Không Thể Dấu Hiệu

Chương 2: Chương 2




Edit + Beta: Khoai Lang. Chương 2.

Tống Minh miễn cưỡng đi tới bãi đậu xe, nhìn thấy xe của mình hắn khẩn cấp muốn trở lại trong xe. Thân thể hắn hiện tại rất kỳ quái, bụng chua xót không nói, không chạm vào cũng cảm giác được nhiệt độ thân thể cũng đang lên cao, hơn nữa cái địa phương khó nói kia trở nên càng ngày càng kỳ lạ, Tống Minh không biết đây có phải là bị tiêu chảy không, bởi vì hắn cảm nhận được có chất lỏng chảy ra từ huyệt sau....

Thao....Không lẽ thật là tiêu chảy đi....Hắn chẳng lẽ không khống chế được sao.....

Hắn đỡ thắt lưng chậm chạp đi tới bên cạnh xe, đi đều có điểm nhuyễn....Chợt hắn nghe thấy phía sau truyền tới âm thanh như dã thú thở dốc....

Càng có một loại cảm giác kỳ quái... giống như một loại uy áp, đè nặng hắn nửa bước khó mà đi, cả người càng khó chịu....

Tống Minh quay đầu lại nhìn thoáng qua, lại nhìn thấy một bóng người nam nhân trung niên cao lớn cường tráng thở hổn hển, đứng từ nơi bí mật gần đó ánh mắt tỏa ra hung tàn, hướng hắn từng bước một tới gần.

Người tới là Alpha... Tống Minh bị cái khí tức ngang tàn của nam nhân áp không thể động đậy, tay hắn cầm lấy cửa xe, thân thể cùng lúc càng khó chịu...

Nhìn nam nhân sắc mặt hung tàn, trong mắt mang theo một tia tình dục hắn vô cùng quen thuộc đi tới, Tống Minh hiện tại cũng có chút nằm mơ...hắn bị tin tức tố nam nhân áp không động được...Thật lạ...Hắn là Beta cũng có thể cảm nhận được tin tức tố Alpha?

Tống Minh nhìn đến bộ dáng nam nhân, cảm thấy cái Alpha này là dạng hoàn toàn động dục...Chính là hắn quan tâm cái gì a....? Vì sao vẻ mặt Alpha này theo dõi nhìn chằm chằm bộ dáng hắn... Giống như hắn cùng một dạng phát tình giống Omega.

“Lão huynh...Ngươi bình tĩnh một chút... Ngươi muốn làm cái gì đều nên dừng lại....”

Trời ạ... có phải tin tức tố của tiểu Omega vừa nãy còn lưu trên người hắn... Cái Alpha này ngửi được nên tưởng là hắn mà tìm lại đây.

Alpha thở dốc, cười xuy một tiếng.

“ Tiểu khả ái, không, hẳn là gọi ngươi là đại bảo bối...” So với Omega bình thường, Tống Minh rất cao, tầm 1m83, Alpha trước mắt này cũng chỉ là cao hơn hắn nửa cái đầu.

Nam nhân vẫn mất bình tĩnh nói: “Ngươi cũng đều động dục, ngươi nói xem ta nghĩ làm cái gì?...Ta hiện tại chỉ muốn thao ngươi, thao chết ngươi, thao đến khoang sinh sản của ngươi, hung hăng dấu hiệu ngươi....”

Nghe được nam nhân nói như vậy, Tống Minh đều chảy mồ hôi lạnh, hắn lập tức giải thích: “ Lão huynh ngươi tỉnh táo một chút... Ngươi nghe ta nói, ta là Beta, khí tức trên người ta là của một Omega khác...”

Nam nhân càng tiếp cận, Tống Minh lại càng xao động, Tống Minh quá ngọt, tuy rằng lớn lên không phải bộ dáng tiêu chuẩn Omega nhu nhược, nhưng cao lớn như này càng làm hắn có cảm giác chinh phục, hơn nữa hương vị Tống Minh chỉ cần là Alpha ngửi được đều sẽ không khống chế dược, gã cũng nhịn không được.

Alpha đỏ mắt thở dốc, trực tiếp bổ nhào vào người Tống Minh, khí tức lửa nóng phun tại cổ Tống Minh, sau cổ Tống Minh truyền đến hương vị thơm ngọt của Omega vô cùng mê người, gã bắt đầu dùng đầu lưỡi điên cuồng liếm lộng cổ Omega.

Tống Minh bị tin tức tố Alpha vây quanh, còn bị liếm vào vùng cổ mẫn cảm, tóc gáy lập tức dựng thẳng. Hắn bị liếm mà cảm thấy ghê tởm, căn bản chân tay lại nhuyễn đến không trụ nổi, trong bụng lại truyền đến run rẩy, ngay cả tính khí phía trước cũng có điểm ngẩng đầu, phía sau lại đát đát trào ra càng nhiều chất lỏng....

TMN!!! Đích! Hắn đều không khống chế được, còn bị nam nhân đối đãi như vậy!?! Hơn nữa hắn là 1, hắn không phải là 0!?! Tống Minh muốn giết nam nhân nà[email protected]

“Ta cmn! Ngươi còn chẳng phân biệt được Omega với Beta, ngốc tử!! Buông ra cho lão tử!!!” Tống Minh nói xong liền chuẩn bị đưa tay ra hướng phía nam nhân hung hăng đánh một quyền, để cái Alpha điên này thanh tỉnh một chút. Tuy rằng thể lực Beta cùng Alpha kém rất xa, nhưng Tống Minh bị vũ nhục như vậy, cũng chuẩn bị vượt qua cái cấp bậc này chỉ biết đánh cái kẻ động dục biến thái này một quyền.

Chính là không đợi Tống Minh đánh, nam nhân đang ở cổ hắn liếm lộng cứ thế bay ra ngoài, rời khỏi người hắn.

Tống Minh vẫn còn thở không ra hơi, chưa hiểu chuyện gì xảy ra, lại phát hiện xung quanh xuất hiện thêm vài cái Alpha mắt đỏ tràn ngập dục vọng!

Có ít nhất 7-8 người, hơn nữa có mấy người vừa nhìn thấy chính là đồ bại hoại của xã hội, tóc nhuộm hồng hồng xanh xanh, môi mũi xỏ đinh, trên người mang theo các loại xích quang lập lòe....

Trong bọn họ còn có người vươn lưỡi ra liếm liếm đinh trên môi, một bộ dáng lưu manh đê tiện.

“Thực CMN may mắn, vừa tới liền có thể gặp phải cái Omega động dục cực phẩm này, mùi vị kia, thật sự trăm năm không gặp một... Tuy rằng cái đầu có điểm cao, nhưng dạng này đứng thao càng hăng hái, không phải sao? Hắc hắc hắc....” Sau khi nói xong, vài người ăn mặc giống tên kia đồng thời phát ra điệu cười dâm lọan ghê tởm.

Tống Minh tuy rằng không ngửi được hương vị tin tức tố Alpha, chính hắn có thể cảm giác được, một đống Alpha phát tình rồi sôi nổi phóng thích tin tức tố hỗn hợp, áp bách hắn không thể động đậy, tay chân như nhũn ra...

Mà người vừa mới đem nam nhân ghé trên người Tống Minh đánh bay, cũng là một Alpha hung hãn, trên mặt hắn còn có vết đao, cơ thể cơ bắp nửa trần trụi trực tiếp bạo khởi, đem Tống Minh áp ở trên xe, dùng cả hai tay bạo lực đem quần áo Tống Minh kéo ra.

Thân hình Tống Minh nháy mắt bại lộ trước mắt mọi người. Dáng người Tống Minh rắn chắc, cơ bắp thon gọn, đường cong tuyệt đẹp, trên người còn vương một tầng mồ hôi, ngay cả hai điểm trước ngực cũng nổi lên, tiểu núm hồng giống như muốn nhỏ huyết. Ánh trăng lạnh lùng cùng đèn nê-ông chiếu xuống làm thân thể Tống Minh càng tràn ngập một loại hấp dẫn không tên, càng dẫn những Alpha ở đây hóa thân thành sói.

Tống Minh thở không ra hơi, hắn bị nam nhân kéo quần áo xuống đều sắp điên rồi! Rốt cuộc bọn này đang làm cái gì, hắn là Beta a!!! Đàn Alpha này có phải hay không có tật xấu? Thao xx....

Tống Minh rõ ràng rất khó chịu, bị khí thế Alpha đè nặng, cả người như nhũn ra, trên trán che kín mồ hôi.

Alpha áp chế Tống Minh lần thứ hai giống như nam nhân lúc đầu, như một con sói đói liếm lộng trên người hắn, một tay ý đồ đem quần Tống Minh kéo xuống dưới.

“ Ta thao cm ngươi!!!! Buông tay ra!....”

Tống Minh tức giận miệng mắng tay nắm chặt thắt lưng, ý đồ đem cái tên đang xâm phạm trên người hắn cắn một cái lô máu thật to trên vai, nhưng Alpha cường tráng lại bị người phía sau xốc ra ngoài.

Một Alpha khác lại hướng tới Tống Minh nhưng lại bị cái Alpha có vết đao trên mặt đạp ra ngoài!! Có nhiều Alpha tụ tập lại đây hơn, vì tranh đoạt quyền giao phối, một đám Alpha dỏ mắt lao vào đánh nhau.

Bị tin tức tố Alpha áp nhũn ra, Tống Minh hiện tại chỉ biết chửi đổng! Này đàn Alpha phát tình là bị bức ngốc sao? Giữ lấy hắn - một cái Beta, lại cho rằng là một Omega?!!

Mà thân thể hắn cũng thực như không có lực, giống như bị tin tức tố Alpha kích thích thật mạnh, huyệt phía sau cũng đóng mở mấp máy, một cỗ chất lỏng dũng mãnh tiến ra....

Thực....khó chịu... Tống Minh cảm thấy thật không tốt chút nào, chớ nói chi hắn vừa bị hai cái Alpha nhu lộng toàn thân, tính khí hắn cũng ngẩng đầu....Bụng hắn chết tiệt....!!! Hôm nay đi về nhất định phải tới gặp bác sĩ một chuyến!!!

Cùng lúc càng có nhiều Alpha lại dây, tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền giao phối với Omega. Ngược lại không có ai để ý đến Tống Minh. . Nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.