Kim Bài Điềm Thê, Tổng Giám Đốc Sủng Hôn 1314

Chương 16: Chương 16: Hiểu lầm




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tô Bắc đan hai tay, nói một cách đầy ý vị sâu xa: “Ngành giải trí là võ đài lớn, tính cách như thế nào không quan trọng. Có một số minh tinh đi theo phong cách ngọt ngào, có người theo phong cách gợi cảm, còn có nữ thần quốc dân, cô có biết tại sao không?”

Nghiêm Nghệ Đình chậm rãi lắc đầu.

Tô Bắc cươi sâu hơn, nói: “Cô hoàn toàn có thể đi phong cách nữ thần lạnh lùng, không cần thiết đi phối hợp với người khác. Sau này, hình tượng của cô sẽ do tôi dựng lên, cô chỉ cần phối hợp cho tốt là được!”

Trên mặt Nghiêm Nghệ Đình hiện lên niềm vui ngoài ý muốn.

“Tôi nhất định nghe theo sắp xếp của cô!”

Tô Bắc thỏa mãn gật đầu, ánh mắt chuyển sang Cố Thiến Oánh, hỏi: “Cô thì sao?”

Cố Thiến Oánh ngượng ngùng bất an cúi thấp đầu, ấp úng nói: “Tôi... Tôi... Tôi chỉ được đạo diễn gọi đến làm diễn viên quần chúng, chưa từng được đóng tác phẩm truyền hình điện ảnh ra dáng, càng đừng đề cập đến danh tiếng.”

Tô Bắc không tán đồng nói: “Cô chỉ là chưa vào nghề mà thôi, đạo diễn có thể mở miệng để cô đóng vai phụ, đây chưa hẳn không phải tán thành diễn xuất của cô. Không ai nâng, không nổi được rất bình thường, nhưng tiếp theo cô phải chuẩn bị sẵn sàng chào đón sự thay đổi hoàn toàn mới, nhất định phải nổi tiếng lần nữa!”

Cố Thiến Oánh thấp thỏm như một con cừu non, bất an ngẩng đầu.

“Anne, tôi vẫn không có lòng tin, tôi thật sự rất muốn biết, rốt cuộc cô nhìn trúng điểm gì ở tôi, tôi chỉ là một người mới không có danh tiếng mà thôi!”

Tô Bắc tự tin cười nói: “Muốn nói người đại diện kim bài có năng lực gì hơn người, đại khái chính là nâng người còn không phải tuyến mười tám như cô lên đỉnh cao của ngành giải trí, nếu không tôi còn có tác dụng gì nữa?”

Cố Thiến Oánh cái hiểu cái không gật gật đầu.

Tô Bắc nghĩ nghĩ, hiền hòa nói: “Sau này các cô đừng gọi tôi là Anne nữa, gọi tôi là chị Bắc Bắc, hoặc là Bắc Bắc đều được!”

Cố Thiến Oánh gật gật đầu.

Nghiêm Nghệ Đình trực tiếp gọi một tiếng: “Bắc Bắc!”

Tô Bắc nghĩ nghĩ, nhắc nhở: “Muốn làm đại minh tinh nhất định phải vượt khó tiến lên, đi lên từng bước một, như vậy địa vị đạt được mới vững chắc. Cái vòng này biến động rất lớn, muốn hào quang trước mặt người khác, thì sau lưng sẽ mệt mỏi hơn bất cứ ai. Tiếp theo, các cô sẽ chờ đón huấn luyện ma quỷ khép kín trong vòng một tháng.”

Hai người cùng gật đầu.

...

Tô Bắc đọc kĩ tài liệu về trụ sở huấn luyện rồi mới rời khỏi công ty, vừa tới cửa công ty, cô đã thấy một chiếc Maybach bản số lượng có hạn đỗ ở bên người, cửa sổ xe hạ xuống.

Lộ Nam trầm mặt nghiêm nghị nói: “Lên xe!”

Anh vừa lái xe ra khỏi bãi đỗ xe, trong lúc vô tình nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc, không ngờ thật sự là Tô Bắc!

Anh muốn hỏi xem người phụ nữ này chạy tới công ty làm gì? Là ước gì quan hệ của bọn họ lộ ra ánh sáng, khoe khoang thân phận thiếu phu nhân nhà họ Lộ của cô sao?

“Làm gì vậy?” Tô Bắc nhìn xung quanh, cửa công ty giải trí dễ có chó săn đang trốn nhất, cô không muốn để cho người ngoài biết quan hệ giữa bọn họ.

“Là muốn tôi xuống xe mời cô đi lên à?”

Tô Bắc không biết rốt cuộc anh muốn làm gì, nhưng vì để tránh cho bị người ta nhìn thấy, cô chỉ có thể kiên trì lên xe.

Tốc độ xe tăng mạnh, Tô Bắc thấy con đường càng ngày càng xa lạ, vội vàng la lên: “Anh muốn làm cái gì! Dừng lại! Tôi muốn xuống xe!”

“Tôi muốn làm gì à? Tôi cũng muốn hỏi, cô tới công ty làm gì?” Lộ Nam mặt lạnh, châm chọc nói: “Cô gả cho tôi chẳng phải là vì tiền sao? Thứ nên đưa cho cô sẽ không thiếu một đồng đâu. Những cái khác, cô đừng có mơ!”

Nghe vậy, cơn giận của Tô Bắc nghẹn ở tim.

Lúc trước thế anh ta bỏ ra nhiều tiền mời cô tới làm, bây giờ lại dám hỏi mình tới làm cái gì?

“Tôi tới đi làm! Đừng nói anh không biết tôi...” Là Anne!

Chưa kịp nói xong, Lộ Nam đã ngắt lời cô, cười lạnh: “Đi làm? Cô có thể làm cái gì? Nghệ sĩ? Hay là người đại diện? Cô cho rằng làm nghệ sĩ vóc người đẹp là được rồi à? Hay là cô biết người đại diện là làm nghề gì không?”

Lời của Lộ Nam bay vào trong tai Tô Bắc, tràn đầy trào phúng, anh dám gièm pha cô như thế! Được, vậy cô sẽ không nói cho anh thân phận của mình!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.