Lạc Mất Một Tiểu Điềm Tâm!

Chương 63: Chương 63: Hotsearch bị xoá sạch




[...]

- Anh yêu, cái con nhỏ Yên Nhi đó nó dám sai bạn nó đánh em này...em không chịu, không chịu đâu. Anh nhất định phải đòi lại công bằng cho em đấy nha.

Vân Anh sau khi chạy thoát khỏi nắm đấm của Nhu Linh liền trở về khách sạn gọi bác sĩ riêng đến chăm sóc và sơ cứu các vết thương trên người. Nhu Linh cũng ra tay độc ác quá đi thôi. Cả khuôn mặt của cô ta sưng tím hết rồi này. Ả Vân Anh không chịu được cục tức liền gọi điện mách lẻo với kim chủ của mình.

- Ồn ào quá...cô tự mà liệu đi. Tôi để cô về nước không phải để cô đi làm những chuyện vô bổ này. Đừng quên những gì mà tôi đã nói. Nếu còn cố ý phạm phải thì đừng trách tôi không nương tay với phụ nữ.

Đầu dây bên kia liền truyền đến giọng nói trầm ấm pha một chút cáu gắt của người đàn ông khiến cho Vân Anh không rét mà run.

- Dạ...vậy tạm biệt anh yêu.

Cô ta nhanh chóng ngắt kết nối cuộc gọi. Vân Anh có được như ngày hôm nay tất cả đều là do người đàn ông kia cho cả. Vào những năm về trước trong lúc Vân Gia đang khổ sở trốn chui trốn nhủi với lũ chủ nợ ngày ngày tìm đến thì không biết từ đâu lại xuất hiện một một đám người đến đánh thuốc mê và bắt cô ta đi.

Ngay sau khi tỉnh lại thì Vân Anh đã được nằm trên một chiếc nệm mềm mại trong một căn phòng sang trọng, toát ra mùi tiền.

- Anh...anh là ai? Tại sao lại bắt tôi đến chỗ này? Tôi không có gây thù chuốc oán gì với anh cả. Làm ơn tha cho tôi đi mà.

Cửa phòng bật ra, một người đàn ông với bộ vest màu xanh lam lịch lãm bước vào. Anh ta ngồi lên chiếc ghế sô pha đối diện với cô ta. Khuôn mặt anh ta được che đậy bởi một chiếc mặt nạ màu vàng kim.

Với mái tóc màu vàng được vuốt keo gọn gàng, đôi môi không mỏng cũng chẳng quá dầy. Đầu mũi thanh thót cùng chiếc cầm chẻ cương nghị.

Vân Anh chỉ có thể nhìn thấy được nửa khuôn mặt bên dưới của anh ta nhưng cũng đủ để cô ta có thể hình dung được người đàn ông này rất điển trai. Và quan trọng hơn là có rất nhiều tiền. Chỉ là cô ta không biết người đàn ông này đưa mình đến đây là có nguyên do gì.

- Tôi muốn cô làm tình nhân của tôi vô thời hạn. Đây là hợp đồng, cô có thể xem qua.

Một lúc sau có thêm một người đàn ông nữa bước vào. Cũng là bộ vest đen lịch lãm nhưng khí chất lại không bằng anh ta. Nhìn thôi thì cũng biết người đấy là trợ lý của anh rồi.

Vân Anh không đọc kĩ hợp đồng mà chỉ nhìn vào phần quan trọng nhất mà thôi. Đó là cô ta sẽ được lợi ích gì khi làm tình nhân của người đàn ông này. Người vừa đẹp trai vừa nhiều tiền như thế này có ai ngu mới làm giá bỏ qua.

Bây giờ đối với cô ta chỉ có tiền, tiền và tiền. Chỉ cần cho cô ta tiền thì bảo cô ta làm phò thì cô ta cũng đồng ý. À mà quên, vốn dĩ từ sớm Vân Anh đã làm phò sẵn rồi.

Tronh hợp đồng đều là những điều kiện có lợi cho Vân Anh. Đa số đều liên quan đến tiền bạc. Và dòng chữ đầu tiên đập vào mắt cô ta chính là người đàn ông này sẽ chu cấp cho Vân Anh tất cả những gì mà cô cần. Chỉ cần nó có thể thực hiện được mà thôi.

- Nhưng tại sao phải là tôi?

- Đừng quan tâm đến chuyện đấy. Tôi chỉ muốn biết là cô có đồng ý hay không?

Tất nhiên là đồng ý rồi. Vân Anh giả vờ e thẹn gật đầu. Người đàn ông đó nhếch miệng cười như đang rất hài lòng vậy. Anh đứng lên đi ra bên ngoài.

- Khoang...tôi có thể biết tên của anh có được không?1

Người đàn ông quay người đi về phía cô ta. Ám mụi nâng chiếc cầm mảnh khảnh đấy lên. Cuối sát người để môi sắp chạm môi, giọng nói ma mị đáp lại.

- AR.

AR? Cái tên này có nghĩa là gì? Anh ta chỉ để lại cho Vân Anh một chút thông tin ít ỏi như vậy rồi rồi rời đi. Để mặc cho cô ta ngồi trông ngóc trên giường.

Những ngày sau đó liền có một nhóm người đến đưa Vân Anh đi tu dưỡng nhan sắc. Trước kia đến cơm còn ăn không no chứ đừng nói đến việc chăm sóc sắc đẹp. Cho nên da dẻ của cô ta sạm đen hơn hẳn.

Không chỉ có chăm sóc vẻ bên ngoài mà bọn họ còn chăm sóc cho cả bên trong trong. Cụ thể là những người đó tiến hành vá màng xử nữ và làm hồng cho cô ta. Hô biến cơ thể Vân Anh trở về như một trang giấy trắng chưa từng bị nhuốm màu đen.

Quá trình hồi xuân đau như muốn chết đi sống lại nhưng vì cuộc sống sung sướng cho mai sau nên cô ta cắn răng để yên cho họ muốn làm gì thì làm. Sau đó thì tận một năm sau Vân Anh mới gặp lại tên AR đấy.

Mỗi tháng Vân Anh gặp mặt vị kim chủ của mình được bốn lần. Nhưng lần nào cũng đều ở trên giường mà thôi. Tính đến thời điểm này thì Vân Anh đã làm tình nhân bên cạnh AR được chín năm. Một khoảnh thời gian khá dài đối với người con gái. Nhưng đến tận bây giờ cô ta vẫn chưa nhìn thấy được dung nhan thật sự của AR.

Vì kể cả khi hai người quan hệ xác thịt thì anh ta vẫn luôn đeo chiếc mặt nạ ấy. Không bao giờ chịu tháo ra cả, sau khi làm xong thì anh ta cũng chẳng nán lại mà tắm rửa rồi bỏ đi ngay sau đó.

Kì lạ là vào mấy tháng trước vào một đêm đột nhiên anh ta nổi khùng vì chuyện gì đó mà Vân Anh cũng không rõ là chuyện gì. Chỉ biết là anh ta nhận được một cuộc gọi từ ai đó mà thôi. Hai tuần sau liền bỏ đi biệt tâm biệt tích không cho ai hay biết.

Trong khoảng thời gian AR không có mặt ở đấy thì Vân Anh đã làm vô số chuyện sai trái sau lưng anh ta. Tự cho mình là bà chủ điều động thuộc hạ của anh làm những việc mà cô ta yêu cầu mặc cho nó có quá quắc như thế nào.

Đến tận bốn tháng sau thì AR mới chịu quay trở về. Bỏ cô ta đi tận mấy tháng trời thì thôi đi, khi trở về lại còn có thái độ lạnh nhạt, chán ghét với Vân Anh. Trước đó cô làm sai việc gì thì AR cũng đều dung túng bỏ qua, còn rất nuông chiều cô. Nhưng bây giờ thì lại như thế này đây. Luôn khó chịu mỗi khi nói chuyện hay gặp mặt với Vân Anh.

Nhận thấy được bản thân không thể ôm đùi tên này lâu được nửa rồi. Lần này được AR giao phó cho một nhiệm vụ cần thực hiện ở Mỹ thì liền muốn đổi mục tiêu qua Thiên Hạo.

Cô ta không tin là Thiên Hạo không còn tình cảm gì với mình. Cứ luôn cho rằng cuộc hôn nhân lần này của anh đều là vì Vân Gia nên mới đồng ý với Tâm Ly cưới người con gái đó thôi.

- Nhu Linh...lần này mày chết chắc.

[...]

- Omg...mọi tin đồn, hotsearch của Yên Nhi đều được xoá sạch rồi!!

Nhu Linh sau khi sơ cứu xong liền trở về phòng mở máy tính lên chuẩn bị đại chiến ba trăm hiệp với cộng đồng mạng có ý muốn bôi nhọ Yên Nhi. Nào ngờ vừa vào mạng xã hội tìm kiếm thì chẳng thấy tin tức nào về vụ đó nữa cả.

- Là ai làm vậy nhỉ?

Trong đầu Nhu Linh liền hiện ra vô số nghi vấn. Nhưng vẫn không thể đoán ra là ai làm cả. Bởi vì bên cạnh Yên Nhi toàn là những người đàn ông tai to mặt bự mà thôi. Có Max, có Tử Phong và cả Thiên Hạo. Việc đánh bay hay ém hotsearch quá dễ dàng với họ. Nhưng Nhu Linh luôn có một linh cảm rằng người giúp Yên Nhi không phải một trong ba người họ.

- Thôi kệ đi, ai làm cũng được. Miễn có lợi cho Yên Nhi là được.

Bây giờ không còn một tin tức nào xấu về Yên Nhi nữa. Nhu Linh liền mở hộc tủ bàn học bốc đại ba chiếc điện thoại có trong đấy chạy lon ton qua phòng ngủ của bạn thân.

- Đây, của cậu tất.

Yên Nhi vừa mở cửa phòng thì cô ấy liền đặt cả ba chiếc vào lòng bàn tay của cô. Sau đó liền nhào lên giường đánh một giấc. Yên Nhi đứng hình mất năm giây, mãi mới định hình được mọi thứ. Bất lực nhìn về phía Nhu Linh thở dài.

- Haizz... cậu ấy ngủ nhanh thật đấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.