Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1249: Chương 1249: Chương 1247




Vào lúc này, Lâm Thiên chỉ cảm thây có rất nhiều chuyện cô ây không thê kệ rõ ràng, bởi vì cô ấy không có bằng chứng Trong vài ngày tới, thái độ của Hạ Hàm Mạt đôi với Lâm Thiên rât thò ơ, không biệt tại sao, vì một người đàn ông mà môi quan hệ giữa hai người lại trở nên như thê này.

Lâm Thiên không thê chịu được sự tra tân như vậy, nhưng cô ây có thê đoán răng cho dù cô ây nói gì, Hạ Hàm Mạt cũng sẽ không tin “Chị Ninh, em không nghĩ là mình có thể chịu đự: ng được nữa. Hàm Maạt giò đã trỏ nên rất kỳ lạ. Cô ấy chồng lại bất cứ điều gì em nói.”

Sau khi Đường Ninh nghe xong, cô chỉ cảm thấy có thể sẽ mắt đi một nghệ sĩ, bởi vì nếu cô tiến lên nói những điều này, Hạ Hàm Mạt sẽ chỉ cảm thấy. toàn bộ Cự Tỉnh đều đang tính kê cô ây, như vậy sẽ không có cơ hội kéo cô ây quay đâu.

“Thiên Thiên, lòng người không năm trong tầm kiểm soát của em và chị, chúng ta đã làm tất cả những gì chúng ta có thể làm. Em đã làm hết trách nhiệm của mình, nói cho cô ây biết tất cả sự thật. Nếu cô ấy vẫn không thể quay đầu… chúng ta có thể làm được gì? Chúng ta không có băng chứng.”

Châu Thanh ép từng bước một, đệ cho Lâm Thiên bị Hạ Hàm Mạt đuôi đi.

Mối quan hệ giữa hai người đã xấu đi đến thời điêm này, vì vậy việc Lâm Thiên rời đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Chẳng lẽ thật sự không có cách nào? Hàm Mạt rât nguy hiêm…”

“Hiện tại Hàm Mạt sẽ không gặp nguy hiệm. Người thực sự nguy hiệm chính là em.” Đường Ninh nghiêm túc dặn dò Lâm Thiên: “Cho dù bây giò ở lại với Hạ Hàn Mộ, em vẫn luôn nên ở nơi chúng ta có thể liên lạc.”

Suy cho cùng, tình yêu khiến con người ta mù quáng và nghe theo ý mình một cách mù quáng.

“Em biết.”

Sau khi Lâm Thiền gọi cho Đường Ninh, cô ây lại phàn nàn rất nhiều với Lý Cần, bởi vì cô ây thực sự không biết có thê làm gì khác cho Hạ Hàm Mạt, vì vậy cô ây đành nhìn Hạ Hàm Mạt nhảy Vấn hồ lửa.

Lý Cận an ủi cô ây và bảo cô ây hãy chuyên về nhà cha mẹ anh càng sớm càng tốt, Lâm Thiện vẫn còn rất nhiều lo lãng, nhưng c hẳng bao lâu nữa cô ấy sẽ hoàn toàn chấp nhận lời đề nghị của Lý Cần.

Bởi vì “Tám giờ đêm khuya” là chương trình ban đêm, mọi hoạt động sẽ tiên hành vào ban đêm, hơn nữa lân này lại tiên hành ở một sân chơi văng vẻ ở ngoại thành, cho nên các nhân viên đêu hêt sức cảnh giác Lậm Thiên bây giờ có mâu thuần sâu sắc vói Hạ Hàm Mạt, vì vậy cô ây chỉ có thê quan sát hoạt động của khách mời từ xa, dù sao thì Hạ Hàm Mạt sẽ không cân cô ây giúp.

Ngay sau đó, Hạ Hàm Mạt đã vì nhiệm vụ mà không thấy đâu, các nhân viên cũng di chuyên, Lâm Thiển và một số nhân viên đứng ở phòng nghỉ ngơi chờ đợi, sau đó thì nhìn thây nhân viên của nhóm chương trình đang chạy về phía cô ây, khi anh ta đi tới thì lo lãng nói với cô ây: “Không thấy Hàm Mạt đâu.”

Lâm Thiển sửng sốt một chút, lập. tức từ trên ghế đứng lên: “Làm sao vậy?

“Khi đang làm nhiệm vụ đã bị lạc. Giò không biệt ở đâu. Trại chó của người nông dân ngay bên cạnh…”

Sau khi Lâm Thiên nghe thây, cô ây chỉ có thế tìm với nhân viên, mặc dù cô ấy rất bắt an, trong quá trình này cô ây đã gọi cho Lý Cân Tuy nhiên, khi đến vùng đất cằn cõi không thấy ai, Lâm Thiên quay lại, còn chưa kịp nhìn rõ xung quanh thì đã thây một vài con chó đen vô tới.

Lâm Thiên không còn nơi nào đề trón và bị té xuông đất, mây con chó lao đến cùng lúc căn cô ấy. Lâm Thiên tụ nghĩ rằng có thể cô ấy hôm nay sẽ chết ở đây. May mắn thay, người „ quản lý của trại chó đã giải cứu cô ây.

“Cô ơi, cô có sao không?”

Lâm Thiền thở hỗn hến, cảm thấy đau đớn khắp người, nước mặt ngay lập tức tuôn rơi.

“Làm sao cô lại một mình chạy vào sân chó?”

Sau khi nghe những lời của ông lão, Lâm Thiền đột nhiên hiểu ra..

Hạ Hàm Mạt không biến mắt, mà cô ấy chỉ bị dẫn vào một cái bẫy “Cám ơn chú, có thể giúp cháu trỏ về được không?”

“Tất nhiên có thể.”

Lâm Thiên làm điều này là để ông lão làm chứng cho cô ây.

Ngay sau đó, ông lão đã đỡ Lâm Thiên trở lại địa điêm quay phim, nhưng đoàn làm chương trình đã di ĐI, đến địa điểm, nhưng không ai thông báo cho cô.

Lâm Thiền chế nhạo trong lòng.

Lâm Thiền cầm chiếc điện thoại mà cuôi cùng cô cũng nhặt lại được, đầu tiên là gọi cho Đường Ninh, sau đó gọi cho Hạ Hàm Mạt, lần này cô ấy không còn khoan dung nữa, đương nhiên Hạ Hàm Mạt đang vui vẻ ghi hình buổi biều diễn, làm gì còn nhớ cô ây là ai?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.