Không Ngờ Thầy Giáo Là Chồng Em

Chương 16: Chương 16: Cậu đang đều tra hộ khẩu từ chỗ của mình luôn sao?




Lê Anh Thi nghe thấy vậy liền gật đầu rồi nhìn quản gia lên tiếng: “ Chú lấy thêm hai bộ chén đũa cho hai anh ấy giúp cháu ạ! “

“ Vâng tiểu thư! “ Quản gia gật đầu lên tiếng.

Nữa tiếng sau khi mọi người cũng đã dùng xong bữa sáng, sau đó cả 4 người đều ra ngoài phòng khách dùng trà và ăn trái cây.

“ Anh Hai em muốn ra ngoài vườn để đi dạo! Mấy anh có chuyện gì thì cứ bàn đi! “

Lê Anh Thi ngồi bên cạnh anh trai mình lên tiếng.

“ Được rồi em ra ngoài nhớ cẩn thận, đừng để bị thương biết không? “ Lê Anh Quân lên tiếng.

“ Em biết rồi, anh Hai ngốc! “

Lê Anh Thi tinh nghịch trả lời.

...----------------...

Sau khi Lê Anh Thi đứng lên và rời khỏi phòng khách thì ánh mắt của người nào đó vẫn còn dáng mãi trên người của cô, đến khi Lê Anh Thi đi khuất sau cánh cửa phòng khách và người nào đó vẫn không hề thu hồi ánh mắt dù chỉ một giây.

Mã thiếu lúc này cũng không biết gì mà vẫn cứ vô tư mà dùng trà, còn Lê Anh Quân lúc này không biết nên cười hay nên khóc đây khi thấy mắt nhìn của tên tảng băng nào đó vẫn dáng trên người em gái của anh.

“ Này cậu có thể thu hồi ánh mắt kia được không? Con bé đã đi xa lắm rồi, sau cậu vẫn cứ nhìn theo vậy? Với lại hôm nay hai người đến đây không phải là đến nhìn em gái tôi ấy chứ? Nè lão đại cậu có thể buông tha cho con bé không? Con bé nhỏ hơn cậu hơn cả một con giáp đó? “ Lê Anh Quân nhìn tên tảng băng nào đó mà lên tiếng hỏi một lèo.

“ Phụt

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.