Không Thể Dấu Hiệu

Chương 44: Chương 44: H




" Aaaa..." Tống Minh trong cao trào ngửa lên cái cổ ướt đẫm mồ hôi, khóe mắt ướt át lại mê man nhìn chằm chằm lên trần nhà, hầu kết lên xuống liên tục, đôi môi khép mở lộ ra chiếc răng hổ nho nhỏ cùng với đầu lưỡi hồng phấn, rất nhanh sau đó, răng nanh trắng tuyết không trụ được mà cắn lên bờ môi đang run rẩy, nhưng bởi vì khó nhịn mà lại một lần nữa tách ra.

" Ân... a... hưm... ha...."

Tống Minh không ngừng thở dốc, lồng ngực phập phồng lên xuống, toàn thân căng thẳng, eo được chiếc sườn xám bó sát làm tôn lên vòng cong hoàn mỹ, hắn khóa ngồi lên hông nam nhân, hai chân run rẩy, cánh tay vô lực chống lên mép giường, mông vểnh không ngừng run rẩy nuốt lấy kê ba thô cứng, cố gắng không trực tiếp ngồi lên thân nam nhân, lại lần nữa mang đến cho hắn khoái cảm ngập đầu vô pháp tiếp thu.

Chiếc sườn xám che đi tính khí đang bắn ra của Tống Minh, tính khí hồng nhạt đứng thẳng phía trước bắn ra nhiều cỗ tinh dịch, toàn bộ đều bắn lên sườn xám, hậu huyệt bị thao đến điểm G cũng kịch liệt co rút, mông tròn đem tính khí thô dài của nam nhân nuốt vào hơn phân nửa,mông cánh hoa trơn nhẵn chảy nước chỉ kém chút nữa thì hoàn toàn dán lại một chỗ với háng nam nhân, mơ hồ còn nhìn thấy nơi bí mật lại ướt át khiến người liên tưởng đến những thứ Xa xôi.

Qua Thiên Liệt gắt gao nhìn chằm chằm biểu tình gợi cảm của Tống Minh khi đang cao trào, kê ba của y đột ngột bị thông đạo nóng bỏng chật hẹp ăn vào khiến y kích thích không nhẹ, đặc biệt cái miệng nhỏ chặt chẽ kia hiện tại đang gắt gao ngậm lấy y, khiến y hận không thể đem người trên thân cứ như thế mà đâm hỏng, nhưng viết thương sau lưng vẫn đang âm ỉ đau không cho phép y làm ra động tác quá mạnh, tốt nhất vẫn là nên để người trên thân tự mình tới, y cũng không ngại thay đổi một phương thức làm tình mới, để Omega tự do rong ruổi trên thân mình, đặc biệt ở góc độ này còn có thể nhìn thấy biểu tình gợi cảm của Tống Minh.

Lồng ngực Qua Thiên Liệt kịch liệt phập phồng, ánh mắt vừa nóng bỏng lại tràn đầy dục vọng, chăm chú nhìn người trên thân thở gấp nói: " Bảo bối.... Lão bà, vết thương của tôi không sao, tiếp tục!" nói xong còn dùng lực nâng eo đỉnh lên một chút, " phốc" một tiếng, dứt khoát đem phần cán thừa toàn bộ đâm vào.

" Aaa...."

Lúc này Tống Minh hoàn toàn không thể nhịn được nữa, vòng eo căng thẳng ngửa cổ hét hên một tiếng, gò mông run rẩy trong nháy mắt nuốt vào toàn bộ tính khí của nam nhân, thậm chí ngay cả nước mắt trong khóe mắt ướt át bị động tác của nam nhân ép lăn xuống.

Giờ phút này, hai má Tống Minh đỏ bừng, đôi mày nhăn lại, khóe mắt phiến hồng ướt át, đôi môi hé mở không ngừng thở dốc, khuôn mặt anh tuấn lộ ra biểu tình vừa giống như thống khổ lại vừa sảng khoái. Hắn cảm thấy bản thân bị thao hỏng rồi, cảm nhận được quy đầu của nam nhân đâm đến dạ dày, trong dạ dày hắn không kìm được trào lên chua xót, thậm chí còn có một loại cảm giác buồn nôn sinh lý, khiến nước mắt hắn không tự chủ mà rơi xuống, đặc biệt hắn còn đang trong cao trào, bị nam nhân làm như vậy, hiện tại trong đầu trống rỗng, toàn thân run rẩy co rút.

Mông cánh hoa cong vểnh chặt chẽ tương liên dán lên hạ bộ của nam nhân, mông tròn bị đè ép, hậu huyệt chảy ra d*m thủy khiến cho túi trứng lớn của nam nhân phiến một tầng ánh nước.

Tính khí bừng bừng hưng phấn bị thông đạo nóng chặt cắn nuốt lại lớn thêm một vòng, Tống Minh nhăn lại đôi mày phát ra một tiếng nức nở, thân thể căng cứng trong nháy mắt vô lực, tay mềm nhũn chống lên giường, hai chân đang ngồi quỳ cũng không ngừng run rẩy, bị khoái cảm quá đỗi truyền đến từ hạ thân khiến hắn sắp không trụ nổi mà khóc ra tiếng.

Hậu huyệt lâu ngày chưa tiếp nhận khoái cảm kịch liệt như vậy, khiến trong đầu Tống Minh hiện tại như đang bắn một màn pháo hoa, toàn thân run rẩy tiếp nhận.

" Quá lớn.... Thật trướng...." giọng nói Tống Minh khàn khàn, lại mang theo nức nở, càng khiến người khác muốn hung hăng bắt nạt.

Qua Thiên Liệt trên trán đều là mồ hôi, nhãn thần nóng bỏng luôn chăm chú nhìn khuôn mặt đáng thương hề hề đang nhăn mày của Tống Minh, thân thể cùng tâm tình có một loại cảm giác sảng khoái lại thường. Tiểu huyệt của Tống Minh và tính khí của y giống như sinh ra để giành cho nhau, đại điểu của hắn cắm vào vỏ đao phù hợp nhất, đâm thế nào cũng không bị dãn, chỉ thấy sảng khoái!

Ánh mắt nam nhân sắc bén gắt gao quan sát biểu tình Tống Minh vô thức lộ ra, càng cảm thấy hưng phấn, luôn nhận bản thân là công làm sao có thể lộ ra biểu tình mê người như vậy chứ, khiến y muốn đem người trên thân thao xuyên, thao hỏng! Tàn nhẫn đâm vào khoang sinh sản của hắn, nghe tiếng rên rỉ không chịu được mà rơi nước mắt của hắn!

Không quan tâm Tống Minh có phải là ngườu nằm trên hay không, hiện tại Tống Minh xác thực đang ở trên thân y, đang cưỡi trên y, " thao" y, thậm chí bị y đâm vào sẽ sướng không nhịn được rơi nước mắt rên rỉ!

Hai người đều thở hổn hển, qua một lúc lâu, tống Minh mới từ trong khoái cảm kịch liệt dứt ra,nhưng hậu huyệt luôn không được cọ xát, lúc này ở sâu bên trong cảm thấy một cỗ hư không, ngứa ngáy, hậu huyệt mẫn cảm như có sinh mệnh không ngừng hút lấy tính khí thô cứng đang ngẩng đầu của nam nhân, khiến Tống Minh rất muốn cưỡi lên nam nhân mà lên xuống ma xát chữa ngứa...

Suy nghĩ này xuất hiện thì vô pháp ngăn lại, Tống minh bị dục vọng sâu trong thân thể khống chế không muốn nhìn biểu tình khác thường hay ánh mắt kỳ lạ của nam nhân, cũng không muốn tìm hiểu xem bản thân vì cái gì mà trở nên đói khát như vậy, thậm chí nghĩ đến những lời nam nhân nói khiến hắn tiếp tục, bắt đầu không tự chủ mà đong đưa eo với biên độ nhỏ...

Cứ xem như giải quyết nhu cầu đi, nam nhân muốn ôm hắn, hắn cũng muốn gãi ngứa cho dục vọng quen thuộc mà bản năng của Omega gợi lên, nam nhân hiện tại đang bị thương không thể mạnh mẽ ôm hắn, vậy thì hắn coi người dưới thân là cây gậy mát xa là được rồi... An ủi bản thân như vậy, Tống Minh càng cảm thấy thoải mái hơn.

"A...." Nhẹ nhành động lại càng mang lại phản ứng dây chuyền không thể lường trước được, dũng đạo tham ăn bị tính khí thô cứng chặt chẽ gắn kết nhẹ nhàng ma xát, mang đến rung động như những cánh bướm, khiến động tác lên xuống của Tống Minh càng thêm lớn...

" Đúng vậy, bảo bối lão bà, em làm rất tốt, hiện tại em đang ở trên tôi, muốn cưỡi thế nào cũng được." Thanh âm trầm thấp dẫn dắt của nam nhân truyền đến, càng khiến Tống Minh tuân theo dục vọng mà tăng lớn biên độ uốn éo, trong miệng cũng phát ra tiếng rên rỉ.

" A.... ân... Thật thoải mái...."

Trước tiên là nhẹ nhàng luận động trước sau, rất nhanh sau đó, Tống Minh không được thỏa mãn bắt đầu xoay động lên xuống với biên độ lớn, huyệt thịt chảy nước bao lấy kê ba thô dài nóng cháy, khiến góc quy đầu ma xát qua tất cả những chỗ tao ngứa trong nội vách tường, khoái cảm quen thuộc tích lũy lại từng chút một, tính khí phía trước lại một lần nữa đứng lên, làm vạt sườn xám đã ướt đẫm nhô lên một cái đỉnh, theo động tác lắc lư lên xuống trước sau không ngừng, phía trước mẫn cảm bị chất vải ẩm ướt lạnh băng ma xát, càng mang lại làn sóng mạnh mẽ không thể chống cự, khiến động tác của Tống Minh càng thêm nhanh, càng thêm chủ động.

Ánh mắt tràn đầy dục vọng cuả nam nhân vừa âm trầm vừa đáng sợ, thở gấp nhìn người phía trên.

Người kia tuy mặc lên sườn xám của nữ nhân, nhưng một chút cũng không bị nữ hóa, ngược lại càng trẻ tuổi tuấn tú mang lại cảm giác đẹp đẽ khác thường.

Khuôn mặt mồ hôi đầm đìa trẻ tuổi ngưỡng lên, mắt hơi nheo lại, môi đỏ hé ra thở dốc, hầu kết xinh đẹp không ngừng lên xuống, thân thể hắn cũng không gián đoạn mà nhấp nhô lên xuống, đem tính khí của y nhả ra rồi lại tham lam ăn vào.

Qua Thiên Liệt bị cưỡi đến là sảng khoái lại kích động không thôi, cơ bung rắn chắc căng chặt, tính khí của y càng ngày càng cứng, bị cái miệng nhỏ nóng ướt chặt chẽ gắt gao bao lấy,nương theo nhịp lên xuống của người phía trên thao làm, khoái cảm cuộn trào mãnh liệt, so với tự mình thao người kia lại là hai cảm giác hoàn toàn khác, hơn nữa càng đừng nói người kia là can tâm tình nguyện chủ động thao làm kê ba của y.

Tống Minh theo đuổi khóai cảm thân thể dần dần quen thuộc với nhịp điệu khoái cảm như điện giật, do lúc mới bắt dầu run rẩy né tránh, lúc sau càng thuần thục nâng eo xoay mông, dùng tính khí dưới thân tham lam khuấy động nơi tao ngứa nhất trong huyệt động, bắt đầu lặp lại nhiều lần, khiến quy đầu cương cứng mỗi lần đều cọ trúng điểm G của mình.

Mỗi lần quy đầu cọ trúng điểm G, một luồng khoái cảm đều sẽ thông qua nơi đó truyền tới toàn thân trên dưới, Tống Minh sướng đến toàn thân run rẩy, trong miệng cũng thốt ra tiếng rên rỉ khàn khàn dụ nhân, hậu huyệt bị khích thích mấp máy càng lợi hại.

" Quá giỏi, Bảo bối... hừm... Cái miệng nhỏ của em ngày càng biết hút." Thắt lưng cường tráng của Qua Thiên Liệt run rẩy, tính khí càng trở nên dữ tợn bị thịt huyệt chặt chẽ co dãn ướt nóng kín kẽ bao lấy hút vào, quy đầu mẫn cảm mỗi lần đều đâm vào điểm nhỏ kia, giống như có lực hút, hút đỉnh đầu tính khí mở ra, cảm giác sung sướng truyền từ thí mắt đến phần cán, rồi đến tứ chi toàn thân, đặc biệt còn nhìn thấy biểu tình và động tác dâm đãng của người phía trên, khích thích đến hai mắt Alpha đỏ lên, khi mông Tống Minh hạ xuống nhịn không được liền hướng lên hung hăng thao một cái!

"A!" Tống Minh mở to mắt ngưỡng lên cái cổ, nước mắt mất khống chế trượt ra khỏi khóe mắt lăn dài trên má, một sợi chỉ bạc thậm chí thuận theo khóe môi hồng trượt xuống...

Bị nam nhân đỉnh một cái như vậy, trong dũng đạo run rẩy đóng mở, d*m thủy nóng ấm của Omega hết đợt này đến đợt khác bị đánh đi ra, toàn bộ phun trên quy đầu trương lớn, khiến động tác đâm rút của nam nhan càng trở nên nhanh.

"Aaa..." hai tay Tống Minh chống lên vòng eo rắn chắc, hai chân mở lớn ngồi quỳ lên hạ bộ của nam nhân, toàn thân sớm đã bị khoái cảm kịch liệt làm cho vô lực, nhưng thân thể khát cầu càng nhiều khoái cảm hơn nữa không muốn dừng lại.

Chân mềm nhũn, nâng eo vặn vẹo bờ mông đói khát, phối hợp với động tác thao lên của Alpha, Tống Minh càng giống như đã hoàn tòan trầm mê trong khoái cảm giống như điện giật.

Tại thời điểm kê ba không ngừng đỉnh làm ma xát tại điểm G, d*m thủy nóng bỏng từng cỗ chảy ra ngoài, tính khí thiêu đốt dưới hạ thân càng trở nên dũng mãnh, số lượng lớn d*m thủy ở trong tiểu huyệt ướt mềm chặt chẽ, khiến tiêủ huyệt càng trơn trượt dễ cắm, không ít dâm dịch khi cắm rút bị ép chảy ra, mà vì có kê ba ngăn chặn một số chỉ có thể thuận theo kẽ hở nơi kết hợp rỉ ra, làm cho bắp đùi cùng tinh hoàn của nam nhân ướt sũng, nơi kết hợp giữa hai gười đều là dịch thể của Omega lúc phát tình tiết ra.

Khoái cảm quen thuộc lại kịch liệt khiến Tống Minh toàn thân phát run, co rút, eo nhỏ bắt đầu từng trận mỏi nhừ, hắn cảm nhận được nơi bí ẩn trong cơ thể đang chậm rãi mở ra...

Mà người nam nhân dưới thân cũng nhận ra điểm này, Khi Tống Minh rên rỉ thở dốc, động tác chậm lại, quy đầu to lớn tăng tốc độ hướng nơi kia đỉnh lộng ma xát, không cho Tống Minh thời gian phản ứng, đã cứng rắn thao vào.

" Hưm... a..." Tống Minh mở to mắt hít vào không khí, bị tính khí thô cứng mạnh mẽ xâm lấn nội âm mẫn cảm, khích thích đến nước mắt trong khóe mắt không kiềm được rơi xuống.

" Ô... ha... Nơi đó thật khó chịu... Trướng quá... bụng thật chua xót..." nước mắt nóng hổi rơi trên cơ bụng rắn chắc của nam nhân, Tống Minh cắn lấy đôi môi hồng nhuận hít thở, nhăn lại đôi mày, run rẩy ngồi quỳ trên thân nam nhân, toàn thân vô lực căn bản vô pháp né tránh, hiện tại ngay cả nhấc mông lên cũng không làm được, chỉ có thể thừa nhận kê ba thô dài từng chút một tiến vào.

" Lão bà, Bảo bối, thả lỏng mở ra nơi kia, tiếp nhận tôi, em lập tức sẽ cảm thấy sảng khoái..." Qua Thiên Liệt trán chảy mồ hôi thở gấp, vuốt ve eo Tống Minh, Tính khí của y sắp bị nội âm chặt chẽ hút cho bắn ra rồi, nội âm trật hẹp vô cùng chặt chẽ, lại tràn đầy d*m thủy nong nóng, tính khí thô dài giường như không có chút khó khăn nào đã bị khoang sinh sản nhiệt tình toàn bộ ăn vào.

Bị quy đầu thô cứng thao mở khoang sinh sản so với tràng đạo mẫn cảm hơn mấy lần, cảm giác quy đầu thao mở nội vách tường mãnh liệt như vậy, ngoài cảm giác bụng bủn rủn ra còn có khoái cảm mãnh liệt gấp bội. Rõ ràng còn chưa đên kì phát tình, cũng không cảm nhận được tin tức tố Alpha cảu nam nhân, nhưng tại sao khoang sinh sản của hắn lại dễ dàng thao mở như vậy...

Nhưng căn bản Tống Minh không có thời gian suy xét, tính khí của nam nhân chỉ lưu lại nội âm ấm áp một lát, đã bắt đầu lên xuống đỉnh lộng, Tống Minh vô lực tay chống lên bụng nam nhân, hai chân mở lớn gắt gao kẹp lấy eo nam nhân, mông cánh hoa cùng với hạ bộ nam nhân chặt chẽ gắn kết, theo động tác đỉnh làm của nam nhân run rẩy tiếp nhận.

Tư thế này có thể đỉnh vào rất sâu, chưa đâm vài cái đã dễ dàng thao đến cái miệng hư hỏng trơn trượt không ngừng chảy ra nước, giống như có lực hút.

"..."

Tống Minh bị khoái cảm kịch liệt đánh úp, mắt mở to miệng cũng há ra, ngay cả thanh âm cũng phát không ra, trên mặt đều là nước mắt, đến cả cằm cũng mất khống chế chảy ra nước miếng.

Toàn bộ dũng đạo đều co rút kịch liệt, cán thô dài bị kẹp lại biến lớn thêm một vòng, lúc này giống như phát cuồng đỉnh làm cái miệng hư hỏng chảy nước đang co rút kia.

" Không, Không cần! Quá kích thích rồi! Thật đáng sợ... Hu hu..." Tống Minh vô lực bị khoái cảm mãnh liệt này kích thích vô pháp tiếp nhận giãy dụa đứng lên, hơi nhấc thân ngồi dậy lại vô lực ngã ngồi trở lại, nhưng như vậy lại càng thêm nghênh hợp với đỉnh làm dưới thân!

" Ngoan... Lão bà, bảo bối, tôi sắp bắn, mở ra cung khẩu để tôi bắn vào!" Qua Thiên Liệt bị thông đạo chặt chẽ hút đã không thể nhẫn thêm nữa rồi, hai tay nắm lấy thắt lưng Tống Minh hung hăng hướng lên trên thao, quy đầu thô cứng mỗi lần đều hung hăng chọc vào cung khẩu phun nước.

Tống Minh như hỏng mất mà khóc kêu giãy dụa, nhưng hạ thân hai người càng trở nên chặt chẽ thân mật,Qua Thiên Liệt thậm chí không quan tâm viết thương phía sau, mắt đỏ au thở dốc, thân dưới ngày càng dùng lực, nhưng cái miệng hư hỏng chặt chẽ trơn trượt vẫn không chịu mở.

Qua Thiên Liệt biết có thể do có liên quan đến hắn không có phát ra tin tức tố Alpha, thân thể Tống Minh vẫn chưa tiếp nhận y, nhưng y muốn đem toàn bộ mầm mống của mình bắn vào khoang sinh sản của Tống Minh!

" Mở ra! Mở ra cung khẩu của em!" vừa nói vừa dùng lực đâm vào miệng nhỏ hư hỏng trơn trượt kia.

" Tôi, Tôi không... Ô ô... chỗ đó không được rồi... thật sướng... đau quá... tôi chết mất... aa..." Tống Minh bị tính khí dưới thân thao làm nơi mẫn cảm nhất với biên độ lớn, đã hoàn toàn tan vỡ rồi,thậm chí nói chuyện rên rỉ cũng bắt đầu lộn xộn, nước bọt cùng nước mắt cùng chảy, một bộ dáng bị thao sướng đến thất thần.

Hung hăng thao làm trên dưới trăm lần, cung khẩu nhỏ hẹp lại chặt chẽ cũng dần dần bị thao mở, nam nhân đỏ mắt cảm nhận được thì không lưu tình đâm vào!

" Aaaa...!!!" Tống Minh ngửa cổ như hỏng mất khóc lớn, tính khí dưới vạt sườn xám lần nữa bắn ra! nhưng kê ba thao vào khoang sinh sản còn chưa dừng lại, còn điên cuồng đỉnh làm!

Tống Minh gắt gao nắm lấy hai tay đang nắm eo mình, tan vỡ khóc kêu, cầu xin nam nhan dừng lại, nhưng nam nhân đã thao đến đỏ mắt!

Toàn thân đều là mồ hôi Tống Minh cảm thấy hắn sắp chết rồi, hắn sắp bị kê ba dưới thân thao chết rồi, hắn bị khoái cảm đáng sợ này kích thích sắp chết mất, Hắn trong cao trào muốn thoát khỏi nam nhân, nhưng hai chân run rẩy căn bản không có khí lực.

Tính khí nam nhân như máy khoan điện, thao vào cung khẩu còn chưa thỏa mãn, còn tiếp tục kéo cung khẩu hướng nơi tràn đầy d*m thủy trong tử cung thao làm, khoang sinh sản Tống Minh lần đầu bị thao mở như vậy, ngoài quy đầu của nam nhân ra còn bị thao vào một phần cán, kê ba nam nhân giống như muốn đem bên trong hắn khoan mở, muốn đem khoang sinh sản của hắn thao hỏng, khoái cảm mạnh mẽ sắc bén vô pháp tiếp nhận khiến da đầu Tống Minh phát run, khoái cảm gấp bội khích thích hắn không thể suy sét, khiến hăn toàn thân co rút.

" Ô ô... cầu xin anh... không cần lại hướng vào trong... mau bắn ra... sắp bị thao hỏng rồi aaa....."

Nghe được Tống Minh khẩn cầu, Qua Thiên Liệt động tác ôn nhu một chút, nhưng vân như cũ dùng quy đầu thao tử cung đầy d*m thủy.

" Được, lão bà, nói xem tôi muốn bắn ở đâu? nói đúng tôi sẽ bắn cho em!" Do đã uống thuốc che dấu tin tức tố Alpha, khiến kết của y hiện tại vẫn chưa ra, mới để y có cơ hội không bị kẹt, có thể thao để chỗ sâu bên trong khoang sinh sản của Tống Minh, khiến y triệt để chiếm được người này!

" Bắn ở, bắn ở trong bụng tôi... bắn trong tử cung tôi! bắn trong khoang sinh sản! cầu xin anh! ô ô..." Tống Minh sướng đến không chịu nổi, hắn không thể tiếp nhận càng nhiều kích thích nữa, bản năng hắn cảm thấy tính khí nam nhân sắp đâm hỏng khoang sinh sản của hắn rồi.

Nghe xong lời nói dâm đãng vừa khàn vừa đáng thương hề hề của Tống Minh, Tính khí của nam nhân lập tức sưng lên, nút thắt Alpha cắm chặt vào hoa huy*t sưng đỏ, thời khắc tạo kết huyệt khẩu chống đỡ mang theo đau đớn,Tống Minh vừa sướng vừa đau đớn hét lên một tiếng.

Alpha nắn lấy khuân mặt thất thần của người trên thân, khiến hắn nhìn mình, hạ thân vẫn dâm chọc trong khoang sinh sản.

" Lão bà, Nói cho tôi biết, tôi là gì của em." con ngươi đen phát sáng nóng bỏng lại tràn đầy dục vọng độc chiếm.

Tống Minh bị kích thích đến khóc đến mơ hồ, trên mặt nước mắt cùng nước miếng một mảnh, hắn nhìn chằm chằm nam nhân anh tuấn bá đạo dưới thân, ánh mắt thất thần mê man. Tống Minh còn ngập ngừng, nhưng bị nam nhân dưới thân điên cuồng đỉnh làm, khoang sinh sản vừa chua sót vừa sung sướng, huyệt khẩu bị kết to lớn lô kéo vừa mang lại thống khổ.

" Không cần, không cần nữa...." Tống Minh biết hắn trả lời sai, khoái cảm vô tận tra tấn vẫn còn chưa kết thúc. nhưng hắn không chịu được nữa rồi, hắn muốn nam nhân nhanh bắn ra!

" Anh là Alpha của tôi!!! anh là lão công của tôi!!!" Tống Minh chảy nước mắt thét xong,thì nghe thấy nam nhân gầm nhẹ một tiếng, hạ thân đột ngột đỉnh một cái,thao Tống Minh lần nữa thét lớn!

" Aaaa..."

" Phốc" Nam nhân hung hăng thao vào, thao vào trong khoang sinh sản ấm áp, lực đạo lớn giống như muốn đem cả viên trứng thao đi vào, đồng thời, thí mắt quy đầu trong khoang sinh sản bạo trướng, mạnh mẽ bắn ra!

" Aaaa... bắn rồi! bụng thật thoải mái! Hậu huyệt đau quá... Ô..." khoang sinh sản nho nhỏ bị tinh dịch đặc sệt bắn vào, khiến Tống Minh lần nữa hét lên, đồng thời tính khí phía trước đã mềm xuống cũng tí tách rỉ ra dịch thể bán trong suốt...

Mà tính khí trong khoang sinh sản vẫn đang tiếp tục bắn ra....

( má ơi mỗi chương 4000 từ như tn chắc t chớt)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.