Kỵ Sĩ Hành Trình

Chương 87: Chương 87: Kỵ sĩ thục tập sơ cấp




Kỵ Sĩ Will tới cửa hỏi xin dược tề Jonhson khiến Locke cảm thấy rất giật mình. Lúc này, vừa mới được một buổi tối, Kỵ Sĩ Will đã đến thăm dò việc hắn có dược tề Jonhson, tám chín phần mười là do Nam Tước Kedozzi lộ ra tin tức.

Việc này gián tiếp chứng minh dược tề Jonhson thật đúng là không đơn giản.

Đối mặt với Kỵ Sĩ Will hỏi xin, Locke không cần cân nhắc bao lâu đã lựa chọn đồng ý. Không nói tới việc, Kỵ Sĩ Will có tước vị quý tộc và thực lực cường đại, chỉ bằng việc hiện nay Locke có quân hàm thấp hơn Kỵ Sĩ Will, còn phải lăn lộn dưới trướng vị kỵ sĩ này, Locke đã không có lựa chọn khác.

Kỵ Sĩ Hành Trình Trailer

Đương nhiên, dược tề không phải cho không, Locke sẽ không quên Kỵ Sĩ Will đã đáp ứng nợ hắn ba lần ân tình, dùng một ống dược tề nho nhỏ đổi ba lần ân tình của một vị kỵ sĩ thục tập cao cấp, Locke cảm thấy mình không lỗ vốn. Nói thật, hắn còn chưa biết dùng dược tề Jonhson như thế nào.

Có sẵn Kỵ Sĩ Will ở đây, Locke lấy một ống dược tề Jonhson đưa cho hắn rồi dự định hỏi vài vấn đề, Will Kỵ Sĩ cẩn thận tiếp nhận, trịnh trọng đặt trong túi áo trước ngực.

“ Kỵ Sĩ Will đại nhân, ta muốn hỏi một chút, dược tề Jonhson dùng như thế nào, ngài có thể giới thiệu một chút không?” Locke dò hỏi.

Kỵ Sĩ Will thấy Locke vậy mà không biết rõ công dụng và phương pháp sử dụng của dược tề Jonhson, cảm thấy rất kinh ngạc, nhưng không hỏi nhiều, trực tiếp giới thiệu: “ Dược tề Jonhson được dùng để hỗ trợ kỵ sĩ thực tập nhập môn phá tan bình cảnh, tấn thằng kỵ sĩ thực tấp sơ cấp, nó có thể cải thiện tố chất thân thể và tăng lến tốc độ hấp thu đấu khí của Kỵ Sĩ.”

Kỳ thật, không chỉ như thế, tác dụng lớn nhất của dược tề Jonhson là kích phát tiềm lực thân thể con người, mà lại tác dụng phụ của nó cực nhỏ, loại dược tề này tới từ đế quốc Omer, bởi vì tài liệu chính thưa thớt, đại bộ phận đều cần nhập khẩu từ đế quốc Omer, cho nên mới có vẻ trân quý.

Locke đối với việc Kỵ Sĩ Will hỏi xin dược tề Jonhson có tác dụng khiến kỵ sĩ thực tập nhập môn tấn thăng kỵ sĩ thực tập sơ cấp cảm thấy rất kỳ quái, Kỵ Sĩ Will hình như là phát hiện Locke nghi hoặc, chủ động giải thích: “Loại dược tề này không chỉ có tác dụng giúp kỵ sĩ thực tập nhập môn đột phá bình cảnh, cho dù là kỵ sĩ thực tập sơ cấp và kỵ sĩ thục tập trung cấp cũng có thể sử dụng, vẫn đối với bản thân có hiệu quả không nhỏ.” Kỵ Sĩ Will nói tiếp “Ngay cả những kỵ sĩ cao cấp như ta chưa từng sử dụng dược tề Jonhson, lần thứ nhất sử dụng, cũng sẽ có chút tăng lên.”

Nghe Kỵ Sĩ Will nói như vậy, Locke lập tức ý thức được ba ống dược tề Jonhson trong tay mình trân quý đến cỡ nào, đây là bảo vật mà ngay cả Kỵ Sĩ thực tập cao cấp cũng cần dùng đến, trách không được cả một binh đoàn thứ hai cũng mới chỉ vài ống.

Sau khi Kỵ Sĩ Will rời đi, Locke nhìn xem hai ống dược tề Jonhson còn lại trong tay, cân nhắc nên sử dụng bọn chúng như thế nào. Bây giờ, đối với Locke, hai ống dược tề này có chút phỏng tay, mới vừa tới tay được một buổi tối đã có người tới tìm hắn hỏi xin, e là qua mấy ngày nữa, còn sẽ có những quý tộc khác đến đòi hỏi.

Locke đối với chuyện Nam Tước lộ ra tin tức hắn có dược tề Jonhson rất bất mãn, hắn không hiểu được, vì sao Nam Tước Kedozzi vốn có hình tượng cao thượng, luôn làm việc cẩn thận lại để lộ ra tin tức này.

Kỳ thật, tin tức Locke có dược tề Jonhson đích thật là Nam Tước Kedozzi tiết lộ cho Kỵ Sĩ Will, không chỉ riêng là bởi vì loại dược tề này rất trân quý, còn có một nguyên nhân khác, đó chính là Nam Tước Kedozzi muốn hơi gõ Locke.

Hiện tại Locke vẫn là binh sĩ dưới trướng hắn, hơn nữa còn là một bình dân trong lãnh địa Kedozzi, Nam Tước Kedozzi là quý tộc lãnh chúa, bất luận là thân phận, hay là quyền lợi, hắn đều muốn gắt gao ngăn chặn Locke. Bởi vì Locke cứu được công chúa Angelina, khiến một binh sĩ bình dân như Locke đã xuất hiện trong tầm mắt của cao tầng.

Nam Tước Kedozzi có dục vọng chưởng khống rất mạnh, hắn không muốn dưới trướng mình có nhân tố không ổn định.

Trong chuyện này, thật ra là Nam Tước Kedozzi quá lo lắng, mặc dù Locke được vương tử Kensell và Hầu Tước Mammon thưởng thức, nhưng đó là do hắn cứu được công chúa Angelina, về phần hai vị đại nhân vật muốn nâng đỡ Locke thành đại quý rộc, hoặc là ban cho chức vị và quân hàm cao cấp là chuyện không thể nào.

Vương tử Kensell và Hầu Tước Mammon sẽ không bởi vì một tiểu nhân vật mà phá hư quy củ quý tộc nhiều năm qua.

Mà lại, Locke cũng không có dã tâm lớn, hắn chưa từng muốn làm ra danh tiếng lớn lao gì, thành thành thật thật sống với người nhà chính là hi vọng lớn nhất của những bình dân tầng dưới chót như Locke, đây cũng là mục tiêu mà vô số người Faustin bình thường phấn đấu cả đời.

Sau khi từ trong miệng Kỵ Sĩ Will biết rõ tác dụng của dược tề Jonhson, Locke chuẩn bị trực tiếp sử dụng, trận chiến tiến công vương đô của Charles - thành Otis sắp bắt đầu, trận chiến này là trận chiến kết thúc, cũng có thể là trận đại chiến cuối cùng mà Locke trải qua, trước khi chiến đấu, hắn muốn tận khả năng tăng lên thực lực của mình.

Còn sống mới còn tiền vốn, cho tới nay Locke chỉ có một khoản tiền vốn duy nhất, đó chính là cái mạng của mình. Vì để cho những người mơ ước dược tề của mình không đạt được như nguyện, Locke quyết định, đợi đến buổi chiều nhàn rỗi, hắn sẽ tìm nơi yên tĩnh rồi trực tiếp sử dụng dược tề Jonhson.

Còn dược tề cô đọng ý chí, từ việc ngày hôm qua, ngay cả người sử dụng đều phải đăng kí tính danh, Locke cảm thấy những người khác chắc là sẽ không dám đánh chủ ý lên loại dược tề này cho nên hắn không sốt ruột sử dụng nó, vả lại ngay cả cách sử dụng của loại dược tề này hắn còn chưa biết rõ, tùy tiện sử dụng, nếu có di chứng thì xui xẻo.

Locke dự định chờ lúc nhàn rỗi tìm Angelina hỏi một chút. Hôm qua, hắn đã thăm dò được nơi ở hiện tại của Angelina trong quân doanh, chỉ cần tìm người hỏi đường một chút, rồi thông báo một tiếng, tin tưởng 'công chúa điện hạ' sẽ đồng ý 'triệu kiến' ân nhân cứu mạng của mình.

Locke không ngốc, hắn chưa từng nói cho ai biết quan hệ mập mờ giữ hắn và Angelina, nếu như bị tố giác chuyện này, trừ bỏ bị treo cổ, Locke nghĩ không ra mình còn có đường lui nào khác.

Ngược lại, Angelina vẫn luôn biểu hiện ra không lo lắng về tương lai giữa mình và Locke, xem ra nàng đã nghĩ kỹ về tương lai của hai người, chỉ là nàng chưa từng nói với Locke, nhưng Locke cũng không vội vàng, dù sao có một số việc sớm muộn gì cúng phải đối mặt.

Buổi chiều, Locke đi đến trại huấn luyện, phân phó hai vị binh sĩ canh giữ bên ngoài trại huấn luyện không nên quấy rầy hắn rồi trực tiếp đi vào trại huấn luyện.

Lúc này chính là hai giờ chiều gần ba giờ, mặc dù là mùa đông, nhưng nắng ấm vẫn không tệ, rất nhiều binh sĩ đều đang đi tuần tra hoặc là huấn luyện, không ai sẽ tới sân huấn luyện ảnh hưởng hắn. Locke đi đến khu vực thuộc về mình.

Trước tiên, hắn đánh một bộ quyền pháp, toát mồ hôi khắp người. Đây không phải là quyền pháp đặc biệt gì, chỉ là một chút chiêu thức mà Locke tự mình tìm hiểu ra từ những lần thực chiến trên chiến trường, vừa đơn giản vừa thực dụng. Bộ quyền pháp này coi như là chính Locke lĩnh ngộ, có lẽ sau này, Locke sẽ đem thứ này truyền cho đời sau.

Giống như, trước đây lão Locke đem kỹ năng làm ruộng dạy cho Locke, mấy năm gần đây, Locke chưa từng cầm cuốc, nhưng hắn vẫn còn nhớ kỹ từng chi tiết mà cha mình chỉ dạy.

Sau khi hoạt động gân cốt, Locke không vội vã sử dụng dược tề, mà là ngồi xếp bằng trên mặt đất, vận chuyển đấu khí hùng ưng một lần.

Những quá trình này đều không phải là vô dụng, đây đều là buổi sáng Locke hỏi Kỵ Sĩ Will, Kỵ Sĩ Will không phải lấy không một ống dược tề Jonhson, ngoại trừ nợ Locke ba lần ân tình, hắn còn dạy cho Locke phương pháp sử dụng dược tề Jonhson và một chút tri thức tu luyện.

Có lẽ bởi vì nợ Locke một ân tình rất lớn, cho nên Kỵ Sĩ Will đối với những vấn đề mà Locke hỏi đều không tư tàng, tận tâm giải đáp, hắn thấy những vấn đề mà Locke hỏi đều không quá đặc biệt, chỉ là những vấn đề nhỏ, thậm chí có rất nhiều đều là thường thức của Kỵ Sĩ.

Nhưng chính là những thường thức này, theo Will Kỵ Sĩ chính miệng nói ra, Locke đã được ích lợi không nhỏ, Locke trực tiếp tu luyện đấu khí nửa đường, không có giáo viên chuyên nghiệp dạy bảo, chỉ có thể dựa vào tự mình tìm tòi, mặc dù bọn người Joshua đại thúc và Carl tu luyện đấu khí lâu hơn hắn, nhưng hiểu biết của bọn họ cũng chỉ giống như hắn.

Trung đội trưởng xuất thân bình dân nắm giữ đấu khí, phần lớn đều dựa vào tự mình lĩnh ngộ và nếm thử. 'Sinh viên tài cao' giống như Kỵ Sĩ Will từng du học ở đế quốc Omer, cho dù nói cho Locke một chút thường thức cũng có thể là một ít bí mật gia truyền của quý tộc vương quốc Faustin. Locke coi như là hỏi đúng người, chó ngáp phải ruồi, hỏi tới cao nhân.

Sau quá trình chuẩn bị, Locke bắt đầu sử dụng dược tề Jonhson. Dựa theo lời Will Kỵ Sĩ nói, dược tề Jonhson có tác dụng tốt nhất với kỵ sĩ thực tập nhập môn, nó có thể có thể đem tổng lượng đấu khí mở rộng đến cực hạn, lúc đến bình cảnh là có thời cơ sử dụng tốt nhất, có để xác xuất tấn thăng kỵ sĩ thực tập sơ cấp đạt tới sáu phần mười.

Nhưng Locke không muốn chờ lâu như vậy, hiện tại mặc dù mỗi ngày hắn tu luyện, còn có thể cảm giác được vòng xoáy đấu khí ở bụng mình không ngừng lớn mạnh, nhưng tốc độ này quá chậm, Locke đã nếm thử tốc độ tu luyện khi dùng hao hồng hải, cho nên căn bản là nhẫn nhịn không được tốc độ tu luyện chậm như rùa hiện tại, cho dù lúc ở sơn mạch Bering, có lẽ là bởi vì ăn thịt ma thú, hoặc là trong núi rừng dư thừa nguyên tố, tốc độ tu luyện của hắn cũng nhanh hơn bây giờ rất nhiều.

Một ống không được thì hai ống, dù sao dược tề Jonhson cũng có tác dụng tăng lên tổng lượng đấu khí, Locke đánh giá đại khái, nếu hắn sử dụng hai ống dược tề Jonhson, xác xuất tấn thăng sẽ đạt tới chín phần mười.

Vẻn vẹn là tấn thăng kỵ sĩ thực tập sơ cấp, đã dùng đến hai ống dược tề Jonhson, trong mắt đại đa số quý tộc Faustin, hành vi này là cực kỳ phá sản. Bởi vì dược tề Jonhson rất trân quý, các quý tộc thường thường dùng loại dược tề này để hỗ trợ đột phá bình cảnh kỵ sĩ thực tập sơ cấp tấn thăng trung cấp, thậm chí có không ít kỵ sĩ thực tấp trung cấp cũng sử dụng loại dược tề này để tu luyện và đột phá.

Tác dụng phụ rất nhỏ khiến dược tề Jonhson được rất nhiều quý tộc Faustin sử dụng rộng rãi.

Phương pháp sử dụng dược tề Jonhson mà kỵ sĩ Will nói chính là lấy ra một ống dược tề, đem một nửa dược tề bôi vào lồng ngực, sau đó đem một nửa còn lại đổ vào trong miệng, ngậm dưới lưỡi..

Sau khi Locke làm như vậy, hắn cảm thấy một cỗ đau nhói ở lồng ngực truyền đến, ngay sau đó là cảm giác tê dại khó mà chịu được. Cũng may Locke đã dưỡng thành tính nhẫn nại rất mạnh trên chiến trường cho nên hắn còn chịu đựng được, nếu là người bình thường thì nhất định là chịu hông được cảm giác nhói nhói và tê dại này.

Gân xanh liên tiếp hiện lên ở lồng ngực Locke, rất giống những con giun vặn vẹo, cho người ta một loại cảm giác kinh dị.

Ngoài ra, lúc này nửa người trên của Locke đỏ bừng, bởi vì thời tiết lạnh cho nên từng giọt mồ hôi bốc hơi hình thành khói trắng hội tụ trên đỉnh đầu Locke, nếu có người nhìn thấy bộ dáng này của Locke thì tuyệt đối sẽ kinh ngạc không thôi. Đây đã có thể tính là hiện tượng siêu tự nhiên.

Khí huyết của con người vận chuyện vậy mà có thể ảnh hưởng đến hoàn cảnh xung quanh. Lấy Locke làm trung tâm, nhiệt độ xung quanh hắn cao hơn nơi khác khoảng mười độ.

Sau khi phần dược tề trong miệng bị hấp thu xong, Locke cảm thấy mình vẫn chưa có cảm giác phá kén thành bướm mà Kỵ Sĩ Will nói, cho nên hắn quả quyết mở ra một chiếc hộp gỗ khác, lấy ra một ống dược tề Jonhson uống vào.

Lần này, hắn không thoa ngoài da, trực tiếp uống vào, mặc dù dược tề phát huy ra dược hiệu mạnh hơn, nhưng lực trùng kích mà hắn gặp phải cũng lớn hơn.

Từng sợi khói trắng hội tụ quanh người Locke, cơ bắp toàn thân hắn đỏ bừng căng phồng, thanh âm “Ti cô, ti cô” vâng lên, đây là dấu hiệu cho thấy xương cốt của Locke đang được cường hóa.

Không biết qua bao lâu, khói trắng quanh người Locke đột nhiên tán đi, màu da của hắn cũng khôi phục như thường, một đôi mắt sắc bén mở ra. Locke đã tấn thăng kỵ sĩ thực tập sơ cấp thành công!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.