Khối Lập Phương

Chương 1: Q.3 - Chương 1: Darkness




Đó là một người con gái rất đẹp đã từng tồn tại trong ký ức thuở ban sơ, một bé gái ngây thơ biết đến thế giới bên ngoài vỏn vẹn chỉ qua màn ảnh nhỏ và đôi ba câu chuyện bên lề trên sách báo. Được nuôi dạy như một con búp bê chính trị, được dưỡng dục như một đóa hoa nhài rực rỡ trong chiếc lọ thủy tinh.

Ấy thế mà… cô ấy đã từng cười vào thời điểm đó.

Sở hữu một gương mặt phương đông hoàn mỹ, mái tóc ngắn đen huyền trung tính và trên hết là một nụ cười hoàn toàn ngây thơ luôn đọng lại trên môi.

Cô bé cười rất đẹp, phảng phất như có thể đánh đổ mọi định kiến tiêu chuẩn về cái đẹp.

Cô bé cười rất thật, chân thật đến nỗi ngay cả những người lớn xấu bụng cũng khó mà đem lòng tính toán ghen tuông.

Cô bé thích những con vật dễ thương, thích được vui đùa cùng bạn bè, thích xem chương trình thế giới hoang dã, thích rất nhiều thứ… và cũng rất thích cười.

Nhưng ngay khi bị cướp đi nụ cười và toàn bộ cảm xúc của mình một cách đột ngột, cô bé cũng đã đánh mất toàn bộ những thứ mà mình thích.

Cùng đường và tuyệt vọng.

Buộc phải đeo lấy chiếc mặt nạ giả tạo trông vô cùng chán ghét, rồi lại phải tự nguyện khép mình vào nhà tù tâm linh để ám thị khuây khỏa bản thân. Mất đi hứng thú với thế giới thật, mất đi những sở thích con trẻ đáng yêu, mất đi tương lai và toàn bộ hi vọng. Một bé gái chỉ mới sáu tuổi đầu đã phải gánh chịu trực tiếp sự đau đớn dằn vặt bằng chính cái tâm hồn non nớt rất dễ bị tổn thương của mình.

Cô ước gì mình chưa từng được sinh ra.

Rồi một ngày kia, người cha lạnh lùng đó đã mang đến cho cô một tia sáng mỏng manh yếu ớt như cọng rơm cứu rỗi.

Võ thuật.

Nó là thứ sẽ đi cùng cô đến hết chặng đường đời, nó cũng chính là thứ duy nhất để cô giải trí và quên đi nụ cười vốn dĩ đã từng tồn tại. Tập võ thì chẳng cần phải cười làm gì, cô thầm nghĩ một cách đơn thuần và giản dị như chính cái lối suy nghĩ của một đứa trẻ chỉ mới sáu tuổi.

Càng dấn sâu vào võ thuật, cô bé bắt đầu nhận ra bản thân mình là thiên tài, một thiên tài quái dị với thể chất siêu đẳng cùng phản ứng nhạy bén gấp mười bảy lần người bình thường… một đứa trẻ được ông trời ưu ái.

Sư phụ của cô là một võ sư thuộc vào hàng ngũ những vĩ nhân đẳng cấp thế giới. Cô rất kính trọng ông, thậm chí lấm lúc cô bé còn ước rằng cha ruột của mình nên là ông ấy chứ không phải người đàn ông tàn nhẫn luôn bỏ bê mẹ con cô mà truy cầu thứ quyền lực phù phiếm bên ngoài.

Trải qua nhiều năm hăng say cùng võ thuật bằng cách tự tạo cho mình một sở thích mới là ‘khổ luyện’, cô bé ấy đã sớm mang trên mình một thân công phu kinh người có thể đánh chết cả dã thú. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa hề được đơn giản hóa ngay tại đó, cuộc đời của cô lại được tô điểm thêm một tầng sắc màu bằng chính cái chết của sư phụ mình.

Sau khi ông ta qua đời, cô bé lại tự mày mò mà không hề có lấy nửa lời chỉ dẫn trên con đường truy cầu võ đạo tối cao.

Một mình lang thang khắp trời nam chí bắc Nhật Bản, dặm nát hơn trăm đôi giầy, một thân phong sương trần trụi bỏ quên hoàn toàn cuộc sống phồn hoa nơi đô thị. Cô bé tiến vào núi rừng thâm sâu, sống cùng mẹ thiên nhiên từ dạo ấy suốt tám tháng ròng rã.

Một năm sau cái chết của sư phụ, mẹ, đấng sinh thành duy nhất mà cô bé yêu thương đã qua đời.

Trong vòng chưa đầy ba năm, hai nhân vật có sức ảnh hưởng cực lớn đến cô đều lần lượt giã từ nhân thế. Ngay lúc bà ta lâm chung, cô bé đã dùng đến thứ ấy, thứ đồ vật mà mình đã vô tình tìm được trên đảo Okinawa, Thánh địa của tất cả những người tu luyện Karate trên toàn thế giới, và cũng chính là vương quốc của những chiến binh bất diệt trong truyền thuyết.

Cô đã quên… cô đã mất và cũng đã có được một thứ gì đó rất… đáng giá.

Nhờ cơn bạo bệnh năm đó mà cô bé đã mất đi nụ cười, nhờ cơn bạo bệnh năm đó mà cô đã gặp được ông ấy, và chính nhờ cơn bạo bệnh năm đó mà vận mệnh của cô đã hoàn toàn bẻ lái sang một con đường khác hẳn… một con đường không lối về.

Nhờ thứ đó mà cô đã không hề đau khổ, nhờ thứ đó mà cô đã trở thành cường giả, và chính nhờ thứ đó mà cô đã có thể sinh tồn… cho đến tận bây giờ.

Cuộc đời của cô, đứa bé gái đáng thương ấy đã bị ảnh hưởng bởi hai thứ.

Và giờ đây, chỉ còn lại một là chưa được giải quyết hoàn toàn.



Trong gương lúc này là một thiếu nữ đang cười hếch hàm bằng thái độ ung dung ngạo mạn, một nụ cười không hề toan tính hay băn khoăn, đơn giản chỉ vì cô ấy muốn cười mà thôi. Rất chân thật và tự nhiên hết sức, gương mặt đó tuy vẫn còn sót lại chút gì uy nghiêm lạnh lẽo nhưng lại không hề kém đi phần nào uyển chuyển ôn nhu.

Cô ấy cười như vẻ đang miệt thị ai đó vậy.

Một con hổ mang theo khí thế của chúa sơn lâm tất nhiên rất đáng sợ, nhưng nếu nó mang dáng dấp của một con mèo thì sự đáng sợ đó sẽ được thay thế bằng nét đẹp đầy chất ‘kiêu hùng’.

Cô ấy nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Nếu đổi lại là một gã đàn ông cao to thì chắc sẽ hợp với lẽ thường hơn một chút.

Cái thế giới này sắp điên lên rồi.

Cô ấy là tôi, tôi là Kinoshita Shiki, một con búp bê Nhật Bản tưởng chừng như đã sớm đánh mất mọi cung bậc cảm xúc nhưng nay đã tìm lại được.

Ngày hôm đó, Lý Dương đã dùng kỹ năng độc nhất được tạo ra bởi Healing Potential là God’s Hand (Bàn Tay Thượng Đế) để chữa trị cho gương mặt trơ cứng của tôi.

Khi còn bé, tôi đã trải qua một cơn sốt nặng khiến cho tất cả các dây thần kinh khống chế xúc cảm trên mặt bị hư hoại toàn bộ dẫn đến việc mất đi nụ cười, thậm chí là khóc hay buồn, vui, giận dữ đều không thể diễn đạt ra được. Sự kiện đó đã phần nào ảnh hưởng đến tính cách cực đoan hiện nay của tôi. Bất quá, giờ mọi chuyện đã chỉ còn là dĩ vãng.

Gương mặt này, nhan sắc này, thậm chí là cả tâm hồn của tôi đều đã được làm mới lại toàn bộ.

Tôi không biết làm sao để diễn tả cảm xúc của tôi bây giờ. Vui sướng? Vẫn chưa đủ. Hạnh phúc? Còn nhẹ nhàng quá. Thế nhưng vốn từ vựng của tôi cũng chỉ đủ để nghĩ đến đấy, cái cảm giác con tim đập loạn nhịp trong nỗi niềm hoan hỉ vô bờ trong khi bộ não thì vẫn đang liên tục truyền đến những hành động hưng phấn khiến tôi phải kiềm chế làm cho toàn thân run lên bần bật thật khó mà diễn tả thành lời.

Tuy nhiên vì còn chưa quen với gương mặt mới và khả năng kiểm soát nên điệu cười của tôi vẫn còn chút lạnh lùng ngượng ngịu, nhưng khá là chân thật, hẳn chỉ cần vài ngày là sẽ quen ngay thôi.

“Nước…”

Là giọng của Lý Dương, anh ta lúc này đang nằm trên giường tôi, toàn thân trùm mền kín mít trông rất khổ sở. Sau khi sử dụng God’s Hand, Lý Dương bắt đầu có triệu chứng thân nhiệt thay đổi đột ngột, lúc tăng lúc giảm bất ngờ, mấy ngày đầu còn đỡ, nhưng hôm qua sau khi nhận được thư mời tham gia hội nghị gì gì đấy thì liền lăn đùng ra bất tỉnh.

Lý Dương đã ngủ liên tục suốt mười mấy tiếng đồng hồ rồi, sáng nay lúc tôi tháo băng trên mặt xuống thì anh ta vẫn còn chưa chịu tỉnh cơ mà. Bất quá vì Lý Dương là ân nhân nên tôi cũng chẳng ngại mà chăm sóc anh ta một phen thật chu đáo.

Nâng đầu Lý Dương dậy, tôi khẽ dốc chai nước suối vào miệng anh ta, dù vẫn đang trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh những cũng phải uống đến rỗng không năm chai mới đủ cho Lý Dương cảm thấy thoải mái. Cái anh chàng này ăn to nói lớn, thậm chí cả uống nước cũng mạnh tay hơn người.

“Mấy giờ rồi?”

Lý Dương thều thào, hai mắt vẫn nhắm nghiền.

“Mười một giờ rồi, anh nghỉ cho khỏe đi, mai chúng ta khỏi đến tham gia với bọn họ cũng được.”

“Phải đi chứ.”

Lý Dương cố sức chồm dậy, tấm chăn khẽ trượt xuống để lộ ra thân hình hoàn mỹ đến hớp hồn, từng múi cơ bắp chặt chẽ tràn đầy lực lượng liên kết với nhau lại thành một khối đó hoàn toàn đủ khả năng để đánh sâu vào hàng phòng thủ tâm linh của bất kỳ một người phụ nữ nào. Thậm chí, đứng trước cơ thể hoàn mỹ đó của Lý Dương, sức miễn dịch và lý trí của phái yếu hoàn toàn có thể giảm xuống gần như bằng không.

Tất nhiên là loại trừ… tôi… ra…

“Cô thay đồ cho tôi à?”

“Không… à, phải…”

Lý Dương đột nhiên bật cười, điệu cười và chất giọng của anh ta rất ấm áp, rất đàn ông và vô cùng đặc biệt.

“Hãy trân trọng gương mặt này, và cũng đừng bao giờ để nó bị tổn thương một lần nữa.”

Lý Dương đột nhiên dùng tay xoa đầu tôi như một đứa em gái, và rồi bỗng dưng lòng tôi lại nổi lên những luồng cảm xúc đan xen cực kỳ khó chịu. Cái cảm giác an toàn và dựa dẫm này sao lại quen thuộc đến thế?



Nhìn dáng điệu xấu hổ khi chạy vội ra khỏi phòng của Shiki, chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy cô bé thật đáng yêu. Nói cho cùng thì vẫn là con gái, khó tránh khỏi những lúc lúng túng. Nếu là trước đây mà Shiki làm ra hành động như vậy thì đánh chết tôi cũng chẳng dám tin, nhưng giờ thì rành rành ra đấy, có muốn chối cũng chẳng được.

Phụ nữ thật phức tạp, muốn hiểu được họ sợ dành ra cả đời học tập cũng chẳng đủ.

Tôi rời khỏi giường, thân thể phỏng chừng đã khôi phục được ba bốn phần rồi, nếu cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thì hẳn chỉ cần hai ba ngày nữa là khỏi hẳn. Nhìn lại bản thân, không ngờ mình lại trần như nhộng, chẳng lẽ con bé kia lại bạo như vậy? Trực tiếp cởi sạch mình ra, nhìn chắc đã rồi chứ gì? Mẹ kiếp, không nghĩ sống đến từng tuổi này rồi lại bị một con nhóc lợi dụng nhìn trộm, nhục ơi là nhục.

Mà thôi kệ, hôm nọ tôi tự tiện hôn Shiki nên giờ để cô ta nhìn lại một chút cũng không sao.

Nhắc đến vụ đó, tôi còn tưởng là mình nhất định sẽ bị đánh cho một trận hay kiểu gì cũng sẽ bị Shiki từ mặt ít nhất là cả tháng, nhưng chẳng hiểu sao rốt cuộc lại có thể tai qua nạn khỏi. Hay là con bé cũng bắt đầu động tình rồi? Nếu thật vậy thì tốt nhất tôi nên chuẩn bị trước, liệu mà thu xếp nắm gọn Shiki vào lòng bàn tay thì hơn. Nói gì thì nói, trình độ cua gái của Lý Dương này cũng không hề thấp, so với bản lĩnh đánh nhau cũng phải một chín một mười.

Lần này thật quá là hao tổn sức lực, God’s Hand vốn là một dạng biến thể của Healing Potential, dựa vào nó tôi có thể cảm ứng được toàn bộ ngóc ngách trong thân thể của người khác và thông qua một vài loại biện pháp kích thích tiềm lực đặc thù để chữa trị. Tuy nhiên God’s Hand cũng không phải là vạn năng, nguyên tắc đầu tiên và duy nhất đó chính là ‘càng nhỏ, càng chi tiết thì càng khó’.

Chẳng hạn như trường hợp của cha nuôi tôi, ông ta bị ung thư gan, tôi đơn giản chỉ cần dùng God’s Hand thăm dò rồi đem năng lực của mình đẩy sang cơ thể ông ta, kích thích các tế bào chết hoạt hóa một lần nữa là được.

Trước đây tôi cũng đã từng chữa trị cho rất nhiều người, đồng đội của tôi, huynh đệ của tôi, thậm chí là kẻ địch của tôi. Tác dụng phụ cao lắm cũng chỉ là thị lực bị ảnh hưởng đôi chút hay tinh thần suy nhược vài ngày mà thôi, nhưng chưa bao giờ lại nặng như lần này. Có cảm giác như sức mạnh toàn thân bị rút sạch toàn bộ vậy, phảng phất như chỉ cần khẽ đẩy nhẹ một cái cũng đủ khiến tôi ngã lăn ra đất.

Để chữa trị gương mặt cho Shiki, tôi đã phải mất gần mười tiếng đồng hồ, liên tục kích thích các sợi thần kinh đã chết. Cả một công trình hoành tráng như vậy, cho dù là những bác sĩ ngoại khoa danh tiếng nhất thế giới cũng tự nhận không thể đảm đương nổi một mình. Mà có lẽ, cho dù họ sở hữu bản lĩnh ấy thì cũng chẳng thể nào chữa cho Shiki được, bởi vì ngoại trừ siêu năng lực ra thì nền y học của nhân loại vào thời điểm hiện tại vẫn còn chưa đủ khả năng khiến cho các tế bào chết sống lại.

Thay ra một bộ đồ thoải mái, tôi lấy bóp tiền, quyết định xuống nhà hàng của khách sạn dùng bữa. Để sẵn gọi cho Shiki cùng ăn, cô bé này da mặt cũng thật mỏng, mới có vậy mà đã xấu hổ rồi. Càng nghĩ tôi càng hào hứng ra mặt, nghĩ thử xem nếu có thể cưa đổ được Shiki thì lúc lên giường nên giải quyết thế nào đây.

Bụng thì lép kẹp mà quần thì càng lúc càng chật… làm đàn ông thật khổ.



Sáng hôm sau, Lý Dương và Shiki đã có mặt ở tòa trang viên của Peter Sheldrick. Họ được ông ta dẫn xuống tầng hầm, nơi hội nghị sắp sửa được bắt đầu. Nhìn vẻ mặt khó chịu của Peter Sheldrick, cả Lý Dương và Shiki đều thầm đoán già đoán non, không biết là thằng cha này có phải đã uống lộn thuốc hay chăng?

Để Lý Dương và Shiki tự tiến vào phòng họp, Peter Sheldrick âm thầm rút đi trong sự mệt mỏi, tiếng thở dài của ông ta thủy chung vẫn khiến cho hai người suy nghĩ mãi không thôi.

“Quả nhiên là ông.”

Đứng trước mặt của cả hai lúc này chính là Nickson Vandee, huyền thoại sống của nước Mỹ. Người đàn ông đó vẫn cứ quen thuộc như xưa với bộ quân phục rằn ri bó sát người để hằn lên từng múi cơ chắc khỏe, ông ta năm nay đã tám mươi tuổi rồi ấy thế mà trông vẫn còn gân và sung sức lắm. Mái tóc bạc trắng và đôi mắt ưng sáng quắc tinh anh vẫn luôn gây ấn tượng cho Lý Dương, hay phải nói là Nickson Vandee luôn có thể gây ấn tượng khó phai cho bất cứ ai.

Trên hết, thứ làm người khác phải nghẹt thở khi đối diện với ông đó chính là nhờ vào quyền lực khuynh đảo trời đất và lượng tài lực khổng lồ chống lưng.

Nickson Vandee sinh năm 1932, sinh thời ông ta vốn xuất thân từ một gia đình có truyền thống quân nhân. Trải qua hai cuộc thế chiến, với kinh nghiệm và vô số chiến tích lẫy lừng, Nickson Vandee đã từng bước nắm lấy cả quân lực Hoa Kỳ trong lòng bàn tay.

Đi cùng với ông cả chặng đường đời còn có Elizabeth D. Rockeffeller, nữ hoàng trong giới thương nghiệp, con gái nuôi của ông vua dầu mỏ John D. Rockeffeller. Mặc dù bà ta lớn hơn Nickson những mười tám tuổi, nhưng hai người cuối cùng vẫn bỏ qua mặc cảm tuổi tác mà đến với nhau trong nỗi niềm hạnh phúc vô bờ.

Tuy nhiên, sống với nhau cả mấy chục năm trời mà hai người vẫn không có lấy một mụn con. Thế nên sau khi Elizabeth qua đời, Nickson Vandee đã sử dụng toàn bộ số tài sản thừa kế lên đến hàng chục tỷ dollars từ người vợ để củng cố quyền lực cho mình.

Bằng đầu óc chính trị phi thường và hằng hà sa số những thủ đoạn tàn khốc bậc nhất, bằng lượng tài lực hùng hậu và vây cánh thế lực đông đảo như sao trên trời, Nickson Vandee sau hơn bốn mươi năm phấn đấu cuối cùng cũng đã khẳng định vị trí số một của mình trong tim những người lính nước Mỹ và cả lầu năm góc.

“Tôi biết anh sẽ đến.”

Nickson cười thân thiện, tiến đến vỗ vai Lý Dương và Shiki.

Lúc này, Lý Dương cũng đã phát hiện ra nơi đây ngoài họ ra còn vài người nữa. Ba nhân vật lạnh lùng đầy sát khí mặc quân phục kia hẳn là thuộc hạ của Nickson, bốn kẻ còn lại gồm có hai người da trắng, một người da đen và một người Châu Á. Sắc mặt mỗi người mỗi vẻ, nhưng điểm chung duy nhất đó chính là sự táo bạo và hung tính ngập trời.

“Cùng một loại với mình.”

Lý Dương thầm quả quyết trong bụng.

“Ngồi đi.”

Nickson Vandee phất tay bảo tất cả cùng an tọa, chiếc bàn hình cánh cung lúc này đã hoàn toàn chật ních với sáu cái ghế dựa đầy khí thế dành cho những vị khách mời ngày hôm nay. Lý Dương và Shiki ngồi bên góc trái, bầu không khí sặc mùi thuốc súng ở đây rất không thoải mái chút nào, tuy cả hai hôm nay đều không mang theo vũ khí nhưng nếu thật sự xuất hiện tình huống ngoài ý muốn thì nhất định họ sẽ có biện pháp ứng biến kịp thời.

Đợi cho bầu không khí hòa hoãn được một tí thì lúc này sắc mặt của Nickson Vandee cũng dần trở nên nghiêm trọng hơn, chút gì lắng đọng đơn giản chỉ xuất hiện trong vài giây đồng hồ và chợt tan biến như thể nó chưa hề tồn tại giữa thời khắc căng thẳng này. Bốn gã thuộc hạ vẫn cứ đứng sừng sững sau lưng ông ta như những tượng đài bất diệt, ngay cả Lý Dương cũng cảm thấy cơ hội để ám sát Nickson lúc này cơ hồ là bằng không.

“Bắt đầu đi.”

Cảm nhận được giọng nói của Nickson Vandee, hệ thống siêu máy tính bắt đầu khởi động. Cả căn phòng rộng rãi lúc này lặp tức ngập tràn ánh sáng, xung quanh nơi nơi đều xuất hiện những khung ảnh ba chiều và vô số những hình lập thể phức tạp khó hiểu.

Quả nhiên công nghệ khoa học của Hoa Kỳ hoàn toàn xứng với danh hiệu cường quốc số một thế giới. Sáu vị khách mời của Nickson Vandee đều lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên cùng sự thán phục từ tận đáy lòng, ông ta biết, nước đi phủ đầu của mình đã hoàn toàn thành công.

Tuy nhiên tố chất tâm lý của họ đều rất tốt nên đã sớm lấy lại tinh thần, thấy vậy Nickson Vandee lại càng hài lòng hơn nữa bởi vì ông ta biết rõ mình đã chọn đúng người rồi.

“Các bạn có biết mục đích của hội chúng ta chưa?”

“Xin lỗi! Tôi nghĩ mình chưa hề xác nhận việc gia nhập.”

Người Châu Á duy nhất ngoài Lý Dương và Shiki ngồi góc bên phải lặp tức lên tiếng phản bác. Năm người còn lại cũng gật gù tỏ vẻ đồng ý, Nickson Vandee không nói gì, chỉ khẽ nheo mắt cười như muốn đánh giá lại đối phương một lần nữa.

“Johny Hồng, biệt danh Fox Hồng Tâm, vua bắn tỉa đã từng ám sát thành công ba vị lãnh đạo cao cấp của liên minh Châu Âu và mười sáu thành viên chủ chốt của tổ chức Al qaeda. Anh đến buổi tiệc đấu giá ngày mai để làm gì?”

“Tại sao tôi phải nói cho ông biết?”

Johny Hồng cũng không tỏ ra yếu thế, cười khinh miệt đốp chát ngay lặp tức.

“Nếu anh nói ra thì tôi cũng sẽ có thể đưa ra được một lý do thuyết phục khiến anh tham gia hội kín ngày hôm nay.”

Johny Hồng khựng lại ngay giây phút ấy, đôi đồng tử màu đen khẽ co dãn một cách linh động liên tục như thể chúng vốn là những thực thể sống hoàn hảo vậy. Chi tiết này đập vào ánh mắt của năm người bên cạnh khiến cả đám phải thầm suy đoán không ngừng.

“Gã Johny Hồng này quả nhiên sở hữu một loại thị lực phi thường đặc biệt. Fox Hồng Tâm? Vua bắn tỉa? Chẳng lẽ thực sự là hắn?”

Trong đầu Lý Dương không ngừng tuông ra vô số thông tin sớm đã bị chìm sâu và quên lãng theo dòng thời gian. Nhiều năm trước, khi anh ta còn hoạt động trên chiến trường Trung Đông thì đã sớm nghe đến tên tuổi của một người mang cùng màu da với mình và được coi như là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vua bắn tỉa trong tương lai.

Cáo Sa Mạc (Desert Fox).

“Chẳng lẽ thật sự là hắn?”

“Tôi muốn mua lại món cổ vật đã bị mất cắp từ mười tám năm trước của viện bảo tàng Hongkong Đại Thế Giới.”

Nghe Johny Hồng khẳng khái nói, Nickson Vandee liền cười lớn rồi bảo thuộc hạ đưa đến trước mặt hắn ta một bản hợp đồng.

“Nếu anh tham gia, nó sẽ là của anh.”

Bút trên tay lặp tức sa xuống ngay, Johny Hồng không ngờ lại chẳng hề do dự mà đáp ứng.

“Còn các bạn?”

Năm người còn lại vẫn không lên tiếng, tiếp đó Nickson Vandee lại tung ra một chiêu khác với cường độ hấp dẫn gấp mấy lần.

“Tôi biết mỗi người ở đây đều có mục đích riêng của mình khi đến London. Nếu tham gia với tôi thì các bạn sẽ có được thứ mình muốn, cộng thêm mười triệu USD tiền bảo hiểm nhân mạng.”

“Tôi muốn giết một người.”

Chàng da đen để tóc húi cua ngồi cạnh Johny Hồng khẽ nói.

“Ghi tên của hắn vào đây, Harry Don, tôi đảm bảo trong vòng hai mươi bốn giờ anh sẽ nhận được thủ cấp của đối phương.”

Đưa tới trước mặt của Harry Don ngoài bản hợp đồng ra còn có một mẩu giấy nhỏ dùng để ghi tên. Thế là trước mắt đã có hai trong số sáu vị khách mời tham gia hội kín.

“Tôi cần tiền và muốn thắng một vụ kiện.”

Gã da trắng cao to như một chú gấu bắc cực ngay bên cạnh Harry Don nói như rống bằng một chất giọng hùng hồn hiếm có khiến màn nhĩ của mọi người đều phải chấn động không nhẹ.

“Không thành vấn đề. Còn anh thì sao, Heathcliff Roger?”

Chỉ còn ba người chưa tỏ rõ thái độ, đó là Lý Dương, Kinoshita Shiki và chàng trai da trắng đẹp mã tên là Heathcliff Roger. Heathcliff Roger thoạt nhìn chỉ tầm hai mươi mấy tuổi, mái tóc vàng xoăn tít cùng đôi mắt xanh như ngọc và gương mặt tuấn mĩ đầy sức hút khiến người ta thật không dám liên tưởng đến những danh từ rợn người đại loại như ‘sát thủ’ hay ‘lính đánh thuê’ dành cho anh ta.

“Tôi tham gia.”

Không tiện nêu ra lý do, Heathcliff Roger ký ngay vào bản hợp đồng, thế là lúc này chỉ còn Lý Dương và Shiki đang do dự mà thôi.

“Tôi tham gia.”

Biết Shiki luôn nghe theo mình nên Lý Dương cũng lặp tức đồng ý. Sáu bản hợp đồng dành cho sáu vị khách mời đã được ký cam kết, tiếp đó Nickson Vandee liền bắt đầu đi sâu vào chi tiết.

“Hội kín của chúng ta gọi là Darkness, chỉ mới được lập ra hôm nay, tuy nhiên dự án của nó đã sớm xuất hiện từ hơn ba mươi năm trước. Tổng cộng có bảy thành viên, tôi và các bạn. Mục đích duy nhất của Darkness đó chính là tiêu diệt một người… à không, hắn còn không thể được gọi là con người nữa rồi.”

Nickson Vandee cất cao giọng nói như một vị giáo sư già lỗi lạc, thủ hạ của ông bên kia đã sớm đứng cạnh một hình lập thể ba chiều mô tả bộ dáng của một người đàn ông còn khá thô sơ. Nhấc cánh tay cơ bắp của mình chạm vào nó rồi lùi sang một bên nhường lại tầm nhìn, mọi cử động đều không hề thừa thải để lộ ra phong thái chuẩn mực quân nhân đúng nghĩa, thủ hạ thân tín của Nickson Vandee thật chẳng có ai là người tầm thường.

Ngay lập tức vô số thông tin liên quan liền xuất hiện ngay bên cạnh, hình lập thể ba chiều vốn thô sơ kia cũng không ngừng chuyển hóa thành hình dáng của một người đàn ông da đen cao to.

“Hắn gọi là Dante Solomon, đứng thứ hai trên Danger List (Danh sách nguy hiểm), hay còn được mệnh danh là Lôi Đế (Thunder Emperor).”

“Dante Solomon sinh vào thời điểm mà cuộc nội chiến Hoa Kỳ bùng nổ cao trào năm 1862, và vì bản Tuyên Ngôn Giải Phóng Nô Lệ lúc bấy giờ không hề được hợp thức hóa tại các khu vực tự trị miền nam Hoa Kỳ nên Dante Solomon đã lớn lên như một nô lệ đúng nghĩa. Phong trào đàn áp người da đen được đẩy mạnh trong suốt hai mươi năm sau đó, mãi cho đến Thời Kỳ Tiến Bộ năm 1900-1917 mới dần chấm dứt và bắt đầu suy thoái. Năm đó Dante Solomon đã gần bốn mươi tuổi, tuy đã được gỡ bỏ thân phận nô lệ nhưng tâm lý của hắn và xã hội vẫn chưa kịp thích ứng với điều đó.”

Không để sáu người kia phản ứng với những lời giới thiệu sáo rỗng của mình, Nickson Vandee lại tiếp tục.

“Năm 1905, Dante Solomon trong một lần làm ruộng đã bị sét đánh trúng. Thế nhưng một phép lạ đã xảy đến, hắn chẳng những không chết mà còn sở hữu trong mình một loại siêu năng lực thuộc nhánh Điện Năng (Electric) gọi là Without Connection (Không cần kết nối).”

“Là Owner cấp mấy?”

Heathcliff Roger hai mắt sáng rực hỏi ngay, chiến ý ngập trời ẩn chứa trong lời nói của gã thật khó để mà che dấu.

“Cấp A++!”

Câu trả lời của Nickson Vandee như một tảng đá ném vào mặt hồ tĩnh lặng, phá tan những ảo tưởng của Heathcliff Roger và mọi suy nghĩ mập mờ của những kẻ khác.

Lý Dương khẽ vuốt cằm, anh ta biết cấp A+ + có nghĩa là gì. Owners có tổng cộng năm cấp bậc tất cả, thấp nhất là D và cao nhất S. Tuy nhiên từ cấp B trở lên thì mỗi một khoảng cách giữa hai cảnh giới lại xuất hiện những nấc thang khảo nghiệm gọi là plus (+).

Mỗi một nấc như vậy tuy chỉ đơn giản được miêu tả bằng hàng đơn vị nhưng sự khác biệt thì lại rõ ràng như trời và đất vậy. Năng lực Healing Potential của Lý Dương là cấp A, thua Without Connection của Lôi Đế những hai plus. Không cần đoán mò lung tung, anh ta biết rằng khả năng hồi phục của mình chẳng thể nào so được với tốc độ phá hoại của đối phương. Cách biệt một plus đã đáng sợ lắm rồi, đằng này cách những hai plus thì khi đối chiến gần như là tuyệt vọng.

Về phần cấp S, hay còn được người đời gọi là Thần Tiên trong truyền thuyết. Nó khủng khiếp thế nào Lý Dương không rõ, anh ta lại càng không muốn hiểu. Sự đáng sợ của cấp S chỉ được vỏn vẹn miêu tả bằng vài chữ mà thôi… bất khả chiến bại.

Cấp S cũng gần như Thánh mà những nhân vật tu luyện hệ cận chiến dưới quyền Vatican vẫn thường hay đặt ra để làm tiêu chuẩn, và tương đương với cảnh giới Nhân Thần Hợp Nhất trong truyền thuyết võ thuật.

Mọi năng lực, một khi đã đạt đến cấp S đều có khả năng diễn giải trên diện rộng, và gần như là vô địch.

“Bây giờ tôi cho các bạn một cơ hội cuối cùng để rút lui, con người tôi tuy nguyên tắc nhưng cũng không phải là không biết tiến thoái. Ai cũng có mộng tưởng của riêng mình, nhưng mạng thì chỉ có một mà thôi.”

Không ai trả lời, cũng chẳng ai nghĩ đến chuyện rút lui. Mỗi một nhân vật ở đây đều là những người quanh năm lăn lộn trước làn thương mũi đạn, ai cũng có mục đích của riêng mình, nhưng điểm chung duy nhất của họ chính là bản năng truy cầu sự kích thích. Cơ hội được đối đầu với một quái vật cấp A++ như Lôi Đế thử hỏi tìm đâu ra lần thứ hai trong đời?

“Tính cách người này thế nào?”

Kinoshita Shiki vốn im lặng từ đầu đến cuối đột nhiên cất giọng thánh thót như chim sơn ca lên hỏi.

“Tàn bạo, hiếu sát, độc tài… và cực kỳ bá đạo. Theo nghiên cứu của nhiều nhà tâm lý học thì rất có thể bởi vị chịu sự áp bức quá lâu của chế độ nô lệ nên khi nắm giữ sức mạnh khủng khiếp trong tay, Dante Solomon đã triệt để giải phóng cái tôi của mình ra và đem nó hóa thành một loại tính cách hoàn toàn trái ngược với sự nhu nhược hèn nhát mà một gã nô lệ vốn phải sở hữu. Những người đầu tiên mà hắn giết chính là toàn bộ gia đình của người chủ trước, cả một trang trại chăn nuôi hơn trăm mạng gồm cả kẻ hầu người ở, tất cả đều bị giết sạch trong vòng một ngày.”

Shiki là một võ thuật gia, những bậc thầy trong nghệ thuật chiến đấu. Với cô, khi đánh nhau không chỉ giới hạn vỏn vẹn trong phạm vi võ công mà còn phải lợi dụng nhiều yếu tố khác như địa hình, góc độ ánh sáng, tâm lý chiến…

Tìm hiểu cặn kẽ về đối phương là điều tất yếu, Shiki đã thay tất cả những người còn lại hỏi ra nghi vấn then chốt của vấn đề.

“Vậy tức là không ai rút lui?”

Nickson Vandee nhìn quanh một lượt, thỏa mãn gật đầu ra chiều hài lòng hết sức.

“Giờ chúng ta bắt đầu đi vào kế hoạch tác chiến. Nhưng trước đó, tôi cần phải khảo nghiệm tất cả lại một lượt.”

“Cây gậy và củ cà rốt? Thằng cha này còn có thể áp dụng cả mấy trò chính trị dơ bẩn vào nữa sao? Lòng dạ thật đáng sợ? Để chúng ta thỏa mãn rồi lại thình lình đánh cho một gậy ra oai, từ đầu đến giờ lão luôn là người chủ động khiến cả đám bị dắt mũi đi vòng vòng.”

Lý Dương nghe Nickson Vandee nhắc đến khảo nghiệm thì thầm kinh hãi trong lòng, trái ngược với tính cách thô bạo và vẻ ngoài bụi bặm của mình, đầu óc của Lý Dương rất tinh tế. Luận về trí tuệ, Lý Dương tuyệt không kém bất kỳ một chiến thuật gia nào, luận về kinh nghiệm thì lại càng không cần phải kể đến mười lăm năm sống cùng bom đạn.

Anh ta cũng chính là người đầu tiên phát hiện ra cái bẫy tâm lý mà Nickson Vandee đã bố cục ngay từ đầu.



Johny Hồng, Fox Hồng Tâm, kẻ nắm giữ danh hiệu vua bắn tỉa hiện đang muốn tìm lại cổ vật để trả về cho đất nước nên đã quyết định hợp tác cùng Darkness.

Harry Don, một Owner cấp B có mối thù không đội trời chung với người đứng đầu của đại gia tộc Mafia - Armstrong tại Mỹ đã hoàn toàn đánh mất lí trí mà tham gia vào cái kế hoạch động trời vây giết Lôi Đế.

Mikhail Lermontov, một cựu quân nhân kiêm chức danh Owner cấp B+ đến từ vùng đất băng tuyết quanh năm, xứ sở của gấu Misa, Cộng Hòa Liên Bang Nga. Với tham vọng thắng được vụ kiện thối tha đầy mùi tiền và giành lại cô con gái bé bỏng từ tay mụ vợ giàu có, Mikhail Lermontov đã không ngần ngại mà nhúng chàm.

Heathcliff Roger, Owner cấp A+, là một tay đánh thuê người Mỹ gốc Ý. Quyết định tiến ra thế giới với hi vọng khiêu chiến những kẻ mạnh mẽ và tìm cho mình cái cảm giác kích thích tột bật trong chiến đấu. Darkness không chọn gã, mà chính gã đã chọn Darkness.

Kinoshita Shiki, thiên tài võ thuật trăm năm có một đến từ xứ sở hoa anh đào, bản thân cô cũng là một Owner cấp A. Vì mục đích tìm kiếm cảnh giới cao nhất trong truyền thuyết võ đạo mà cô đã không hề ngần ngại xông pha, tham gia Darkness, trải nghiệm từng giây phút sinh tử hẳn không phải là một lựa chọn tồi cho lắm.

Lý Dương, một tay lính đánh thuê chuyên nghiệp đến từ quốc gia hình chữ S, là Owner cấp A. Có dục vọng mãnh liệt với tiền bạc và luôn đặt tôn chỉ ‘Nhất Mạng Nhì Tài’ lên trên đầu. Darkness chính là một cái mỏ tiền trong tư tưởng của Lý Dương.



Thời điểm hội đấu giá bắt đầu còn… 23:37:50.

Trong một căn phòng rộng rãi, toàn bộ thành viên lâm thời của Darkness đều đã có mặt. Đây là giây phút khảo nghiệm mà Nickson Vandee cố ý đặt ra cho sáu người kia. Đơn giản hóa vấn đề một chút, Nickson Vandee vốn là một thằng cáo già, lão ta cũng không thể khơi khơi mà kết nạp thành viên cho Darkness như vậy được, mỗi một hành động, lời nói hay thậm chí là những chi tiết nhỏ nhất của ông ta đều ẩn chứa trong đó nhiều điều đáng phải suy ngẫm.

Ngoài Lý Dương ra thì vẫn chưa có ai nhận thấy điều đó.

Dùng tiền bạc và hành động thỏa mãn mục đích để khiến đối phương thả lỏng cảnh giác, dùng sự hào nhoáng của khoa học kỹ thuật tân tiến nhất hòng củng cố niềm tin cho người khác, áp dụng kế hoạch khảo nghiệm để khẳng định vị trí lãnh đạo của mình.

Nickson Vandee hoàn toàn xứng đáng với hai chữ ‘kiêu hùng’ trong lòng Lý Dương.

“Già cả rồi, đứng mãi cũng mỏi. Mọi người cùng ngồi đi.”

Căn phòng này chỉ là một căn phòng bình thường, không có công nghệ khoa học tầng tầng lớp lớp bao phủ khiến tất cả thầm cảm thấy thoải mái hơn một chút. Đợi Nickson Vandee an tọa xong, sáu người còn lại cũng đồng loạt ngồi xuống.

“Tôi an bài ra lần khảo nghiệm này cũng không phải có ý khai trừ ai cả, nhưng tôi sẽ dựa theo kết quả để xếp đặt vị trí. Nên nhớ rằng chúng ta hoạt động theo nhóm, trừ người có số điểm cao nhất sẽ được tự do hành động ra thì toàn bộ đều phải nghe lệnh của tôi.”

Đây cũng là một nước cờ rất cao minh, Nickson Vandee cố ý nói vậy để tạo ra sự mâu thuẫn giữa người có khả năng trở thành kẻ lãnh đạo với những người còn lại trong nhóm, và kẻ duy nhất được lợi đó chính là ông ta. Đây đơn thuần chỉ là một loại thói quen bản năng của Nickson Vandee, trong tiềm thức, ông ta luôn buộc mọi người phải phục tùng mình. Chỉ cần xuất hiện nhân tài, nếu không thể sử dụng thì chắc chắn Nickson sẽ tìm đủ mọi cách mà vùi dập.

Lý Dương cũng cảm thấy khó hiểu, lần này thì anh ta không thể đoán ra được mục đích của đối phương nữa rồi, bởi đó đơn giản không phải là suy tính mà chỉ là một loại bản năng trong vô thức.

Mọi người đều đang tập trung nghe thì bất thình lình, Nickson Vandee khẽ nhấc tách trà lên hớp một ngụm, hành động này lại càng khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn gấp bội.

“Nếu được phép lựa chọn giữa sự sống còn của mười nghìn người và bản thân mình, các bạn sẽ làm thế nào?”

Một câu hỏi cân não?

“Không có đáp án cụ thể.”

Lý Dương thầm nghĩ như thế, và mọi người cũng đều cho là vậy.

“Tùy thuộc vào cách mà mình trả lời, nhưng vấn đề chính bây giờ là nên trở thành người cao điểm nhất hay lụy thuộc vào số đông? Nếu chọn cái thứ hai, khả năng sống sót sẽ cao hơn, nhưng quyền chủ động cũng không nằm trong tay mình nữa, bất cứ lúc nào cũng có thể bị đưa lên trước làm chốt thí.”

“Các bạn nghĩ thế nào? Anh trước đi, Lee.”

Nickson Vandee thấy ai cũng trầm tư suy nghĩ thì liền chỉ đích danh Lý Dương.

“Tôi chọn bản thân mình.”

“Tại sao?”

Nickson Vandee ngạc nhiên hỏi.

“Trước mặt một vị đại tướng mà lại đề cao chủ nghĩa cá nhân là hành động ngu xuẩn nhất.”

Bốn người còn lại, ngoại trừ Shiki ra thì dường như đều có chung một định kiến bất mãn pha chút khinh bỉ đối với câu trả lời của Lý Dương.

“Đừng nói là mười nghìn người, cho dù là hàng trăm nghìn hay hàng triệu người phải chết cũng chẳng liên quan đến tôi. Tính mạng của tôi quý giá hơn họ rất nhiều.”

“Anh thật sự cho là vậy? Nhưng nếu tôi nói việc đó có liên quan đến anh, thậm chí là gia đình anh cũng nằm trong số mười nghìn người vô tội đó thì thế nào?”

“Tôi sẽ trả thù cho họ.”

Lý Dương quả quyết đáp.

“Còn cô, tiểu thư Shiki?”

“Là bản thân tôi. Hàng triệu người chết cũng chẳng thể quý giá hơn một cái móng tay của tôi được. Về phần tại sao thì miễn bàn đi, đơn giản chỉ vì tôi nghĩ rằng như vậy là đúng đắn.”

“Tôi chọn bản thân tôi.”

Heathcliff Roger lạnh lùng nói nhưng không hề giải thích lấy nửa lời. Hắn là một kẻ thông minh và biết rõ rằng câu trả lời này hoàn toàn không có đáp án, tuy rất khinh bỉ với thái độ thẳng thắn trực tiếp của Lý Dương, nhưng cuối cùng hắn vẫn chọn phương án thứ nhất bởi vì hắn nghĩ rằng sự lạnh lùng thông thái của mình hẳn sẽ có thể gây ấn tượng tốt với Nickson Vandee.

“Tôi sẽ hi sinh theo lệnh của cấp trên.” – Đó là câu trả lời của một cựu quân nhân, Mikhail Lermontov.

“Tôi cũng sẽ hi sinh, nhưng đó là nếu gia đình tôi có mặt trong số đó.”

Harry Don cúi mặt đáp, toàn thân anh ta khẽ run rẩy như đang nhớ lại vài chuyện đau thương trong quá khứ.

“Tôi hi sinh, nếu đó thật sự cần thiết cho quốc gia.” – Johny Hồng gật gù.

Nickson Vandee nhìn kỹ sáu người đang ngồi đối diện, trong lòng thầm nghĩ ngợi thật kỹ.

“Fox Hồng Tâm là một kẻ hết sức yêu nước, hắn thuộc tuýp người sẵn sàng hi sinh vì đại nghĩa. Harry Don tuy mang đậm màu sắc cá nhân, nhưng vẫn chọn hi sinh, điều đó cho thấy hắn thuộc dạng người khá cảm tính. Mikhail Lermontov thì tạm gác sang một bên, loại người này sinh ra chỉ để cho người khác sử dụng. Vấn đề mấu chốt chính là nằm ở ba người kia.”

“Thằng nhóc Heathcliff luôn tự cho mình là thông minh, hạng người kiêu ngạo như vậy khó mà làm việc lớn được. Kinoshita Shiki thì suy nghĩ quá cực đoan, hay không muốn nói là quá bá đạo. Xem ra Lý Dương mới chính là kẻ có triển vọng nhất.”

Nickson Vandee dùng ngón tay gõ nhịp lên mặt bàn, gương mặt nheo lại từng chút một để lộ ra sự phân vân hiếm thấy.

“Giờ đã đến lúc kiểm tra năng lực của các vị.”

“Ai cao nhất?”

Heathcliff Roger đột nhiên xen vào.

“Đó là chuyện của tôi, cậu không phải bận tâm.”

Heathcliff Roger khinh khỉnh cười, làm ra vẻ hết sức trịch thượng, hành động này đập vào mắt mọi người đều khiến họ cảm thấy vô cùng phản cảm. Nickson Vandee đột nhiên đứng dậy, bất ngờ quát lớn:

“Loại trẻ ranh như mày còn chưa đủ tuổi để chất vấn ông đây. Số người tao giết còn nhiều hơn bánh mì mà con mụ già nhà mày nướng cả đời, khi thằng cha mày còn ngồi nghịch cát ngoài sân thì tao đã đeo cái quân hàm này lên rồi. Mày nghĩ mày giỏi lắm sao? Phát Xít, Việt Cộng, Trung Cộng, bọn Triều Tiên mắt hí, lũ cuồng tín Al qeda, tao giết đến phát ngán rồi.”

Râu tóc trên người ông ta dựng đứng toàn bộ, mặt mũi đỏ bừng, cơ thể săn chắc thoạt nhìn như đang phình lên một cách sống động. Khí thế mà Nickson Vandee phát ra hoàn toàn đủ sức chấn nhiếp bất kỳ kẻ ngoan cố nào, ai nghe ông chửi cũng cảm thấy tim đập thình thịch như đang phải đối mặt với bậc sinh thành của mình vậy.

Heathcliff Roger không dám ngẩn mặt lên, toàn thân run lẩy bẩy như đang cố kiềm chế sự kích động của mình. Hắn biết nếu dám ra tay bật lại Nickson lúc này thì sợ rằng khó mà toàn mạng trở ra.

“Người này nếu sinh vào thời cổ đại nhất định sẽ trở thành Hoàng Đế.”

Kinoshita Shiki thầm nghĩ trong bụng, khí thế của Nickson Vandee còn mạnh hơn bất kỳ một cao thủ võ thuật nào mà cô từng gặp qua trong đời, thậm chí ngay cả sư phụ cô khi giận dữ còn phải cam chịu kém một bậc. Loại khí thế này chỉ xuất hiện trên thân những kẻ đã từng giết hơn chục nghìn người, hay thậm chí là hàng trăm nghìn.

Giết một người là sát nhân, giết mười người là tâm thần, giết trăm người là tướng quân, giết nghìn người chính là anh hùng.

“Nếu cậu là lính của tôi thì đã sớm bị xử bắn rồi.”

Kế đó chính là hạng mục kiểm tra năng lực cá nhân, chớp mắt liền xuất hiện hàng chục nhân viên mặc áo blouse trắng xông vào phòng, dưới sự điều động của Nickson Vandee và vài nhân viên an ninh khác, tất cả thành viên của tổ chức Darkness đều được vài vị khoa học gia bao vây.

“Healing Potential, những cấp A cơ đấy. Tôi nhớ lúc trước có vài người cũng sở hữu loại năng lực này, nhưng cao nhất cũng chỉ là cấp B+, thân thể tuy được nâng cấp nhưng cũng không đến mức khủng khiếp thế này được. Để xem… lực tay 985kg, sức bật hai chân 1489kg, tốc độ tối đa 52m/s. Gần đến cấp Thánh luôn rồi.”

Một ông lão đứng cạnh Lý Dương, sau khi kiểm tra toàn bộ cơ thể và chỉ số cá nhân của anh ta liền dùng máy tính cá nhân nhập vào vài loại thông tin phức tạp, thỉnh thoảng lại tự thì thào một mình như si như dại.

“Frozen Time? Cô nín thở được bao lâu? Cái gì, gần mười lăm phút? Để xem, cơ thể tốt đấy, là tự luyện tập mà ra à?”

Shiki cũng bị những câu hỏi của mấy nhà khoa học vùi dập không ngừng.

“Flash Movement? Cấp A+, tốc độ trung bình xấp xỉ supersonic (Mach 1.2-5.0) cơ à? Đã từng thử vượt qua giới hạn chưa?”[Mach number là tốc độ âm thanh, 1 mach = 340.3m/s]

“Có thể đấy, nhưng nếu chạm đến ngưỡng hypersonic (Mach 5.1-10.0) thì thân thể của anh ta sẽ bị bão hòa mà phân giải ra thành từng mảnh. Thân thể của người sở hữu Flash Movement có thể chịu được cấp bậc ma sát ứng với tốc độ của mình, nếu cố tình tăng tốc trong khi tế bào vẫn dặm chân ở mức cũ thì hậu quả khó mà lường trước được. Muốn đạt đến cấp A++, trước tiên phải nâng cấp tế bào đi đã.”

“Chắc tôi nên liên hệ bên quân vụ, cấp cho anh ta một bộ đồ chống ma sát mới được.”

“Ý kiến hay đó, viết báo cáo nộp lên tướng quân đi. Nhớ rút bớt chất tăng trọng ra.”

“Vậy thì tuổi thọ và độ bền của bộ áo đó sẽ bị…”

“Không sao, tôi muốn xem thử cực hạn của loại năng lực này.“

Hai nhà khoa học vây quanh Heathcliff Roger, liên tục tranh cãi không ngừng.

“Illusion? Cấp B, mười một bóng? Cậu dịch chuyển vị trí với các bóng phân thân của mình mất bao nhiêu giây? 1.4s, để xem… vậy nếu chỉ tạo ra một phân thân thì tốc độ dịch của cậu sẽ giảm xuống ít nhất là mười lần, 0.14s, tốc độ khá ổn định đấy. Cái gì? Bóng phân thân không được cách xa chủ thể quá hai mươi mét? Tôi nói cậu rồi, giảm xuống đi, dùng một bóng thì khoảng cách sẽ được nới rộng ra đến gần hai trăm mét.”

Một nhà khoa học kiêm chiến lược gia không ngừng khuyên bảo Harry Don nên tập trung phát triển và tìm tòi thêm về năng lực của mình. Không phải Harry Don chưa từng suy nghĩ đến vấn đề đó, nhưng cái chính là anh ta chỉ mới sở hữu năng lực này vài tháng gần đây mà thôi.

Muốn kiểm soát hoàn hảo năng lực của bản thân hẳn phải mất một quãng thời gian khá dài, cho dù là Lý Dương sống cùng Healing Potential hơn mười mấy năm nay cũng chưa thể khám phá ra hết tiềm năng của nó, huống chỉ là một kẻ chỉ mới nhập môn như Harry Don.

“Mikhail Lermontov, tôi khuyên anh nên hạng chế dùng loại năng lực của mình lại. Nếu không cẩn thận, Berserk có thể khiến anh đánh mất lý trí của mình vĩnh viễn. Trừ khi là đột phá đến cấp A, còn không thì anh vẫn phải gánh chịu nguy cơ này dài dài.”

Năng lực của chú gấu bắc cực Mikhail Lermontov là Berserk, một dạng năng lực như Level Upper của Lý Dương, tuy nhỉnh hơn một tí nhưng lại rất dễ bị lâm vào tình trạng điên loạn. Số lần sử dụng trong một ngày cũng vô cùng hạn chế.

Về phần Fox Hồng Tâm, đánh giá anh ta chính là Nickson Vandee và một vài người khác trong quân đội, bởi vì vị vua bắn tỉa này hoàn toàn là người bình thường.



“Đây là kế hoạch tác chiến, mỗi người một bản, đọc cho cẩn thận. Sáu giờ chiều mai chúng ta sẽ hành động.”

Nửa giờ tra tấn trôi qua rất nhanh, cái cảm giác khi bị mấy lão cuồng khoa học ấy vây quanh thật chẳng khác gì cực hình thời trung cổ, thậm chí còn đáng sợ hơn, may mà chưa bị đưa lên bàn mổ để làm vậy thí nghiệm.

Nhận một xấp giấy dầy cộm từ tay thủ hạ của Nickson Vandee, tôi đánh mắt sang nhìn Shiki, thấy cô bé cũng chẳng mấy quan tâm đến việc này cho lắm.

“Tôi có ý kiến.”

Mikhail Lermontov, anh bạn người Nga cao gần hai mét với cái hình thể quá khổ đột nhiên đứng dậy nói.

“Cứ việc.”

“Tôi không nghĩ rằng cô gái này đủ tư cách để tham gia với chúng ta.”

Chết mẹ, lần này xong thật rồi, ý tôi là cái thằng khùng này sắp tiêu rồi. Shiki là đứa con gái bạo lực nhất mà tôi từng thấy qua, cô ta cũng rất ghét ai nghi ngờ thực lực của mình. Không ngờ gã này lại dám trước mắt mọi người mà trực tiếp sỉ nhục Shiki như vậy, chết bao nhiêu lần cho đủ đây?

“Sao anh lại nghĩ vậy?”

Nickson Vandee mỉm cười như đang cố ý xem kịch vui, còn Shiki thì mặt mũi đỏ bừng, nom như đang vô cùng tức giận vậy. Xem ra giông tố sắp nổi lên rồi đây.

“Một cô gái bé nhỏ như vậy, nếu tham gia kế hoạch này thì thật quá sức nguy hiểm, chưa tính đến việc trở thành gánh nặng cho chúng ta, phung phí tính mạng như thế là không tốt. Tôi khuyên cô nên rút lui đi.”

Thằng ngu này, còn bày đặt ra vẻ đạo mạo, con nhỏ đó còn đáng sợ hơn mày nghĩ nhiều đấy.

“Tiểu thư Shiki là một Owner cấp A hàng thật giá thật đã qua kiểm định.”

“Owner thì thế nào? Cho dù là Owner nếu không có cơ sở vững chắc thì vẫn có khả năng bị người đã qua huấn luyện giết chết, đã thế lần này chúng ta còn phải đối phó với một gã thuộc hàng ngũ quái vật…”

“Đủ rồi!”

Thình lình, Shiki hét lên, bàn tay nhỏ bé đập mạnh xuống cái bàn thủy tinh khiến nó vỡ ra tung tóe. Đôi mắt của cô bé lúc này tràn ngập lửa giận, biểu cảm của gương mặt cũng hết sức tinh tế, không như trước kia, dù vui hay buồn đều chỉ được biểu lộ ra bằng một loại hình thức duy nhất.

Càng nhìn càng yêu, đúng là người đẹp ngay cả khi giận lên cũng rất đẹp.

“Mày đi ra đây.”

Shiki đứng phắt dậy, tiến ra một khoảng rộng, trừng mắt quát với Mikhail Lermontov.

“Nếu còn là đàn ông thì đi ra đây, tao sẽ cho mày thấy sự khác biệt giữa tao và con khỉ đột như mày.”

“Không cần phải giận dữ, tôi chỉ nói…”

“Câm mồm.”

Shiki gầm lên, gương mặt dữ tợn hằn lên từng sợ gân xanh liên tục phập phồng như những con giun sống động, thoạt nhìn trông vô cùng đáng sợ. Lần này thì có vẻ thằng to xác kia đã thông được một chút rồi, đẳng cấp võ thuật của Shiki không phải là thứ mà người thường có thể dễ dàng tưởng tượng ra được.

Liệu có ai chưa từng gặp qua mà lại có thể nghĩ rằng, một cô gái bé nhỏ cao chưa đến 1m7 lại có thể nâng được vật nặng gần nửa tấn hay đánh nát cả sắt đá?

Gương mặt của Mikhail Lermontov nhăn nhúm lại thành từng gợn rõ rệt, sự sợ hãi hiện rõ trên gương mặt cằn cỗi góc cạnh của gã. Có đôi khi, chúng ta phải tự trải nghiệm hậu quả mà sự ngu xuẩn của mình mang lại thì mới có thể trưởng thành thêm được, mặc dù Mikhail Lermontov nhìn kiểu nào cũng ra bóng dáng của một thằng già luống tuổi.

“Xem ra tôi đã nhìn lầm rồi, nhưng… lời đã nói ra thì quyết không rút lại. Cô dù rất mạnh, nhưng cũng chỉ là con gái. Nếu thật sự muốn chứng minh thì… tôi sẽ đánh với cô.”

“Tới đây, dùng cả siêu năng lực của mày đấy. Tao cam đoan sẽ không sử dụng Frozen Time, bởi vì tao muốn chứng minh rằng đẳng cấp giữa chúng ta vĩnh viễn không thể bù đắp được bằng bất kỳ thứ gì.”

Những lời bào chữa ngoan cố của Mikhail Lermontov càng như thêm dầu vào lửa, kích thích sự giận dữ của Shiki. Gương mặt của cô bé lúc này phải nói là vô cùng đáng sợ, khí thế hung tợn cộng thêm những xúc cảm mãnh liệt làm tôi có cảm giác rằng đây không phải là một Shiki lạnh lùng như trước mà là một tay thổ phỉ đã ăn tươi nuốt sống không biết bao nhiêu người.

Chúng tôi tự động dọn dẹp bàn ghế, để lại một khoảng rộng dành riêng cho hai người làm sân đấu. Mikhail Lermontov cao hơn hai mét là ít, toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, tuy không phình to dọa người như của thằng trọc già David Thompson, nhưng sự cân đối hài hòa đó hẳn đã phải được tôi luyện ra từ biết bao năm tháng chinh chiến không ngừng.

Thậm chí ngay cả tôi, một người vô cùng tự tin vào nhãn lực của mình, một cao thủ hóa kình tiêu chuẩn đã qua đánh giá của Shiki cũng không thể nhìn rõ thực lực của gã.

Mikhail Lermontov gầm lên một tiếng, toàn thân dần nở ra bằng tốc độ mà mắt thường có thể thấy rõ, nhưng ngay sau đó nó lại từ từ xẹp xuống như ban đầu, tuy nhiên sự khác biệt duy nhất đập vào mắt chúng tôi lúc này đó chính là màu da của gã đã chuyển sang một màu đỏ thẫm đậm đặc như máu.

“Đây là trạng thái thứ hai của Berserk, trạng thái chiến đấu hoàn mỹ. Tôi chỉ có thể bảo trì sự tỉnh táo của mình trong vòng nửa phút mà thôi, hi vọng cô có thể hạ tôi trước lúc ấy.”

Không thèm nhiều lời, Shiki lặp tức lao về phía đối phương, sự điềm tĩnh tao nhã của một võ thuật gia nay đã hoàn toàn biến mất. Chớp lấy tiên cơ, Shiki nhảy lên cao ngang đầu với Mikhail, xoay người đạp ra một cước thật mạnh. Thế nhưng ngay khi đôi giầy bốt quân dụng của Shiki vừa tiếp cận thì Mikhail đã dùng tay chụp lấy chân cô, vung vai ném mạnh sang một bên. Shiki bị ném bay nhưng không hề ngừng lại, vừa tiếp đất liền lặp tức xông đến một lần nữa.

“Ngu xuẩn, một đứa con gái ngu xuẩn hiếu chiến.”

Thằng nhóc đẹp mã Heathcliff Roger đứng cạnh tôi, lầm bầm tỏ vẻ khinh miệt, tuy nói thầm chỉ vừa đủ nghe nhưng há lại có thể qua mặt mọi người ở đây?

Nhưng còn chưa kịp để hắn thỏa mãn với cái ý kiến tự cho là đúng của mình thì lúc này, Shiki đã thay đổi phong cách chiến đấu. Cô không nhảy lên cao nữa mà chuyên môn tập trung tấn công phần hạ bàn của đối phương, Mikhail vì quá cao nên buộc phải hạ thấp phần thân trên xuống để giao chiến, những cú đấm của gã khỉ đột đó trông có vẻ rất mạnh nhưng chẳng thể đánh trúng Shiki lấy một lần.

Shiki chọn phương thức du đấu, nhấp nhổm theo kiểu Lý Tiểu Long trên phim hay dùng, nhảy tới nhảy lui, vừa tránh đòn vừa tấn công chớp nhoáng. Cô bé liên tục dùng đòn đá tạt đánh vào hai bên gối của Mikhail, vang lên những thanh âm tiếp xúc nghe rợn cả người.

Hết nửa phút rồi.

Mikhail Lermontov lại gầm lên lần nữa, hai mắt đỏ ngầu, thân khẽ động liền xuất hiện trước mặt Shiki, tốc độ của hắn không thua gì tôi khi sử dụng Level Upper.

“Rầm!”

Một đấm của Mikhail tung ra nhưng Shiki lại có thể tránh được, cú đấm đó không hề chậm chút nào đâu, chẳng qua phản xạ của Shiki quá nhạy bén mà thôi. Không trúng kẻ địch, bức tường sau lưng Shiki chính là vật lãnh đủ.

Một đấm đó của Mikhail rất nhanh, so với tôi còn nhanh hơn, thậm chí là hoàn toàn có thể so với cú đấm cực tốc đã được chuẩn bị từ trước của thằng trọc già David.

Đánh thủng cả tường?

Nên nhớ rằng bức tường này được xây bằng một loại vật liệu hết sức kiên cố, tuy không thể so được với kim loại nhưng dùng để chống đạn thì vẫn có dư.

Tôi nếu dùng sức đấm ra cho dù có thể phá hủy bức tường dày năm tấc đó nhưng cũng chỉ giới hạn ở mức đánh nát toàn bộ, còn cú đấm của Mikhail Lermontov có thể đấm xuyên qua bức tường. Trừ khi là tốc độ đấm phải kinh khủng lắm mới có thể tạo ra hiện tượng như vậy, lại thêm mật độ xương phải đủ cứng ở mức cho phép. Nhà ảo thuật trên võ đài David Thompson lừng danh cũng có thể làm được, bất quá phải cấp cho hắn một cái bao tay bằng sắt để bảo vệ trước đã.

Từ từ rút tay ra, Mikhail Lermontov lại tiếp tục tấn công không ngừng như đã mất đi lí trí, chỉ để lại trên tường một cái lỗ tròn khớp với nắm đấm của gã.

Thình lình, Shiki chớp động cùng lúc với đối phương, Mikhail Lermontov vì đã không còn nhận thức được gì nữa nên chẳng hề quan tâm đến việc kẻ địch đang làm gì, trong đầu hắn lúc này hẳn chỉ còn bản năng chiến đấu đã được lưu lại từ trước.

Berserk (Hóa điên), một loại kỹ năng khá đáng sợ.

Xác định đối tượng, xóa đi lí trí, để bản năng chủ động mà tấn công cho đến chết mới thôi.

Loại địch thủ như vậy đích thực rất khó chơi, chẳng ai muốn cùng chúng dây dưa lâu dài cả.

Tuy nhiên, chính cái bản năng đó đã hại chết Mikhail Lermontov.

Shiki rất thông minh, sau khi thử để đối phương ném bay, cô đã biết rằng chiến đấu trên cao chính là điều bất lợi duy nhất đối với mình, nên ngay từ đầu cô bé đã sử dụng thủ pháp du đấu, tập trung đánh vào phần hạ bàn để kẻ địch phải từ từ cúi xuống phòng thủ trong vô thức.

Sau khi mất đi lí trí, Mikhail Lermontov bắt đầu tấn công như điên như dại, nhưng động tác khom người vẫn giữ đấy.

Và thế là…

Shiki lao về phía đối phương, thình lình nhảy lên cao, lật người dùng gối đánh thẳng vào huyệt thái dương của Mikhail.

Đợi cho gã khỉ đột kia bắt đầu chao đảo, Shiki lại tiếp tục công kích không ngừng, cô nhảy đến gần, dùng tay tạo thành thủ đao chặt liên tục vào cổ của Mikhail Lermontov tạo thành từng đợt âm thanh ‘phành phạch’. Nếu là người thường chỉ sợ trúng một chiêu là đã đứt động mạch cổ mà chết rồi, may sao đối thủ của Shiki lần này ngoài cái xác to ra thì bản lĩnh chịu đòn cũng không hề thấp.

Chặt xong lại lên gối, thúc vào cằm, đấm vào mũi, thúc trỏ vào bụng, đạp vào hạ âm (bộ phận sinh dục). Nhìn thấy cảnh Shiki liên tục hành hạ đối phương mà sao tôi bỗng dưng lại xót xa thay cho gã.

“Đủ rồi!”

Nickson Vandee vừa hét lên thì tôi và Harry Don đã lao vào ngăn cả hai lại, rõ ràng Shiki đã muốn xuống tay giết người. Tôi dùng tốc độ nhanh nhất, lao vào chộp từ phía sau của Shiki, khống chế cô bằng toàn bộ sức lực, Harry Don thì đột nhiên lại phân ra thành ba người, thi nhau chắn trước tấm thân to đùng của Mikhail Lermontov đang nằm trên đất.

“Tôi cũng lười giết hắn.”

Shiki buông tay, nhổ một ngụm nước bọt, quay đi một mạch. Tôi cũng không ôm lấy cô ta nữa mà quỳ xuống xem xét thương tích của Mikhail Lermontov. Xem ra sau khi tỉnh dậy, thằng cha này không chết nửa cái mạng thì cũng bị phế hẳn cho mà xem.

“Ư… ưm…”

Tỉnh rồi? Trâu bò thế hở trời?

Mikhail Lermontov lồm cồm bò dậy, một tay vuốt mặt, hai mắt vẫn nhắm nghiền, dường như đầu của gã đã bị chấn thương không nhẹ. Nói đùa chứ, Shiki mà ra tay thì gạch đá cũng phải ra bã, chứ huống hồ gì thân xác con người.

“Tôi không sao.”

“Anh đừng cố, có đau không? Để tôi gọi bác sĩ.”

Chàng thanh niên da đen Harry Don dường như rất tốt bụng, không ngừng hỏi han xem tình trạng của Mikhail thế nào.

“Từ khi sở hữu năng lực này, tôi đã mất đi cảm giác đau đớn rồi.”

Không biết đau? Quả nhiên là thế, năng lực Berserk khiến Owner không cảm thấy đau đớn nên khi đánh nhau cũng không hề bị xúc cảm chi trí lấy bản năng chiến đấu, một loại năng lực thật tuyệt chỉ dành riêng cho những kẻ khát máu.

“Tôi thành thật xin lỗi cô, tiểu thư Shiki. Nay tôi hoàn toàn thừa nhận cô đủ năng lực để chung vai sát cánh với tôi.”

Mikhail Lermontov sau khi đứng dậy, không ngờ lại hướng đến Shiki buông lời xin lỗi, lòng dạ của người này thật sảng khoái, nếu không phải vì nhận ra được sự chân thành trong lời nói của gã, tôi còn lầm tưởng người này thuộc dạng thâm trầm ít khi biểu hiện ra bên ngoài đấy chứ.

Shiki không đáp lại, chỉ lẳng lặng gật đầu như bậc trưởng bối đang giáo huấn con cháu của mình vậy. Thái độ ngang tàng kiêu ngạo như vậy hoàn toàn xứng với danh phận của cô, danh phận của một kẻ chiến thắng, một tông sư võ thuật.

“Hôm nay đến đây thôi, các bạn về nhà nghỉ ngơi cho khỏe, mai sẽ có xe đến đón.”

Nickson Vandee ra lệnh trục khách, dù nơi này chẳng phải nhà của ông ta. Chúng tôi cũng không muốn nán lại thêm bất kỳ một giây phút nào nữa nên rất thoải mái mà từ biệt. Ra đến cổng chính, tôi đột nhiên lại nảy ra ý tưởng kết giao.

Mikhail Lermontov, người này chính trực quân tử, thái độ ngay thẳng, rất thích hợp để tìm hiểu làm bạn. Harry Don, anh chàng da đen này tuy khá kiệm lời nhưng ngoài lạnh trong nóng, rất biết quan tâm đến mọi người xung quanh, đôi khi cũng khá bốc đồng, bất quá đúng dạng mà tôi thích.

Nghĩ là làm, tôi vội chạy đến gần họ cất lời chào hỏi. Thông qua vài câu xã giao lịch sự, Mikhail Lermontove và Harry Don đã dần chấp nhận tôi, duy chỉ có Shiki là còn hơi chướng mắt với hình thể quá khổ của Mikhail mà thôi.

Tôi ban đầu tính rủ họ đi nhậu, nhưng nghĩ đến mai còn phải hành động nên đã thay đổi kế hoạch thư giãn… đổi thành đến spa.

Giờ này trời cũng đã nhá nhem tối rồi, ngâm mình trong hồ nước nóng, để mấy em xinh tươi xoa bóp bấm huyệt thì còn gì bằng?

Shiki không phản đối, trên cơ bản thì chẳng ai bác bỏ ý kiến này của tôi cả, thế là tôi liền mời mọi người đến trung tâm spa salon lớn nhất thành phố London, Paradise.



Trong một căn hầm tối tăm, có một chiếc quan tài màu đen. Nắp quan tài từ từ mở ra, đèn trong phòng cũng lập tức sáng lên.

Đó là một căn hầm hết sức đơn điệu.

Một bé gái phương đông cỡ chừng mười hai mười ba tuổi, vận váy trắng cánh ve khá mỏng, chậm chạp bò ra ngoài, vẻ mặt biếng nhác như còn đang ngái ngủ trông hết sức dễ thương.

“Dậy rồi sao?”

Judas mở cánh cửa sắt tiến vào, chỉ với mỗi cái quần tây đen bên dưới, nửa phần trên cởi trần để lộ ra thân hình đàn ông hoàn mỹ đẹp đến tuyệt vời. Thành thật mà nói, Judas hoàn toàn có dư tư cách để tham gia những cuộc thi model dành cho phái nam, và giải nhất chắc chắn sẽ chỉ dành riêng cho anh ta mà thôi.

Từng múi cơ bắp lộ rõ trên người Judas quấn chặt vào nhau như một bức tượng điêu khắc hoàn mỹ, một kiệt tác của tạo hóa. Mái tóc dài rũ rượi phối cùng đôi mắt sáng tinh anh như càng tôn vinh thêm nét uy vũ rạng ngời.

Từ trên xuống dưới, tất tần tật mọi thứ, từ khí thế cho đến diện mạo của Judas đã có sự chuyển biến rất lớn.

Judas bây giờ so với Judas của mấy tháng trước hoàn toàn khác xa.

“Nhức đầu quá.”

Cô bé phương đông nọ vừa ngáp vừa dùng tiếng Đức để nói chuyện.

“Ciel, đã bảo là phải nói tiếng Anh cho quen.”

“Rắc rối quá, gặp ông chẳng vui chút nào. Tôi ngủ tiếp đây.”

Ciel tỏ vẻ giận dỗi, toan đóng nắp quan tài lại ngủ tiếp thì Judas đã tiến đến gần, lôi cô bé ra khỏi đó.

“Bỏ tôi xuống, người ông mồ hôi không à.”

Ciel vội vùng vẫy, nhưng chiếc mũi xinh xinh của cô bé bỗng dưng lại động, ngửi thêm vài cái. Cảm nhận được sự khác biệt trên cơ thể của Judas, đôi mắt Ciel đột nhiên mở to, nét ngái ngủ lúc nãy cũng đã biến mất chẳng thấy tăm hơi.

“Mùi thơm vậy? Ông đã thành Thánh rồi sao?”

Judas không trả lời Ciel, chỉ đi một mạch ra khỏi tầng hầm, tiến vào phòng khách, đặt cô bé xuống ghế. Tự phục vụ cho mình một li rượu đi kèm với đá, ném cho Ciel một bịch máu y tế vừa lấy ra khỏi tủ lạnh, Judas cũng bắt đầu ngồi xuống bên cạnh.

Ciel cắm ống hút vào bịch máu y tế, hồn nhiên mút lấy mút để như lũ trẻ con đang vui vẻ với cốc nước ngọt. Judas vừa uống rượu vừa ngắm nhìn Ciel, đôi mắt anh ta thỉnh thoảng lại ánh lên vài nét mập mờ khó đoán.

“Lần sau kiếm máu tươi đi, uống cái này hoài chán quá.”

Ciel hút cạn bịch máu rồi lại quay sang cằn nhằn.

“Thực lực khôi phục đến mức nào rồi?”

“Khoảng 10%.”

“Dự tính bao lâu mới có thể quay lại như lúc trước?”

“Nếu anh kiếm cho tôi một cái quan tài bằng vàng, đem chôn sâu dưới 30 mét đất thì tầm mười đến hai mươi năm là có thể khôi phục được một nửa.”

Ciel hồn nhiên cười nói, để lộ ra hàm răng khểnh đáng yêu khôn xiết. Judas nghe vậy thì chỉ đành lắc đầu cười khổ, xem ra lần này lại phải tốn tiền nữa rồi.

“Còn một cách nữa.”

“Nói ra xem.”

“Ông kể tôi nghe quá trình thành Thánh trước đi đã.”

Ciel tưởng mình đã nắm thóp được Judas thì bèn ra điều kiện, nhìn gương mặt đắc ý vạn lần đáng yêu đó của cô bé, Judas bỗng dưng lại cảm thấy khó chịu. Nhìn xuống, hóa ra phần bên dưới của anh ta đã dựng đứng lên từ lúc nào không biết, cây gậy thịt đó vẫn cứ hung hăng như một con mãnh hổ, không ngừng phát triển như muốn phá tan lớp vải mỏng manh mà chui ra ngoài cho thoải mái vậy.

Đã thế, tấm thân non nớt của Ciel sau lớp váy cánh ve bán trong suốt như đang cố kích thích Judas, khiến cho lí trí của anh ta càng lúc càng mất kiểm soát. Bất quá, dù gì Judas cũng là một nhân vật cấp Thánh, tuy dục vọng của anh ta có phần mãnh liệt hơn người nhưng tinh thần đồng dạng cũng không hề thua kém.

Hít sâu một hơi lấy lại bình tĩnh, Judas bắt đầu kể cho Ciel nghe hành trình đến hòn đảo Roar của mình.

“Roar? Nó còn sống sao?”

Ciel giương đôi mắt to, cặp đồng tử màu đỏ co dãn linh động ra chiều tò mò vô cùng.

“Còn sống, nhưng tôi lợi dụng lúc nó ngủ say, lẻn vào đánh cắp năm trăm năm tích súc của nó. Năm trăm năm tích lũy năng lượng của Roar hoàn toàn đủ để tôi đánh sâu vào cảnh giới Thánh. Giờ đến lượt cô đó, phương pháp còn lại là gì?”

Ciel đứng lên ghế, cười hì hì, đấm vào ngực Judas vài cái hỏi.

“Cái ông này, sao tự dưng lại muốn giúp tôi khôi phục thực lực vậy? Có phải thích người ta lắm đúng không?”

Judas khẽ nheo mắt, trong lòng thầm nghĩ: “Chẳng lẽ lại đi nói với cô tôi là một thằng bị mắc bệnh Pedophilia?”

(Pedophilia: Xu hướng thích quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi, hay còn có thể gọi là Lolicon)

“Ăn nói linh tinh, chẳng qua tôi chỉ muốn xem trạng thái mạnh nhất của cô rốt cuộc là đến cỡ nào thôi.”

“Được rồi, vậy đi nhé, nếu anh có thể giúp tôi phục hồi thực lực như trước thì tôi sẽ giúp anh làm một chuyện.”

“Kể cả lên giường?”

Judas thầm nghĩ.

“Cách nào?”

“Kiếm Huyết Tinh về đây.”

“Huyết Tinh?”

“Máu của mười triệu người có thể tạo thành một viên Huyết Tinh.”

“Mười triệu người? Cô điên rồi, nếu tôi giúp cô đi giết mười triệu người thì sợ rằng Vatican sẽ thỉnh cả ba lão quái vật kia đến giết chúng ta mất.”

“Ai bảo anh thế? Trước đây tôi đã từng tạo ra một viên rồi, nhưng về sau lại bị người của Vatican các anh trộm đi mất.”

Ciel nói đến đấy thì Judas mới sực nhớ ra, cái con nhóc trước mặt mình vốn đã từng tham gia đủ cả hai cuộc thế chiến.

“Tôi cá là Giáo Hoàng đang giữ nó, anh lấy về đây cho tôi đi, lúc đó tôi sẽ giúp anh làm một chuyện.”

Ciel áp sát Judas, chụp lấy vai và cổ anh ta, không ngừng đung đưa làm nũng.

Thở dài một hơi chán nản, Judas vòng tay ôm Ciel vào lòng, cô bé vì yêu thích mùi thơm trên cơ thể anh ta nên cũng ngoan ngoãn dụi đầu vào bầu ngực rộng săn chắc đó. Khẽ vuốt ve làn da mịn màn như trẻ sơ sinh của Ciel, Judas thầm nghĩ đến những chuyện xa xăm vô định.



Nhìn cảnh Shiki lạnh lùng nắm cổ áo tay quản lý, gọi đến cho mình vài anh chàng đẹp trai đến phục vụ thì tôi biết suy nghĩ của mình đã hoàn toàn chính xác.

Paradise, spa salon thư giãn làm đẹp chất lượng nhất thành phố London, với đủ mọi phương pháp trị liệu đa dạng như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, ngâm nước nóng… hơn thế nữa, nơi này lại càng không chỉ phục vụ các loại hình trị liệu thể xác mà còn giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái tột bậc bằng một hình thức khác, hosting.

Hay còn gọi là ‘trò chuyện tâm tình’.

Hosting nơi này rất khác với thế giới bên ngoài, không hề mang chút hơi hám dung tục, mua dâm bán dâm hoàn toàn bị cấm ở đây, mọi thứ đơn thuần chỉ là thư giãn và tâm sự với nhau mà thôi.

“Cho mấy em thật xinh đến nhé, nhanh một tí.”

Tôi hồn nhiên nói với tay quản lý, mà quên mất rằng nơi đây còn có một con cọp mẹ đang đứng. Thế là Shiki đùng đùng nổi giận, chẳng lẽ con bé thật sự đã thích mình? Đùa đếch vui tí nào, nói chơi chẳng lẽ lại là thật?

Nhìn Shiki hùng hổ bỏ đi, tôi thầm nghĩ có lẽ mình thật sự đã đúng.

“Các ngài… xài chung một phòng hay…”

“Chúng tôi chung phòng, lấy VIP room lớn nhất đi.”

“Được được…”

Tôi và Mikhail Lermontov cùng anh chàng da đen Harry Don sẽ dùng chung một phòng, vì đã gọi là VIP room nên tất nhiên nó phải rất lớn, so với phòng khách trong những căn biệt thự của mấy tay quý tộc còn muốn sang trọng và rộng hơn nhiều.

Tiến vào VIP room, mọi thứ sớm đã được chuẩn bị hoàn hảo. Hơi ẩm trong phòng khá cao, mùi nồng và rất nặng, có lẽ họ đã dùng một loại nước tinh khiết nào đó lấy từ các khe núi trên cao nguyên, chứa đựng nhiều khoáng chất tốt cho da, phối cùng vài loại dược liệu đặc biệt rồi đun nóng liên tục trong vài ngày để trung hòa dược tính, sau cùng đem pha với một loại nước khoáng khác thì mới có thể tạo ra được hiệu quả ấn tượng như thế này.

Khứu giác của tôi rất nhạy, tuy không thể so được với mấy tay chuyên nghiệp của các tập đoàn nước hoa nổi tiếng trên thế giới, nhưng để nhận biết được sự khác thường trong không khí thì vẫn có dư.

Nhìn quanh một vòng, tôi và Mikhail Lermontov khẽ đánh mắt với nhau rồi cùng chia ra mà kiểm tra mọi ngóc ngách trước ánh mắt ngỡ ngàng của Harry Don. Sau khi đảm bảo không có máy nghe lén hay cạm bẫy thì chúng tôi mới an tâm mà thay đồ.

Trong VIP room không có phòng thay đồ, ba chúng tôi trực tiếp thay tại chỗ, nhưng lại có một cái phòng xông hơi ‘mini’ nằm trong góc, đủ cho năm sáu người dùng là ít. Về phần cái hồ nước nóng thì nó vẫn luôn tọa trấn ngay chính giữa, sừng sững như một thứ tạo vật đã sớm tồn tại ngay từ thuở khai thiên lập địa, đối diện với tấm kính trong suốt một chiều nên trong khi tắm chúng tôi có thể thoải mái mà ngắm nhìn quang cảnh toàn diện của thành phố London trên cao. Người thiết kế ra căn phòng này hẳn phải là một kiến trúc sư bậc thầy, không những mỹ cảm cực cao mà ngay cả cách xắp xếp cũng vô cùng hợp lý, tạo cho du khách một sự thoải mái và ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Xông hơi trước đi.”

Chúng tôi lấy khăn rồi vào phòng xông hơi, sau khi điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp thì tôi mới từ từ thả lỏng tinh thần, nằm vật ra ghế, nhưng không nghĩ là hai gã kia còn nhanh hơn.

“Anh với cô bé kia có xích mích?”

Harry Don lười biếng hỏi tôi.

“Có Chúa mới biết, chắc đang vào thời kỳ bướng bỉnh thôi, qua vài năm thì chững chạc ngay ấy mà.”

Nói nghe như kiểu Shiki là con gái tôi vậy.

“Em gái anh à?”

Gần trúng rồi đấy, tiếc là đáp án hoàn toàn khác xa với những gì mà tôi và Harry cùng nghĩ.

“Bạn.”

“Bạn gái?” – Harry Don không ngừng xấn tới.

“Điều tra gì ghê thế chú em.”

“Xin lỗi, trước đây tôi là nhà báo.”

“Tôi ra trước.”

Mikhail Lermontov, người mà nãy giờ tưởng rằng đã ngủ gục, lên tiếng cáo lui xong lặp tức bỏ ra ngoài, tôi và Harry cười khẽ lắc đầu, cũng đành phải chấm dứt màn xông hơi tại đây. Lau cho khô người, tôi tiến đến bên bàn thức ăn, rót cho mình một li rượu vang đỏ và tiện tay lấy một đĩa salad nhẹ để nhấm nháp, Harry Don cũng vậy, còn Mikhail thì lại xách cả chai rượu Vodka rồi trực tiếp lao vào hồ nước nóng. Mấy tay người Nga chẳng lẽ ai cũng sở hữu tửu lượng khủng khiếp vậy sao?

“Ông anh cũng ngon lành đấy.”

Harry Don cười cười vỗ vai tôi, chỉ về phía thằng em bên dưới.

Mẹ kiếp, của mày cũng đâu có kém.

Cậu em nhỏ của tôi tuy còn chưa thể sánh được với mấy tay trên sách kỷ lục Guinness thế giới, nhưng nếu đem so với Harry hay đại đa số cánh đàn ông bình thường thì tuyệt đối có thể thắng với tỷ lệ áp đảo.

Một niềm tự hào nho nhỏ, rất thực dụng và cũng rất đáng để phụ nữ trưng dụng.

“Thoải mái thật.”

Sau khi ngâm cả thân mình vào hồ nước nóng, tôi thấp giọng thở phào một hơi trút bỏ. Cả ngày hôm nay mới căng thẳng làm sao, đối diện với cái bầu không khí nặng nề ngập tràn mùi thuốc súng như vậy, nếu không phải là người có tâm trí kiên định thì sợ rằng đã trực tiếp ngất đi rồi.

Nickson Vandee, ông ta làm tôi cảm thấy sợ hãi. Quyền lực, tiền tài, thậm chí là thực lực bản thân của ông ta… mọi thứ vẫn còn là một ẩn số to lớn. Nó bí ẩn đến nỗi mỗi khi ta kịp dùng đầu để liên tưởng đến thì lại chẳng thể nào dám tiến sâu và xa hơn… bởi vì, chân tướng đằng sau tất cả rất có thể nằm ngoài trí tưởng tượng hạn hẹp của một người bình thường, như tôi đây chẳng hạn.

“Sao anh lại đến London?”

Harry Don hỏi tôi, hẳn gã cũng cảm thấy chán khi mà cả ba người đều mãi duy trì sự im lặng.

“Tiền.”

“Chỉ vậy thôi?”

“Tôi là lính đánh thuê, đó là công việc và cũng là lẽ sống của tôi.”

Tôi nhấp một ngụm rượu, hỏi ngược lại.

“Còn cậu?”

“Giết người.”

“Giết ai? Người đủ tư cách tham gia hội đấu giá ngày mai có ai không phải là những nhân vật tai to mặt lớn? Xung quanh bọn họ vệ sĩ đông như kiến, tầng tầng lớp lớp vũ trang kín đến tận răng. Xin lỗi tôi nói thẳng, cho dù là bộ đội biệt kích muốn giết một người trong số họ cũng phải lên kế hoạch đàng hoàng, cậu dựa vào đâu mà đòi giết người?”

Tôi không có ý đả kích Harry Don, chẳng qua đây cũng chỉ là một thủ pháp khích tướng mà thôi. Muốn cho đối phương phun ra tin tức, trước hết phải khiến họ cảm thấy giá trị của bản thân mình thật sự rất thấp, và sau đó họ sẽ dùng mọi cách để nâng giá của bản thân lên, kể cả những gì mà họ đang nghĩ trong đầu.

“Dựa vào cái gì?”

Harry cười nhạt nhẽo, đôi mắt tỏa lên sự giận dữ nồng đậm. Tức thì, ngay bên cạnh cậu ta liền xuất hiện một Harry Don khác. Trước mắt tôi lúc này có đến hai tên da đen.

“Ba năm trời ròng rã chạy trốn khắp Nam Mỹ, bị kẻ thù truy sát không ngừng, ngay cả lũ Mafia ở Mexico cũng vào cuộc hòng tìm được bí mật trên người tôi. Anh hỏi tôi dựa vào cái gì ư? Tôi chính là dựa vào năng lực của mình, dựa vào thứ năng lực mà tôi đã phải đánh đổi bằng cả tương lai và hi vọng.”

Hai mắt của Harry Don hằn lên từng sợi tơ máu rõ rệt, hơi thở của cậu ta tuy tràn ngập mùi men nhưng giọng nói vẫn cứ đều đều, như thể việc kiềm chế đau thương và lòng thù hận vốn đã là một thói quen khó nhọc.

“Đánh đổi năng lực? Có phải là cậu đã sử dụng một khối lập phương màu đồng?”

Trong lòng tôi thầm giật thót một cái thật nhạy, tuy đã biết khá nhiều về những khối lập phương bí ẩn kia, nhưng khao khát tìm ra sự thật trong tôi vẫn vô cùng mãnh liệt. Sự tò mò cũng tràn trề như chính lòng tham không đáy của con người vậy, và chính sự tò mò đó đã khiến cho nhân loại không ngừng phát triển và… không ngừng lãnh nhận hậu quả.

Tôi không sợ hậu quả, tôi cũng chẳng quan tâm đến việc phát triển hay không. Tôi làm tất cả, đơn giản chỉ vì tôi muốn biết mà thôi.

“Đúng, đó là thứ mà ông nội tôi để lại, cùng với một tấm bản đồ…”

Harry Don nốc rượu không ngừng, lần này hắn buộc phải dùng đến chai để tu. Tôi ngồi bên cạnh, thậm chí còn có thể cảm nhận được từng luồng cảm xúc cực đoan mơ hồ tản mác trên thân thể của anh bạn da đen này.

Kẻ thù chỉ thực sự đáng sợ khi chúng biết cách khống chế cơn giận dữ của mình.

Harry Don, tôi nghĩ bọn Mafia kia rất đáng thương khi phải đối mặt với cậu, một kẻ thù vô cùng lý trí.

“Ông tôi từng là một thủy thủ trên tàu viễn dương, sau nhiều năm chu du khắp năm châu bốn bể, ông cuối cùng cũng chịu dừng chân định cư trên đất Hoa Kỳ. Khi tôi lên mười, ông đã qua đời một cách thanh thản trên giường bệnh, để lại cho gia đình một nông trại bò sữa và hai món đồ vật.”

“Một tấm bản đồ da người đánh dấu vị trí kho báu của lũ cướp biển Caribbean… và một khối lập phương.”

Kho báu cướp biển? Những thứ này thật sự tồn tại sao?

“Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi đã lên New York làm việc cho một tòa soạn báo nhỏ, cha mẹ tôi ở nhà vẫn cứ sớm tối vui vầy bên đàn bò, mọi thứ vẫn cứ diễn ra một cách êm ả như thế đó. Ấy thế mà… tất cả… tất cả đều đã đổ vỡ chỉ vì một lời nói đùa bâng quơ.”

“Cha tôi trong một lần say rượu đã vô tình nhắc đến tấm bản đồ ấy với lũ bạn của ông. Anh biết đấy, ở cái vùng ngoại ô hẻo lánh như vậy thì mọi thứ đều rất dễ dàng được thổi phồng lên chỉ sau một đêm. Mấy tay trùm cho vay nặng lãi trong vùng biết chuyện cha tôi sở hữu tấm bản đồ thì đã nhiều lần gạ gẫm đe dọa bằng đủ mọi cách, nhưng vẫn chẳng thể lấy được gì.”

“Cha cậu đúng là một người cứng cỏi.”

“Sai rồi, căn bản bởi vì tôi mới là người giữ tấm bản đồ.”

Harry Don cười nhạt phủ định, khẽ dùng ngón tay chỉ vào đầu mình.

“Nó nằm ở đây.”

Thấy vẻ mặt tôi như đã hiểu, Harry lại tiếp tục với câu chuyện buồn của mình.

“Ba năm trước, trong một ngày hè nóng nực, tôi đã bị tòa soạn sa thải mà không có bất kỳ một lý do chính đáng nào. Hôm đó cũng chính là lần đầu tiên trong đời, tôi mới nhận thức rõ ràng được vòi bạch tuộc của những đại gia tộc Mafia đáng sợ đến mức nào. Cha mẹ tôi bị chúng chôn sống, còn tôi thì buộc phải chạy trốn đến tận Nam Mỹ xa xôi. Kẻ thù của tôi rất đông, nhưng hiện tại mục tiêu của tôi chỉ có một… Luther Armstrong.”

Luther Armstrong? Không nghĩ kẻ thù của Harry lại là gã, bố già đương nhiệm của nhà Armstrong, một trong những thành viên cao cấp của Hội Đầu Lâu ở Mỹ. Nếu thật sự là gã, việc Harry muốn báo thù sợ rằng còn khó hơn lên trời… nhưng, Nickson Vandee lại có thể quả quyết rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết chỉ trong vòng nửa ngày, rốt cuộc thì thế lực của ông ta phải khủng khiếp đến mức nào đây?

“Chúc cậu sớm nhận được thủ cấp của kẻ thù.”

Harry nâng chai rượu lên, mỉm cười làm ra vẻ ‘cám ơn’.

Tôi không muốn tiếp tục bàn về vấn đề này nữa, cũng chẳng hề có ý định hỏi thêm về năng lực của Harry. Tình bạn, hay thậm chí là tình yêu vẫn sẽ mãi bền vững nếu ta biết chừa cho nhau những khoảnh lặng trong góc tâm hồn. Ai cũng có bí mật của riêng mình, tôi cũng vậy, Harry Don cũng thế thôi.

“Còn anh thì sao, Mikhail?”

Mikhail Lermontov không nói gì, chai rượu Vodka đã sớm cạn sạch, nhưng gã vẫn chỉ ngồi một chỗ mà tận hưởng cái cảm giác sảng khoái thấm vào từng lớp da thịt được hồ nước nóng mang đến.

“Tôi cũng như anh, cần tiền… và thắng kiện.”

Mikhail ngửa mặt lên trời, chậm rãi nói ra từng câu từng chữ, chất chứa rất nhiều sự suy tư.

“Tôi có một đứa con gái, nhỏ hơn tiểu thư Shiki tầm hai ba tuổi. Nó hiện đang sống ở Pháp với mẹ nó, và tôi chính là một người cha bất lực luôn mong muốn được nhìn thấy con gái mình trong những giây phút cuối đời.”

“Thời gian của tôi không còn nhiều nên… tôi thật sự rất muốn được gặp nó, ôm nó vào lòng và nói cho nó biết rằng… ‘cha rất yêu con’. Nhưng ngặt nỗi, gia đình vợ tôi rất giàu, và cô ấy cũng không muốn có bất kỳ mối quan hệ nào đến tôi nữa, một kẻ đã phải ra tòa án binh vì tội sát hại cấp trên.”

Quả nhiên, quá khứ của Mikhail Lermontov cũng không hề tầm thường chút nào. Xuất thân từ quân đội của Cộng Hòa Liên Bang Nga, sống dưới sự nề nếp và kỷ luật thép như vậy mà còn nhịn không được phải giết người, vậy thử hỏi thù hận trong lòng Mikhail rốt cuộc lớn đến cỡ nào?

Giết cấp trên? Ra tòa án binh?

Mấy thứ đó với tôi chẳng có ý nghĩa gì.

Tuy không có ý hỏi về quá khứ sâu xa của anh bạn người Nga này, hay phải nói là không có một chút hứng thú nào mới đúng, nhưng thông qua những lời tâm sự buồn bã đó tôi cũng có thể hiểu được ít nhiều trong suy nghĩ nội tâm của Mikhail Lermontov.

Một quân nhân, coi kỷ luật và mệnh lệnh như mạng sống lại dám mưu hại cấp trên, cho dù xã hội có tha thứ cho anh ta thì bản thân anh ta cũng chẳng dám tha thứ cho mình.

Thật đáng thương… và cũng vô cùng đáng giận.

Tôi thương hại anh ta vì quá khứ bi phẫn kia, vì anh ta vẫn đang tự dằn vặt, vì gia đình và xã hội đã rũ bỏ anh ta.

Giận là bởi anh ta quá nhu nhược, giận là bởi anh ta không biết quý trọng lấy bản thân mình, giận là bởi anh ta đã được sinh ra chỉ để làm lính.

Tôi là một kẻ luôn trung thành với chủ nghĩa cá nhân, có thù tất báo, tính mạng của mình là quý giá nhất. Chưa bao giờ trong đầu tôi có suy nghĩ vĩ đại hi sinh vì người khác bao giờ… ít ra thì kể từ khi đánh mất đi mục đích sinh tồn từ hơn mười lăm năm trước, tôi đã hoàn toàn trở thành một kẻ ích kỷ như vậy.

Không bàn chuyện quá khứ, chỉ nói đến hiện thực. Tại sao chúng ta phải bận tâm? Tại sao chúng ta phải nhẫn nhục? Tại sao chúng ta lại phải gánh chịu lấy cái sự tù túng gò bó của xã hội? Tại sao chúng ta không đứng lên?

Cấp trên chèn ép thì sao hử Mikhail? Giết tốt lắm.

Kẻ thù gây chuyện? Cứ thẳng tay mà giết.

Địch nhân đe dọa, bắt giữ người thân bạn bè của mình? Cứu được thì cứu, không thì thôi, bảo toàn tính mạng mà trả thù cho họ mới là thượng sách.

Áp lực cuộc sống? Đánh nát nó.

Xã hội chỉ trích? Chém chết chúng.

Giết giết giết! Một đường đi thẳng, bất chấp chướng ngại. Trên con đường truy cầu sự toàn mỹ của cuộc sống, chúng ta vốn không hề hoàn hảo. Tại sao lại phải luôn tâm niệm vì nhân sinh, bác ái này nọ? Tại sao lại phải tha thứ, trong khi bản thân ta vốn không thể buông bỏ?

Báo thù cần gì đến mười năm? Nếu để qua đêm, nó nguội thì còn gì ý nghĩa?

Tâm mình thanh thản, tính mạng được bảo toàn, đó mới là cách làm đúng đắn.

“Các em gái, vào đây đi.”

Harry Don như đã ngấm men say, gã thình lình đứng dậy, vẫy tay với mấy cô gái trẻ trung đang đứng gần đó. Phục vụ bằng cách tắm chung? Tôi thích trò này.

Có cảm giác như mình đang ngày càng lún sâu vào địa ngục thì phải.



Trong một căn phòng khách sạn cao cấp tọa lạc ngay trung tâm thành phố London, đang diễn ra một cuộc giao dịch hết sức kỳ lạ.

“Ông bạn già, tôi mua mạng của nó, bao tiền?”

Nickson Vandee nhàn nhã ngồi trên ghế sofa, vừa uống rượu vừa nói chuyện phiếm thông qua điện thoại với một người bạn cũ. Sau lưng ông, sáu gã thép binh vận quân phục rằn ri, vai đeo hàm hiệu cấp Úy đứng hộ pháp trông hết sức oai hùng. Còn đằng trước… chỉ có một… và hắn ta cũng chẳng phải thủ hạ của Nickson.

Người đàn ông đó bị trói bằng dây thừng, mặt mũi sưng húp, máu me bê bết xuống đến tận bộ tây phục trắng tinh, nửa quỳ nửa ngồi trên đất, từng hơi thở nặng nhọc liên tục trút ra cho thấy được sự khó khăn khi phải cố gắng hô hấp dưới tình trạng bầm dập toàn thân thế này.

Luther Armstrong, kẻ thù số một của Harry Don.

Nickson Vandee, người đã chào mời Harry Don, và ông ta đến đây hôm nay để thực hiện lời hứa của mình.

“Ông hơi quá đáng rồi đấy, Nickson.”

Từ trong điện thoại, một giọng nói già nua vang lên.

“Nói đi, tiền bạc không thành vấn đề.”

“Thân là một trưởng lão đầy uy tín trong hội, tôi thật không dám đem tính mạng của hội viên ra đùa.”

“Tôi cần mạng của nó, ngay bây giờ. Đầu Lâu Hội của các người không phải rất hay làm ra mấy cái chuyện bán đứng anh em hay sao? Chẳng lẽ giờ đổi tính rồi?”

Đầu Lâu Hội là một hội kín ở Mỹ, được vài tay tư bản rãnh rỗi lập ra từ đầu nhưng năm 20 của thế kỷ trước. Tồn tại chưa đến một trăm năm, nhưng tầm ảnh hưởng và quy mô của nó thì ngày càng mở rộng, và hội viên đa phần đều là những quý tộc có máu mặt trên khắp thế giới, tuy nhiên đa phần đều tập trung ở Châu Âu và Nam Mỹ.

Mafia chiếm hơn 60% số lượng tổng thành viên.

Đầu Lâu Hội hoạt động theo danh nghĩa củng cố quyền lực cho chính quyền Tư Bản, cực kỳ bài xích chế độ Cộng Sản và có vô số chân rết trong các hệ thống tài chính lẫn quyền lực trên khắp nước Mỹ.

Đặt chân đến Hoa Kỳ, nếu muốn sống tốt thì đừng đắc tội với Đầu Lâu Hội.

Đó là luật bất thành văn trong thế giới ngầm.

Tại sao các chiến dịch càn quét giới Mafia của chính phủ luôn chừa lại một đường sống? Đó là vì ngay cả Tổng Thống tối cao cũng không hề muốn gây chuyện với Đầu Lâu Hội.

Tổng Thống không làm được, nhưng không có nghĩa Nickson Vandee sẽ bó tay.

“Tôi cảnh cáo ông, Nickson Vandee, chúng tôi…”

“Tôi cũng cảnh cáo ông, đừng có giỡn mặt với tôi.”

Nickson Vandee không để cho đối phương kịp đem cơn giận xả qua điện thoại mà trực tiếp nhảy vào họng mà ngồi.

“Thằng con trai lớn của ông tung hoành trong giới điện ảnh, cưỡng ép các ngôi sao nổi tiếng lên giường với mình, tôi bỏ qua. Thằng thứ hai tham gia đường dây buôn bán ma túy với lũ Đầu Trọc, tôi cũng bỏ qua. Ngay cả đứa con gái út của ông trong lúc say rượu dùng súng bắn chết bạn trai, tôi cũng giúp ông ngăn chặn dư luận. Vợ cả ông ngoại tình, vợ bé ông theo trai, một tay tôi xử đám chó má đó cho ông. Giờ thì giỏi rồi, giờ thì hay rồi, ông nghĩ mình quyền lực lắm sao? Có ngon thì đi nhờ đám ất ơ trong hội giúp ông đi?”

Nickson Vandee từ tốn nói, không nóng không lạnh, nhưng những lời lẽ châm chích đó như muốn xé nát tim gan của người bạn già kia.

“Tôi hỏi lần cuối, bán hay không?”

Trong điện thoại vang lên từng loạt hơi thở dồn dập đứt quãng.

“Tùy ông định đoạt.”

Cúp điện thoại, Nickson Vandee bảo thủ hạ lấy dao ra, chuẩn bị chặt đầu Luther Armstrong.

“Nicksonnn… mày không được giết tao, tao là Bố Già, tao là thành viên của Đầu Lâu Hội, mày không được giết tao…”

Luther Armstrong nghe được câu trả lời cuối cùng của vị trưởng lão kia từ trong điện thoại vang ra thì hoảng sợ đến cực độ, tâm trí như bị dìm sâu xuống nước. Đối diện với cái chết, cho dù là Bố Già Mafia cũng không thể nào nói cứng là không sợ cho được.

“Tao đâu muốn giết mày, nhưng tại mày lỡ đắc tội với người của tao thôi.”

“Là ai? Là ai? Tôi sẽ đứng ra nhận lỗi, làm ơn cho tôi một cơ hội… làm ơn, ngài Nickson.”

“Còn nhớ Harry Don chứ? Mày vì tham lam tấm bản đồ kho báu của nhà họ Don mà chôn sống cha mẹ nó, truy giết nó đến tận Nam Mỹ vẫn không chịu buông tha, còn nhớ không?”

“Harry Don? Không thể nào… không thể nào… thằng mọi đen đó làm sao có thể là thủ hạ của ông được?”

Luther Armstrong càng nói càng hoảng loạn, nhưng xui xẻo thay cho hắn, sáu gã thép binh vệ sĩ của Nickson Vandee cũng có một người mang màu da đen. Anh ta nghe Luther nói vậy liền khó chịu đánh mắt với cấp trên, Nickson khẽ gật đầu, anh chàng da đen đó liền tiến lên, đấm nát hàm răng của Luther Armstrong chỉ trong một khoảnh khắc.

“Ăn nói cho cẩn thận, chính sách bình đẳng hóa màu da đã sớm ban bố từ thế kỷ trước rồi.”

“Tôi… tôi…”

Điện thoại Nickson Vandee đột nhiên vang lên, là chuông báo thức đang reo, đồng hồ điểm chỉ đã 12h đêm rồi.

“Con đ* mẹ nó, tự nhiên không không tao lại ngồi nói nhảm với mày làm gì nhỉ? Chặt đầu nó đi.”

“Không… không…”

Những lời cuối cùng của Luther Armstrong thậm chí còn không thể phát ra một cách đầy đủ. Đem thủ cấp của đối tượng đóng gói vào hộp, Nickson Vandee khẽ cười như đã biết chắc kết quả ngày mai sẽ khiến ông hài lòng ra sao. Đôi mắt trợn trừng trắng dã của Luther Armtrong cứ mở thao láo, như thể nó đang cố ghi nhớ hình ảnh của kẻ đã giết mình, và chờ đợi bóng dáng của kẻ đã từng bị mình đuổi giết.



Tên khốn kiếp, hắn nghĩ mình là ai chứ? Gọi gái? Kệ con mẹ anh, tôi có miệng, tự biết phải làm thế nào.

Hung hăng nốc cạn chai bia lạnh, tôi không ngừng hút thuốc, mới đây mà đã nửa bao rồi.

“Cộc cộc!”

Có tiếng gõ cửa, hẳn tiếp viên đã đến.

“Hửm?”

Tôi ra mở cửa, chỉ thấy đứng ngoài đó là năm anh chàng đẹp trai cao to.

Ánh mắt họ nhìn tôi có chút hơi quái lạ, nhưng tôi cũng chẳng thèm quan tâm, cứ mặc họ tự nhiên, tôi lại tiếp tục ngồi xuống ghế mà vui vẻ với mấy chai bia lạnh thơm ngon kia.

“Xin hỏi, có phải tiểu thư là người gọi chúng tôi?”

Thấy tôi gật đầu, anh chàng đẹp trai tóc vàng kia liền hớn hở ra mặt.

“Vậy xin mời cô vào phòng xông hơi trước, chúng tôi mạn phép đi thay đồ một chốc.”

“Không cần, trực tiếp thay luôn đi.”

Tôi càu nhàu với vẻ mặt cáu kỉnh, gác hai chân lên ghế, không ngừng dốc bia vào mồm. Có vẻ như năm anh chàng này đã bị bộ quân trang và khí thế trên người tôi khuất phục nên rất ngoan ngoãn mà thực thi mệnh lệnh.

Họ bắt đầu cởi đồ, những chàng trai này vốn là tiếp viên của Paradise, chuyên phục vụ các quý bà quý cô, thậm chí là cả dân đồng tính cũng không thành vấn đề. Tôi đã chỉ thẳng mặt tay quản lý, yêu cầu những người đẹp trai và giỏi giang nhất. Xem ra hắn đã không làm tôi thất vọng.

Năm người này lấy anh chàng tóc vàng ban nãy làm trung tâm, có một người da vàng, hai gã da trắng và một tên da đen. Về mặt ngoại hình, phải nói là họ rất đẹp trai, ngay cả tôi, người vốn đã sớm miễn dịch với cái đẹp cũng phải thầm lên máu, tim đập thình thịch. Về phần vóc dáng càng không cần phải bàn, dư sức đạt tiêu chuẩn siêu mẫu quốc tế, tôi chấm điểm mười cho chất lượng.

Xem ra, bản thân mình vẫn chưa đủ định lực. Đối mặt trực diện với những vưu vật kiệt tác của tạo hóa thế này, bỗng dưng dục vọng trong tôi lại trào lên một cách mãnh liệt. Thầm nghĩ, nếu có thể đem năm người này thu làm sủng vật (thú cưng) thì hẳn phải vui biết mấy.

“Các người tên gì?”

“Chúng tôi không được phép dùng tên thật, chỉ có mã số, mong tiểu thư thông cảm.”

Vẫn là anh chàng tóc vàng lên tiếng, tôi trộm liếc nhìn phảng ngực rộng săn chắc của anh ta, trên đó có đánh số 77. Hai người da trắng kia là số 63 và 64, trông hao hao giống nhau, tầm mười tám mười chín tuổi, mặt mũi non choẹt, chắc là hai anh em ruột. Đặc điểm chung của 77, 63 và 64 là mặt mũi sáng sủa, mắt xanh tóc vàng, thân hình cao lớn săn chắc, rất có sức hấp dẫn với chị em phụ nữ. Mỗi người một nét đẹp riêng, 77 thì trông trưởng thành và rất có vị đàn ông, còn hai anh em 63, 64 thì lại mang theo chút gì đó ngây thơ.

Tim tôi đập càng lúc càng mạnh, sao lại có người đẹp trai như vậy chứ?

Gã da đen mang mã số 81, để tóc sợi bện kia tướng tá chuẩn nhất, cơ bụng tám múi phân chia rõ ràng như tạc tượng, thân hình cao lớn, tuy tôi không quen nhìn người da đen nhưng ‘nhan sắc’ của anh ta đập vào trong mắt tôi hoàn toàn xứng với hai chữ ‘đẹp trai’. Ngay cả tôi, một người da vàng mà còn có thể đánh giá anh ta cao như vậy thì nếu chỉ tính riêng trong cộng động người da đen, hẳn 81 phải là một người rất đẹp.

Anh chàng da vàng cuối cùng, mang mã số 104, mặt búng ra sữa trông như con gái vậy. Thân hình mảnh khảnh, lại hơi thấp bé, mái tóc đen và đôi mắt tròn xoe đáng thương như sắp khóc của cậu ta khiến tôi thật không thể cầm lòng được.

Đi tắm, đi tắm một chút cho hạ hỏa.

“Các… các anh tự nhiên, tôi đi thay đồ.”

Tôi trực tiếp đi tắm trước, xả nước lạnh vào đầu, đợi khi não và tư duy đã bình tĩnh lại thì mới quấn khăn lông mà sang phòng xông hơi.

“Không nghĩ vị khách lần này lại là một cô bé xinh đẹp như vậy.”

“Càng tốt, ít ra thì cũng không phải mấy mụ già hay mấy thằng đồng tính đáng ghê tởm.”

“Mấy cậu phục vụ cẩn thận một chút, cô ta mặc quân phục, hẳn là người trong giới đánh thuê.”

“Vẫn là 77 có ánh mắt chuẩn, chúng ta tốt nhất đừng nên đắc tội với mấy nhân vật như vậy.”

Tuy mấy anh chàng bên ngoài xì xầm rất nhỏ, nhưng sao có thể qua được lỗ tai của tôi chứ. Ngồi trong đấy chừng hai mươi phút, mùi hương liệu hòa cùng nhiệt độ sảng khoái khiến tôi suýt chút nữa thì ngủ quên.

Mặc một bộ bikini hai mảnh siêu gợi cảm vào, tôi ra ngoài, vừa lau khô tóc vừa tìm thêm bia tươi ướp lạnh. Không nghĩ mấy anh tiếp viên kia lại lanh lợi như vậy, đã sớm chuẩn bị sẵn đồ uống và thức nhắm rồi.

Tôi tiến vào hồ nước nóng cùng với họ, năm người vây quanh tôi, vừa phục vụ vừa tươi cười hỏi han đủ kiểu. Mấy tay tiếp viên này ai mà chẳng mồm miệng lanh lợi, họ pha trò, kể chuyện tiếu lâm chuyên nghiệp đến nỗi ngay cả tôi, kẻ tự cho rằng bản thân khá là lãnh cảm cũng phải bật cười sảng khoái.

“Hình xăm thật đẹp.”

Mấy anh chàng này sau khi nhìn thấy hình xăm trên lưng tôi cũng chẳng hề sợ sệt, dường như họ đã quá quen với những thứ như vậy, bất quá sự hiếu kỳ vẫn hiện rõ trên những gương mặt điển trai ấy.

Tôi nhoài người ra phía trước, thả lỏng thân thể, tận hưởng sự thoải mái mà hồ nước nóng mang đến. Từng tấc da thịt được dòng nước ấm áp chà xát vuốt ve khiến tôi không thể nào dừng việc cười cợt lại được, cảm giác cứ như đang chơi thuốc phiện vậy, cười đến ngoác mồm mà chẳng biết tại sao.

Trước đây khi hít ma túy, tôi cũng từng có cảm giác vui vẻ như vậy, bất quá lúc đó gương mặt vẫn chưa được chữa trị nên khi cười rất khó chịu. Nhắc đến vụ chữa trị, không biết thương thế của Lý Dương thế nào rồi? Đã đỡ chưa nhỉ?

Mà thây kệ hắn, cái tên đó sống còn dai hơn cả gián, đâu cần tôi quan tâm.

Chẳng hiểu sao, cứ nghĩ đến cảnh Lý Dương cùng mấy con đàn bà khác ôm ấp, tôi bỗng dưng lại bực mình ra mặt. Tại sao vậy nhỉ? Ghen? Vớ vẩn cũng có chừng mực thôi, bộ có mình hắn biết hưởng thụ hay sao?

Trong đầu tôi đột nhiên xuất hiện ý nghĩ trả thù, dù vỏn vẹn chỉ là trong tư tưởng. Tiến lại gần năm anh chàng tiếp viên, tôi bắt đầu ôm ấp với họ. Phải công nhận rằng thân thể của mấy tay này tuy kém xa với tiêu chuẩn dùng để chiến đấu, nhưng đẹp thì tuyệt không thể phủ nhận được. Sờ vào cảm giác rất đã, tôi thích nhất là đếm cơ bụng của bọn họ, việc đó mới thú vị làm sao.

Đột nhiên, bàn tay của gã da đen điển trai mang mã số 81 lại lần xuống bên dưới, toan chạm đến vùng kín của tôi. Tôi thầm cười trong bụng, cố ý để cho hắn tiến thêm một chút thì thình lình bắt lấy bàn tay nghịch ngợm đó, vặn nhẹ… nhẹ đối với tôi mà thôi.

Số 81 đau đớn kêu lên một tiếng, cái âm thanh đó sao mà mỹ miều và khiêu khích như thế chứ? Có cảm giác như tôi thuộc tuýp người bạo dâm, thích nghe những âm thanh rên rỉ trong khổ sở của người khác vậy.

“Xin lỗi tiểu thư, là tôi không kiềm chế được.”

Tôi tức thì cười lớn, gã này có cần phải thật thà như vậy không?

“Nên nhớ, tôi không thích ở vào thế bị động.”

Tôi chẳng những không giận mà còn thích thú với vẻ mặt chất phác đó của 81, anh chàng này sở hữu thân hình đẹp vô cùng, tôi nhìn ngắm một hồi, nhịn không được mà phải tiến đến gần, dùng cả hai tay vuốt ve mới cảm thấy thỏa mãn.

“Sao lại đỏ mặt vậy, 63, 64?”

Nhìn anh em nhà nọ đỏ mặt, tôi mới thắc mắc hỏi.

“Tiểu thư, cô… cô cười rất đẹp.”

Tôi cười đẹp sao? Hiển nhiên rồi, bởi vì tôi vốn là một người đẹp mà.

“Hai cậu có muốn thấy tôi cười không nào?”

Động tác gật đầu như gà mổ thóc đó của hai người làm tôi nhịn không được mà bật cười khanh khách. Lần này cả năm anh chàng đều cùng lúc nhịn không được mà bắt đầu thở dốc, tôi biết sức chịu đựng của họ đã đến vạch giới hạn rồi. Luật của Paradise cấm tiếp viên quan hệ tình dục với khách hàng, bởi thế họ phải luôn kiềm chế bản thân mình, nếu bị phát hiện ra thì sợ rằng cái mạng nhỏ của mấy anh chàng này cũng sẽ không còn.

Tôi không muốn hại họ, và cũng không có ý định phát sinh quan hệ với những người này. Đơn thuần chỉ là muốn trêu ghẹo họ một tí mà thôi.

Một ý tưởng táo bạo thình lình xuất hiện, tôi khẽ nở một nụ cười tự cho là tinh quái, đôi bàn tay đang ngâm trong nước chợt động, bất ngờ chụp lấy… phần hạ âm (bộ phận sinh dục) của bọn họ.

“Mấy anh sau giờ làm việc có rãnh không?”

“Tôi… tôi…”

Cái giọng điệu ấp úng này sao mà dễ thương đến thế? Vẻ mặt của năm người đều hiện lên sự cứng cỏi đến tán thưởng, tuy nhiên nét chịu đựng và hơi thở gấp gáp vẫn dễ dàng bán đứng lòng kiên cường đó của họ.

Anh chàng 81 bạo gan còn dám chụp lấy ngực của tôi, xoa nắn mạnh bạo như kiểu chết thèm, sợ rằng nếu buông tay thì nó sẽ bay mất hay sao ấy.

Quả nhiên có lần đầu thì sẽ có lần sau, tôi không nói gì, cứ để mặc anh ta làm loạn một chút. Đôi bàn tay vẫn linh hoạt mà mò mẫm bên dưới, hết chụp đến túi thịt này đến túi thịt khác, cảm nhận trực tiếp được sự cứng rắn của mấy cây gậy sắt đó làm tim tôi đập càng lúc càng tợn hơn trước.

Hưng phấn đến nỗi suýt chảy cả máu mũi ra ngoài.

“Đủ rồi nha.”

81 vẫn không dừng lại, ngực tôi bị anh ta dày vò cảm giác rất tuyệt, tuy nhiên lý trí của tôi vẫn mạnh hơn dục vọng. Cùi chỏ giật nhẹ về phía sau… vẫn là nhẹ đối với tôi, bầu ngực rộng săn chắc của 81 bị đánh úp bất thình lình khiến anh ta té ngửa, nước trong hồ văng tung tóe.

“Xin lỗi tiểu thư, chúng tôi làm việc theo hợp đồng với công ty, sau giờ làm việc vẫn phải nghỉ lại trong kí túc xá, không thể ra ngoài.”

77 đẹp trai trịnh trọng hít sâu một hơi, nói rõ ràng mạch lạc từng câu từng chữ. Phần dưới của anh ta đã cứng lắm rồi, nhưng sắc mặt thì vẫn kiên định như cũ, khả năng khống chế cảm xúc của anh chàng này mới tốt làm sao.

“Đùa thôi, có cần phải nghiêm túc vậy không?”

Tôi chộp lấy chai bia, tu một hơi sảng khoái, 104 hiền lành đáng yêu biết ý liền tự châm một điếu thuốc rồi đưa cho tôi. Nhìn cặp môi hồng đầy đặn đó tôi hận không thể tiến lên mà cắn cho nó một cú thật sướng.

“104, anh là người nước nào đấy?”

Chụp lấy ‘túi thịt’ bên dưới của 104, tôi chầm chậm xoa nắn, hỏi khẽ một câu.

104 đỏ mặt, toàn thân run rẩy như đang làm tình. Có cần phải quá khích thế không? Yếu sinh lý hay trai tân đây?

“Tôi là… người… Nhật Bản.”

Nhật Bản? Gặp đồng hương rồi?

“Tên gì?”

Tôi bắt đầu chuyển sang nói với 104 bằng tiếng Nhật.

“Tiểu thư… cô cũng là…”

“Shiki, Kinoshita Shiki.”

“Tôi gọi là Yuko.”

Yuko ấp úng trả lời, tôi buông cậu ta ra, nói với bốn anh chàng còn lại.

“Ra kia lấy bóp cho tôi.”

Đợi bóp tiền đến tận tay, tôi mới xé đại bốn tờ chi phiếu còn trống, điền lên vài con số rồi đưa cho họ. Thoáng cái mà đã tiêu gần mười nghìn đô, xài tiền kiểu này mới cảm thấy thoải mái chứ. Đúng là giàu có thì phung phí cũng thấy sướng tay.

“Tôi muốn nói chuyện riêng với 104, đây là tiền tips của các anh. Nè, đừng nhìn tôi kiểu đấy, không phải mấy anh phục vụ tệ đâu, chẳng qua tôi muốn tâm sự với đồng hương một chút thôi. Thế nhé, đi vui vẻ.”

Rời khỏi hồ nước nóng, tôi đến bên ghế massage, bảo Yuko đến chăm sóc cho tôi. Anh chàng này bẽn lẽn như con gái vậy, thân thể mảnh khảnh, nhan sắc cũng thuộc vào diện trung tính, nếu hóa trang thành con gái thì đảm bảo sẽ đẹp mê hồn. Chơi đùa với Yuko chắc vui lắm đây.

“Sao mà đến tận đây làm việc vậy?”

“Tôi… đánh bài ở Macao, thiếu tiền nên bị xã hội đen bán đi gán nợ.”

Yuko đứng sau lưng tôi, vừa massage vừa nói.

“Nghe tội chưa kìa.”

Tôi vòng tay ra sau, ôm Yuko vào lòng, tuy anh chàng này là con trai nhưng sức khỏe làm sao bằng tôi được? Mò mẫm Yuko được một hồi, cảm nhận rõ sự ngượng ngùng lẫn sự thay đổi của phần dưới, tôi mới bật cười sảng khoái. Ai nói con gái không biết giở mấy trò háo sắc? Đừng tưởng đó chỉ là đặc quyền của đàn ông.

“Yuko, hừm, tên nghe không nam tính chút nào.”

“Tôi là người lưỡng tính.”

Nghe Yuko thổ lộ lòng mình, tôi mới nhận ra anh chàng đồng hương này dường như cũng có rất nhiều tâm sự trong lòng.

Nằm sấp xuống ghế, tôi bảo Yuko massage cho mình, nhân tiện kể chuyện của cậu ta luôn. Thoạt đầu thì anh chàng không muốn nói đâu, nhưng dưới sự uy hiếp ngọt ngào của tôi, cuối cùng Yuko cũng đành phải khuất phục.

Đêm còn dài… nhưng chẳng biết mạng mình liệu còn được bao lâu?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.