Kim Bài Điềm Thê, Tổng Giám Đốc Sủng Hôn 1314

Chương 15: Chương 15: Bị vả mặt




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tô Bắc chọn xong nghệ sĩ, nói lời cảm ơn với Vân Phàm: “Vừa rồi may mà có anh ra mặt giải vây giúp tôi.”

Vân Phàm cười xua tay, nói: “Đừng khách sáo, tôi cũng không làm gì, chỉ để bọn họ đều biết thân phận của cô thôi. Đi, tôi dẫn cô đi làm quen với hoàn cảnh.”

Tô Bắc gật gật đầu, quay người nói với Cố Thiến Oánh và Nghiêm Nghệ Đình: “Lát nữa hai người đến phòng làm việc của tôi, giới thiệu bản thân của hai người, chúng ta bắt đầu quy hoạch sự nghiệp phát triển và phương hướng tương lai.”

...

Sau khi Diệp Nhiễm rời khỏi giải trí Tinh Không, liền gọi điện thoại cho Tô Noãn nói: “Tô Bắc quay về rồi!”

Tô Noãn lười biếng hừ câu: “Biết từ trước rồi, vậy thì sao?”

Biết lại còn không nhắc nhở mình, Diệp Nhiễm dấy lên cơn giận, quát to: “Đừng quên năm đó chúng ta đối xử với cô ta thế nào, cô ta nhất định sẽ tính sổ với tôi, vậy dĩ nhiên cũng sẽ không bỏ qua cho cô đâu!”

Chuyện cô ta đạp Tô Bắc một phát khẳng định sẽ bị người có tâm biết, đến lúc đó cô ta căn bản sống không nổi ở ngành giải trí!

Tô Noãn trào phúng cười: “Tôi sợ cái gì!”

Tô Bắc trở về làm gì, cô ta biết rõ rành rành.

Nếu như không phải cha lừa cô ta, Tô Bắc chắc chắn sẽ không về thành phố Nam Hi, phỏng đoán của Diệp Nhiễm căn bản không hề có đạo lý, chẳng qua là cô ta có tật giật mình!

Diệp Nhiễm nghe vậu, biết Tô Noãn vốn không muốn quan tâm sự sống chết của cô ta, cười lạnh: “Tô Noãn, cô cũng đừng quên, chuyện năm đó không phải một mình tôi làm.”

“Nha... Thật sao? Cô có chứng cớ gì không?”

Diệp Nhiễm khó thở: “Lịch sử trò chuyện QQ của hai chúng ta năm đó, bây giờ tôi vẫn còn giữ đấy!”

“À... ra là vậy! Năm đó tài khoản QQ của tôi bị trộm, vậy phải làm sao bây giờ...”

Trái tim Diệp Nhiễm căng lên, đã từng gặp kẻ không biết xấu hổ, nhưng chưa từng thấy ai không biết xấu hổ như vậy!

Năm đó Tô Bắc trở lại nhà họ Tô, Tô Noãn tập trung tinh thần muốn đuổi Tô Bắc đi, cô ta ngẫu nhiên phát hiện mình thích bạn trai Tô Bắc, trăm phương ngàn kế giật dây mình đi ngủ với anh ta.

Diệp Nhiễm vốn có tâm tư, bèn thât sự quyến rũ bạn trai của Tô Bắc, kích thích yêu đương vụng trộm khiến cô ta quên luôn mình là bạn thân của Tô Bắc.

Thế nhưng, chuyện đưa Tô Bắc đến người khác trên giường, đều là kế hoạch của một mình Tô Noãn!

“Tô Noãn, cô đừng cho rằng mình lừa được tất cả mọi người! Trong tay của tôi còn có chứng cứ khác của cô đấy! Cô nói xem đến lúc đó để cha mẹ cô biết, con gái ngoan ngoãn trong lòng bọn họ là mặt hàng gì, chắc hẳn bọn họ sẽ rất thất vọng!”

Tô Noãn nắm chặt điện thoại, cô ta không ngờ Diệp Nhiễm dám giữ lại nhược điểm, cô ta hừ lạnh: “Diệp Nhiễm, cô cũng đừng quên, một khi chọc thủng việc này, không tốt cho bất cứ ai đâu!”

“Thật sao? Vậy tôi không ngại nói cho cô một chuyện, người đại diện kim bài Anne chính là người chị sinh đôi của cô, Tô Bắc đấy!”

Diệp Nhiễm nói xong, liền trực tiếp cúp điện thoại.

Sắc mặt Tô Noãn trong nháy mắt xanh xám, khó coi tới cực điểm!

Tô Bắc là Anne?

Bất kể như thế nào, cô ta cũng không thể tin nổi!

...

Giải trí Tinh Không, Tô Bắc đi theo Vân Phàm hiểu rõ tình huống đại khái của công ty xong, quay về phòng làm việc của mình.

Cô vừa ngồi xuống, Cố Thiến Oánh và Nghiêm Nghệ Đình liền gõ cửa đi đến.

Tô Bắc ngẩng đầu mỉm cười nói: “Nói tình hình gần đây của hai người ở ngành giải trí đi.”

Cố Thiến Oánh và Nghiêm Nghệ Đình nhìn qua nhau, hít sâu một hơi, điều chỉnh cảm xúc xong mới nói: “địa vị của tôi ở ngành giải trí rất xấu hổ, người khác nhìn vào thì là minh tinh hạng hai, mặt ngoài sáng sủa, nhưng sau lưng lại rất khó xử, muốn nhận được show cũng khó. Trách tính cách tôi nhạt nhẽo quá, có lẽ không thích hợp lăn lộn trong giới rồng rắn tạp nham này.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.