Không Thể Dấu Hiệu

Chương 59: Chương 59




Có thể là do trong ổ chăn nhiệt độ quá cao, Tống Minh cảm thấy cả người phát nóng, ngay cả mặt cũng nóng hầm hập. Trong lòng cảm thấy bản thân thật không có giới hạn, nhân lúc Kiều Ân đang ngủ đến đánh lén... nhưng hắng sắp bị nghẹn chết rồi, Kiều Ân ngược lại giống như không thông suốt, cũng không có đến tìm hắn...

Nháy mắt khi nhìn thấy tính khí của Kiều Ân, Tống Minh thậm chí muốn dùng má để ma sát thứ tản ra hooc môn nam tính kia, thậm chí muốn đem tính khí đã từng khiến hắn dục tiên dục tử ngậm vào trong miệng từng chút một hút lớn...

Ngay cả thân thể hắn, khi nhìn thấy tính khí của Kiều Ân, nhớ tới thứ đồ chơi này đã mang lại cho hắn loại cảm giác khó thể diễn tả thành lời, hậu huyệt đã bắt đầu quen thuộc chậm rãi ướt át đóng mở.

Tống Minh cũng không biết tại sao mới chỉ có hơn mười ngày không làm tình, hắn đã đói khát đến bộ dạng này... Những nguyên nhân này, chắc chắn là do thể chất của Omega.

Trong lòng giãy dụa kịch liệt qua đi, Tống Minh cuối cùng vẫn là đấu không lại cực độ khát vọng của thân thể.

Nhìn tính khí trước mắt, trong đầu Tống Minh rối ren, cuối cùng nâng tay để ở bụng dưới, tuốt tuốt tính khí đã cứng đến lợi hại của mình.

Thật sự rất muốn, muốn giống như điên rồi... Thân thể Omega thật sự quá dâm đãng... cho dù hắn tuốt phía trước bắn ra, nhưng hậu huyệt vẫn rất đói khát, đóng mở rỉ ra nước, muốn có thứ gì đó đâm đâm... Cảm giác này, ngoài kì phát tình ra, Tống Minh là lần đầu cảm nhận được.

Tống Minh nằm sấp lên giường nhẹ nhàng thở dốc, đỉnh đầu dục vọng trong tay đã cực kì ướt át, bên trên quy đầu chảy ra dịch thể làm ướt sũng tay hắn, nhưng vẫn là không đủ, hắn muốn càng nhiều, càng kịch liệt...

Ánh mắt Tống Minh dừng lại trên tính khí phân lượng không thể xem thường còn chưa cương, liếm liếm môi, hắn chậm rãi nâng tay lên, chuẩn bị nhẹ nhàng lay tỉnh sinh vật khổng lồ trước mắt.

Mà Tống Minh không ý thức được là, tin tức tố Omega của hắn khi hắn động tình, đang dần dần nồng lên, hiện tại, thơm ngọt, tin tức tố đã bị kí hiệu dường như nồng đến muốn hóa thành thực thể, tin tức tố Omega càng khích thích Alpha đã kí hiệu hắn...

Khi hắn muốn sờ lên, Tống Minh tận mắt nhìn thấy, khi hắn còn chưa đụng tới, kê ba Kiều Ân đã dần dần thức tỉnh.

gậy th*t màu hồng phấn, dưới quan sát của Tống Minh, dần dần cứng lên, thô, dài, thậm chí bừng bừng phấn chấn cong thành một độ cong nhỏ.

Tay Tống Minh cứng lại cách tính khí không đến 2 cm, hắn không ngừng liếm môi, nhẹ nhàng nuốt nước bọt, trong lòng vừa hưng phấn vừa căng thẳng, hắn nghi ngờ Kiều Ân có phải tỉnh rồi không...

Sau khi đợi một lúc, trong không khí như cũ vẫn rất yên tĩnh, chỉ có tiếng hít thở đều đều của Kiều Ân, giống như đang ngủ.

Lông mi Tống Minh run rẩy, trong mắt hắn có một tia hưng phấn mà hắn cũng không phát hiện ra, nâng tay nhẹ nhàng nắm lấy, lập tức cảm nhận được gậy th*t tản ra khí nóng nháy mắt ngẩng đầu, thẳng tắp đâm vào lòng bàn tay hắn.

Tim Tống Minh thịch thịch nhảy loạn, đây là lần đầu hắn làm loại chuyện này, ngòai lo lắng Kiều Ân tỉnh lại hắn không biết giấu mặt vào đâu ra thì hưng phấn càng nhiều hơn. Nếu như hắn đang ngủ cảm nhận được có người làm chuyện này với hắn, quả thực quá phát hỏa. có điều, hắn đang ngủ chắc chắn sẽ nghĩ bản thân mộng xuân...

Bên ngoài chăn vẫn như cũ không có tiếng vang, ngoài kê ba Kiều Ân trong tay hắn hơi có nhịp đập ra, gần như giống như lúc trước.

Không quan tâm nữa, Kiều Ân chắc chắn đang ngủ, cho dù cậu có tỉnh lại... tỉnh thì tỉnh, dù sao hắn muốn để Kiều Ân làm hắn!

Nghĩ giống như cái bình vỡ thì đã vỡ xong, Tống Minh nắm lấy tính khí gần như đã chướng lớn một tay không thể nắm hết, nhẹ nhàng thành thục tuốt lên xuống.

Rất nhanh, lỗ nhỏ trên quy đầu to lớn đã chảy ra dịch thể trong suốt, mùi xạ hương nồng đậm, hầu kết Tống Minh lăn động, thân thể càng thêm khô nóng, hắn có thể cảm nhận được hậu huyệt hắn không nghe lời đã thành thục chảy ra một cỗ dịch thể...

Nhìn tính khí trước mặt, Tống Minh như ma xui quỷ khiến áp sát lại, liếm liếm lỗ nhỏ không ngừng hộc ra dịch thể trên đỉnh đầu tính khí, cuối cùng trực tiếp mở lớn miệng, thuận theo đỉnh, đem toàn bộ đầu nấm ngậm vào.

Hắn không phải lần đầu khẩu giao cho người khác, cảm thấy khoang miệng bị tính khí lấp đầy, đầu lưỡi cũng cảm nhận được chất lỏng tanh ngọt kia, nhưng tính khí Kiều Ân quá thô to, hắn mở to miệng, thu lại răng, ngậm vào quy đầu cũng quá sức, cố gắng chuyển động đầu lưỡi liếm lỗ nhỏ trên đỉnh quy đầu.

Tống Minh đã mở lòng tiếp nhận Kiều Ân lúc này cực kì đói khát, lần đầu cảm thấy dịch thể của nam nhân phân bố ra hương vị cũng không tệ, thậm chí khiến hắn muốn lần nữa nếm thử...

Cố gắng phun ra nuốt vào vài lần, Tống Minh đem tính trong miệng phun ra, cầm lên áo mưa để bên cạnh, bóc mở, đeo lên cho tính khí đã thẳng đứng dán trên bụng Kiều Ân.

Bao cao su Alpha chuyên dùng ngoan ngoãn bao lấy kê ba Kiều Ân, Tống Minh sau khi tuốt một lát, tinh dầu chảy đầy một tay, hô hấp của hắn càng gấp gáp, hai má cũng phiến hồng, sau khi bình ổn lại hô hấp, liền đem bàn tay dính tinh dầu sờ soạn phía sau.

Khi kì phát tính đã từng tự mình đâm, rất quen thuộc, dường như không có khó khăn cùng trở ngại tâm lý, hậu huyệt đã nuốt vào một ngón tay.

Sau khi cắm rút hai cái, Tống Minh nhắm mắt cắn môi cảm nhận được độ mềm ướt của hậu huyệt phía sau, có thể dễ dàng nuốt vào hai ngón tay của mình.

Ngón tay cắm rút trong hậu huyệt ướt mềm, chuyền ra tiếng tí tách nho nhỏ, tràng đạo nhiệt độ nóng bỏng, cảm giác chặt chẽ ma sát lên vách tràng mang lại khoái cảm, đều thông qua ngón tay không ngừng cắm rút chuyền đến toàn thân Tống Minh, khiến cả người Tống Minh đều khe khẽ run rẩy.

Cho đến sau khi lần nữa cho thêm một ngón, hậu huyệt cắm ra tiếng nước dinh dính, Tống Minh lúc này nới ẩn nhẫn rút ra ngón tay ướt rầm dề.

Cái chăn trên thân hai người bị xốc lên, dư âm ánh trăng rơi trên thân thể cả hai, thời gian Tống Minh nằm ổ trong chăn đã có chút lâu, hơn nữa còn động tình,trên trán cùng trên người rịn ra một tầng mồ hôi mỏng, khóe mắt hắn phiến hồng, môi cũng bị bản thân cắn cắn đến đỏ bừng, nâng mắt nhìn Kiều Ân vẫn nhắm mắt ngủ say như cũ, lại nhìn thoáng qua tính khí bị hắn tuốt đến chướng lớn trong áo mưa, trên mặt hắn khí huyết tuân trào, cuối cùng nhẹ nhàng thận trọng tách ra hai chân, quay lưng lại với Kiều Ân khóa ngồi giữa háng cậu.

Bởi vì sợ đụng tới da thịt thắt lưng Kiều Ân, Tống Minh không thể không càng rạng chân lớn hơn, thân dưới hoàn toàn mở lớn, giữa hai cánh mông lấp lánh thủy quang dâm mị, một tay nắm lấy kê ba trướng lớn đã mang bao, nhắm chuẩn hậu huyệt đã được bản thân mở rộng, phần eo chậm rãi hạ xuống.

Hô hấp Tống Minh nháy mắt có chút kìm nén, cơ bắp sống lưng căng thẳng, giống như không thể tiếp nhận... Nhưng cuối cùng vẫn cố gắng thả lỏng thân thể, tính khí thô dài chậm rãi cắm đi vào.

Lúc này, nam nhân Tống Minh vẫn luôn cho rằng đang ngủ say, sớm đã mở mắt. Trong con ngươi thâm thúy kia không có một chút buồn ngủ, ngược lại nhìn vô cùng rõ ràng, hậu huyệt giữa hai cánh mông nhỏ hẹp kia từng chút một đem bản thân nuốt vào.

Hậu huyệt Tống Minh đã rất lâu không có thứ hỏi thăm, mặc dù đã rất ướt át, Tống Minh vẫn cảm thấy có chút trướng đau cùng... Sung sướng trống rỗng đã lâu không được lấp đầy.

Kê ba được bao bọc bởi một tầng bao cao su trơn trượt so với bình thường càng dễ đi vào, hơn nữa tư thế này cửa vào của Tống Minh càng mở rộng. Lúc đầu sống lưng hắn vẫn thẳng tắp, chỉ có bờ mông chậm rãi chuyển động lên xuống, nhưng vẫn luôn không dám đâm vào quá sâu, mỗi lần đều sẽ nuốt vào nửa cây côn th*t thẳng tắp thô dài, dừng lại cũng không nhấp xuống, mà lần nữa nhấc lên cánh mông.

Cứ như vậy cắm rút nhiều lần, Tống Minh cố gắng kìm nén hô hấp nặng nề gấp gáp, ngay cả bờ mông cong tròn phía sau cũng rịn ra một lớp mồ hôi.

Nhưng biên độ dần dần thêm nhanh, thân thể thẳng tắp cũng dần dần chống đỡ không nổi, hai tay chống lên phía trước đùi đang ngồi quỳ, cố gắng khống chế lực đạo, cúi đầu tầm nhìn mơ mơ hồ hồ, Khiến căn tính khí vẫn luôn không hoàn toàn cắm vào đem dâm huyệt bản thân chậm rãi chạc mở.

Cảm giác sung sướng lâu nay không cảm nhận được truyền đến, mặc dù vẫn không đủ, nhưng có thể giảm bớt dục hỏa của Tống Minh trong thời gian này.

Tràng đạo nóng bỏng đói khát gắt gao hút vào tính khí, Tống Minh không dám cắm quá sâu, cắm vào 2 phần 3 liền dừng lại, khống chế thân thể, vặn vẹo mông, khiến phần đầu cứng ngắc tận lực trượt qua mỗi nơi ngứa ngáy trong cơ thể.

Mông cánh hoa cong cong không ngừng nuốt vào nhả ra kê ba, không đủ, vẫn không đủ sướng, không đủ sâu, vào sâu thêm chút nữa...

Tống Minh trầm thấp thở dốc, khóe mắt đỏ hồng, vểnh mông đè xuống vài phần, cho đến khi cảm nhận được da thịt xung quanh hậu huyệt bị ma sát với lông mao, hắn thở ra một hơi dài, với tư thế và khoảng cách như vậy, bắt đầu không ngừng nuốt vào nhả ra tính khí dưới thân.

Tư thế này mặc dù không tồi, nhưng Tống Minh lúc này lại không quá thoải mái, vì hắn hiện tại đang cưỡng gian kê ba Kiều Ân, sợ đụng đến làn da Kiều Ân, hai chân mở lớn, chỉ là nâng lên hạ xuống bờ mông mấy lần hai bắp dùi bắt đầu lên men, hơn nữa cũng không thể mỗi lần đều mở lớn ngồi xuống hoàn toàn, chỗ ngứa sâu bên trong ngày càng nghiêm trọng, cánh mông lay động hồi lâu không bắt được trọng điểm Tống Minh bắt đầu nôn nóng.

Có điều may mắn, khi Tống Minh không ngừng lung tung lắc mông nuốt vào phun ra, quy đầu cứng rắn lướt qua một điểm trong nội thể, lập tức khiến toàn thân Tống Minh cứng ngắc, hậu huyệt co rút kịch liệt, hộc ra một cỗ chất lỏng trắng mịn, ngay cả tính khí phía trước cũng run run, dường như muốn bắn ra.

Thở gấp ngưng lại trong chốc lát, Tống Minh không hề do dự đã bắt đầu thực tủy biết vị mỗi lần đều khiến quy đầu chạc trúng điểm mang lại cảm giác kích thích cho hắn.

Mỗi lần vặn vẹo mông, đều sẽ để tính khí trượt qua điểm G của hắn, khoái cảm bén nhọn tê dại không ngừng truyền đến từ điểm kia, nhưng so với những lần kịch liệt trừu sát khi làm tình lúc trước, loại cảm giác chậm rãi cẩn thận nuốt vào này, giống như có một cái dây thừng kéo, khiến Tống Minh vĩnh viễn không đạt được điểm cuối.

Toàn thân đều toát ra một tầng mồ hôi, huyệt khẩu giống như lũ lụt, dịch thể ướt át thông qua động tác của Tống Minh không ngừng chảy ra, thanh âm của hắn đã không thể khống chế trở nên nặng nề, tính khí cương cứng lần thứ ba chạc trúng khe hở nhỏ đã mở bên dưới điểm G, nhưng như cũ lần nữa bị trượt đi.

Tống Minh gắt gao nắm lấy ga trải giường dưới thân, mồ hôi trên trán thuận theo má, cằm trượt xuống bờ ngực đẹp đẽ, hắn thở dốc lần nữa nhấc mông, thử lại lần nữa, huyệt khẩu đỏ au bị tính khí bóng loáng chống đỡ gần như biến trong suốt. nhưng bởi vì mang bao, lại thêm d*m thủy ướt át, quy đầu cứng cáp từ đầu đến cuối vẫn không đâm mở khe hở kia, chỉ là mỗi lần đều ma sát phía trên.

Thân thể Tống Minh đều bị ma sát đến tê dại, dục cầu bất mã nhớ lại khi trước bị kê ba mãnh liệt thao vào đường sinh sản... áo mưa cái gì chứ, trơn như vậy, làm sao đi vào...

Tống Minh cũng muốn đổi tư thế,nhưng hai chân vẫn luôn mở lớn sớm đã tê dại hiện tại càng không chịu nghe lời, bị đâm nhiều lần như vậy hắn hiện tại cả người mềm nhũn, để đạt được càng nhiều khoái cảm kịch liệt, chỉ có thể lần nữa ngồi thẳng một chút, nâng tay nắm lấy tính khí của Kiều Ân, nhắm trúng miệng khoang sinh sản đã mở, chuẩn bị chậm rãi đút vào.

Nhưng Tống Minh không biết không chỉ một mình hắn chịu đựng dày vò, hầu kết Kiều Ân không ngừng lăn lộn, cánh tay nổi gân xanh nắm lấy ga trả giường dưới thân, bụng kịch liệt co rút, tận mắt nhìn thấy người trên thân nắm lấy tính khí của cậu, ý đồ đâm vào trong khe hở bí mật kia.

Kiều Ân khi Tống Minh mới đi vào phòng đã tỉnh lại, cậu ngửi thấy khí tức động tình của Omega, lúc đầu cậu còn chưa xác định được Tống Minh muốn làm gì, nhưng một loạt chuyện sau khi Tống Minh leo lên giường, Kiều Ân mới rõ, lo lắng sợ hãi mấy hôm nay của cậu, đều biến mất theo hơi thở đó.

Khi Kiều Ân ở huyền quan mở ra hộp đồ kia, khi loáng thoáng nhìn thấy áo mưa kích cỡ lớn Alpha chuyên dùng, cậu đã có chút hoài nghi, lúc Tống Minh chui vào ổ chăn của cậu, cậu càng xác thực vốn dĩ Tống Minh bảo cậu mua áo mưa, là mua cho cậu...

Mà tin nhắn Tống Minh gửi, “ mua vài cái áo mưa chất lượng tốt quy mô lớn”, quy mô lớn, có lẽ là kích cỡ lớn, Tống Minh đánh sai chữ... có điều sự thật chứng minh, sau khi cầm điện thoại xem đoạn tin nhắn này, thực sự đau khổ gào thét phát hiện bản thân đánh sai chữ!

Tống Minh đến phòng cậu chui vào ổ chăn, thậm chí khẩu giao, mang bao cho thịt côn của cậu tự mình cưỡi lên, tất cả những việc này, khiến Kiều Ân vẫn luôn tức giận sợ hãi Tống Minh lần nữa rời xa cậu hoàn toàn bao chùm bởi vui mừng khôn xiết, sau đó cậu thậm chí cố ý vờ ngủ say, chính là muốn xem xem Tống Minh muốn làm thế nào, có thể làm đến nước nào.

Nhưng chuyện cậu không ngờ tới là, Tống Minh cư nhiên sẽ chủ động nắm lấy tính khí của cậu ý đồ muốn thao vào trong đường sinh sản...

Kiều Ân vẫn luôn bị giày vò không thể nhẫn thêm được nữa, cậu trực tiếp ngồi dậy, mạnh mẽ ôm lấy người trên thân, liếm phần cổ của người phía trên, giọng nói khàn khàn: “ Minh, anh muốn sao lại không nói với em... Sao không gọi em dậy...”

“ A ha...” Tống Minh kinh sợ thở dốc một tiếng, khi Kiều Ân dùng lực ôm một cái hắn hoàn toàn ngồi hẳn xuống, kê ba nhắm trúng nội âm đem khe hở nhỏ kia triệt để đỉnh mở, quy đầu to lớn kẹt ở cửa vào nội âm, cửa vào nội âm phân bố vô số dây thần kinh mẫn cảm mang lại kích thích vô cùng mãnh liệt khiến hai mắt Tống Minh trong nháy mắt tràn ngập hơi nước.

“ Kiều Ân, anh muốn, làm anh...” Kiều Ân tỉnh lại Tống Minh cũng không quá rối rắm, một mặt hiện tại trong phòng tối như mực, cũng không có gì mất mặt, lại nói hắn vốn dĩ muốn. Có điều bị hắn vừa sờ vừa cưỡi như vậy, cho dù là một người chết cũng sẽ tỉnh lại.

Kiều Ân không ngừng hôn tuyến thể sau gáy của Tống Minh, nghe lời ôm chặt lấy eo Tống Minh, đem quy đầu kẹt trong dường sinh sản rút ra, nhắm ngay tràng đạo nóng bỏng mãnh liệt đỉnh vào.

“ A...” Tống Minh bị lực đạo cường hãm làm cho giật mình một cái, tính khí phía trước vẫn luôn không thể bắn ra tí tách chảy ra dịch thể bán trong suốt.

Thuận theo tốc độ đỉnh làm mất kiểm soát của Kiều Ân, Tống Minh rên rỉ, “ Đau... eo đau, chân đau... đổi tư thế đi...” Tống Minh hiện tại bị Kiều Ân ôm vào trong lòng, thân trên tựa lên người Kiều Ân, hạ thân dính chặt trên kê ba Kiều Ân, hai chân vẫn như cũ mở lớn quỳ giữa thắt lưng Kiều Ân, hiện tại bị Kiều Ân điên cuồng thao làm, phía sau sướng, nhưng trên thân giống như cái khung lỏng lẻo sắp rã rời.

Kiều Ân thở dốc nặng nề, cậu nhẫn nhịn đã quá lâu, cho dù là bản thân Tống Minh đối với cậu làm như vậy hay là tin tức tố Omega kích thích, đều khiến cậu lúc này không thể ngừng lại, hạ thân cậu cắm rút nhanh chóng, phát ra tiếng phạch phạch, cho đến khi cắm rút hơn trăm cái, nghe thấy Tống Minh vừa đau vừa sướng rên rỉ, lúc này mới nặng nề cắm vào một chút, lui lại phía sau.

Kiều Ân rút ra kê ba chuyện đầu tiên chính là, đem cái bao trơn dính trên tính khí lột ra ném xuống đất, sau đó ôm Tống Minh đặt lên giường, kê một cái gối sau eo Tống Minh, một bên tách ra dùi Tống Minh, lần nữa thao vào.

“ Ưng...” thân thể Tống Minh cuối cùng thả lỏng, hai chân thành thục quấn lên eo Kiều Ân, “ dùng sức, Kiều Ân... dùng sức...”

Kiều Ân hoàn toàn không hổ thẹn với số mệnh, dưới háng lần sau so với lần trước đỉnh càng sâu, khiến Tống Minh sướng đến run rẩy, so với hắn tự mình vất vả cẩn thận cưỡi hồi lâu sướng hơn nhiều, hơn nữa còn không có loại cảm giác trơn dính kia...

Không đúng, sao lại không có cảm giác trơn dính...

“ Ngừng, ngừng lại...” Tống Minh không ngừng bị thao làm vào điểm G, toàn thân run rẩy giãy dụa, giọng nói hắn hỗn loạn vừa mang theo rên rỉ không thể nhận nại, nhưng mắt Kiều Ân đỏ ngầu, bộ dáng thao đến đỏ mắt, nắm lấy eo hắn hạ thân càng dùng sức, lượng lớn d*m thủy trong khi cắm rút đều bị ép ra.

“ A... ha... dừng, Kiều Ân, mang, mang bao! Mang bao...” Tống Minh giãy dụa, nhưng hiệu quả quá nhỏ,khi hắn giãy dụa không khỏi nâng chân lên đạp vào vai Kiều Ân ý đồ muốn tránh thoát.

Một người liều mạng tránh thoát, một người liều mạng thao vào trong, Tống Minh bị lực đạo mạnh mẽ của Kiều Ân thao làm tiếng rên rỉ khàn khàn tan vỡ, hắn sắp bị thao đến bắn, nhưng dưới sự sung sướng đến da đầu tê dại càng khiến hắn nhớ đến việc mang bao.

Dưới nỗ lực của Tống Minh, thắt lưng rắn chắc liều mạng đong đưa thao làm của Kiều Ân cũng bị hung hăng đạp ra.

Trong bóng tối, hai người đều kịch liệt thở dốc.

Tống Minh sờ soạn hồi lâu trên giường, bởi vì động tác kịch liệt vừa nãy của hai người, bao cao su lúc đầu hắn để trên giường không biết sớm đã rơi đi đâu rồi.

Tống Minh đột nhiên phát ra một tiếng sợ hãi, hắn bị thân nhiệt nóng bỏng ôm lấy, nháy mắt đã đi đến phòng ngủ chính.

Phòng ngủ chính bóng đèn sáng trưng, vẫn như lúc Tống Minh đi ra, Kiều Ân đặt Tống Minh lên giường, thở dốc một bên lật lật cái hộp, lấy ra một cái đóng gói nilon, xoay người trở lại giường.

Nguồn sáng trong phút chốc trở nên mạnh, so với bóng tối ở vách tường phòng ngủ,Tống Minh nghĩ tới chuyện hắn vừa làm, trực tiếp nằm sấp lên giường, chôn đầu trong chăn quay lưng lại với Kiều Ân.

Hắn cảm nhận được Kiều Ân lên giường, nghe thấy tiếng xé mở gói nilon, cảm nhận được trên người nặng đi, thân hình Kiều Ân áp xuống, ngay sau đó, một căn tính khí nóng rực từ nơi đói khát của hắn thao đi vào.

Tống Minh thậm chí bất giác vểnh mông lên.

Tính khí nóng bỏng thô dài góc cạnh rõ ràng chạc mở vách thịt đỉnh vào, xúc cảm thịt dán thịt như cũ.

“ Ưm... không, Không đúng! Kiều Ân! Sao vẫn không mang bao...” Tống Minh bắt đầu giãy dụa, nhưng Kiều Ân gắt gao đè nặng hắn, hai tay thậm chí từ phía sau chế trụ hai tay hắn áp lên đỉnh đầu, một bên liếm cắn tuyến thể mẫn cảm của hắn, hạ thân hung hăng thao vào trong.

Tống Minh ngay cả một câu hoàn chỉnh cũng không nói xong, đã bắt đầu kịch liệt run rẩy, hắn rên rỉ không hiểu cao giọng, “ aaaaa... đó là cái gì, mau lấy ra!!!”

Tống Minh chỉ cảm nhận được cửa hậu huyệt giống như bị vô số lông mao vừa cứng vừa mềm quét qua, một loạt cảm giác ngứa ngáy từ trước tới nay chưa cảm nhận qua từ hậu huyệt hắn truyền đến, khiến toàn thân hắn không tự chủ được căng chặt, muốn trốn tránh cảm giác kích thích mãnh liệt giống như bị lông mao nhỏ cọ xát, hậu huyệt càng không chịu nổi mãnh liệt co rút.

“ Ân...” Kiều Ân phía sau bị hậu huyệt Tống Minh không ngừng co rút kẹp lấy sướng đến than một tiếng, cậu cắn liếm vành tai Tống Minh, thấp giọng nói: “ Minh, em có đeo bao rồi, anh không cảm nhận được à...” nói xong, lền áp xuống người dưới thân, đong đưa thắt lưng, bắt đầu hung hăng thao vào trong.

Bị vô số lông nhỏ cạ vào huyệt khẩu vô cùng mẫn cảm, bị dương v*t đâm vào hậu huyệt ngứa ngáy, Tống Minh vừa ngứa vừa sướng, nước mắt đều chảy ra.

“ AAA... tôi... thao... Kiều Ân, cái đồ chơi đó không phải bao a!!!” tống Minh chỉ hét lên được câu huàn chỉnh sau cùng, tiếp đó chính là:

“ A, ngứa quá, aaa, cứu với... không muốn nữa, ngứa chết rồi, aaaaaa... thật sướng, huhu, thật ngứa... rút ra, mau rút ra...”

Cực hạn khoái cảm càng thêm cảm giác ngứa ngáy không thể tiếp nhận nơi cửa huyệt, khiến Tống Minh dưới khống chế của Kiều Ân hoàn toàn mềm thành vũng nước, trên mặt hắn đều là nước mắt, trên khóe miệng thậm chí còn tràn ra nước miếng, nhưng hắn hoàn toàn không thể ngăn cản động tác của Kiều Ân, vô lực tiếp nhận từng đợt khoái cảm vô cùng kích thích.

Hai người chặt chẽ dán vào nhau, Kiều Ân thậm chí không có rút ra tính khí trong hậu huyệt Tống Minh, chỉ là không ngừng ma sát ở cửa huyệt, quy đầu mỗi lần đều nghiền ép qua điểm G, gốc dương cụ đeo vòng lông thú cũng không ngừng cạ vào miệng huyệt mẫn cảm.

Tống Minh dường như sắp điên rồi, nhưng hắn hoàn toàn giãy dụa không ra, cũng không có hơi sức, lúc mới đầu hắn còn có khí lực gào thét rên rỉ, nhưng sau đó hoàn toàn không có khí lực.

Tính khí phiá trước không biết đã bắn ra lúc nào, dính dấp bắn lên chăn cùng bụng, nhưng không lâu sau đó, khích thích sau hậu huyệt, tính khí của hắn lần nữa đứng thẳng.

Không biết qua bao lâu, truyền đến giọng nói khàn khàn run rẩy.

“ Không được rồi... Ngứa quá... tôi sắp chết rồi, ngứa chết mất... cầu xin em... Kiều Ân... lấy xuống.... mau lấy xuống...” cùng với tiếng nức nở đè nén.

Lúc này, toàn thân Tống Minh giống như cầy sấy không ngừng run rẩy, sau lưng hắn đều là dấu hôn hồng đậm, mà nam nhân nằm trên người hắn vẫn như cũ tạo ra càng nhiều dấu hôn.

Hồi lâu mới ngẩng đầu lên, chậm rãi hôn lên bên má Tống Minh, một bên hôn nước mắt hắn, một bên giống như vô tội thấp giọng nói, “ sao thế, Minh... không phải anh muốn mang bao sao... “ vừa nói hạ thân còn giống như đánh vòng đỉnh làm.

“ Không... Không phải... ngứa quá, a ha... không muốn nữa, tôi không muốn nữa... sắp ngứa chết rồi... lấy xuống... mau...” Giọng nói Tống Minh run rẩy, ngay cả thân thể cũng run run, dường như không thể hoàn toàn dừng lại run rẩy, giống như co giật, hắn sắp bị đồ chơi lông cứng dài ở huyệt khẩu kia cọ xát điên lên rồi.

Nhưng nam nhân sau lưng hắn chỉ phát ra tiếng cười trầm thấp, “ chỉ ngứa thôi sao, Minh...” nói xong tiếp tục thao làm.

Không biết đã bắn bao nhiêu lần, ý thức Tống Minh đều sắp tan rã, toàn thân hắn đều là mồ hôi, bị Kiều Ân lật lại, đối mặt làm.

Cuối cùng, đồ chơi cọ xát dưới hạ thân kia cũng bị Kiều Ân lấy ra, đi vào trong thân thể chỉ có côn th*t nóng bỏng quen thuộc kia.

“ Ưm...” Tống Minh không ngừng run rẩy cái gì cũng nói không ra, cổ họng hắn đều đã bị khàn, cũng không có sức lực bảo Kiều Ân đeo bao nữa.

Chỉ là khi Kiều Ân lần nữa bắn bào thân thể hắn, hắn dùng chút sức lực cuối cùng, hung hăng cắn lên đầu v* Kiều Ân.

Cho đến trong nháy mắt rơi vào hôn mê cũng không nhả ra.

****

Nghe có vẻ thốn haha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.