Hàm Mạt có thê đang ở gân đây.

“Tôi chỉ mong Hàm Mạt sẽ hạnh phúc, và tôi cũng mong cô hanh phúc.”

Sau đó, Châu Thanh rời đi, bỏ lại Lâm Thiền, hai chân thậm chí có chút mêm nhữn.

Nếu không phải trực tiếp nghe thấy cuộc gọi của Châu Thanh đêm đó, có lẽ cô ây sẽ có ân tượng tốt về một người đàn ông hoàn hảo như vậy?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.