Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3923: Chương 3923: Kiếm Minh tam tôn hiện thân. (Hạ)




Lực lượng đại chúa tể gia trì, Xích Phong Kiếm Thần đã mạnh hơn trước, hơn nữa Sở Mộ phát hiện mình có thể điều động lực lượng của Xích Phong Kiếm Thần tới mức tận cùng, có thể phát huy mười thành uy lực.

Xích Phong Kiếm Thần trong trạng thái cường đại này có thể đủ sức đấu với Bán Thần Chí Tôn bình thường, hơn nữa còn có hể bảo hộ tính mạng.

Có thật như vậy hay không, chính Sở Mộ cũng không biết.

Thử xem.

Nhưng trước đó phải gia tăng thực lực lên.

- Nhân Đạo Chân Bí!

Thi triển bí pháp kích phát tiềm lực bản thân, đối với Sở Mộ mà nói thi triển Nhân Đạo Chân Bí gia tăng thực lực bản thân lên, nhưng đối với Xích Phong Kiếm Thần mà nói không gia tăng bao nhiêu, chỉ giúp thực lực đạt tới đỉnh điểm.

Mục đích Sở Mộ thi triển Nhân Đạo Chân Bí cũng không phải đạt tới đỉnh đimể, mà là vượt qua cực hạn.

Mười một thành!

Mười hai thành!

Mỗi khi lực lượng Xích Phong Kiếm Thần siêu việt cực hạn một thành đều gia tăng thật lớn, lúc Xích Phong Kiếm Thần đạt tới mười hai thành, thực lực mạnh hơn trước gấp mười lần.

Cường đại, cường đại chưa từng có, cường đại không thể hình dung.

- Sát!

Thân thể biến mất, nó xuất hiện trước hoàng kim cự chỉ.

Song kiếm màu đỏ xé rách hư không chém thẳng vào hoàng kim cự chỉ, không chỉ làm Thần Tổ giật mình, cũng làm Thái Cổ Kiếm Tôn Vạn Tông Đạo Tôn giật mình.

- Tiểu gia hỏa này có thể phát huy lực lượng Xích Phong Kiếm Thần tới mứ c này!

Thái Cổ Kiếm Tôn và Vạn Tông Đạo Tôn kinh hô không thôi.

Bọn họ có thể cảm giác sóng chấn động của Xích Phong Kiếm Thần phát ra có thể so sánh với Bán Thần Chí Tôn bình thường.

- Đã như thế giúp hắn mạnh hơn nữa.

Vạn Tông Đạo Tôn mỉm cười, hai tay biến ảo ngưng tụ thủ ấn, cuối cùng trọng điệp tạo thành hào quang sáu màu bắn về phía Xích Phong Kiếm Thần.

Hào quang vờn quanh, Xích Phong Kiếm Thần sáng hơn trước, Sở Mộ cũng cảm giác lúc hào quang bao trùm Xích Phong Kiếm Thần, lực lượng cường đại gia tăng.

Lực lượng càng cường đại hơn, tốc độ nhanh hơn, thân thể linh hoạt hơn, thực lực gia tăng thêm mười lần.

Đây là thủ đoạn của Vạn Tông Đạo Tôn, đáng tiếc không có tác dụng trong đồng cấp, bằng không khi gia trì lên Thái Cổ Kiếm Tôn và Thiên Vũ Chiến Tôn, thực lực bọn họ gia tăng gấp mười lần sẽ đáng sợ khủng khiếp.

- Con sâu cái kiến!

Chủ nhân hoàng kim cự chỉ là Thần Tổ tức giận quát lớn, một chỉ bắn thẳng về phía Xích Phong Kiếm Thần, đáng tiếc tốc độ của Xích Phong Kiếm Thần gia tăng gấp mười lần nên tránh được, song kiếm chém vào hoàng kim cự chỉ, một vết ngấn xuất hiện.

Thực lực của Thái Cổ Kiếm Tôn bộc phát toàn bộ, mi tâm của hắn tỏa ra hào quang sáng ngời, mũi nhọn của hắn mạnh hơn trước cả trăm lần.

Hắn chém một kiếm vào hoàng kim cự chỉ, khí tức màu vàng hóa thành một đầu ngón tay màu vàng và mang theo lực lượng đáng sợ xuyên qua thời không bắn vào người Thái Cổ Kiếm Tôn, Xích Phong Kiếm Thần và Vạn Tông Đạo Tôn.

Xuất kiếm, đánh nát từng cái.

Sở Mộ khống chế Xích Phong Kiếm Thần tiến tới gần, song kiếm bắn ra kiếm quang sáng chói mắt.

Một phương khác, Thiên Vũ Chiến Tôn cùng Vạn Tông Đạo Tôn phối hợp với nhau va chạm với hăc sám cự chưởng của Ma Tổ, hoàn toàn là cứng đối cứng, hư không rung động, thời không sụp đỏ, vũ trụ hỗn độn run rẩy không nhỏ.

Chiến Chiến Chiến!

Hắc ám cự chưởng có ma diễm thiêu đốt hừng hực, hoàng kim cự chỉ có thần hỏa bốc cháy dữ dội.

Thái Cổ Kiếm Tôn, Thiên Vũ Chiến Tôn, Vạn Tông Đạo Tôn, Xích Phong Kiếm Thần toàn lực ra tay, đánh thiên băng địa liệt, nhật nguyệt vô quang.

Hắc ám cự chưởng và hoàng kim cự chỉ cường hoành nhưng không phải đích thân Ma Tổ và Thần Tổ tới nên thực lực có hạn, ba Bán Thần liên thủ với Xích Phong Kiếm Thần liên tục tấn công cho nên liên tục bại lui, rơi vào hạ phong chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

- Thái Cổ kiếm đạo. . . Vạn Sự Không Không!

Thái Cổ Kiếm Tôn giơ kiếm lên cao, khí tức kiếm khí chỉ thuộc về hắn phù hợp với lực lượng đại đạo của vũ trụ, cả hai hợp hai làm một cho nên lực lượng gia tăng gấp trăm lần.

Chỉ trong tích tắc thân ảnh trăm mét của Thái Cổ Kiếm Tôn tỏa ra hào quang không gì sánh nổi, thân ảnh hắn hóa thành cự kiếm trải dài từ nam chí bắt.

Chém!

Kiếm quang mộc mạc bình thường nhưng ẩn chứa khí tức tịch diệt, tất cả mọi thứ hóa thành hư vô, thành không, mọi sự không còn.

Như thế nào là Bán Thần Chí Tôn?

Sừng sững ở đỉnh phong giới tu luyện, đạt tới độ cao nhất của tu luyện, tuyên cổ bất diệt.

Làm thế nào trở thành Bán Thần Chí Tôn?

Đó là tìm hiểu một đại đạo tới mức tận cùng, triệt để nắm giữ, sau đó thân dung đại đạo, tuy hai mà một, đạt tới ta chính là đại đạo, đại đạo tức ta, ý niệm hơi động là có thể vận dụng lực lượng của đại đạo, cường hoành khôn cùng.

Cũng chính bởi vì thân dung đại đạo, Bán Thần Chí Tôn mới đứng ở cảnh giới cao nhất của vũ trụ hư không, mới có thể làm được tuyên cổ bất diệt

Thái Cổ Kiếm Tôn nhất mạch truyền thừa chính là Thái Cổ kiếm đạo, đây là kiếm đạo độc nhất cô nhị, cổ xưa tang thương, ẩn chứa lực lượng thời gian và không gian.

Một kiếm mộc mạc nhưng lại cắt hoàng kim cự chỉ một miệng vết thương rất lớn, sương mù màu vàng tràn ngập hư không.

Sở Mộ khống chế Xích Phong Kiếm Thần, hai kiếm chém liên tục, mỗi một kiếm đều phát huy mười hai thành lực lượng của Xích Phong Kiếm Thần đến mức tận cùng, cường đại vô song. Chỉ trong nháy mắt đã chém vạn kiếm, chém cùng một điểm trên hoàng kim cự chỉ.

- Thiên Vũ Chiến Đạo... Duy Ngã Vô Địch!

Thiên Vũ Chiến Tôn hét lớn, thân ảnh ngàn mét tăng vọt, hắn cao lớn khôn cùng, biến thành cự nhân vạn mét và toàn thân sinh ra hai màu vàng bạc ngưng tụ lên thân thể, hình thành chiến giáp.

Thiên Vũ Chiến Đạo truyền thừa độc môn của Thiên Vũ Chiến Tôn nhất mạch, dung hợp nhiều loại chiến lực vô song huyền diệu hình thành.

Một quyền nghiền áp như vũ trụ, đánh lui hắc ám cự chưởng ra phía sau vạn mét.

- Sâm La Đạo... Vạn vật Quy Khư!

Hai tay Vạn Tông Đạo Tôn vung vẫy, một vạn đạo hào quang tỏa sáng, mỗi một đạo hào quang sáng tới mức tận cùng, mỗi một đạo tỏa ra hào quang chấn động không gì sánh kịp, một vạn đạo quang mang tồn tại độc lập với nhau, lại liên kết với nhau giống như truyền thừa lực lượng cho nhau.

Sâm la có nghĩa là tung hoành, vạn vật hay thay đổi.

Sâm La Đạo, Vạn Tông Đạo Tôn nhất mạch độc môn truyền thừa.

Ba tôn ba đạo đều là đại đạo huyền diệu không gì sánh kịp, kỳ thật thực lực không phải Bán Thần Chí Tôn bình thường có thể so sánh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.